ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

208. Tôi Là Nam Phụ Không Phải Dụ Thụ

209. Sau Khi Học Bá Mất Trí Nhớ

210. Kết Hôn Cùng Tình Địch

211. Hãy Để Anh Làm Anh Trai Của Em

------------------------------------------

208. Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!

Tác giả: Nhất Trúc de U Hoàng

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Xuyên thư, Võng phối, Ấm áp, Ngọt, Sủng, Ngược não tàn, Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 62 chương

Couple chính: Cảnh Dực Tước X Mộ Mục

Văn án:

Lảm nhảm:

Mộ Mục ngủ một giấc xong xuyên vào một quyển tiểu thuyết Mary Sue não tàn, do tính tình cậu lạnh nhạt, chả quan tâm nhiều nên chỉ ngạc nhiên đôi chút rồi thản nhiên chấp nhận, thích nghi với cuộc sống hiện tại thôi. Người mà cậu xuyên vào có chất giọng đúng chuẩn dụ thụ luôn, lại còn nhà giàu có, vừa có tiền vừa có sắc. Mộ Mục nghĩ là phải tránh xa nữ chính ra, rồi tiếp cận làm bạn với nam chính, vô tình cậu đụng phải nam chính là anh công Cảnh Dực Tước, vô tình khiến anh mê giọng nói của mình luôn. Sau đó mộ mục gia nhập giới võng phối để tiếp cận cảnh dực tước, Cảnh Dực Tước là một kẻ thanh khống, tức là mê giọng nói hay ấy (tui cũng vậy nè 😆), nên vừa nghe giọng của Mộ Mục thôi là mê mẩn cậu rồi, toàn là anh chủ động tiếp cận cậu thôi chớ cậu có tiếp cận gì anh đâu. Sau nhiều lần chat chit thì Cảnh Dực Tước tìm cách gặp Mộ Mục ngoài đời, rồi tỏ tình với cậu. Cảnh Dực Tước đúng trung khuyển công luôn, rất nghe lời Mộ Mục, cậu nói gì cũng nghe.thương ba của em ở thế giới này, ba của em thụ phải nói là thương con vô bờ bến a.

209. Sau Khi Học Bá Mất Trí Nhớ

Tác giả: Y Đình Mạt Đồng

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Học đường, Ngọt ngào, Hoan hỉ oan gia, Sủng, Miệng chê nhưng cơ thể thành thật giáo bá công x Mất trí nhớ kiều manh học bá thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 53 chương

Couple chính: Địch Lâm Thâm X Ngu Đào

Văn án:

Một mối tình thời thanh xuân của cả hai, tình cảm học trò giữa học bá cùng giáo bá sẽ như thế nào? Liệu sau khi trải qua biến cố thì họ có thể đến được với nhau hay không?

Học bá khác loài - Ngu Đào quái gở, tính tình kém cỏi còn biết đánh nhau, sau khi bị đập đầu thì Mất! Trí! Nhớ!! Thành một túi thích khóc ấu trĩ. Lại còn dính giáo bá Địch Lâm Thâm đã từng đánh nhau qua...

Địch Lâm Thâm: Cu cút cho tôi!

Ngu Đào: T không mun, t s, huhu...

Địch Lâm Thâm: ... Ri ri, đừng khóc na, đi thôi, mua ko cho cu ăn.

Lm nhm: Ngu Đào hồi cấp 2 phát hiện tính hướng của mình, tỏ tình với một cậu bạn rồi hai người quen nhau, sau đó bị phát hiện người kia và cha mẹ hắn đổ thừa là do bị cậu dụ dỗ. Ngu Đào bị chỉ trỏ, bị bạn bè xa lánh, chê cười, phỉ báng, từ đó cậu lầm lì ít nói hẳn chỉ cắm đầu vào học hành. Năm cấp 3 Ngu Đào học chung lớp với Địch Lâm Thâm, hai người cũng không thân thiết gì, thậm chí còn đánh nhau vài lần. Ngu Đào mọt sách, học rất giỏi nhưng đánh nhau cũng giỏi không kém, còn Địch Lâm Thâm thì đánh nhau như cơm bữa, không thích học.

Trong một lần Địch Lâm Thâm đang chơi bóng rổ thì vô tình ném bóng trúng Ngu Đào khiến cậu bị té cầu thang đập đầu nên mất trí nhớ. Do không nhớ ra bất kỳ ai kể cả người thân nên Ngu Đào rất dính Địch Lâm Thâm, tại anh là người đầu tiên cậu nhìn thấy khi mới tỉnh lại. Địch Lâm Thâm áy náy với cậu nên chịu trách nhiệm chăm sóc cậu, Ngu Đào thì giúp anh học tập tốt hơn. Lâu ngày sinh tình, Địch Lâm Thâm tỏ tình với Ngu Đào, cậu ngượng ngùng đồng ý, hai người bắt đầu yêu đương. Sau đó Ngu Đào phục hồi trí nhớ, mới đầu hai người ở chung không được tự nhiên do không quen lắm với tình cảnh hiện giờ, rồi thẳng thắn nói rõ lòng mình sau đó lại tiếp tục ngọt ngào. Quá trình come out của hai người vô cùng thuận lợi nha.

210. Kết Hôn Cùng Tình Địch

Tác giả: Thanh Đoan

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Niên hạ công, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Giới giải trí, Hoan hỉ oan gia, Cưới trước yêu sau, Hài hước, Nói năng chua ngoa tâm đậu hủ tổng giám đốc công x Bề ngoài dịu dàng ôn hòa ngôi sao thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Chưa Hoàn - 103 chương (mới edit tới chương 72 thôi)

Couple chính: Thẩm Độ X Diệp Nam Kỳ

Văn án:

Hai người vốn là tình địch của nhau, không nghĩ sẽ có một ngày cả hai lại yêu nhau. Đó chính là Diệp Nam Kỳ và Thẩm Độ thăng cấp từ kẻ địch thành tình địch, tranh giành tình yêu vì Bạch Nguyệt Quang, kết quả ngày Bạch Nguyệt Quang kết hôn cả hai "lăn" cùng với nhau sau đó kết hôn ngoài ý muốn.

Sau khi kết hôn, hai người đã cân nhắc vô số phương pháp làm sao cho đối phương ly hôn trước, nhưng mà lúc Diệp Nam Kỳ đóng vai phản diện đề cập đến chuyện ly hôn thì tình địch lại trở mặt.

Thm Độ: Không chia tay.

Dip Nam K: ...

Thm Độ: Chết cũng không xa ri.

Bch Nguyt Quang: ???

Bonus: Giai đoạn trước đối chọi gay gắt, sau cưng chiều vô đối~

Lm nhm: Thẩm Độ với Diệp Nam Kỳ coi như là thanh mai trúc mã, từ nhỏ đã hay bất hòa, Diệp Nam Kỳ lớn hơn thẩm độ 2 tuổi. Sau đó Thẩm Độ đi du học mấy năm, sau này về nước thì gặp lại Diệp Nam Kỳ, hai người lại xui xẻo mà lại thích cùng một người mới khổ. Thăng cấp từ kẻ địch thành tình địch luôn. Ngày người mà hai người thích kết hôn, Thẩm Độ và Diệp Nam Kỳ say rượu lăn giường, bị phụ huynh bắt gặp nên bắt hai người kết hôn với nhau. Mặc dù đã nhiều lần từ chối nhưng không thành, hai người đành kết hôn theo ý phụ huynh trước rồi sau đó tìm cách ly hôn sau. Thẩm Độ mới đầu không ưa Diệp Nam Kỳ, thấy cậu dối trá không thành thật, vì cậu là minh tinh nên nghĩ cậu cũng lên giường với nhiều người rồi, sau đó cho người điều tra thì biết cậu không giống như mình nghĩ nên bắt đầu có cái nhìn khác về cậu, đối xử tốt với cậu, giúp đỡ cậu, lâu dần thì thích lúc nào không hay. Diệp Nam Kỳ bề ngoài ôn hòa dịu dàng lắm, chỉ khi gặp Thẩm Độ thì hay nói móc anh này nọ, biết anh sợ ma nên cứ lấy chuyện đó dọa anh hoài. Cậu gia nhập giới giải trí là để điều tra cái chết của chị mình, do hoàn cảnh nên ngoại trừ mẹ và em gái mình cậu chưa từng tin tưởng ai, luôn cảnh giác, hay nghi ngờ nữa, bởi vậy Thẩm Độ tốn rất nhiều công sức mới khiến cậu tin tưởng mình một chút mà buông bỏ phòng bị. Lúc biết tình cảm của Thẩm Độ dành cho mình, cậu khăng khăng đòi ly hôn rồi dọn ra khỏi nhà, cậu không muốn liên lụy tới anh vì việc trả thù của mình. Thẩm Độ dễ gì buông tay Diệp Nam Kỳ, ngày nào cũng đưa cơm cho cậu khiến cậu động lòng. Sau đó thì hai người từ từ vạch trần tội ác năm xưa giải oan cho chị gái của cậu rồi bên nhau.

211. Hãy Để Anh Làm Anh Trai Của Em

Tác giả: Lương Vụ

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ấm áp văn, Công sủng thụ, Ôn nhu cường đại phúc hắc công x Bình phàm thiện lương thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 52 chương

Couple chính: Tương Văn Đào X Diệp Song Hỉ

Văn án:

Câu chuyện kể về một người có tâm nguyện rằng: kiếp sau không muốn làm anh trai nữa và một người đàn ông nói với người đó rằng: hãy để tôi làm anh trai em đi.

Lảm nhảm: Để tui tóm tắt cho gọn nhé, Diệp Song Hỉ có một cô em gái vô cùng xinh đẹp lại hiểu chuyện, từ khi mới sinh ra ba mẹ vô cùng yêu chiều và quan tâm cô, cậu lúc đó mới 8 tuổi, cậu nghĩ mọi người thương em gái nhỏ là bình thường. Dần dần cậu nhận ra ba mẹ thương em gái hơn mình, họ mới là người một nhà còn cậu cứ như là vật dư thừa trong căn nhà của bọn họ, ngay cả người ngoài cũng nhận ra sự bất công của ba mẹ cậu, mà ba mẹ căn bản không nhận ra điều đó. Theo thời gian lớn dần Diệp Song Hỉ không còn hi vọng được ba mẹ yêu thương gì nữa.

Sau đó em gái cậu dắt ông chủ của mình về ăn nhà ăn tết, cả nhà ai cũng nghĩ rằng đó là bạn trai của em gái. Sau khi gặp mặt mới biết, ông chủ đó là bạn học của Diệp Song Hỉ tên là Tương Văn Đào. Sau đó Tương Văn Đào thuyết phục người nhà cậu cho cậu theo anh lên thành phố làm, anh giới thiệu công việc cho cậu, dụ cậu đến ở nhà mình. Tương Văn Đào đã yêu Diệp Song Hỉ từ hồi học chung rồi mà thấy cậu là trai thẳng nên bỏ qua, sau đó đi du học, rồi đi làm vô tình gặp được em gái cậu nên muốn lợi dụng cô để gặp Diệp Song Hỉ, để tiếp cận rồi cưa đổ cậu, lần này anh không bỏ qua nữa.

Sau đó Tương Văn Đào giải thích rõ với em gái cậu, cô ấy mới đầu cũng có chút thích anh, biết được sự thật anh bày kế cưa anh trai mình thì tức giận, không ưa anh, vì biết anh mình là trai thẳng nên mong anh tha cho anh trai mình, Tương Văn Đào dễ gì buông tay Diệp Song Hỉ, thích là phải theo đuổi tới cùng. Anh tỏ tình với cậu, cậu sợ hết hồn nên từ chối, anh tỏ vẻ mình rộng lượng, chỉ muốn làm bạn không có ý đồ gì với cậu cả, làm bộ đáng thương các kiểu. Sau đó Diệp Song Hỉ quen bạn gái nhưng được một thời gian thì chia tay, cậu uống say cùng anh phát sinnh quan hệ, cậu quyết định dọn đi. Cậu dọn tới chỗ vô cùng tồi tàn, anh nhìn mà đau lòng lắm, ngày nào cũng tìm cớ gặp cậu, tỏ vẻ đáng thương dụ dỗ cậu cho ở lại rồi lại đè cậu. Diệp Song Hỉ lúc đầu chống cự nhưng cuối cùng cũng xui theo dục vọng.

Hai người cứ duy trì mối quan hệ đó thỉnh thoảng lên giường, nhưng Diệp Song Hỉ nhất quyết không thừa nhận mối quan hệ người yêu, cuối cùng Tương Văn Đào nổi giận mới khiến cậu thừa nhận, sau đó ra mắt gia đình rồi HE. Nói thật tui không thích tính cách của Diệp Song Hỉ trong truyện này chút nào, tự ti nhát gan, không dứt khoát, không thừa nhận tình cảm của mình, người như cậu đúng thật chỉ có Tương Văn Đào mới thích được á, đây chỉ là quan điểm cá nhân thôi mọi người đừng mắng tui...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info