ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

193. Lâu Rồi Không Gặp

Tác gi: Ảnh Độ Hàn Giang

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Ngược, Điền văn, Sinh tử, Gương vỡ lại lành, Trúc mã, Thụ bị rape, Ngụy huynh đệ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 55 chương

Couple chính: Trình Dịch Hòa X Trình Lâm

Văn án:

Bảy năm trước một lòng yêu thương Trình Lâm nhưng Trình Dịch Hòa chỉ đổi lại một trái tim rỉ máu cứ nghĩ hiện tại mình đã sớm quên người đó

Tuy nhiên vận mệnh lại khéo trêu đùa anh, sau khi chia tay 7 năm Trình Lâm lại một lần nữa xuất hiện, lúc này Trình Dịch Hòa mới hiểu được, tình yêu đó không theo thời gian bay xa mà lắng đọng càng càng sâu ở tận nơi nào đó không thể đụng vào được. Ở trước mặt Trình Lâm anh chỉ có thể quăng mũ cởi giáp, dù ngàn dặm cũng tìm đến.

Mt câu nói: Đây là câu chuyện về một đôi tình nhân từng trải qua nhiều trắc trở bất đắc dĩ phải ly tán, gian khổ tìm kiếm cuối cùng trở thành người một nhà sống một cuộc sống hạnh phúc.

Lm nhm: Đọc bộ này mà đau lòng muốn chết luôn, cảm giác day dứt, thương cho số phận của Trình Lâm. Tui đọc mà khóc rưng rưng 😥

Trình Dịch Hòa năm đó khoảng 7 tuổi đi núi với bà nội thì nhặt được Trình Lâm đang khóc nức nở, cậu nhóc Trình Dịch Hòa muốn nhặt bé nuôi nhưng bà nội anh lại đem cậu cho vợ chồng bác hai không có con của anh nuôi. Sau đó Trình Lâm dần dần lớn lên, cậu hay bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc cậu là đồ con hoang, có khi lại đánh cậu, Trình Dịch Hòa lúc đó thấy vậy thì cứu cậu. Trình Dịch Hòa bây giờ cũng không ưa gì cậu nhóc Trình Lâm vì cậu quá yếu đuối cứ bị bạn bè bắt nạt, không biết phản kháng chỉ biết khóc. Người nhà cha mẹ nuôi cũng không thương gì Trình Lâm, qua khoảng thời gian Trình Lâm bám đuôi Trình Dịch Hòa gọi anh ơi anh ơi thì lâu dần anh bắt đầu yêu thương cậu, lo lắng cho cậu, đi học xa cũng hay nhớ gọi về cho cậu nhóc. Lúc học đại học Trình Dịch hòa phát hiện tình cảm không bình thường của mình dành cho Trình Lâm, anh cũng hoang mang rối loạn mà trốn tránh cậu, cho đến khi Trình Lâm ngỏ lời trước thì hai người mới chính thức quen nhau.

Bi kịch bắt đầu từ đây, tiếp nối chuỗi ngày tháng tăm tối sau này. Người lớn trong nhà biết chuyện yêu đương trái luân thường của hai người thì tách hai người ra, Trình Dịch Hoà phản kháng quyết liệt đấu tranh vì tình cảm của hai người. Thế nhưng sau đó Trình Dịch Hoà lại bất ngờ khi thấy Trình Lâm ở cùng với một người đàn ông khác có cử chỉ thân mật thì anh đau đớn tột cùng, cảm thấy cậu thay lòng, từ bỏ tình yêu của hai người. Trình Dịch Hòa mang trong mình nỗi tuyệt vọng sang nước ngoài du học.

Bảy năm sau, Trình Dịch Hòa đã về nước làm việc, sau khi đi công tác trở về thì nhận được điện thoại nói là Trình Lâm tới tìm anh, không gặp được anh thì không chịu đi. Trình Dịch Hòa không còn cách nào khác đành đi gặp mặt Trình Lâm. Trình Lâm cả người dơ bẩn, quần áo bạt màu bung chỉ, ngồi ở góc đường dùng tay tô tô vẽ vẽ trên mặt đất, Trình Dịch Hòa thấy vậy thì mũi lòng đưa cậu về nhà cho cậu ăn uống, dẫn cậu mua quần áo rồi mua vé xe lửa cho cậu tự về nhà. Trình Lâm khóc thê thảm không muốn đi, cậu muốn ở với anh, Trình Dịch Hòa vẫn còn thương cậu rất nhiều nhưng giữa hai người đã không thể quay lại như xưa nữa. Trình Dịch Hòa phải dụ dỗ Trình Lâm, nói là sẽ về thăm cậu thường xuyên rồi gọi điện thoại cho cậu thì cậu mới đồng ý lên xe về quê nhà, lúc này Trình Dịch Hòa vẫn chưa phát hiện rằng Trình Lâm không giống như lúc trước nữa. Trình Dịch Hòa tưởng rằng Trình Lâm đã về nhà an toàn, nhưng không ngờ là em họ tới kiếm Trình Lâm, lúc này Trình Dịch Hòa mới hoảng hốt mà phát hiện ra các biểu hiện khác thường của Trình Lâm, cậu bị tâm thần, tâm lý cậu không ổn định, không thể ra ngoài một mình được. Trình Dịch Hòa hối hận chạy tìm Trình Lâm khắp nơi, rồi phát hiện ra cậu bị bắt cóc, cả người cậu đầy máu nằm thoi thóp trong bụi cỏ, dường như sắp trút hơi thở cuối cùng. May mắn là kịp thời đưa cậu đến bệnh viện, vẫn cứu được, Trình Lâm khỏi bệnh nhưng tinh thần vẫn không ổn định, anh chăm sóc cho cậu từng li từng tí, từ nhỏ anh đã vô cùng thương cậu, cậu bị thương nhẹ thôi là anh đau lòng lắm rồi.

Trình Dịch Hòa nhiều lần nghi ngờ về chuyện đã xảy ra năm ấy nên điều tra, anh biết được bí mật năm xưa khiến anh trái tim anh thắt lại, đau đớn bủa vây cả người anh. Thì ra năm xưa chỉ là một sự hiểu lầm, anh đã bỏ lỡ Trình Lâm nhiều năm như vậy, lúc đó Trình Lâm bị cha nuôi nhốt bị bỏ đói, cậu hoảng sợ tìm cơ hội chạy trốn để đi tìm Trình Dịch Hòa, trong cái đêm tối tăm ấy Trình Lâm nhỏ bé, đáng thương bị người cưỡng hiếp rồi quăng thân thể tàn tạ đầy vết thương của cậu vào ruộng, được người khác phát hiện rồi đưa vào bệnh viện. Đọc tới đây mà tui đau đứt ruột, trình lâm đáng thương của tui 😥😥 Trình Lâm muốn báo cảnh sát thì bị gia đình ngăn cản vì không muốn cậu làm mất mặt, mẹ Trình Dịch Hòa quỳ xuống cầu xin cậu buông tha cho anh, cậu nhóc Trình Lâm bị đả kích nặng nề, cậu dường như chết lặng người đi sau cú sốc, thân thể không sạch sẽ, áp lực bên gia đình khiến cậu không cách nào liên lạc được với Trình Dịch Hòa. Trình Lâm được gửi gắm cho một người đàn ông dàn dựng lên màn kịch, lúc đó thần trí cậu đã không ổn định rồi nên Trình Dịch Hòa nhìn thấy mới hiểu lầm. Trình Dịch Hòa đã đau đớn biết bao nhiêu, vừa thương Trình Lâm, vừa hận bản thân không suy nghĩ kĩ càng đã vội kết luận. Anh đón Trình Lâm về nhà, ngày ngày chăm sóc cậu, dùng tình yêu của anh để bù đắp cho Trình Lâm.

Nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó, trình lâm từng có một đứa con trai nhưng năm 3 tuổi thì bị mất tích, mất đi người yêu, ngay đứa con cũng không giữa được, đả kích liên tiếp khiến cậu không thể chịu được nữa nên mới phát điên, ngây ngây dại dại. Trình Dịch Hòa bị bắt bởi vì đứa trẻ mà anh mua năm đó để đối phó với mẹ anh là con trai của Trình Lâm, đứa bé đó là cho Trình Lâm sinh cho anh, là con trai ruột của Trình Dịch Hòa. Trình Lâm khi gặp lại con trai thì cũng đã hoàn toàn bình phục, tinh thần tỉnh táo không còn ngu ngơ như đứa trẻ nữa, hai người cũng gỡ bỏ hiểu lầm, một lần nữa đón nhận người kia, bắt đầu cuộc sống mới hạnh phúc bên nhau. Sau này Trình Lâm tìm lại được gia đình của mình, con trai cũng chấp nhận cậu, có thêm đứa bé thứ hai, có người yêu thương bên cạnh, có gia đình yêu thương. Trình Lâm đáng thương cuối cùng cũng có được một mái nhà hạnh phúc. Không biết có phải do tui bỏ lỡ hay không, nhưng đến cuối cùng tui vẫn chưa biết kẻ khốn nạn đã cưỡng bức Trình Lâm là ai? Tức!! 😣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info