ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 216 - Hạng Gia Đại Thiếu

Liberosie2201


218. Hạng Gia Đại Thiếu

Tác giả: Sơ Lãng

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Thương chiến, Công sủng thụ, Đại thúc thâm tàng ôn nhu công x Trọng sinh tạc mao mỹ mạo thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 80 chương

Couple chính: Diệp Quân Niên X Hạng Viễn

Văn án:

Cái chết của Hạng đại thiếu gia thật sự rất oan uổng.

Nên ở kiếp này cậu cố gắng dùng sức lực của chính bản thân mình lực tự cường, gắng sức đứng vững trên chính đôi chân của mình, hòng sớm ngày thoát khỏi vận mệnh bị người ta nuôi nhốt.

Đáng tiếc, bất kể cậu có vùng vẫy thế nào, cũng vẫn không thể nhảy ra khỏi cái bát của người kia.

Hạng thiếu gia tức đến sùi bọt mép: Cưỡng đot con giai nhà lành chính là thế này đây, ti sao không có mt ai x lí? Ti sao, ti sao h?

Người nào đó vươn tay xoa đầu vuốt lông cho Hạng đại thiếu: Ngoan, mâu thun trong gia đình, chúng ta đóng ca gii quyết là được ri ^^

Lm nhm: Đừng để cái văn án nó lừa tình, không ngược đâu, tui thấy sủng chết đi được.

Hạng Viễn bị cha ruột, mẹ kế bắt ép đưa ra nước ngoài học rồi bị lạnh nhạt bị bỏ rơi, trong khốn khổ gặp gỡ Diệp Quân Niên. Sau đó trong mấy năm Hạng Viễn ở nước ngoài đều là do một tay Diệp Quân Niên bỏ tiền ra nuôi cậu, cha ruột không gửi cho cậu một đồng nào, toàn là Diệp Quân Niên chu cấp. Một thời gian sau Diệp Quân Niên và Hạng Viễn xác lập quan hệ yêu đương, tui nói chớ chú Diệp Quân Niên cưng Hạng Viễn quá chừng, cưng lên tận trời, nguyện ý chiều hư cậu luôn mà. Mà Hạng Viễn đúng là bị hắn chiều hư thật, ăn chơi rồi đánh nhau, học hành tệ hại, sau đó vì đua xe gây chết người. Diệp Quân Niên đưa Hạng Viễn ra nước ngoài, ở nước ngoài không có chú Diệp Quân Niên che chở Hạng Viễn bị ăn hiếp dữ lắm luôn, nghèo túng, lúc trước đồ ăn mà cậu ăn toàn được Diệp Quân Niên chọn lựa rất kĩ lưỡng vậy mà giờ đây cậu lại phải ăn bánh mì rẻ tiền, đi làm kiếm từng đồng từng cắc để sống qua ngày, sau đó vì lí do gì đó mà Hạng Viễn chết rồi trọng sinh lại ngay ngày mà cậu mới bắt đầu về nước. Hạng Viễn muốn tránh xa Diệp Quân Niên, mặc dù bây giờ hắn còn yêu cậu nhưng sau này sẽ không yêu cậu nữa, cậu nghĩ kiếp trước Diệp Quân Niên bắt đầu chán ghét mình rồi nên mới đuổi cậu ra nước ngoài như vậy, mặc dù biết là do bản thân mình quá vô vụng thế nhưng cậu không thể nào không oán trách Diệp Quân Niên. Đời này, Diệp Quân Niên bị Hạng Viễn xa lánh thì đau lòng lắm, sau này cậu lỡ miệng nói ra hết nên hắn mới biết được lí do cậu trốn tránh hắn, càng quyết tâm bảo vệ cậu chu đáo hơn nữa. Diệp Quân Niên giàu lắm luôn, ai cũng biết Hạng Viễn là bảo bối của hắn. Chú Diệp Quân Niên hay bị Hạng Viễn mắng là trâu già gặm cỏ non, chú Diệp khoảng 40 tuổi rồi mà Hạng Viễn thì mới 24-25 tuổi gì à, năm 14 tuổi thì cậu đã được Diệp Quân Niên nuôi lớn rồi. Thật ra đời trước Diệp Quân Niên đưa Hạng Viễn ra nước ngoài là để bảo vệ cậu tránh khỏi sự tranh giành đấu đá trong các gia tộc chứ không phải hắn muốn vứt bỏ cậu. Truyện là quá trình trưởng thành của Hạng Viễn sau khi sống lại, không còn lêu lổng ăn chơi vô độ như đời trước nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info