ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

181. Hình Bóng

Tác gi: Mang Quả Hãm Tống Tử

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Gương vỡ lại lành, Thanh mai trúc mã, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 51 chương

Couple chính: Lương Huyên X Lý Dật Sơ

Văn án:

Lm nhm: Văn án ngắn quá nên tui không viết nhé, xuống đây lảm nhảm cho mọi người biết đây. Tui cảm thấy bộ này hơi ngược em thụ của tui quá, cậu toàn chịu đựng đau khổ thôi.

Ba của Lương Huyên với ba Lý Dật Sơ là anh em kết nghĩa, hai nhà cũng qua lại thân thiết với nhau, sau đó ba mẹ Lý Dật Sơ gặp chuyện không may qua đời, khi đó cậu khoảng 7 tuổi hay gì đó, ba Lương Huyên cũng thương cậu nên nhận cậu về nuôi. Lý Dật Sơ hồi bé thì nghịch ngợm bướng bỉnh lắm, có lần bị mẹ Lương Huyên đuổi đi, lúc này cậu mới giật mình nhận ra là mình mất ba mẹ rồi không còn chỗ nào để đi nữa. Bắt đầu từ đó, Lý Dật Sơ trở nên trầm lặng, ít nói, ngoan ngoãn hơn, trưởng thành hơn trước rất nhiều vì cậu biết mình chỉ là người ăn nhờ ở đậu nhà người ta mà thôi. Lý Dật Sơ ăn cơm cũng không dám ăn nhiều, tối ngủ đói bụng thì uống nhiều nước vào rồi đi ngủ tiếp, bị Lương Huyên phát hiện, anh cho cậu đồ ăn ngon, cố tình ăn cơm chậm lại đợi cậu. Có lần Lý Dật Sơ thi được điểm cao hơn Lương Huyên thì mẹ anh không vui, từ đó Lý Dật Sơ làm bài luôn giữ mức điểm trung bình không dám làm điểm quá cao. Nói chung thương cậu lắm, Lương Huyên cũng rất tốt với cậu.

Sau đó lên cấp 3 thì Lý Dật Sơ và Lương Huyên người nhận ra tình cảm của nhau rồi bắt đầu yêu nhau, ba Lương Huyên phát hiện ra mối quan hệ của hai người nhưng đột nhiên ông ấy bị ung thư, mẹ Lương Huyên vì không thể để con mình bỏ kì thi đại học nên mới gọi Lý Dật Sơ quay về đưa ba Lương Huyên đến bệnh viện mặc dù cậu cũng đang phải đi thi đại học. Lý Dật Sơ bỏ thi không thể thi vào đại học với Lương Huyên được, sau đó ba Lương Huyên lấy tính mạng ra uy hiếp cậu buộc cậu phải chấm dứt với Lương Huyên, ông muốn hai người coi nhau như anh em rồi mỗi người lấy vợ sinh con, vì công ơn nuôi nấng suốt bao nhiêu năm, Lý Dật Sơ nén đau thương đồng ý. Cậu với ba Lương Huyên dựng lên một màn kịch nói cậu vì tiền tài mà bỏ gia đình sang Pháp với cậu ruột.

Lý Dật Sơ bỏ đi 8 năm, cậu sống vô cùng cực khổ, không thể học đại học, cậu làm rất nhiều việc khác nhau, có lần gặp Lương Huyên với một cô gái khác, cậu đau lòng tới đổ bệnh tới suýt chết. Một thời gian sau Lý Dật Sơ trở thành trưởng phòng của một công ty rồi gặp lại Lương Huyên, anh mới đầu cũng làm khó dễ cậu dữ lắm, mỉa mai, chế giễu cậu. Trong lòng Lương Huyên vẫn còn rất yêu Lý Dật Sơ nên muốn bỏ qua quá khứ để làm lại từ đầu với cậu. Dần dần mọi chuyện năm xưa được Lương Huyên từ từ tìm hiểu, anh đau đớn vô cùng vì biết Lý Dật Sơ chịu bao đau khổ trong suốt 8 năm qua, từ đó Lương Huyên ngày càng yêu thương Lý Dật Sơ, không để cậu chịu bất kỳ đau khổ, cực nhọc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info