ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

231. Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung

Tác gi: Bất Hội Hạ Kỳ

Th loi: Đam mỹ, Khoái xuyên, Chủ thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Đã Hoàn - 170 chương

Couple chính: Diệp Chi Châu - (tên anh công ở mỗi thế giới mỗi khác nhau, công từ đầu tới cuối đều là một người)

Văn án:

Diệp Chi Châu chỉ có một mình suốt hai mươi mấy năm nay đột nhiên lại có mấy người thân thích. Còn chưa kịp hiểu rõ tình huống này là gì đã xảy ra một sự cố tai nạn.

Nhưng may mắn không chết mà bị cưỡng ép buộc định với một hệ thống cứu vớt thế giới.Nhưng muốn cứu vớt thế giới bằng cách nào? NP muốn hủy diệt thế giới, vậy ngăn cản NP chính là cứu giúp thế giới.

Diệp Chi Châu đã quyết định bắt đầu trận lữ hành mạo hiểm này, coi như là một trò chơi du hí mô phỏng version lớn vậy.

Từ đây, nhân vật chính phải cứu người, thì cậu cứu; nhân vật chính phải làm sinh ý, thì cậu làm; nhân vật chính muốn thu tiểu đệ, thì cậu thu; nhân vật muốn nhảy vực, thì cậu nhảy; nhân vật chính muốn làm gay, thì cậu....Chờ chút, cái này không thể làm, đổi một cái khác đi.

???: Không, cái này có thể làm.

Diệp Chi Châu (kinh hãi): Ai đang nói chuyện?

???: Chồng em.

Diệp Chi Châu: ...

# mi mt thế đều có hán t nht định phi kéo tôi đi làm gay, otokkhae, ti tuyến ch, gp ##

【 Sợ hãi 】 Hoá ra hán tử ở mỗi thế đều là một người, phải làm làm sao thoát thân, tại tuyến chờ, rất gấp!

Lm nhm: Lại một bộ khoái xuyên đây 🥰.

Ở thế giới thực, Diệp Chi Châu là một người thông minh, cậu sống ở tinh tế vô cùng hiện đại, tinh thần lực của cậu rất mạnh, là cấp SS, cậu mồ côi cha mẹ, trên đường đi nhận lại thân thích thì bị tai nạn, ngay lúc đang sắp chết thì Diệp Chi Châu đột nhiên có được hệ thống. Hệ thống nói nhiệm vụ của Diệp Chi Châu là ngăn cản nhân vật chính ở mỗi thế giới lập hậu cung, tức là NP đấy, chính vì nhân vật chính thu thập hậu cung thế nên mấy chục mấy trăm năm sau thế giới bị hủy diệt, nghe vô lý ghê, lý do thế giới bị hủy diệt vô cùng ba chấm...🤦‍♀️ Do đó Diệp Chi Châu phải ngăn cản NP giải cứu thế giới.

Diệp Chi Châu xuyên qua làm vật hy sinh ở từng thế giới, cậu phải làm cho chỉ số yêu đương giữa nhân vật chính với các nam chủ, nữ chủ giảm về 0 thì mới hoàn thành nhiệm vụ. Qua từng thế giới khiến tam quan của Diệp Chi Châu cùng với độc giả vỡ vụn, hoài nghi nhân sinh... Mỗi thế giới tưởng chừng như đơn giản không có chỗ hở, thế nhưng đầy lỗ hỏng toàn buff, Diệp Chi Châu thông minh nên đã tìm ra chân tướng kín kẽ ở từng thế giới, nhân vật chính tưởng chừng thiện lương, tốt bụng, ngây thơ, đáng yêu, hắc hoá vô tình được nhiều nam chủ, nữ chủ yêu thích, nhưng lớp vỏ ẩn sâu bên trong, chân tướng thực sự phía sau phải nhờ Diệp Chi Châu khám phá ra rồi. Nhân vật chính cũng chả phải loại tốt đẹp gì.

Từ thế giới đầu tiên Diệp Chi Châu đã gặp được người yêu của cậu, cùng chung sống hết đời ở thế giới này. Sang thế giới thứ 2 Diệp Chi Châu vô cùng nhớ người yêu nhà mình, sau đó cậu nhận ra ở thế giới nhiệm vụ này cũng có một người rất giống người yêu, cử chỉ dịu dàng ôn nhu, có cả vết bớt đặc biệt ở mông nữa, thế nhưng tính cách của anh người yêu qua từng thế giới đều có khác biệt, từ dịu dàng, ôn nhu đến bệnh thần kinh, phúc hắc, lưu manh. Thế nhưng anh luôn tìm kiếm và nhận ra cậu ngay lập tức, yêu cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên, chỉ nhìn thôi đã khiến trái tim rung động liên hồi. Sau vài thế giới thì Diệp Chi Châu khẳng định rằng người yêu của cậu cũng theo cậu qua từng thế giới, mặc dù anh chẳng có ký ức gì về mấy kiếp đã qua.

Sau đó ở mỗi thế giới xuyên qua Diệp Chi Châu đều vừa làm nhiệm vụ vừa tìm kiếm anh người yêu, do cậu có tinh thần lực mạnh mẽ cộng thêm các đặc điểm nhận dạng của anh người yêu, thế nên cậu tìm được anh khá dễ dàng. Anh người yêu của Diệp Chi Châu tính chiếm hữu cực kỳ cao, hay ghen, cực yêu cậu, ở mỗi thế giới hễ ai mà có ý muốn độc chiếm cậu, yêu cậu điên cuồng thì khẳng cmn định là anh người yêu đấy. Diệp Chi Châu tính cách sáng sủa thông minh cực, rất yêu anh người yêu. Hệ thống là cái gương màu hồng phấn, siêu đáng yêu luôn, kịch bản toàn bug thế nên Diệp Chi Châu phải tự mình động não, nghiệm ra chân tướng. Sau cùng, Diệp Chi Châu theo anh người yêu về thế giới của anh, cùng anh giải quyết mọi chuyện về hồn kỳ, chân tướng thân phận của anh người yêu, của hệ thống, vân vân. Cuối cùng quay về thế giới hiện thực của Diệp Chi Châu sống hạnh phúc bên nhau. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info