ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

232. Lòng Tra Công Mỗi Ngày Hoảng Hốt

Tác gi: Cật Phạn Phạn Phạn

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Giới giải trí (một chút), Sinh tử (không đề cập kỹ), Phong lưu tra biến trung khuyển công x Rộng rãi nữ vương mỹ nhân thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Đã Hoàn - 68 chương

Couple chính: Cố Xước X Quý Chước

Văn án:

Một người là Quý Chước có làn da trắng mỹ mạo, lại thêm eo mềm đẹp đẽ, còn một người được mệnh danh là hoa hoa công tử Cố Xước phong lưu thành tín như ong ong bướm bướm nhào tới. Nhưng bắt đầu từ đây biệt danh không còn, biến thành thê quản nghiêm...

Đây là một câu chuyện về em thụ cơ trí thu phục tra công. Sinh tử, tiểu ngược, đủ loại máu chó.

Lm nhm: Thề luôn bộ này hài vcl luôn í đọc mà không nhịn cười được vì độ hài và ngốc của anh công trong đây. Có nhiều bạn chê bộ này, nhưng tui đọc thì cảm thấy cũng khá ổn, đọc giải trí thôi nên không suy nghĩ nhiều 😅

Quý Chước là giáo viên vũ đạo, cậu rất đẹp, đủ khiến người ta điêu đứng. Khi học đại học Quý Chước theo đuổi một gã đàn ông, tuổi trẻ mà nên cậu theo đuổi cực kỳ nồng nhiệt. Sau đó hai người ở bên nhau 5 năm. Tưởng rằng sẽ hạnh phúc với nhau nhưng mà gã muốn kết hôn, Quý Chước bèn quyết tâm cắt đứt dứt áo ra đi, bản thân Quý Chước là một người rất tuyệt tình, nói được làm được, đã không còn có thể bên nhau nữa thì dứt khoát chấm dứt. Sau khi Quý Chước ra đi thì gã nhận ra mình yêu cậu các kiểu rồi đeo bám cậu này nọ, cơ mà cái Quý Chước luôn muốn là tình yêu chân chính, lâu dài, không muốn dây dưa với một người có tư tưởng yêu nhau nhưng lại lựa chọn kết hôn với người khác. Quý Chước đi quán bar để tìm người lăn giường nhưng vì cậu khá là kén chọn lại thêm mắc bệnh sạch sẽ nên vẫn không tìm được người vừa ý, Quý Chước là một bông hoa hồng đầy gai góc trong quán bar đó, nhiều người tiếp cận nhưng chưa ai có thể chiếm được cậu.

Cố Xước chính là một hoa hoa công tử phong lưu có tiếng, đã lăn giường với không biết bao nhiêu người, đi qua vạn bụi hoa, người lăn giường với hắn có thể xếp đầy cả danh sách, nam nữ không kiêng kị. Trong một lần đi vào quán bar thì bị Quý Chước thu hút, quyết tâm đưa được cậu lên giường cho bằng được, sau khi biết gã người yêu cũ kia mê cậu điên cuồng thì lại càng muốn chinh phục cậu hơn. Cố Xước bắt đầu tiếp cận Quý Chước thế nhưng cậu không thích người phong lưu như hắn, cảm thấy hắn không sạch sẽ, Cố Xước biết thế nên còn gửi cả giấy khám sức khỏe cho Quý Chước xem kìa, tán tỉnh cậu không trượt phát nào, dụ cậu lên giường nhưng Quý Chước làm sao dễ đổ như vậy.

Cố Xước cuối cùng cũng thành công đưa được Quý Chước lên giường trong một lần say rượu, Quý Chước muốn đá Cố Xước đi mà hắn vẫn đeo bám theo cậu không buông. Quý Chước nói cái cậu muốn là quan hệ lâu dài dựa trên tình cảm chứ không muốn làm bạn giường với nhau, nói hoài nói mãi nhưng Cố Xước vẫn không hiểu, Quý Chước nói riết cũng mệt. Mối quan hệ của hai người vẫn là quan hệ tình nhân thỉnh thoảng lên giường giải quyết nhu cầu, Quý Chước âm thầm thăm dò ý thái độ của Cố Xước về vấn đề quan hệ lâu dài, yêu đương giữa hai người, nhưng mà Cố Xước luôn chần chừ không chắc chắn, luôn giả ngu lãng tránh. Cố Xước đi qua ngàn bụi hoa chưa bao giờ lưu luyến bông hoa nào, hắn không chắc chắn mình có thích Quý Chước lâu dài hay chỉ là nhất thời mê luyến thân thể, nên vẫn còn chần chừ, do dự lảng tránh câu hỏi của cậu.

Quý Chước ban đầu không ưa gì Cố Xước, nhưng dần dần cậu phát hiện thiếu gia nhà giàu Cố Xước này vậy mà rất ngốc, đôi lúc rất đáng yêu, hắn cứ như con cún nhỏ phe phẩy đuôi làm nũng, hành động ngốc nghếch của hắn vậy mà khiến Quý Chước cảm thấy vui vẻ, thoải mái, thậm chí còn dung túng hắn. Quý Chước bắt đầu có tình cảm với Cố Xước, cậu muốn thuần phục hắn, làm cho hắn vì cậu mà quay đầu từ bỏ những bụi hoa đó, cậu biết Cố Xước là kẻ trăng hoa nên phải cho hắn vài bài học nho nhỏ để hắn bỏ cái thói xấu đó. Trong đoạn tình cảm trước Quý Chước luôn là người chủ động, luôn chạy theo gã kia, thế nên trong mối quan hệ mới này cậu không muốn chủ động nữa, cậu muốn Cố Xước chủ động. Sau nhiều lần thăm dò Cố Xước, Quý Chước mệt mỏi, bực bội muốn buông bỏ lắm luôn thế nhưng luôn bị sự ngu ngốc của Cố Xước làm cho xiêu lòng. Cuối cùng sau nhiều lần bị Quý Chước làm cho hoảng hốt lo sợ thì Cố Xước cuối cùng cũng tỉnh ngộ, cũng nhận ra tình cảm của mình, không thể đánh mất cậu, đã dính cậu nay lại càng dính hơn.

Cố Xước thuộc tính trung khuyển thê nô công, cực kỳ ngoan ngoãn nghe lời quý chước, cậu nói hướng đông hắn không dám đi hướng tây, bảo ngồi không dám đứng. Cố Xước thê nô rất thích được Quý Chước quản nghiêm, tự động đem tiền lương của mình nộp cho cậu, hằng ngày xem chuyện xin tiền vợ là tự hào, cậu cho nhiều hắn còn bỏ bớt lại 🤣 Ở trước mặt cậu hắn như là một chú cún ấy, yêu cậu cực kỳ luôn, quan điểm của hắn là vợ là để yêu thương. Mấy lần Cố Xước làm Quý Chước giận mà mắc cười lắm, hài xỉu, Quý Chước liếc mắt thôi là hắn đổ mồ hôi hột, tự động đứng úp mặt vào tường kiểm điểm, thậm chí ngây ngốc nghe lời bạn xúi mà đi quỳ trên vỏ sầu riêng, quỳ bàn phím, Quý Chước đi tắm thì Cố Xước ngồi xổm ở cửa phòng đợi cậu ra, cậu ngồi sofa thì hắn ngồi ở bên chân cậu, đôi khi còn quỳ luôn ấy. Quý Chước dù giận cỡ nào cũng bị mấy hành động ngây ngốc lấy lòng của Cố Xước làm cho mềm lòng, vừa tức vừa mắc cười, cậu còn chưa làm gì hắn mà hắn đã tình nguyện chịu phạt rồi. Quý Chước nhìn nữ vương, cao ngạo vậy thôi chứ yêu Cố Xước lắm, yêu cái sự ngu ngốc của hắn. Gia đình hai bên đều chấp nhận tình cảm của hai người, gia đình Cố Xước rất thú vị, hài lắm, Quý Chước sau này có baby nữa nhưng không đề cập nhiều về sinh tử lắm. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info