ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 234 - Chàng Quỷ Của Bác Sĩ

Liberosie2201

234. Chàng Quỷ Của Bác Sĩ

Tác gi: Bắc Dã

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Huyễn huyễn, Linh dị thần quái, Bác sĩ công x Ma thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 71 chương

Couple chính: Quý Thừa Tiêu X Lâm Triệt

Văn án:

Một câu chuyện vô cùng kỳ lạ, bạn nghĩ bạn sẽ có cảm giác như thế nào khi bạn mất mạng là do bị xe cứu thương đụng chết. Vậy mà Lâm Triệt chính là nạn nhân trong vụ tai nạn đó lại bày tỏ cảm giác tự hào kỳ lạ. Do cậu nghĩ mình là công dân tốt tuân thủ pháp luật hơn 20 năm thì chết rồi cũng phải được lên Thiên Đường mới đúng, vậy tại sao lại biến thành một con ma?

Biến thành ma thôi cũng kệ mẹ nó đi, đằng này sao hồn ma của cậu lại bị ép phải theo một bác sĩ nam không thể xa quá 10 mét??

Vậy là Lâm Triệt bị bắt nhìn bác sĩ ăn cơm, nhìn bác sĩ tắm rửa, nhìn bác sĩ thực hiện giải phẫu, nhìn bác sĩ cù cưa với người khác, nhìn bác sĩ chịch tên khác...

Đờ mờ thế giới này bị làm sao thế?! Lâm Triệt cảm thấy có lẽ mình chỉ có thể làm một con ma vô hình nhìn trộm suốt đời. Cho đến ngày hôm đó...

Ngay lúc Lâm Triệt nhàm chán đếm xem bác sĩ dùng bao nhiêu tư thế thì cậu hóa thành thực thể...

"Em da người ta chy mt ri thì vào thay người ta đi." Bác sĩ nói với thân thể trần trụi.

Hỡi ôi, thế giới này hoàn toàn sụp đổ rồi.

***Đừng để câu ca bác sĩ la, không có ai chch thế cho ai đâu, bác sĩ cưng th lm =))

Lm nhm: Bộ này cute cực, tìm được trong lúc đang đói truyện nè.

Lâm Triệt là sinh viên 20 tuổi, tính cách dễ thương cực, thích mấy em gái xinh đẹp, thần tượng là nữ thần phim AV của Nhật, trong lúc đang băng qua đường thì bị xe cấp cứu tông chết, vâng bạn không nhầm đâu là xe cấp cứu tông chết đấy ạ 🙂. Quý Thừa Tiêu là bác sĩ 28 tuổi, là nam thần, giàu có đẹp trai, con trai viện trưởng, không có người yêu chỉ có tình nhân, bạn giường, là người đã giúp đỡ y tá đẩy Lâm Triệt vào nhà xác.

Sau khi tỉnh lại Lâm Triệt đau khổ phát hiện ra mình đã chết, đã vậy còn đang ở trạng thái linh hồn, khổ hơn nữa là cậu bị trói buộc với Quý Thừa Tiêu, không thể rời xa anh quá 10m. Thế là Lâm Triệt bắt đầu chuỗi ngày đeo bám, theo đuôi Quý Thừa Tiêu, hết nhìn anh làm việc, ăn uống, tắm rửa, ngủ nghỉ, mà làm cậu chết lặng nhất là còn phải chứng kiến Quý Thừa Tiêu làm tình với người khác, nghe hai người bọn họ ư ư a a trên giường. Lâm Triệt trai thẳng tỏ vẻ, ông đây chả muốn nghe mấy người này nọ lo chai đâu, ông đây chỉ muốn chết quách đi cho rồi, à mà cậu đã chết rồi?!

Quý Thừa Tiêu không thể nhìn thấy linh hồn của Lâm Triệt, nhưng mà mỗi khi cậu than thở, oán giận quá nặng thì anh lại cảm nhận bên cạnh mình có một luồng khí lạnh lẽo sượt qua, người xung quanh anh thỉnh thoảng cũng cảm thấy, sau nhiều lần như vậy thì Quý Thừa Tiêu hơi nghi ngờ. Có lần con chó husky của bạn Quý Thừa Tiêu thấy được Lâm Triệt, thế là con chó sủa inh ỏi rồi ngốc nghếch vồ lấy các kiểu mặc dù phía đó không có ai càng khiến cho Quý Thừa Tiêu nghi ngờ mình bị thứ gì đó bám theo rồi. Bạn thân Quý Thừa Tiêu chụp cho anh tấm hình nhưng khi rửa hình ra thì bên cạnh anh xuất hiện thêm một người – Lâm Triệt đang giơ tay chữ V.

Sau đó không biết thế nào mà Lâm Triệt chạm vào đồ vật được, Quý Thừa Tiêu cũng đã phát hiện ra sự tồn tại của cậu, rồi xuất hiện những tình huống dở khóc dở cười như đồ vật tư bay chẳng hạn... Quý Thừa Tiêu vốn muốn mời thầy về trừ yêu ma, thế nhưng chả biết chạm mạch chỗ nào mà giữ cậu lại, phải chăng mạch não bác sĩ Quý Thừa Tiêu có chút trục trặc chăng? Ai đời lại khen một linh hồn bám theo mình là đáng yêu, lại còn giữ bên mình. Một thời gian sau Quý Thừa Tiêu có thể nghe thấy tiếng Lâm Triệt nói, rồi linh hồn Lâm Triệt vậy mà có thể biến thành thực thể. Do Lâm Triệt là người đã chết nên chẳng thể ra ngoài, lỡ gặp người quen thì toi mạng, thế là cậu lại tiếp tục lắc lư ở bên người Quý Thừa Tiêu.

Cho đến một ngày, Lâm Triệt đột nhiên biến mất, Quý Thừa Tiêu tìm cậu nhưng không thấy, chẳng thể nhìn thấy, chẳng thể nghe thấy tiếng của Lâm Triệt. Quý Thừa Tiêu điên cuồng kiếm cậu khắp nơi, thậm chí về nhà ba mẹ cậu để tìm nhưng không có. Quý Thừa Tiêu không dám nghĩ tới Lâm Triệt có thể sẽ biến mất mãi mãi, hắn phát hiện bản thân đã yêu một linh hồn mất rồi, yêu một linh hồn đáng yêu, bướng bỉnh. Quý Thừa Tiêu yêu Lâm Triệt, anh tự nhủ một ngày nào đó Lâm Triệt sẽ trở về mà thôi, anh vô tình biết được Lâm Triệt chính là đứa bé dễ thương năm đó đã nhờ anh nhặt dùm quả banh. Thì ra mối duyên của hai người đã bắt đầu từ khi đó, bé con Lâm Triệt mới vào tiểu học gặp gỡ Quý Thừa Tiêu đã là sinh viên đại học, lại chẳng ngờ có thể gặp lại nhau lần nữa sau biết bao nhiêu năm, trong hoàn cảnh như thế này.

Chú chó husky ngốc nghếch lại lần nữa lập công, nó lại thấy Lâm Triệt, nó lại nhào vào lòng Lâm Triệt nhưng lại vô hụt, điều này khiến Quý Thừa Tiêu chú ý, sau nhiều lần dùng con chó husky để thăm dò thì anh đã nhận ra Lâm Triệt không biến mất mà là cậu lại trở về trạng thái linh hồn. Quý Thừa Tiêu tâm cơ giăng sẵn lưới tình chờ bé ngốc Lâm Triệt nhảy vào mà thôi, Lâm Triệt xoắn xuýt lắm nhưng cuối cùng cũng đổ Quý Thừa Tiêu. Lâm Triệt một lần nữa biến thành thực thể, hai người chính thức ở bên cạnh nhau ngọt ngọt ngào ngào. Do Lâm Triệt đã chết một lần rồi nên cậu chỉ có thể viết tên lên hộ khẩu nhà Quý Thừa Tiêu mà thôi, anh muốn giam giữ cậu ở bên cạnh mình nhưng anh biết cậu lưu luyến gia đình, anh bèn giúp cậu đoàn tụ với gia đình. Còn về lý do tại sao Lâm Triệt chết đi sống lại được thì tui chưa rõ lắm 😵

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info