ZingTruyen.Asia

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 237 - Nghe Nói Tôi Rất Nghèo

Liberosie2201

237. Nghe Nói Tôi Rất Nghèo

Tác gi: Tô Cảnh Nhàn

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Giới giải trí, Ngọt, Tổng tài bá đạo chuyên tâm hắc thụ trên weibo, bề ngoài cao lãnh nội tâm ngây thơ công X Đẹp trai hát hay, nhân duyên tốt, trong nhà có đồ cổ nhưng lại không mua nổi thức ăn ngoài không thể không nỗ lực kiếm tiền nuôi sống bản thân quý công tử phóng khoáng thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 137 chương

Couple chính: Tạ Du x Dư Niên

Văn án:

Không hiểu vị tân ca sĩ Dư Niên đang nổi tiếng trên mạng đã chọc giận Tạ tổng cao lãnh bá đạo của chúng ta khi nào, mà vị tổng tài này miệt mài ngày đêm, chuyên cần bôi đen Dư Niên đến như vậy, thậm chí danh xưng đệ nhất anti-fan cũng để gọi vị này.

Dư Niên tham gia một show ca nhạc nổi tiếng chỉ trong một đêm, được mọi người khen rằng giọng ca trời phú.

Tạ Du: "Nht định cu ta đã phi âm ri ch làm sao hát hay như vy được!"

Dư Niên lúc hát nở nụ cười tỏa sáng sưởi ấm toàn bộ con tim khán giả, được khen mỹ nam có một không hai.

Tạ Du: "Nht định cu ta đã phu thut thm m ch sao có kh năng đẹp trai như vy được!"

Mấy tháng sau, chủ tịch đảng anti-fan Tạ tổng tài cập nhật weibo: "Chào c nhà, ti tui đang hn hò @Dư Niên"

Đảng viên antifan: "Cái qun què gì vy?"

Một chương trình giám bảo mời Dư Niên làm khách quý, Dư Niên chỉ nhìn lướt qua, liền kết luận một bức cổ họa giá trị 70 triệu là giả.

Sau khi chương trình phát sóng, quần chúng nhân dân lập tức đồng tâm hiệp lực mỉa mai Dư Niên trên mọi mặt trận, Dư Niên bị mọi người liên tục chế giễu, sắp mất hết cả mặt mũi tới nơi.

Tạ Du sau khi biết chuyện: "Không phi, Dư Niên cu nghe tôi nói, ln này tht s không phi là tôi mua thu quân!"

Không lâu sau đó, thân thế Dư Niên bị đào lên...

Quần chúng nhân dân sau khi trầm mặc, lập tức quỳ sụp: "Tranh c qun què. Cái này nht định là hàng pha kè 100%, chc gì đã v được 300 năm!"

"Đều là người không mua ni thc ăn ngoài, vì sao anh li ưu tú đến vy? Liu bây gi gi anh là papa còn kp không?"

Lm nhm: Một bộ truyện của tác giả Tô Cảnh Nhàn, tác giả này viết truyện hợp gu tui quá. Bộ này nhiều người chê lắm, buff thụ quá đà, nhưng mà tui kệ tui thích là được, đọc giải trí mà muốn buff nhiều thì buff đi 😌😌

Gia cảnh Dư Niên cũng không tầm thường đâu, không biết ba là ai, mẹ sau khi sinh cậu thì qua đời, sống cùng ông bà ngoại, ông ngoại là nhà giám định đồ cổ, ông cũng khá nổi tiếng, bà ngoại hình như là nhạc sĩ thì phải. Năm Dư Niên 12 tuổi thì ông ngoại qua đời, năm 18 tuổi thì bà ngoại cũng ra đi, chỉ còn mỗi mình cậu bơ vơ. Nhà cậu ở có nhiều đồ cổ lắm luôn, sau khi ông bà ngoại qua đời hết thì cậu tiếp tục thực hiện ước mơ của ông ngoại, là thu thập những món đồ cổ mà ông ngoại yêu thích nhưng ông chưa thu thập được. Vì vậy Dư Niên nỗ lực kiếm tiền, tất cả tiền của cậu đều dùng để mua những món đồ cổ đó, chính vì thế mà cậu vô cùng nghèo. Sau đó vì nghèo quá nên Dư Niên đầu quân vào giới giải trí, cậu hát rất hay, dựa vào thực lực ca hát và sáng tác của mình mà cậu trở nên nổi tiếng.

Tạ Du - gia đình giàu có, công ty đã có anh trai kế thừa nên anh thoải mái lựa chọn ngành mình muốn học, anh học piano, đàn vô cùng giỏi và giành được nhiều giải thưởng. Nhưng đến năm Tạ Du 18 tuổi hay gì ấy, anh trai bị tai nạn xe qua đời, sau đó anh từ bỏ ước mơ về kế thừa công ty gia đình, không lâu sau thì ba anh cũng qua đời luôn, mẹ anh suy sụp, một mình anh chống đỡ cả gia đình, công ty. Chàng thiếu niên đang độ tuổi đẹp nhất cứ như vậy mà từ bỏ ước mơ của mình, chống đỡ công ty, gia đình, bắt đầu tranh đấu với những kẻ có ý đồ, từ đó Tạ Du trở nên lạnh lùng, ít nói, rất ít khi bộc lộ cảm xúc, là một người cuồng công việc.

Thật ra trong lúc hai người khó khăn nhất đã vô tình gặp nhau, Dư Niên vô tình trở thành tia sáng duy nhất trong cuộc sống của mệt mỏi của Tần Du. Từ đó Tần Du luôn dõi theo rồi từ từ biến thành thầm mến Dư Niên. Ba năm sau Tần Du vô tình gặp lại Dư Niên trong thang máy, từ lần đó anh đều âm thầm lặng lẽ giả bộ vô tình chạm mặt Dư Niên, từ từ tiếp cận cậu, quan tâm cậu, anh còn nhiều lần giúp đỡ cậu khi cậu bị bôi đen trên weibo. Tần Du thật sự rất yêu dư niên, thế nhưng kẻ thù của anh còn đang nhởn nhơ chờ thời cơ để nắm điểm yếu của anh, vì thế Tạ Du buộc phải dời đi sự chú ý bằng cách cắn răng bôi đen Dư Niên trên weibo, chê cậu xấu, diễn giở này kia. Tạ Du còn trở thành chủ tịch đảng anti Dư Niên luôn mà, một mặt cho kẻ thù thấy anh không ưa gì cậu, một mặt lợi dụng danh tiếng của mình bôi đen cậu để giúp cậu nổi tiếng hơn. Mỗi khi Tạ Du đăng bài bôi đen Dư Niên thì anh lại âm thầm lặng lẽ cho người gửi đồ ăn cho cậu coi như nhận lỗi, dần dần Dư Niên cũng nhận ra và khá quen thuộc với hành động đó của anh.

Sau đó lâu dần Dư Niên động tâm với Tạ Du, thuận theo tự nhiên hai người cứ vậy mà ở bên nhau, thế nhưng do lần đầu yêu đương nên cả hai còn nhiều thiếu sót. Dư Niên đã quen một thân một mình, đã quen tự dựa vào bản thân mình, nên khi gặp chuyện khó khăn thì không liên lạc với Tạ Du xin giúp đỡ, vì cậu cảm thấy có thể tự xử lí được, không muốn anh bận tâm. Còn Tạ Du vì khó khăn lắm mới được Dư Niên chấp nhận tình cảm nên anh e sợ làm phiền cậu, sợ cậu chán ghét mình quan tâm quá nhiều nên chuyện gì cũng không dám làm vì sợ có một ngày Dư Niên đổi ý không cần anh nữa. Thế nhưng xảy ra nhiều việc khiến hai người hiểu nhau hơn, yêu nhau hơn.

Tính cách Dư Niên bề ngoài nhìn dịu dàng, ngoan ngoãn vậy thôi chứ kiên cường cứng cỏi lắm, thông minh, hiểu chuyện, không dễ gì bị bắt nạt đâu, khá là cố chấp đã nhận định rồi thì làm cho tới quyết không lùi bước, vừa đẹp trai, hát hay, lại còn là nhạc sĩ nổi tiếng, diễn viên. Cậu là tia sáng cứu rỗi của Tạ Du, cậu bao dung anh, yêu thương anh, dùng sự dịu dàng của mình khiến Tạ Du an tâm hơn, dùng tình yêu chân thành của mình đáp lại tình cảm của Tạ Du.

Còn Tạ Du thì mặt than, không có biểu tình gì, ít nói ít bộc lộ cảm xúc, trên thương trường lạnh lùng tàn nhẫn, khi đối mặt với Dư Niên thì ngây ngô rất đáng yêu, hay đỏ tai khi mắc cỡ. Mua hết tất cả những mặt hàng mà phiên bản giới hạn mà Dư Niên quảng cáo, rồi đặt mua sản phẩm mà cậu đại diện với số lượng lớn luôn rồi cất giữ trong kho hàng, vì chúc mừng Dư Niên đoạt giải thưởng mà bắn pháo hoa, tất cả các tòa nhà đều bật màn hình led có hình Dư Niên, cả máy bay cũng in hình của cậu lên, đúng là tổng tài có khác. Có mấy lần Dư Niên gặp nguy hiểm do bị người khác hại, Tạ Du lo lắng cho cậu nên ngày nào cũng quỳ trước chùa để xin được lá bùa cầu bình an cho cậu, tình cảm mà anh dành cho Dư Niên vô cùng sâu sắc.

Bộ này có manhua ấy mọi người. Lên google tìm kiếm Nghe Nói Tôi Rất Nghèo Manhua là có à 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia