ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 154 - Ai Là Ai Đích Thương

Liberosie2201

154. Ai Là Ai Đích Thương

Tác gi: Neleta

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Ngược luyến tàn tâm, Cường công x Si tình thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 47 chương

Couple chính: Tây Môn Trúc Âm X Lục Bất Phá (Đoạn Hoa)

Văn án:

Tôi yêu cậu hơn chính bản thân mình, không ai có thể thay đổi được điều ấy. Cậu có thể không thương tôi, nhưng không thể ngăn cản tôi yêu cậu.

-------

Yêu Tây Môn Trúc Âm, Đoạn Hoa bị hiểu lầm, bị thương tổn.

Nhưng hắn vẫn dứt khoát dùng chính sinh mệnh của mình để loại bỏ kể có thể uy hiếp đến Tây Môn Trúc Âm - cha vợ của Trúc Âm.

Sau khi chết hắn xuyên qua vào thân xác của Lục Bất Phá - một thiếu niên 16 tuổi với một bà mẹ là tiểu thuyết gia đam mỹ cùng em người yêu (hờ) là một hủ nữ chân chính. Kiếp sống bị hành hạ bởi đam mỹ, bởi các câu chuyện thái giám của bà mẹ xì tai bắt đầu.

Dù bị tra tấn lỗ tai hằng ngày, nhưng lần này hắn quyết tâm không còn vướng bận gì nữa đến Tây Môn Trúc Âm nữa, quên đi hết thảy quá khứ làm lại cuộc đời.

Tuy nhiên đây là thế giới của đam mỹ nên dĩ nhiên là hắn không được toại nguyện rồi.

Lm nhm: Tui nói chớ đọc mấy chương đầu tội nghiệp Đoạn Hoa lắm luôn, muốn ngược công nhưng mà sau này mới biết Tây Môn Trúc Âm cũng tội nghiệp lắm, cả hai người đều ngu ngốc đáng thương như nhau.

Đoạn Hoa và Tây Môn Trúc Âm là thanh mai trúc mã, hai người thành lập công ty, ở chung một nhà, đoạn hoa là một siêu hacker, còn Tây Môn lại là một tên mù côn nghệ thông tin. Cậu yêu Tây Môn nhưng không nói, Tây Môn chắc là cũng có cảm tình với cậu, tưởng rằng đến một ngày hai người phá vỡ bức tường ngăn cách, tỏ rõ nỗi lòng là có thể hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng một ngày biến cố ập đến, Tây Môn đột nhiên muốn kết hôn với một người phụ nữ, người phụ nữ đó còn có con với anh, Đoạn Hoa sụp đổ, cậu cố ngăn cản bởi vì người phụ nữ đó là gián điệp của công ty khác cài vào, cô ta đánh cắp bí mật công ty bị Đoạn Hoa phát hiện, cậu cố gắng giải thích cho Tây Môn nghe nhưng anh không nghe còn bắn cậu bị thương. Đoạn Hoa triệt để chết tâm hết hi vọng, cậu hỏi người phụ nữ đó rằng có thật lòng yêu Tây Môn hay không, cậu quyết định tác thành cho hai người để họ hạnh phúc. Đoạn Hoa ngu ngốc, đáng thương xông vào giết chết kẻ chủ mưu đằng sau vụ gián điệp, cậu cứ như vậy mà bị vệ sĩ của ông ta bắn chết, cứ như vậy mà chết đi. Đến khi mở mắt ra, Đoạn Hoa phát hiện mình sống lại trong thân xác của một thiếu niên tên Lục Bất Phá, một thiếu niên có cuộc sống bình thường, hạnh phúc. Đoạn Hoa quyết định cứ như vậy mà sống một cuộc sống mới, nhưng mà định mệnh đưa đẩy, cậu lại một lần nữa gặp gỡ Tây Môn - người đàn ông đã khiến cậu tổn thương sâu sắc. Tây Môn đã không còn lạnh lùng, cao ngạo như trước, trên người anh tràn đầy đau thương, đau khổ, nằm trên giường bệnh không còn ý chí muốn sống tiếp. Đoạn Hoa không thể kiềm chế mà tới gần người đàn ông đó.

Tây Môn đáng trách nhưng anh cũng đáng thương không kém, anh yêu Đoạn Hoa, rất yêu rất yêu. Anh đã tính tỏ tình với cậu rồi, nhưng mà biến cố ập tới, anh chỉ có thể khiến cho cậu hận mình, căm ghét mình, buông bỏ tình yêu với anh đi. Thế nhưng Tây Môn không bao giờ dám nghĩ tới quyết định của mình đã đưa Đoạn Hoa vào con đường chết, Tây Môn đau khổ, hối hận tột cùng nhưng mà mọi chuyện đã không thể cứu vãn được nữa. Anh muốn tự sát đi theo cậu nhưng lại không thể, anh chỉ đành ngày ngày hút thuốc, uống rượu, lao lực để bản thân mắc bệnh nặng, như vậy thì có thể chết đi theo cậu rồi. Tây Môn không còn ý chí sống tiếp nhưng lại gặp một cậu trai rất giống với Đoạn Hoa, cho dù đã thay đổi thân xác nhưng hắn vẫn nhận ra linh hồn đó là người hắn yêu tha thiết. Mất đi nhưng lại tìm lại được.

Tây Môn có nỗi khổ tâm gì mới quyết định làm tổn thương Đoạn Hoa như thế? Liệu Đoạn Hoa có tha thứ cho Tây Môn hay không? Hai con người đáng thương, ngu ngốc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info