ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

120. Tân Hôn

Tác giả: Dạ Phong Khởi

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Nhân duyên bất ngờ, Thiên chi kiêu tử, Cẩu huyết, Chủ thụ, Công sủng thụ, Hổ công, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 67 chương

Couple chính: Hà Chấn Hiên X Lý Cẩm Thành

Văn án:

Vì công ty của cha Lý Cẩm Thành gặp chuyện nên cha cậu đã nói với cậu: Cẩm Thành, công ty trong nhà sắp phá sản, con gả cho Hà Chấn Hiên đi!

Đến lượt mẹ kế cũng khuyên cậu: Cẩm Thành, nghe lời cha con có được không? Con xem cha con thật sự rất đáng thương!

Trong nhà người duy nhất thông cảm với Lý Cẩm Thành chính là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, nhờ hắn cổ vũ, lý cẩm thành mới tìm kiếm một thứ gọi là tình yêu, cùng người yêu bỏ trốn.

Đáng tiếc, cho đến khoảnh khắc trước khi chết, cậu mới biết được đấy chỉ là một cái bẫy.

Trừ chuyện đó ra, cậu còn biết được hoàn toàn nguyên nhân cái chết của mẹ mình.

Được sống lại một lần Lý Cẩm Thành quyết định gả cho Hà Chấn Hiên có xuất thân hào phú tại Hồng Kông

Lảm nhảm: Lý Cẩm Thành sống trong một gia đình cha không thương, mẹ kế lại càng không thương cậu, nhưng may mắn cậu có một đứa em trai cùng cha khác mẹ rất thân thiết với cậu, cũng hay quan tâm cậu. Công ty gia đình gặp khó khăn, cha và mẹ kế thay phiên dụ dỗ Lý Cẩm Thành đồng ý gả cho Hà Chấn Hiên để nhận được khoản đầu tư, chỉ có em trai là phẫn nộ thay cậu, ủng hộ cậu đi tìm người mình yêu bỏ trốn. Lý Cẩm Thành vốn đã thiếu thốn tình thương, ngay lúc này đàn anh lại đến tìm cậu, nói yêu cậu như thế nào, muốn cùng cậu bỏ đi thật xa bắt đầu cuộc sống mới. Lý Cẩm Thành cảm động, bỏ trốn cùng hắn ta. Nhưng cuộc sống sau này không hạnh phúc như Lý Cẩm Thành vẫn tưởng, mấy năm đầu hai người sống rất hạnh phúc nhưng càng về sau hắn ta càng ngày càng sa đọa, không còn yêu thương cậu, thậm chí vì nợ nần mà đưa cậu cho ông chủ chơi đùa, Lý Cẩm Thành phẫn nộ đánh gã ông chủ đang đè mình kia, rồi lao tới chất vấn người yêu. Trước khi chết đi Lý Cẩm Thành phát hiện một sự thật, cuộc sống của cậu vốn là một trò đùa bị người sắp đặt, em trai vốn không thương cậu mà chỉ giả mù sa mưa, ngoài mặt thì tốt với cậu nhưng sau lưng lại hại cậu, cả cái chân tướng về cái chết của mẹ cậu. Sống lại một đời, Lý Cẩm Thành quyết định thay đổi tất cả, đồng ý gả cho Hà Chấn Hiên để chắn tai kiếp cho anh. Lần sống lại này Lý Cẩm Thành có một khả năng đặc biệt là nhìn thấy khói đen bao quanh những người chán ghét cậu, càng ghét cậu khói đen càng đậm. Vốn không mang hi vọng gì ở lần sống lại này, chỉ muốn an ổn sống, thay đổi kết cục kiếp trước, điều tra chân tướng, trả thù những kẻ đã hãm hại cậu, không ngờ lại gặp được một người yêu mình, cho mình chỗ dựa, chở che cho cậu.

Hà Chấn Hiên lần đầu tiên gặp mặt đã rất thích Lý Cẩm Thành, thích tính cách dịu dàng, bình tĩnh của cậu, càng kiếp xúc thì càng yêu cậu hơn. Anh bảo vệ cậu vô điều kiện, bên cậu mỗi khi cậu gặp khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info