ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 206 - Dân Quốc Yêu Đạo

Liberosie2201

206. Dân Quốc Yêu Đạo

Tác gi: Tô Thành Ách Nhân

Th loi: Đam mỹ, Dân quốc, Huyền huyễn, Linh dị thần quái, Tróc yêu bắt quái, Cưới trước yêu sau, Kiếp trước kiếp này, Ngọt sủng, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 66 chương

Couple chính: Cố Kinh Hàn X Dung Phỉ

Văn án:

Một tờ giấy định hôn ước cho cả hai, khi xét về mọi mặt có sự trái ngược khá lớn.

Một nhân tài ưu tú Cố gia đại thiếu gia đi du học ở nước ngoài trở về nước, cùng mang theo một bản hôn ước, đem chính mình gả cho một người tiếng xấu đồn xa Dung thiếu gia.

Đáng tiếc Dung Phỉ lại không muốn kết hôn với đàn ông chút xíu nào, nhưng sau khi nhìn thấy Cố Kinh Hàn, xu hướng tình dục lại bẻ cong một cách kỳ lạ.

Ấy mà, trước khi sắp tự bẻ cong bản thân một cách triệt để, Dung thiếu gia phát hiện...

Vị hôn phu của cậu là một thần côn khá trâu bò? Tay đánh tiểu yêu tinh Bắc thành, chân đá động bàn tơ Nam sơn? Lại còn đùa cậu chọc cậu mỗi ngày, bảo cậu rắc nước tiểu đồng tử để bắt quỷ trừ tà?

Mấu chốt nhất là...

Dung Ph: Ch mt chút! Không phi là tôi cưới anh h?

C Kinh Hàn: Dung thiếu, nm cho tt đó.

Lm nhm: Lần đầu tiên đọc truyện thuộc thể loại dân quốc, bộ này thì theo tui thì ngọt lắm, motip cũng khá ổn.

Cố Kinh Hàn là đại thiếu gia nhà họ Cố, từ nhỏ hắn đã có cặp mắt âm dương nhìn thấy được yêu ma quỷ quái, nên cha không thương hắn. Cố Kinh Hàn bị bệnh nặng, cha sợ ảnh hưởng tới ông ta nên tống hắn ra nước ngoài. Khi còn theo sư phụ học trên núi, sư phụ đã lập cho Cố Kinh Hàn một bản hôn ước với Dung Phỉ, trước 23 tuổi phải cưới cậu. Đồng thời sư phụ giao cho Cố Kinh Hàn mấy hũ tro cốt của quỷ, trước 24 tuổi nếu không giúp chúng hoàn thành chấp niệm thì hắn sẽ chết.

Sau khi du học về Cố Dung Hàn tới nhà Dung Phỉ gặp gia đình cậu để nói về chuyện hôn ước. Cha Dung Phỉ hồi xưa là thổ phỉ sau này giàu lên, rất có thế lực, ai cũng phải nể mấy phần, Dung Phỉ từ nhỏ đã nghịch phá cực kỳ, tiếng xấu đồn xa, cả Hải thành ai cũng sợ cậu hết. Dung Phỉ lúc đầu không chấp nhận hôn ước này đâu, sau khi gặp Cố Kinh Hàn thì cậu trúng tiếng sét ái tình yêu ngày từ cái nhìn đầu tiên, Cố Kinh Hàn thì qua lần đầu gặp mặt cũng hơi thích Dung Phỉ rồi. Sau lần gặp mặt đó hai người cứ tự nhiên theo tình cảm mà đến với nhau, rất tự nhiên, ngọt ngọt ngào ngào khiến người ta chói mù mắt chó.

Dung Phỉ là thiếu gia mà nên khá lười, còn Cố Kinh Hàn thì cưng chiều cậu thôi rồi, dung túng yêu chiều cậu. Dung Phỉ không hề yếu đuối ẻo lả, cậu có chút lưu manh nhưng cũng đáng yêu lắm, hay ghen, ai mà làm phiền Cố Kinh Hàn là cậu móc súng ra liền đậm chất thổ phỉ luôn. Sau đó là hành trình giải trừ chấp niệm cho các hũ tro cốt và dần dần tìm về ký ức kiếp trước của Cố Kinh Hàn và Dung Phỉ, về mối hôn ước của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info