ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

217. Mạt Thế Trọng Sinh Chi Song Sinh Tử

Tác gi: Snowdrop

Th loi: Đam mỹ, Mạt thế, Trọng sinh, Dị năng, Huynh đệ niên thượng, Công sủng thụ, Ôn nhu công x Ngạo kiều thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Đã Hoàn - 83 chương

Couple chính: Mộc Bác x Mộc Dịch (Thương Triệt)

Văn án:

Em tiểu thụ vốn sống ở hành tinh cao cấp, lại là thiếu gia của một gia tộc giàu có. Ông trời trêu chọc người khi em đang đi du lịch thì gặp sự cố khiến mình xuyên về nơi cổ xưa đã vậy còn xảy ra mạt thế.

Còn xui xẻo nhập vào thân xác của 1 thây ma, sắc mặt xanh xao tay chân đen đúa, điều may mắn duy nhất có lẽ là chưa kịp bị oanh đầu dưới tay dị năng giả, đã được anh trai song sinh giữ chức thiếu tướng của mình đưa về... nuôi dưỡng.

Anh công vốn rất thương em mình, nên dù em mình biến thành ma vẫn đem em về nuôi dưỡng mặc dầu biết em gặp ai cũng sẽ cắn người nhưng anh vẫn không giết em được. Xích em ở trong nhà tìm cách chạy chữa cho em.

Em tuy mang vẻ ngoài thây ma, bên trong lại chứa đựng linh hồn cường đại cùng niệm lực siêu cường, đương nhiên hiểu rõ người tự xưng "ca ca" trước mắt đối với mình là cỡ nào yêu thương cùng sủng nịnh.

Ngơ ngác rồi đến cảm động, em như chú mèo ngạo kiều được thuận mao, rất nhanh biết làm nũng cùng ỷ lại huynh trưởng. Anh hằng ngày tiếp xúc đưa cơm, tự hào đệ đệ nhà mình chẳng những dịu ngoan còn thông minh hơn hẳn những thây ma khác, tin tưởng em đã được mình "thuần hóa", anh quyết định tháo xích thả ẻm chạy rông, thậm chí giúp em che giấu thân phận, trở thành chiến hữu đắc lực bên cạnh mình.

Mang trong mình sức mạnh nghịch thiên của thượng đẳng nhân loại, em trở thành "thần" trong mắt dị năng giả và "vương" trong mắt đám thây ma, chỉ cần em thét 1 tiếng, cũng đủ để vòng vây mấy nghìn con zombie chạy rớt cả tay chân đang lủng lẳng =))) Thèng bạn anh thấy vậy, chỉ có thể trợn mắt quy cho sự khác biệt giữa thây ma nuôi nhà và thây ma hoang dã.

Nhờ sự vỗ béo của anh, em nhanh chóng tích đủ năng lượng để giải trừ bệnh độc, trở về dáng vẻ con người. Cũng từ đây anh bắt đầu làm mộng xuân thấy ẻm, tỉnh dậy quằn quại trên giường vài cái (cho có lệ), liền lên kế hoạch biến ẻm thành người yêu.

Lm nhm: Lại thêm một bộ huynh đệ văn nữa đây, mặc dù motip cũ và hơi teenfic nhưng đọc giải trí cho vui cũng ổn lắm.

Thương Triệt sống ở thế giới tinh tế, vì lí do gì mà xuyên qua thế giới của Mộc Bác thì tui quên rồi... Mộc Bác gia cảnh tốt, hình như làm trong quân đội hay gì ấy, mọi người thông cảm đọc lâu rồi nên không nhớ rõ chi tiết cho lắm. Mộc Bác có một người em trai sinh đôi – Mộc Dịch, anh rất thương em trai của mình, mạt thế tới em trai anh bị cắn nên biến thành thây ma, được anh phát hiện sớm nên chưa kịp cắn người. Vì thương em trai không nỡ xuống tay với cậu nên đưa em trai về nuôi nhốt trong nhà.

Sau đó, Thương Triệt xuyên vào thân xác của em trai Mộc Bác – Mộc Dịch, do Thương Triệt sống ở tương lai tinh tế nên trong đầu cậu có một cái hệ thống, rất đáng yêu luôn. Ở thế giới của cậu, cậu có thế lực lại vô cùng mạnh, ai cũng ngưỡng mộ cậu, thế nên có thể thấy cho dù cậu có xuyên về mạt thế thì vẫn có thể dựa vào sức mình mà sống tốt. Vì Mộc Dịch là thây ma nên lúc Thương Triệt xuyên vào không thể nói chuyện hay biểu cảm gì cả, cũng không thể ăn giống như người bình thường, chỉ có thể ăn tinh hạch để thăng cấp từ từ loại bỏ bệnh độc trong người mình ra, thăng cấp thành công thì mới có thể nói chuyện bình thường được.

Mộc Bác thấy cậu như vậy thì đau lòng lắm, chăm sóc cậu vô cùng chu đáo, không vì cậu là tang thi mà đối xử khác đi. Sau khi hồi phục phần nào đã giống với người bình thường rồi thì Thương Triệt muốn ra ngoài không muốn ở mãi trong phòng nữa, vì muốn che giấu thân phận tang thi nên Mộc Bác mới tuyên bố với mọi người là Thương Triệt là bạn thân của anh, do cậu chưa hồi phục hoàn toàn nên anh chưa dám nói cho gia đình biết.

Thương Triệt mạnh thì có mạnh cơ mà EQ hơi thấp, có Mộc Bác cưng chiều cậu, yêu thương cậu thật tâm nên cậu ngày càng ỷ lại, dựa dẫm vào anh, Mộc Bác thì càng ngày càng cưng cậu, tình cảm đó từ từ biến chất. Trong truyện có một người phụ nữ là vợ chưa cưới của Mộc Bác, nhưng Mộc Bác không có tình cảm gì với cô ta đâu là tại do mẹ anh tự ý quyết định trước khi mất, Mộc Bác vì mẹ nên cũng đồng ý. Người phụ nữ đó vô cùng đáng ghét, mắc bệnh tiểu thư tính tình ngang ngược, cô ta cũng là người đẩy Mộc Dịch vào miệng tang thi khiến cậu bị cắn trở thành tang thi ấy. Mộc Dịch đem lòng yêu anh trai ruột của mình – Mộc Bác nên bị người phụ nữ đó ghen ghét nên muốn giết cậu, sau này Mộc Bác phát hiện ra chân tướng rồi trả thù cho cậu. Trước đó, đối với Mộc Dịch nguyên bản, Mộc Bác chỉ coi cậu là em trai, chỉ là tình thân chứ không phải tình yêu, còn bây giờ đối với Thương Triệt – người sống trong thân xác Mộc Dịch thì Mộc Bác lại đem lòng yêu cậu, yêu bản thân Thương Triệt chứ không phải vì cậu là Mộc Dịch, Mộc Bác cũng không biết em trai thật của mình đã không còn. Còn về Thương Triệt, cậu không chắc tình cảm của mình dành cho Mộc Bác có phải là tình yêu hay không, Mộc Bác rất chân thành, cũng rất yêu thương cậu, cậu rất thích anh nên đồng ý thử xem. Sau đó là cuộc sống ngọt ngào của hai người và quá trình thăng cấp, tiêu diệt thây ma, Thương Triệt mạnh vô cùng, phải nói là mạnh nhất trong mạt thế.Truyện có couple phụ là bạn thân của Mộc Bác và một thây ma khác cũng là người xuyên vào, nhờ có anh bạn thân đó mà truyện thêm phần thú vị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info