ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

121. Trọng Sinh Chi Hồi Đáo Ly Hôn Tiền (Trọng Sinh Chi Về Lại Trước Khi Ly Hôn)

Tác giả: Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Gương vỡ lại lành, Ngược nhẹ, Trước tra sau hóa trung khuyển công x Thanh tú ôn nhu cường thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 68 chương

Couple chính: Lăng Tây Thành X Lê Mặc

Văn án:

Đời trước vì mê luyến mỹ sắc mà Lăng Tây Thành đã lọt vào bẫy, tiếp tay cho Lê Tử Du hủy diệt Lê gia, hại chết người bạn đời Lê Mặc của mình.

Xoay quanh cuộc đời anh chính là lợi dụng, âm mưu, phản bội và mù quáng. Nhưng khi nhìn lại quá khứ thì anh bỗng nhận ra rằng vẫn có một người yêu anh thật lòng, nhưng chưa bao giờ nah đặt người đó ở trong lòng.

Lăng Tây Thành đã quyết định thay đổi hoàn toàn, tránh xa tra thụ, một lòng yêu thương vợ mình, trở thành người đàn ông tốt, thế nhưng

Lê Mặc: chồng yêu ơi, có tin đồn là câu chuyện của anh có chút cẩu huyết đấy. -_-

Lảm nhảm: Kiếp trước Lăng Tây Thành và Lê Mặc kết hôn do gia đình hai bên chứ không phải dựa trên nền tảng tình yêu đôi lứa, Lê Mặc yêu Lăng Tây Thành, dù đi làm mệt mỏi nhưng vẫn về sớm nấu cơm cho hắn, Lê Mặc trầm mặc ít nói nhưng rất dịu dàng với Lăng Tây Thành. Cứ nghĩ hai người dù không có tình yêu nhưng sẽ có một cuộc sống yên ổn, nhưng mọi chuyện đều tan vỡ khi Lăng Tây Thành yêu say đắm đứa con riêng của Lê gia – em trai Lê Mặc. Lăng Tây Thành bắt đầu sa đọa, ngoại tình, công khai với tình nhân bỏ mặc Lê Mặc rồi ầm ĩ đòi ly hôn. Lê Mặc đồng ý ly hôn, sau đó hứng chịu sự trả thù của đứa em trai đó, dựa vào thế lực của Lăng Tây Thành hủy diệt Lê gia, Lê gia sụp đổ, Lê Mặc bị vu cáo sử dụng ma túy quá liều mà chết. Người yêu không tốt đẹp như Lăng Tây Thành vẫn tưởng, hắn không phải là người yêu duy nhất của cậu ta, phải san sẻ tình yêu của mình với những tên tình nhân khác. Lăng Tây Thành chết lặng suốt bao nhiêu năm, thường xuyên nhớ về Lê Mặc, ân hận sám hối trước mộ cậu rồi chết đi. Lăng Tây Thành sống lại vào ngày hắn ly hôn với Lê Mặc và đang qua lại với tình nhân kia, sống lại một lần nữa Lăng Tây Thành quyết định đối xử tốt với Lê Mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info