ZingTruyen.Info

[127-326] Quan Điểm Của Độc Giả Toàn Tri

Chương 250: Tuyển chọn quỷ vương (4)

uriii9158

Mặt đất và bầu trời rung chuyển như bánh răng. Một thứ gì đó khổng lồ từ trên trời rơi xuống và có người chặn lại nó. Sức mạnh ma thuật và câu chuyện khổng lồ gây ra một vụ nổ khi chúng va chạm nhau.

[Còn 40 giây cho đến khi bắt đầu kịch bản hủy diệt.]

Đối thủ là một vị thần bên ngoài. Từng chút một, bầu trời đang đến gần hơn. Phá Thiên Kiếm Thánh không hề lùi bước bất chấp áp lực đè nặng lên toàn bộ lâu đài. Không, cô ấy không thể lùi bước, cô ấy không bao giờ lùi bước trước đức tin của mình. Đây là chấp niệm của một người siêu việt chỉ đi trên một câu chuyện duy nhất.

"Đánh nó!"

Phá Thiên Kiếm Thánh hồi sinh những người Murim đang tuyệt vọng.

[Nhiều chòm sao quan tâm đến sự phát triển của kịch bản này.]

[Một số chòm sao chú ý đến 'Namgung Minyoung' siêu việt.]

Những ngôi sao tụ tập trên bầu trời đêm. Giống như cá piranha có mùi máu, các chòm sao chiếu sáng bầu trời với ánh sáng đỏ. Dokkaebi cũng xuất hiện như họ luôn chờ đợi.

[Các chòm sao, đã đến lúc diệt vong!]

Một số chòm sao theo dõi sự tàn lụi của thế giới với vẻ mặt u sầu trong khi những người khác thì theo dõi với sự phấn khích. Cảm xúc của mỗi người là khác nhau nhưng sự sụp đổ của một thế giới không khác gì trò giải trí đối với họ.

…Giống như tôi. Lúc này đây, nhiều cảm xúc lẫn lộn trong đầu tôi. Có lẽ những cảm xúc này đã chồng chất lên nhau từ ​​khi tham gia Hiệp hội sành ăn. Nếu tôi vứt bỏ Murim ở đây, liệu tôi có khác gì họ không?

“Phá Thiên Kiếm Thánh! Tôi…!"

Tôi kéo trạng thái của mình lên và một sự thay đổi xảy ra trong các chòm sao.

[Chòm sao ‘Tù nhân của vòng Kim cô’ rất mong chờ sự lựa chọn của bạn.]

[Nhiều chòm sao đang chú ý đến sự hiện diện của bạn!]

Sự chú ý chuyển từ Phá Thiên Kiếm Thánh sang tôi.

[Ngươi…?]

Nếu tôi lọt vào mắt xanh của vị thần bên ngoài, tôi sẽ không thể thoát khỏi nơi này. Phá Thiên Kiếm Thánh biết điều này và ngăn tôi lại. "Đây không phải là chiến trường của ngươi."

Cứ như thể tôi không cho phép trang này.

"Để lại thế giới này cho những người ở đây."

Tôi không biết Murim là gì đối với Phá Thiên Kiếm Thánh. Đó là nơi tôn thờ cô ấy như một vị thần, nhưng đồng thời cũng là nơi hạ gục cô ấy. Tuy nhiên, vào lúc này, Phá Thiên Kiếm Thánh đã quyết định bảo vệ Murim.

[Những câu chuyện của khu vực kịch bản thứ 29, Murim Đầu tiên đang chất đống.]

Sau đó, Murim đáp lại Phá Thiên Kiếm Thánh.

[Khu vực kịch bản thứ 29 đã tìm thấy người giám hộ của nó.]

[Đệ nhất Murim đang xem ‘Phá Thiên Kiếm Thánh Namgung Minyoung.’]

[Khả năng một ‘câu chuyện’ khổng lồ đang nảy mầm.]

Phá Thiên Kiếm Thánh chớp mắt kinh ngạc. Có lẽ đây là lần đầu tiên cô nghe thấy tin nhắn này. Nếu ai đó muốn hủy diệt thế giới, thế giới sẽ đáp lại sự hủy diệt đó.

[Trong thế giới này, mọi thứ tạo dựng nên lịch sử đều có ý chí của nó.]

Đó là vùng đất được tạo nên từ máu, thịt, mồ hôi và công sức của những người Murim. Những câu chuyện được khắc trên đất đổ dồn về Phá Thiên Kiếm Thánh. Sự hùng vĩ có thể được cảm nhận từ Phá Thiên Kiếm Thánh khi Murim nép vào cơ thể cô ấy.

Khả năng xảy ra câu chuyện khổng lồ. Nó vẫn chưa nở và tôi không biết khi nào nó sẽ nảy mầm…

Tuy nhiên, đó là khả năng của một câu chuyện khổng lồ.

[Kak a ka kaka kak a. ]

Một âm thanh kỳ quái giống như tiếng cười từ trên trời rơi xuống. Cuối cùng, năm xúc tu lao xuống từ bầu trời.

Dù cho khả năng xảy ra câu chuyện khổng lồ đến đâu, chỉ với Phá Thiên Kiếm Thánh cũng không thể ngăn cản vị thần bên ngoài. Các vị thần bên ngoài là những sinh vật đã sống rất lâu và phải đối mặt với những câu chuyện khổng lồ như vậy. Cô biết không thể lãng phí thời gian thêm nữa và Phá Thiên Kiếm Thánh hét lên, "Đi ngay!"

Sau đó, cơ thể tôi bị đẩy lên xe.

[Cổng đã được kích hoạt.]

Yoo Jonghyuk muộn màng định thần lại và cố gắng ra khỏi xe, nhưng chiếc Ferrarigini đã nổ máy.

Nó chỉ mất một khoảnh khắc. Khi chúng tôi đi qua cánh cổng, Phá Thiên Kiếm Thánh im lặng. Khung cảnh Murim dần rời xa và mọi thứ chìm trong bóng tối. Những người sống sót không bao giờ nói bất cứ điều gì trong một thời gian dài.

__________

[Bạn đã đến Vương quốc quỷ thứ 73.]

[Còn ba ngày nữa là đến Cuộc tuyển chọn Quỷ vương.]

Có thể do quá nhiều chuyện xảy ra. Không ai nói gì sau khi trở về. Chiếc xe tắt máy và chỉ còn lại một sự tĩnh lặng.

"Tôi sẽ đi hút một điếu thuốc."

Han Myungoh rời đi trong khi Jang Hayoung gục đầu vào đầu gối của mình. Bậc thầy phá vỡ bầu trời rên rỉ trong khi Yoo Jonghyuk… chết tiệt. Tôi thở một cách bình tĩnh khi nghĩ về những gì tôi thu được từ cuộc hành trình này.

Tất cả những gì tôi đã làm là để chuẩn bị cho Cuộc tuyển chọn Quỷ vương sắp tới. Tôi đến Murim để tìm Phá Thiên Kiếm Thánh làm đồng đội và tham gia Hiệp hội sành ăn trong quá trình này.

Tôi không thể mang Phá Thiên Kiếm Thánh trở lại với mình. Tôi không thể thuyết phục các chòm sao của Hiệp hội sành ăn. Thu nhập duy nhất là Yoo Jonghyuk và Jang Hayoung đã trở nên mạnh mẽ hơn, có một chú chó siêu việt và…

[Số xu sở hữu: 4.890.875 xu]

[Bản cập nhật sửa đổi lần hai đã hoàn thành.]

Dù có tin nhắn nhưng tôi không dám nhìn vào điện thoại của mình. Tuy nhiên, tôi phải nhìn, ngay cả khi tôi cảm thấy ghê tởm bởi những thứ mà tôi sẽ thấy.

"Kim Dokja."

Tôi nhìn lên và thấy Yoo Jonghyuk đang nhìn tôi chằm chằm. Tôi không thể chịu được khi đọc nỗi tức giận trong đầu anh ta. Tôi không có gì để nói ngay cả khi Yoo Jonghyuk muốn giết tôi ở đây.

"Chúng ta phải làm gì bây giờ?" Đó là một giọng nói không chứa đựng cảm xúc gì đặc biệt. Tôi cảm thấy một nỗi sợ hãi và kích hoạt Quan điểm của Độc giả toàn trí. Sau đó, tôi lập tức hối hận.

'…'

'…'

'…'

Ngực tôi ngột ngạt. Đó là những cảm xúc không thể diễn tả bằng lời. Nỗi buồn quá sâu đến nỗi nó không thể trở thành ngôn ngữ.

Yoo Jonghyuk đã trở thành một kẻ điên. Có lẽ anh ta đã như thế này trong một thời gian dài. Sự kiện này sẽ khiến anh ta suy sụp hơn nữa. Những cảm xúc bí bách sẽ chuyển sang ngã rẽ tiếp theo và dẫn đến cái chết của anh ta. Nó sẽ đeo bám anh và cô lập anh.

Phá Thiên Kiếm Thánh của lượt thứ ba sẽ bị lãng quên. Tôi mở đôi môi run rẩy của mình. Tôi cần phải nói điều gì đó.

Phá Thiên Kiếm Thánh chắc chắn vẫn còn sống, cô ấy sẽ sống lại. Tuy nhiên, tôi không thể nói điều đó. Tôi không phải tls123.

"Chúng ta phải làm." Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. "Đấu tranh, chiến đấu và đảo lộn mọi thứ."

Yoo Jonghyuk lặng lẽ nhìn tôi trước khi rời khỏi xe. Tôi có thể biết mà không cần hỏi. Có lẽ anh ta sẽ tự chuẩn bị cho mình.

Đây là Yoo Jonghyuk. Anh ta vẫn không từ bỏ mục tiêu của mình ngay cả khi anh ta từ bỏ cuộc sống của mình. Bất chấp sự tuyệt vọng lớn lao, anh đã thách thức nó hết lần này đến lần khác, vượt qua nỗi tuyệt vọng đó. Như vậy, anh đã sống và sẽ luôn sống như thế.

Cuối cùng, anh ta sẽ trở nên bất hạnh. Tôi chỉ còn lại một câu nói của anh ta.

["Tôi không giống cậu."]

Tôi nghiền ngẫm câu nói này khi bật điện thoại lên. Tôi biết Yoo Jonghyuk đang nói về điều gì.

[Ba cách để sống sót trong một thế giới đổ nát (Bản sửa đổi lần 2).txt]

Cái chết của Thánh Kiếm Phá Thiên sẽ được ghi lại. Thành công của vòng này sẽ được viết ra. Có thể "kết thúc" đã thay đổi cũng được viết.

[‘Bức tường thứ tư’ đang rung chuyển yếu ớt.]

Những ngón tay run rẩy của tôi chạm vào màn hình. Lời nói của Yoo Jonghyuk một lần nữa xuất hiện.

["Tôi không giống cậu."]

Tôi không biết tên khốn đó biết gì về tôi. Tôi đã theo dõi Yoo Jonghyuk hơn 10 năm trong khi Yoo Jonghyuk thậm chí còn chưa quen tôi được một năm. Tên khốn đó, anh ta thì biết gì về tôi…

Tôi tắt màn hình, những thứ này giờ chẳng còn quan trọng. Dù gì thì câu chuyện tôi muốn tạo ra cũng không có trong đó.

“Jang Hayoung, tôi muốn cứu Murim.”

Jang Hayoung vừa lau mắt vừa ngẩng đầu. Tôi nhìn cậu ấy chằm chằm và từ từ mở miệng. Tôi không biết liệu điều này có hiệu quả hay không. Tuy nhiên, tốt hơn là không làm gì cả.

________

Có rất nhiều sinh vật khác nhau trong trại giam của Cục hành pháp. Nó chủ yếu chứa đầy các chòm sao bị giam cầm và những người siêu việt bị bắt bởi ‘đánh giá phù hợp xác suất’.

Tuy nhiên, rất hiếm khi một thành viên của Chi nhánh hành pháp đến trực tiếp, ngay cả khi xác suất bị vi phạm. Những người sử dụng quá nhiều xác suất sẽ gặp bão và rất dễ tránh được sự chú ý.

Mặc dù vậy, Chi nhánh hành pháp đã phải can thiệp vào tình huống của người đàn ông này. Dokkaebi Youngki thở dài khi nhìn bản đồ bị mắc kẹt trong lưới xác suất.

"Nhìn này."

Sau đó, người tí hon nhìn Youngki. Youngki nhìn chằm chằm vào khuôn mặt điển trai và nói, "Bây giờ anh nên trở lại khu vực kịch bản ban đầu của anh. Nhà của anh không gặp nguy hiểm à?"

“…”

"Nhờ anh, hệ thống hành tinh của anh không thể tiếp tục theo kịch bản nữa."

Người đàn ông tí hon cười. “Một khi ta rời đi, ngươi sẽ lại gửi thảm họa đến Vùng đất hoà bình.”

"Chẳng phải tôi đã nói rằng điều đó sẽ không xảy ra sao?"

"Ta không tin ngươi."

Youngki bối rối và lùi lại trước giọng nói gầm gừ. Đây là lý do tại sao những người siêu việt rất khó nhằn. Các chòm sao có thể nhanh chóng hiểu một khi nói chuyện với họ nhưng những người siêu việt là những kẻ phàm tục cứng đầu và đôi khi sẽ gây ra những điều lộn xộn vô lý như thế này.

Người đàn ông tiếp tục nói. “Có một người mà ta đang chờ đợi. Ta sẽ ở đây cho đến khi cậu ta trở về.”

"Chờ đợi? Đó là ai?"

“Ta sẽ tự đi khi cậu ta đến.”

Youngki định mở miệng lần nữa thì cánh cửa nhà tù mở ra và một tù nhân mới xuất hiện.

[Grrr… dokkaebi chết tiệt!]

Nhà tù rung chuyển bởi giọng nói thật dữ dội. Youngki và người đàn ông tí hon cùng lúc quay về phía phát ra tiếng nói.

Ở lối vào, một chòm sao bị giới hạn bởi dokkaebi của Chi nhánh hành pháp đang bước vào. Đó là một chòm sao có hình dáng của một con thằn lằn.

[Tên khốn đó đã lừa ta! Hắn ta là người đã lấy trộm tiền của ta! Tại sao ngươi lại bắt ta thay vì hắn?]

“Nếu anh không thể tìm cách trả nợ, chúng tôi sẽ phải gỡ bỏ một số câu chuyện của anh.”

Youngki có một ý nghĩ sơ bộ về tình hình, đôi khi những điều này cũng xảy ra. Các chòm sao đến đây vì không trả được khoản vay.

Youngki tặc lưỡi trong khi chòm sao tiếp tục la hét. Dokkaebi đã quen với tình trạng hỗn loạn như vậy nhưng một người thì không.

"Câm miệng."

Kẻ săn mồi đầm lầy Brash quay lại sau giọng nói lạnh lùng.

[Ngươi là ai? Anh bạn nhỏ…!]

Vào lúc này, một luồng khí cực lớn xoay quanh người đàn ông tí hon. Cơ thể anh ấy bay lên trên không trung và những tia chớp màu xanh lam quấn quanh người anh ấy.

[Cái gì… khụ…]

Kẻ săn mồi đầm lầy Brash phát ra âm thanh bối rối. Sức mạnh của một người phàm đã đè xuống ‘địa vị’ của hắn ta. Đó là điều mà hắn ta chưa từng trải qua trước đây.

‘Lưới’ của nhà tù phát ra một tiếng thét đau đớn. Một sức mạnh vượt quá khả năng cho phép của nơi này đang trỗi dậy từ người đàn ông tí hon. Youngki bị sốc và các dokkaebi khác tăng lưới xác suất lên nhưng tình hình vẫn không thay đổi.

Cơ thể của người đàn ông trở nên nhỏ hơn và anh ta 'chui' qua lưới. Cơn bão lớn bắn về phía Kẻ săn mồi đầm lầy Brash. Cả tòa nhà rung chuyển và bụi bay lên.

[Ugh… uhh…]

Kẻ săn mồi đầm lầy Brash nằm bẹp dưới sàn. Năm dokkaebi đã dũng cảm lao về phía trước nhưng gần như không thể làm chệch quỹ đạo của nắm đấm trắng xanh. Dấu vết khủng khiếp do nắm đấm để lại vẫn còn trên tường. Thay vì đổ lỗi cho chủ nhân của nắm đấm, dokkaebi nhanh chóng đưa ra một thông báo.

"Xin chúc mừng Kẻ săn mồi đầm lầy Brash, anh đã được tự do."

[Huh? Gì?]

“Tôi vừa nhận được lệnh trả tự do cho anh. Ai đó đã trả nợ cho anh.”

[Gì? Ai…?]

Kẻ săn mồi đầm lầy Brash quên những gì vừa xảy ra. Thời điểm dokkaebi nhắc đến một cái tên, cơ thể của Kyrgios dừng lại trong khi Kẻ săn mồi đầm lầy Brash tự hỏi.

[…Tên đó đã trả nợ cho ta?]

Vào lúc này, tia chớp màu trắng xanh của Điện khí hóa bắn về phía dokkaebi. Kyrgios cầm cổ áo dokkaebi lên và hỏi, "Ngươi vừa nói gì?"

“S-Sao cơ…?”

"Cái tên ngươi vừa nói, cậu ta giờ đang ở đâu?"

Trước khi dokkaebi có thể trả lời, một tin nhắn đã bay đến tai Kyrgios. Kyrgios ngơ ngác nhìn lên không trung một lúc trước khi đi ngang qua dokkaebi về phía lối vào.

Youngki khẩn trương kêu lên. "Đợi đã! Tôi không thể để anh đi! Nếu anh quay trở lại hành tinh của mình— ”

"Ta sẽ không về nhà." Kyrgios Rodgraim nói với một nụ cười đầy tức giận. "Ta sẽ đi tìm đệ tử của mình."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info