ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 220 - Hoàng Hôn Đứng Tựa Khóm Trúc Dài

Liberosie2201

220. Hoàng Hôn Đứng Tựa Khóm Trúc Dài (Nhật Mộ Ỷ Tu Trúc)

Tác gi: Long Thất

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Đô thị, Sủng, Thanh mai trúc mã, Thâm tình cố chấp hằng ngày bị trêu nhiều quá rốt cục không nhịn được công x Dương quang bạo ngược tác oai tác quái tự nhiên hay trêu người thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 82 chương

Couple chính: Doãn Tu Trúc X Tề Mộ

Văn án:

Nhc nh trng yếu: Bộ này có độ ngọt cực cao, tác giả không chịu trách nhiệm nếu bạn bị sốc đường【 meme doge 】

Đời này của Tề Mộ sợ nhất là hai người.

Người đầu tiên là cha cậu, người còn lại là Doãn Tu Trúc.

Cha cậu có giá trị vũ lực quá cao, cậu kinh sợ là chuyện đương nhiên.

Doãn Tu Trúc được cậu che chở mười mấy năm, theo lý thì đời này cậu ắt hẳn sẽ không sợ gì hắn, thế mà vào lúc tốt nghiệp trung học cậu lại say đến mơ mơ hồ hồ rồi tưởng nhầm Doãn Tu Trúc là nữ thần, liên tiếp tỏ tình lẫn hôn môi. Vốn tưởng rằng chỉ là một đêm xuân ngắn ngủi, ai dè kết quả là chết đi sống lại.

Đánh giá ngn gn tác phm:

Đời này của Tề Mộ sợ nhất là hai người. Một là cha cậu, hai là Doãn Tu Trúc. Cha cậu có giá trị vũ lực quá cao, cậu kinh sợ là chuyện đương nhiên. Doãn Tu Trúc được cậu che chở mười mấy năm, theo lý thì đời này cậu ắt hẳn sẽ không sợ gì hắn, thế mà vào lúc tốt nghiệp trung học cậu lại say đến mơ mơ hồ hồ rồi tưởng nhầm Doãn Tu Trúc là nữ thần, liên tiếp tỏ tình lẫn hôn môi. Vốn tưởng rằng chỉ là một đêm xuân ngắn ngủi, kết quả...

Bộ này là một điềm văn nhỏ, viết về cố sự của một đôi thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau. Tề Mộ là người thắp sáng sinh mệnh của Doãn Tu Trúc, Doãn Tu Trúc làm bạn với Tề Mộ từ bé, quyết tâm phải bảo vệ cậu bạn nhỏ của mình. Tác phẩm miêu tả con đường trưởng thành của hai người, cũng viết về toàn bộ những ngọt ngào ấm áp giữa bọn họ, tình yêu là cảm xúc nóng bỏng mãnh liệt, cũng là tế thủy trường lưu (*). Hãy tới và xem họ làm thế nào để có thể sáng tạo ra thứ tình yêu chỉ thuộc về hai người nhé!

Ăn Dưa Mặt Cẩu DD: Siêu cấp manh song hướng thầm mến vườn trường văn, công từ nhỏ đã che chở cho thụ, che che chở chở thế nào lại lên đến tận giường luôn.

Lm nhm: Bộ này ngọt lắm ngược cũng nhẹ thôi chứ không nặng gì lắm đâu.

Năm 4 tuổi thì Tề Mộ gặp gỡ Doãn Tu Trúc, tính cách Tề Mộ thì sáng sủa, lưu manh, quậy phá siêu cấp luôn là đại ca trường mẫu giáo, cậu nhóc tưởng Doãn Tu Trúc là bé gái nên lân la làm quen, thấy người ta bị bắt nạt nên khẳng định nói là sẽ bảo vệ anh cả đời, sau phát hiện Doãn Tu Trúc là nam thì cậu ủ rũ rồi nói chia tay gì đó trong khi cậu nhóc chỉ mới có 4 tuổi 🤣 Từ đó về sau Tề Mộ luôn bảo vệ Doãn Tu Trúc.

Doãn Tu Trúc từ nhỏ đã không được gia đình yêu thương, cha thì bỏ mặc không lo, mẹ thì bị bệnh tâm thần cũng không quan tâm anh, được bảo mẫu chăm sóc lại còn hay bị người hầu bắt nạt, bạn bè thì ăn hiếp xa lánh anh, chỉ có Tề Mộ là cho anh hơi ấm, bảo vệ anh, chơi cùng anh. Đối với Doãn Tu Trúc mà nói Tề Mộ là ánh sáng trong cuộc sống vốn dĩ tăm tối của anh.

Hai người vẫn học chung cho tới cấp 3, Doãn Tu Trúc học vô cùng giỏi, từ từ thay đổi trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ Tề Mộ, làm chỗ dựa cho cậu. Tề Mộ học hành dở tệ, vẫn là đại ca trường, hai người cứ dính nhau như keo dính chuột ấy. Doãn Tu Trúc từ năm cấp 2 đã nhận ra mình thích Tề Mộ rồi nhưng vì sợ cậu xa lánh mình, bỏ mặc mình không quan tâm nữa nên chôn chặt tình cảm, âm thầm yêu cậu, cưng chiều cậu. Doãn Tu Trúc đã từng vì cứu Tề Mộ mà giết người, do tự vệ chính đáng nên không bị gì cả.

Sau đó hiểu lầm xảy ra, hai người say rượu phát sinh quan hệ, hôm sau Tề Mộ tỉnh dậy nhớ lại chuyện đó thì xấu hổ gọi điện xin lỗi Doãn Tu Trúc nhưng anh không bắt máy, nhắn tin cũng không trả lời, Tề Mộ nghĩ Doãn Tu Trúc giận mình không muốn gặp mình nữa, cậu không còn mặt mũi gặp anh nên đi Pháp du học. Thật ra Doãn Tu Trúc bị cha bắt đi nước ngoài do mẹ anh tự tử nên không kịp mang theo điện thoại, sau khi về biết tin Tề Mộ đi du học thì lại càng sụp đổ hơn nữa, lúc đó Doãn Tu Trúc thật sự có suy nghĩ không muốn sống nữa, sau đó anh bị trầm cảm phải điều trị rồi anh vào công ty tiếp quản công ty của cha anh.

Bốn năm sau, Tề Mộ về nước dự đám cưới bạn, họp mặt thì tình cờ gặp lại Doãn Tu Trúc, sau đó hai người thẳng thắn với nhau giải quyết hiểu lầm năm xưa. Doãn Tu Trúc cầu xin nói là chỉ cần cậu đừng bỏ rơi anh, đừng không để ý đến anh nữa thì chỉ cần làm bạn bình thường thôi cũng được. Tề Mộ biết bệnh tình của anh, cũng đã hiểu mọi chuyện năm xưa, cũng biết tình cảm của anh dành cho mình, cậu mới đầu hơi hoang mang nhưng cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho anh nên chấp nhận quen nhau. Doãn Tu Trúc thật sự rất yêu Tề Mộ, từ ngày bé Tề Mộ đã đồng hành cùng anh, bên cạnh anh, cuộc sống của anh chỉ quay quanh một mình Tề Mộ mà thôi. Cậu như ánh mặt trời luôn tỏa sáng, ánh nắng ấm áp soi rọi cuộc sống tối tăm của Doãn Tu Trúc. Tui nhớ có lần Tề Mộ trốn tránh anh có 2 ngày thôi mà ảnh hốc hác thấy rõ luôn ấy, anh tìm cậu cầu xin cậu đừng trốn tránh anh, anh nói anh chỉ còn lại có mình cậu thôi nên xin cậu đừng không để ý đến anh. Chỉ có Tề Mộ mới khiến Doãn Tu Trúc trở nên như vậy, vì yêu cậu nên điên cuồng muốn chiếm hữu cậu nhưng lại sợ tổn thương cậu nên kiềm chế. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info