ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 184 - Xiềng Xích Yêu Thương

Liberosie2201

184. Xiềng Xích Yêu Thương 

Tác gi: Ngụy A Ương

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Vườn trường, U ám, Công cuồng luyến, Công sủng thụ, Biến thái bệnh kiều dục vọng chiếm hữu rất mạnh mỹ nhân công x Ôn nhụ thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 48 chương

Couple chính: Phùng Tầm Kha X Cao Dung

Văn án:

Cao Dung ở kiếp trước bị một tên giết người dùng dao chặt đứt mất đầu của mình, tuy nhiên lại có cơ hội sống lại vào lúc 5 tuổi và cũng gặp lại tên biến thái đó. Nhưng lần này tiểu biến thái đến không phải để giết cậu mà đến để thương yêu cậu.

Lm nhm: Lần đầu tiên gặp anh công kiểu này luôn. Đừng trách tui nhé, bộ này công khá là u ám, hơi phản xã hội.

Kiếp trước, khoảng 25-26 tuổi thì Cao Dung đọc báo thấy có mấy vụ án giết người hàng loạt ở chỗ mình sống, do bận việc nên cậu chưa kịp dọn đi chỗ khác, đêm đó cậu cảm thấy có người đang đi theo mình thì vội chạy về nhà và khóa cửa cẩn thận, thế nhưng sau đó, tên sát nhân đó từ trong bếp cầm dao đi ra, Cao Dung bị giết bị chặt mất đầu. Tên sát nhân điên cuồng đó là Phùng Tầm Kha, trước khi chết Cao Dung đã kịp nhận ra người đó là ai, Phùng Tầm Kha là người bạn học chung mẫu giáo với Cao Dung khi bé, do hắn là con lai tóc vàng mắt xanh nên cậu có ấn tượng với hắn.

Sau đó Cao Dung trọng sinh về lại lúc 5 tuổi, đi học mẫu giáo gặp lại Phùng Tầm Kha thì cậu sợ hãi vô cùng, cảm giác bị giết ở kiếp trước ùa về. Cậu giúp đỡ một bạn nhỏ bị Phùng Tầm Kha ức hiếp thì bị hắn lấy đá chọi bể đầu nên phải vào viện. Mẹ Phùng Tầm Kha dắt hắn vào bệnh viện để bồi thường và xin lỗi, hắn bướng bỉnh, cáo gắt không chịu xin lỗi thì bị đánh rất thảm. Cao Dung cũng tội nghiệp hắn vì nghĩ hiện tại hắn còn nhỏ chưa gây ra những chuyện tồi tệ đó, cậu cũng không dám dây dưa với Phùng Tầm Kha do ám ảnh từ kiếp trước. Gia đình Phùng Tầm Kha chuyển đến sống gần nhà Cao Dung, hắn sang nhà cậu chơi sau đó hai người cãi nhau, to tiếng qua lại, hắn còn cố tình dùng dao đâm mình sau đó khóc lóc nói là bị Cao Dung đâm. Cao Dung sợ hãi vô cùng, cậu nghĩ rằng hắn là ác ma. Phùng Tầm Kha muốn Cao Dung qua ngồi với mình nhưng cậu không chịu, hắn đành làm cho bạn bè xa lánh Cao Dung để Cao Dung phải chấp nhận ngồi với mình.

Không lâu sau mẹ Phùng Tầm Kha mất, hắn về sống với bà ngoại, hai người không gặp nhau nữa. Năm lớp 11 gia đình cao dung chuyển đi nơi khác sống, Cao Dung gặp lại Phùng Tầm Kha, trở thành bạn cùng lớp. Ngay từ khi còn nhỏ Phùng Tâm Kha luôn nói muốn cưới Cao Dung, luôn nói thích Cao Dung, cậu cứ ngỡ hắn còn nhỏ không hiểu chuyện, lớn rồi sẽ khác. Nhưng không ngờ sau khi gặp lại Phùng Tầm Kha lại tỏ tình với Cao Dung, cậu lúc đầu thì sợ hãi, từ đó tới giờ cậu cũng thương hắn, lo lắng cho hắn, không muốn hắn trở thành kẻ sát nhân như kiếp trước, nhưng cậu chưa từng nghĩ hai người sẽ yêu nhau, cậu chỉ muốn làm bạn với Phùng Tầm Kha. Cao Dung từ chối thì hắn dịu dàng mà uy hiếp cậu, hắn nói hắn chỉ cần cậu thôi, nếu không có cậu bên cạnh thì hắn sẽ làm rất nhiều chuyện xấu, muốn ép cậu phải lựa chọn. Đối với sự điên cuồng của Phùng Tầm Kha, Cao Dung chỉ đành đồng ý, hai người bắt đầu yêu đương ngọt ngào, Cao Dung cũng dần bị cảm động bởi Phùng Tầm Kha.

Sau đó bị mẹ Cao Dung phát hiện ra quan hệ của hai người, bà ấy đem cậu nhốt vào một khu nào đó chữa bệnh đồng tính, Cao Dung vào đó bị hành hạ đánh đập rất đáng thương, cậu cầu xin bà đưa mình về, cậu rất sợ, rất đau đớn. Đọc khúc này rất thương Cao Dung. Phùng Tầm Kha thấy Cao Dung bị hành hạ thì phát điên lên đả thương người suýt nữa đã giết người, may nhờ có cậu cản lại, trấn anh hắn. Sau đó hai người hoàn toàn hạnh phúc bên nhau.

Quá khứ của Phùng Tầm Kha cũng đáng thương lắm, do gia đình, người thân nên tâm lý hắn trở nên vặn vẹo, điên cuồng. Hắn ghét cái gì thì sẽ phá hủy cái đó, muốn giết tất cả ai ngăn cản hắn, sẵn sàng đem mạng mình ra đánh đổi, cá cược. Cao Dung chính là ánh sáng duy nhất le lói trong cuộc đời u tối, vặn vẹo của hắn, chỉ có cậu mới thật tâm yêu thương hắn, lo lắng cho hắn. Phùng Tầm Kha rất yêu Cao Dung, yêu một cách điên cuồng, cực đoan, vì cậu mà hắn sẵn sàng làm tất cả, chỉ cần cậu mở miệng yêu cầu, chỉ cần là điều cậu muốn hắn đều làm theo. Kẻ điên Phùng Tầm Kha có thể giết bất kỳ ai làm tổn thương đến Cao Dung, hắn luôn nói Cao Dung là bảo bối của hắn. Đối với người khác hắn lạnh lùng là ác ma, là ma quỷ, nhưng đứng trước mặt Cao Dung, Phùng Tâm Kha như một đứa trẻ rất thích làm nũng, luôn dính lấy cậu, hắn bị thương không bao giờ khóc nhưng lại vì một vết bỏng nhẹ của Cao Dung mà mắt đỏ hoe, vì cậu mà đau đớn, vì cậu mà rơi nước mắt, vì cậu mà kiềm chế bản tính hung tàn trong người mình. Có thể nhiều bạn sẽ dị ứng kiểu công như Phùng Tầm Kha, nhưng riêng tui lại rất thích tình yêu điên cuồng của hắn dành cho Cao Dung, hắn như một tín đồ trung thành của cậu, tui thật sự không dám nghĩ tới nếu không có Cao Dung cứu vớt, Phùng Tầm Kha sẽ như thế nào, sẽ sa đọa như đời trước sao? 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info