ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

21. Nếu Như Em Không Giống Cậu Ấy

Tác giả: Thiên Kim Bất Mại

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Thế thân, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 27 chương

Couple chính: Châu Sưởng x Đàm Nhuệ Dương

Văn án:

Thật sự thì anh đối với cậu rất là tốt, nếu như sự ôn nhu đó thực sự là bởi vì cậu - Đàm Nhuệ Dương dù chỉ là chút ít thì lại càng tốt.

Lảm nhảm: Bộ truyện này trước ngược thụ, sau ngược công với motip thế thân quen thuộc.

Châu Sưởng quen Đàm Nhuệ Dương bởi vì cậu có gương mặt giống với người mà hắn thầm mềm nhiều năm nhưng không có được. Đàm Nhuệ Dương cứ tưởng rằng tình cảm của mình rồi sẽ được đền đáp, cho tới khi cậu gặp được người mà Châu Sưởng yêu, cậu cuối cùng cũng hiểu ra mình chỉ là thế thân. Từ khi người đó trở về, Châu Sưởng dường như đã quên mất hắn có một người yêu là Đàm Nhuệ Dương, thậm chí Đàm Nhuệ Dương còn phát hiện hai người vụng trộm yêu đương sau lưng cậu, còn đang nghĩ cách xem nên đá cậu đi như thế nào. Đàm Nhuệ Dương tuyệt vọng, đau khổ vì bản thân yêu nhầm người, cậu dứt khoát ra đi. Đàm Nhuệ Dương đáng thương, tưởng rằng thất tình đã đủ đau khổ rồi sau này cậu còn phát hiện bản thân mắc bệnh nặng.

Châu Sưởng là một kẻ khốn nạn, là kẻ không ra gì, ngay từ khi bắt đầu hắn đã làm sai, hắn coi Đàm Nhuệ Dương là thế thân, hắn không tôn trọng cậu. Ngay cả khi bắt đầu một đoạn tình cảm mới, hắn cũng không thẳng thắn, dứt khoác với mối quan hệ của hai người mà lại lựa chọn vụng trộm sau lưng Đàm Nhuệ Dương, lằng nhằng không dứt. Để rồi khi chân tướng bại lộ Châu Sưởng lại cảm thấy tội lỗi, day dứt, khi Đàm Nhuệ Dương không còn ở bên cạnh hắn thì hắn mới nhận ra tầm quan trọng của cậu, nhận ra tình cảm chân thật của mình. Việc ngược công là vấn đề không thể tránh khỏi, Châu Sưởng phải chịu chút đau khổ cho những sai lầm của hắn, từ khi nhận ra tình cảm của mình, hắn luôn tìm kiếm Đàm Nhuệ Dương, âm thầm hỗ trợ, giúp đỡ cậu rất nhiều, biết cậu ghét mình nên chỉ dám âm thầm, lặng lẽ dõi theo. Mãi sau này khi đã khiến Đàm Nhuệ Dương mở lòng đón nhận hắn một lần nữa, Châu Sưởng luôn cảm thấy mình có lỗi, làm gì cũng cẩn thận dè chừng sợ một ngày nào đó Đàm Nhuệ Dương sẽ lại bỏ hắn mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info