ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

203. Tiểu Lão Bản

Tác gi: Hủ Mộc Điêu Dã

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 70 chương

Couple chính: Lục Quân Thần X Đường Học Cẩn

Văn án:

Đường Học Cẩn từ lúc còn nhỏ cho tới lớn chưa bao giờ cảm nhận được mùi vị có người khác quan tâm và yêu thương mình là gì nên không cam tâm mất đi.

Lại vô cùng bất ngờ dĩ nhiên có cơ hội làm lại từ đầu! Còn xui xẻo về tới 'trước giải phóng'.

Thiết kế vòng tay, giao dịch chứng khoán, kinh doanh tiệm cơm, Đường Học Cẩn làm đến phong sinh thủy khởi hữu thanh hữu sắc.

Sau khi sống lại, đường học cẩn thề, nhất định phải sống ra một cuộc đời khác.

Bất quá...

Ai có thể giải thích tình huống trước mắt là gì!

Lục Quân Thần ôn nhu cười nói: "Tiu Cn, sau này anh thương em."

Đường Học Cẩn: "..."

Cuối cùng...

Đường Học Cẩn lé mắt: "Trước công chúng anh mun b cht tay à?"

Lm nhm: Đời trước Đường Học Cẩn cha không thương mẹ không yêu, bị em trai bắt nạt, bị cha mẹ chửi mắng, thành tích cậu tốt luôn luôn học giỏi, đi làm lại phải chu cấp tiền nuôi cha mẹ và em trai ăn bám gia đình, cuối cùng khi sắp cưới vợ lại bị cha mẹ và em trai lập mưu cướp tiền bỏ trốn khiến cậu mất mạng. Sống lại về năm 13 tuổi, Đường Học Cẩn đã không còn hi vọng gì với bọn họ, cậu quyết tâm tự lập tự kiếm sống tránh xa bọn họ, họ đánh đập cậu, chửi mắng cậu, ăn cơm cậu cũng không dám ăn nhiều, bị em trai đánh méc cha mẹ còn bị chửi thêm, cha mẹ thương em trai như bảo bối, nó làm gì cũng đúng. Cuối cùng họ nói cậu không phải con ruột của họ, là họ nhặt cậu về nuôi, không có họ thì cậu đã chết đói từ lâu rồi sau đó họ đuổi cậu đi.

Nhờ sự giúp đỡ của vợ chồng trưởng thôn, Đường Học Cẩn lên trấn làm việc kiếm tiền cho năm học mới, cậu làm ở tiệm quần áo chỗ anh họ của Lục Quân Thần, cũng là lần đầu tiên hai người gặp nhau. Đường Học Cẩn vào trung học vừa học vừa nghĩ cách kiếm tiền, cậu làm vòng tay bán cho các bạn nữ trong trường, rồi bỏ mối cho các tiệm khác, nhờ anh họ Lục Quân Thần bán dùm. Đường Học Cẩn còn nhờ chú trưởng thôn đứng tên để cậu mở một tiệm cơm nhỏ để buôn bán kiếm tiền, cậu nấu ăn rất ngon nha.

Lục Quân Thần lần đầu tiên gặp cậu là ở tiệm quần áo của anh họ, rất ấn tượng với cậu, lần thứ hai gặp mặt thì thấy cậu rất thông minh, rất giỏi nên quan tâm, chú ý tới cậu nhiều hơn. Lần thứ ba gặp mặt thì đau lòng vì Đường Học Cẩn, lần thứ tư thì cảm thấy cậu cười lên rất đẹp, không muốn cậu cười nói thân mật với người khác. Sau đó Lục Quân Thần nghiêm túc suy nghĩ về cảm giác của mình đối với cậu, nhận ra lòng mình anh thường xuyên tới thăm cậu mặc dù ở khá xa, giúp đỡ, ủng hộ bên cạnh Đường Học Cẩn suốt 2-3 năm. Sau đó Đường Học Cẩn tới thành phố nơi Lục Quân Thần sinh sống để học cấp 3, anh thổ lộ tình cảm với cậu, anh thân mật với cậu, sau nhiều lần thổ lộ thì Đường Học Cẩn cũng đồng ý bên anh. Lục Quân Thần rất yêu thương cậu, bao che, bảo bọc cậu, lâu dần cậu cũng dần ỷ lại vào anh, tùy ý bướng bỉnh làm nũng với anh, ngọt ngọt ngào ngào. Sau đó Đường Học Cẩn tìm lại được gia đình của mình, là một gia tộc giàu có.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info