ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

131. Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần

Tác giả: Nhu Nhu A

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Võng du, Niên hạ, Điềm văn, Trong nóng ngoài lạnh công x Đáng yêu thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 81 chương

Couple chính: Tần Lộ Dịch X Quý Dương

Văn án:

Quý Dương sau khi chào đón tất cả các tân sinh viên mới vào tụ trường thì phát hiện được trong những tân sinh viên đó có một người là một game streamer nổi tiếng vì bị lag mạng nên khi live stream thì bị mình đơn phương giết chết 5 lần, lòng hốt hoảng.

Bối cảnh: Nửa hư cấu, hôn nhân đồng tính hợp pháp.

Đánh giá sơ lược: Trong một lần chơi game, Quý Dương đụng phải streamer đang nổi lúc bấy giờ, cũng vì đơn phương giết người ta tới 5 lần mà bị chú ý. Sau khi chào đón tân sinh viên không lâu, Quý Dương phát hiện đàn em đẹp trai nào đó hình như là game streamer nổi tiếng do mạng lag mà khi live stream bị mình giết tận 5 lần, lòng hoảng sợ. Tần Lộ Dịch không thích chuyện bất ngờ, lại cố tình gặp vụ mạng lag bị người qua đường đơn phương giết chết hết 5 lần, sau khi khai giảng hắn phát hiện đàn anh đáng yêu nào đấy rất giống người qua đường A giết mình 5 lần, niềm vui lan tỏa.

Lảm nhảm: Một bộ truyện siêu đáng yêu về game và streamer nè.

Quý Dương mê một đại thần trên mạng - Louie, là streamer về game, trước giờ anh chưa từng lộ mặt, Quý Dương là một bé fan nho nhỏ. Trong một lần livestream, Quý Dương vô tình được chọn chơi chung với Louie, đại thần chưa bao giờ bị giết lại vì mạng lag mà bị Quý Dương giết tận 5 lần. Quý Dương một lần liền nổi rần rần trên mạng, cũng bị một bộ phận ném đá dữ dội, Louie không nhìn nổi lên ra mặt giúp cho Quý Dương.

Vào hôm chào mừng tân sinh viên, Quý Dương năm 2 tia được một đàn em đẹp trai khóa dưới – Tần Lộ Dịch. Vì mê trai nên quý dương tìm cơ hội tiếp cận đàn em, vô tình gặp mặt rồi đưa nước, đi ăn các kiểu. Hai người đều không biết thân phận đối phương, sau này Tần Lộ Dịch biết trước, Dương Dương đáng yêu lắm luôn, trong lòng Tần Lộ Dịch cậu như là một mặt trời nhỏ tỏa nắng vậy. Dương Dương yêu Tần Lộ Dịch, vô tình vớ phải đại thần, cậu là ánh nắng, cho Tần Lộ Dịch ấm áp, yêu thương. Tần Lộ Dịch rất yêu Quý Dương, cưng chiều cậu vô cùng, việc gì cũng dành làm không cho cậu đụng vô, chén bát là anh giành rửa hết, Quý Dương rửa là ảnh đau lòng thôi rồi. Tần Lộ Dịch rất chiếm hữu Quý Dương, hay ghen lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info