ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

222. Con Đường Nghịch Tập Của Vật Hi Sinh

Tác gi: Mao Điểu

Th loi: Đam mỹ, Trọng sinh, Xuyên không, Cổ đại, Báo thù rửa hận, 1x1 - HE

Trng thái: Đã Hoàn - 72 chương

Couple chính: Mục Sùng Huyền X Lăng Tiêu

Văn án:

Cả hai người Lăng Tiêu và cô gái mình thầm mến Mạc Khởi trong lúc ngoài ý muốn lại bị xuyên không về cổ đại.

Mạc Khởi có trong tay ánh sáng Mary Sue mà ở cổ đại có bàn tay vàng một đường thẳng tới vinh quang của nhân sinh.

Nhưng Lăng Tiêu luôn bị Mạc Khởi lợi dụng.

Sau khi không còn giá trị lợi dụng, hắn thành một vật hi sinh đáng thương.

Trời xanh thương hại Lăng Tiêu.

Cho Lăng Tiêu cơ hội sống lại một lần.

Sau khi sống lại y thề phải cho tất cả cừu nhân nợ máu trả máu!

Nhưng mà, vì sao cừu nhân đều tự mở hình thức não động?

"Này, ngươi đúng là tên nô tài không thu hút đi sau Mạc Khởi hay sao?"

"Thì ra điệu này là ngươi nhảy, a..."

"Ngươi rõ ràng là một đại nam nhân li khiến ta tâm động như thế."

"Đủ rồi! Nếu đã ch động trêu chc ta, ngươi lin phải hảo hảo thủy chung với một mình ta a!"

Lăng Tiêu tỏ vẻ: nghịch tập thì nghịch tập, bàn tay vàng lớn hơn Mạc Khởi là được. Nhưng ánh sáng Mary Sue trên người sao lại chạy lên người hắn! Hắn là thẳng nam! Tuyệt đối tuyệt đối sẽ không cong!!

Review ca Editor:

Truyện được, dễ thương. Nếu ai không thích Mary Sue thì đọc đảm bảo ôkê vì truyện này đánh mặt Mary Sue. Nói về thụ cùng nhỏ mình thích xuyên về cổ đại, sau đó nhỏ đó giết thụ, thụ sống lại bắt đầu trả thù.

Thụ thông minh, rất biết mình biết người, bởi vì chết qua một lần nên rất sợ chết nhưng nói vậy thôi chứ ẻm cũng liều mạng ghê lắm. Công thì là theo tuýp bá đạo, rất ghét ai nói dối, thụ nhờ kiếp trước nên rất hiểu ảnh, ảnh hỏi gì là thụ nói ra tuốt luốt. Cặp này coi vậy mà vui vui.

Truyện cũng có tình tiết có nhân vật khác thích thụ nữa, nhưng đương nhiên là không có kết quả. Không hiểu sao thụ chỉ thích có công, còn mấy người khác thì xưng huynh gọi đệ, làm người ta chả còn muốn nói yêu nói thích gì nữa. Với lại công rất mạnh, nên bị lép vế là chuyện thường.

Tóm gọn, truyện dễ thương.

Lm nhm: Kiếp trước Lăng Tiêu và người y thích xuyên không về cổ đại, Lăng Tiêu vì yêu thương cô ta mà ở bên giúp cô ta mưu quyền đoạt lợi, lấy lòng hoàng đế lên làm hoàng hậu, sau đó bị cô ta hạ độc trong rượu hại chết, Lăng Tiêu trở thành một vật hi sinh đáng thương, lót đường cho cô ta.

Sau đó Lăng Tiêu trọng sinh về lại lúc mới xuyên qua, y quyết tâm tìm mọi cách trả thù người đã lợi dụng y, vô tình gặp Hoàng đế, sau vài lần gặp gỡ y quyết định tìm Hoàng đế làm chỗ dựa cho mình. Hoàng đế rất ghét người nào nói dối, Lăng Tiêu nhờ trí nhớ kiếp trước nên hiểu rất rõ về thói quen, tính tình của Hoàng đế nên trước mặt hắn, y toàn nói thật, chỉ có bí mật của y là không nói ra, làm việc gì cũng vừa ý hoàng đế. Nhờ sự thành thật, hiểu chuyện đó mà Hoàng đế khá ấn tượng với Lăng Tiêu, Lăng Tiêu được Hoàng đế trọng dụng, làm người hầu thân cận nhất của hắn. Hoàng đế hiểu lầm Lăng Tiêu thích mình, hắn cũng khá thích y nên tính phong y làm hoàng quân – nam nhân duy nhất của Hoàng đế.

Thật ra Lăng Tiêu nói dối khá nhiều vì y phải lập ra vô số cạm bẫy để hãm hại kẻ thù, nên rất sợ bị Hoàng đế phát hiện, có điều y không biết mọi chuyện mà y làm Hoàng đế đều biết cả chỉ là đợi thời cơ bắt y tự nhận với mình mà thôi. Chuyện gì tới cũng sẽ tới, mọi chuyện bại lộ Lăng Tiêu lên kế hoạch trốn thoát khỏi hoàng cung vì y nghĩ thù được báo nên y quyết định ra đi. Được sự giúp đỡ của hoàng tử nước khác Lăng Tiêu thành công chạy trốn, ở đó xảy ra vô số chuyện, sau cùng Hoàng đế đích thân đến đón Lăng Tiêu, sắc phong làm hoàng quân. Lăng Tiêu khá là thông minh, nhưng mà tui cảm thấy càng về sau càng thấy trí thông minh bị giảm sút ấy, tính tình thì lúc này lúc khác, Hoàng đế thì đúng chuẩn đế vương công luôn, ngầu cực phúc hắc, rất thương Lăng Tiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info