ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 204 - Ảnh Đế

Liberosie2201

204. Ảnh Đế

Tác gi: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Giới giải trí, Sủng, Chủ thụ, Phúc hắc lưu manh ảnh đế công x Ngoan ngoãn tốt tính tiểu thịt tươi thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 82 chương

Couple chính: Diệp Lan X Giang Trì

Văn án: Không có văn án hay gì ấy.

Lm nhm: Bộ này đã được mua bản quyền xuất bản rồi nha, phát hành bởi Meibooks, sách có 2 tập nhìn cũng xinh lăm luôn, tui cũng có mua sách rồi nè 🥰

Diệp Lan là ảnh đế còn Giang Trì là tiểu thịt tươi nha. Giang Trì thầm thích Diệp Lan rất nhiều năm rồi, vì anh nên cậu mới phấn đấu nhiều như vậy, muốn nổi tiếng để tiếp cận anh. Giang Trì đồng ý nhận vai nam chính trong một bộ phim đồng tính có Diệp Lan tham gia mà không cần thù lao, cậu chấp nhận diễn free vì muốn ở gần anh hơn một chút.

Đối mặt với Diệp Lan là Giang Trì ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ, một tiếng cũng dạ hai tiếng cũng dạ, anh nói gì nghe nấy không dám cãi. Vì bộ dáng đó của cậu mà khiến cho Diệp Lan ngứa miệng trêu chọc cậu tới đỏ cả mặt, cũng hay quan tâm tới cậu lắm. Ảnh đế Diệp Lan nhìn vậy thôi chớ vô cùng lưu manh, nhiều khi thấy anh bắt nạt trêu chọc cậu đến là tội luôn ấy. Sau đó Diệp Lan biết Giang Trì vì mình mà diễn không cần thù lao, rồi biết cậu yêu thầm mình nhiều năm như vậy thì rung động lắm, lúc đó anh đã thích cậu rồi, giờ lại càng thích cậu hơn.

Trải qua nhiều chuyện hai người chính thức yêu nhau, bắt đầu ngày tháng ngọt ngào. Mặc dù yêu nhau rồi cơ mà diệp lan vẫn thích bắt nạt Giang Trì, thậm chí còn bắt nạt quá dáng hơn luôn, khiến cậu nhiều lần muốn đào lỗ để chui. Giang Trì tính tình tốt, hòa nhã rất dễ ở chung, cơ mà đụng tới chuyện của Diệp Lan là cậu quyết đoán lắm, có lần vì sợ liên lụy đến Diệp Lan mà cậu lật mặt với công ty luôn mặc kệ hậu quả, đánh cho mấy lão cấp cao trong công ty xanh mặt mày luôn. Diệp Lan tuy hay bắt nạt bé cưng nhà mình vậy thôi chớ chọc cậu khóc rồi lại đau lòng, thương cậu lắm, che chở cậu vô cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info