ZingTruyen.Info

[127-326] Quan Điểm Của Độc Giả Toàn Tri

Chương 148: Đại tiệc chòm sao (3)

uriii9158

Nói đúng hơn, anh ta là một trong những chòm sao cấp cao đã ủng hộ tôi ngay từ đầu trong các kịch bản.

[Có một cái nhìn tinh quái trên khuôn mặt được bao phủ bởi mái tóc vàng trắng. Một trong những chòm sao quyền lực nhất từng bị giam cầm trong nhà tù nhỏ nhất thế giới. Tôi không thể thở ngay khi bắt gặp cái tôi cao quý và ánh nhìn xuyên thấu đó.]

Đây là mô tả từ Con đường sinh tồn. Tôi nhìn một cách chăm chú. Đây là sự hiện diện hàng đầu nằm trên cùng của Con đường sinh tồn Tôi phớt lờ người quản lý và đi vào trong. "Hiền giả vĩ đại công bằng của Thiên đàng!"

Tuy nhiên, vị Hiền giả vĩ đại công bằng của Thiên đàng đang cười này bỗng biến mất trước mắt tôi. Anh ta như làn khói. Cứ như thể anh ta nói với tôi rằng tôi chưa đủ điều kiện để gặp anh ta.

... Một bản sao?

Tay tôi buông xuống một cách chán nản nhưng tình hình chưa dừng tại đây. Tôi đột nhiên gọi tên của Hiền giả vĩ đại công bằng của Thiên đàng, khiến các chòm sao trên lầu một của sảnh tiệc đều chú ý đến tôi.

[Ai thế nhỉ?]

Một hóa thân được gọi là biệt danh của một chòm sao cụ thể. Hầu hết các chòm sao không có biểu hiện tốt. Những ánh nhìn tập trung vào tôi từ khắp phòng tiệc.

[Một hóa thân?]

[Gì? Hóa thân đó là ai?]

Vô số ánh mắt tụ tập, bầu không khí nóng dần lên và tôi cứng đờ đến mức không thể cử động. Đầu óc tôi trở nên trống rỗng và tôi không thể phân rõ ai đang nhìn mình.

Tôi nghĩ mình có thể cầm cự sau khi nghe giọng nói thực sự của chòm sao. Tuy nhiên, rõ ràng đó là do tác dụng của Bức tường thứ tư. Chỉ với ánh mắt họ đã khiến tôi trở lên như thế này.

Bây giờ tôi đã nhận ra. Tôi là người duy nhất tồn tại trong phòng tiệc này không phải là một chòm sao. Cuối cùng tôi đã đứng trước các chòm sao.

"Bây giờ, xin hãy bình tĩnh. Có một sai sót nên tôi sẽ dẫn người này đi một chút." Tôi nghe thấy một giọng nói quen thuộc và ai đó nhấc cơ thể cứng đờ của tôi lên và di chuyển đi đâu đó. Khi tôi rời phòng tiệc và bước vào bữa tiệc, địa ngục đã kết thúc và tôi gần như không thở được.

"... Tại sao cậu lại đến đây một mình?"

Tôi quay lại và nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc lơ lửng trên không trung. "Bihyung?"

"Đúng vậy, là tôi. Nữ hoàng bóng đêm nói rằng cô ấy sẽ cử đi một phái viên. Họ không đi cùng cậu à? Tại sao cậu lại lang thang một mình ở nơi này? Cậu muốn xuống địa ngục à?"

"Có vài chuyện đã xảy ra."

"Này, đó là vấn đề cần quan tâm bây giờ sao? Đây không phải là khu vực kịch bản! Nếu cậu làm sai thì đó là dấu chấm hết! Chỗ này..."

"Một nơi mà có những người có thể giết con người bằng mắt của họ như thể chúng tôi là những con bọ."

Tôi biết. Đó là lý do tại sao tôi đến đây.

Bihyung bĩu môi như không hài lòng và đưa tôi đi đâu đó. "Tôi sẽ đưa cậu đến phòng chờ. Nghỉ ngơi ở đó một lúc. Có một màn hình trong phòng chờ ,cậu có thể quan sát qua nó. Để ý vào đấy. Hiểu không?"

Phải có điều gì đó dựa trên cách Bihyung hành động. Không lâu sau, chúng tôi đến phòng chờ. Ngoài ra thì, tấm biển trước phòng chờ rất lạ.

"... Phòng chờ hóa thân? Có một cái gì đó như thế này hả?"

"Cậu nghĩ cậu là hóa thân duy nhất ở đây à? Tất nhiên, cậu là người duy nhất đến đây một mình."

Cánh cửa mở ra và tôi thấy một bóng người bất ngờ. Anh ta nói trước. "... Kim Dokja?"

Tôi nhìn anh ta với vẻ mặt trống rỗng và lúng túng vẫy tay. "... Yoo Jonghyuk."

________

Yến tiệc của chòm sao thường xuyên được nhắc đến trong Con đường sinh tồn.

Đó là nơi Yoo Jonghyuk thường đến mỗi khi anh ta sử dụng 'hồi quy'. Yoo Jonghyuk được đưa vào danh sách mời là điều đương nhiên. Tôi không biết ai đã được mời lần này nhưng người này sẽ cố gắng hình thành mối quan hệ với các chòm sao lớp tường thuật...

Đại tiệc chòm sao là một sự kiện chung với một số quốc gia. Đó là mái vòm Seoul, Washington, Moscow và New Delhi.

Có lẽ văn phòng đã tổ chức một buổi giới thiệu biểu diễn để chọn ra những mái vòm hoạt động tốt nhất. Khi tôi nhìn danh sách các quốc gia tham gia... nó tương tự như lần hồi quy thứ 24 của Yoo Jonghyuk. Có những hóa thân riêng biệt của từng quốc gia trong phòng chờ.

Yoo Jonghyuk hỏi tôi, "Tại sao cậu lại ở đây?"

"Có lẽ cùng một lý do giống như anh vậy."

"Khi nào cậu sẽ sống lại?"

"Có thể là ngày mai."

"Những người khác đang lo lắng."

"Tôi xin lỗi."

Tôi cảm thấy hơi bất an khi nói chuyện với Yoo Jonghyuk. Hai tay anh ta nắm chặt như đang tức giận. Tôi nghi ngờ rằng anh ta có vấn đề về sự kiểm soát cơn giận trong những ngày này.

Tôi ngồi vào ghế bên cạnh Yoo Jonghyuk và xem cảnh đang chiếu trên màn hình lớn trước mặt. Có một quảng cáo khuyến mãi dokkaebi trung cấp đang phát trên màn hình.

[Cảm ơn tất cả các chòm sao và dokkaebi, những người đã cho tôi vinh quang của câu chuyện...]

Đó là một cuộc phỏng vấn với đại diện của dokkaebi cấp thấp, Bihyung. Tên khốn đó, đây là lý do tại sao nó bảo tôi xem.

[Sự vinh quang thực sự là do một hóa thân làm việc chăm chỉ trong kênh của tôi. Có thể cậu ấy là một người mà mọi người biết. Tôi sẽ dành một nửa niềm vui này cho hóa thân đó!]

Tôi cảm thấy khó chịu trước những lời nói vô liêm sỉ này.

Các hóa thân xung quanh đang nhìn về phía này nên tôi quay đi chỗ khác. Sau đó Bihyung lấy ra một quả trứng vàng và nâng nó lên trời. Tôi ngay lập tức nhận ra nó là gì.

[Nửa còn lại sẽ được trao cho đứa trẻ sắp chào đời này!]

Đó là quả trứng nơi linh hồn của Shin Yoosung đang ngủ. May mắn thay, nó dường như đang phát triển tốt.

"Đừng nói với tôi, cậu đã...?" Yoo Jonghyuk dùng Đôi mắt hiền triết khi anh ta nhìn vào tôi và quả trứng của Bihyung với vẻ mặt kinh ngạc.

Tôi nói một lời bào chữa. "Đó là cách duy nhất."

"Cậu biết cậu đã làm gì không?"

"Tôi biết."

"Nếu cậu làm điều này, Shin Yoosung...!"

Tôi biết Yoo Jonghyuk đang lo lắng về điều gì. Người đã chịu đựng 'câu chuyện' bấy lâu nay lại là chủ thể sản sinh ra thảm kịch. Tôi không cần phải nói để Yoo Jonghyuk biết điều này đau đớn như thế nào.

Tôi nói với anh ta, "Nếu cô ấy được sinh ra như một dokkaebi, ít nhất cô ấy sẽ không bao giờ chết. Cục là nơi an toàn nhất cho đến khi Star Stream bị phá hủy."

Tất nhiên, đây không phải là lý do duy nhất. Tuy nhiên, tôi không thể nói cho anh ta biết tất cả lý do của tôi khi biến Shin Yoosung trở thành dokkaebi. Ánh mắt của Yoo Jonghyuk chạm vào mắt tôi. Có cảm giác như anh ta sẽ rút kiếm ra và chặt tôi ra từng mảnh ngay tại đây.

"Có lẽ... anh là Kim Dokja?" Giọng nói ngắt quãng khiến bầu không khí căng thẳng tan biến. Tôi quay lại và nhìn thấy một phụ nữ lai xinh đẹp. Cô có mái tóc nâu gợn sóng và đôi mắt nâu dịu dàng. Nụ cười đặc biệt đẹp.

"Đúng thế. Cô biết tôi à?"

"Ồ... một chút thôi. Tôi đã từng nghe những câu chuyện..."

Nó thật tuyệt. Tôi không thể tin rằng người phụ nữ này đã đến nói chuyện với tôi trước.

"Rất vui được gặp cô, Selena Kim."

"Anh biết tôi sao?"

"Không phải cô là đại diện của Mỹ sao? Tôi đã nghe nó trước đây."

Tất nhiên, tôi không thực sự nghe thấy nó. Tôi chỉ biết cô ấy.

[Kỹ năng độc quyền 'Danh sách nhân vật' được kích hoạt!]

[Chỉ các mục được chỉ định ngẫu nhiên sẽ được hiển thị để thuận tiện cho người dùng.]

[Tóm tắt danh sách nhân vật]

Nhân vật: Selena Kim

Thuộc tính: Người yêu động vật (Hiếm), Thần hộ mệnh (Anh hùng)

Chòm sao: Người chấm dứt chiến tranh]

Selena Kim từ mái vòm Washington.

Cô là thành viên của Anna Croft Chalatustra và là một trong 100 phụ nữ mạnh nhất trong Con đường sinh tồn. Vua vô sát là thuộc tính mà ban đầu thuộc về người phụ nữ này. Thật không may, cô ấy đã có được một thuộc tính khác vì tôi đã lấy nó trước...

Tôi hỏi, "Anna Croft không đến à?"

"... Anh biết Anna?"

"Tôi đã gặp cô ấy trong một giấc mơ vào ngày nào đó."

"Cô ấy muốn đến. Nếu cô ấy biết anh đến, cô ấy sẽ đến."

Tất nhiên, sau đó tình hình sẽ trở nên phức tạp hơn. Tại sao? Bởi anh chàng này đây.

"Bảo cô ta cẩn thận cổ của mình."

"... Anh giống như những gì Anna đã nói với tôi, Yoo Jonghyuk."

Lý do Anna không đến đây là do Yoo Jonghyuk. Trong lần hồi quy cuối cùng, Yoo Jonghyuk đã bị Anna Croft phản bội. Anna sẽ thấy những gì cô ấy đã làm với Yoo Jonghyuk. Vì vậy, việc cô ấy không đến đây là điều tự nhiên.

"Ở bên Hàn Quốc có một người rất xấu xí. Anh có phải là đại diện của Hàn Quốc không?" Tôi nhìn lại và thấy được đại diện của Nga, người đã nói những lời này.

"Iris, thật thô lỗ. Đánh giá người khác dựa trên vẻ bề ngoài là một thói quen xấu."

"Tôi nói anh ta xấu vì anh ta xấu. Trung thực là một đức tính tốt ở Moscow."

Mái tóc vàng với làn da trắng tinh. Cô bé cột tóc kiểu đuôi ngựa hai bên.

Tôi biết ai đến từ Moscow. Tuy nhiên, tôi vờ như không biết. Cô gái này là một trong những người tôi ghét trong Con đường sinh tồn Tôi cố tình hỏi cô nhóc, "Cô là ai?"

"... Anh không biết? Anh không biết Iris Vladimirovna Rebezova?"

"Tôi nên biết cô à?"

Selena Kim đã can thiệp. "Dokja-ssi, tôi sẽ giới thiệu với anh. Đây là Iris. Cô ấy là đại diện đến từ Nga. Ở Nga, cô ấy được gọi là 'Full Body Red Square'."

"Ahem, đó là tôi."

Tôi gật đầu. Tôi muốn nói điều gì đó về biệt danh phô trương này nhưng tôi đã dừng lại vì nó sẽ gây rắc rối.

Selena Kim tiếp tục nói, "Iris, đây là Kim Dokja. Anh ấy đến từ Hàn Quốc và biệt danh của anh ấy... Tôi-Tôi xin lỗi, tôi không biết biệt danh của Dokja-ssi... "

Yoo Jonghyuk mở lời. "Biệt danh là..."

Tôi vội ngắt lời. "Tôi chưa có biệt danh."

Một tiếng cười chế giễu phát ra từ miệng Iris. "Một người đến đây mà không có biệt danh?"

Tôi đã có một cái nhưng nó thật đáng ghét.

"Tôi không biết tại sao anh đủ điều kiện để ở đây nhưng tốt nhất là anh nên ngoan ngoãn."

Khi đại diện của Nga thể hiện tinh thần chiến đấu, Yoo Jonghyuk đã tiến lên. Có lẽ cô đã cảm nhận được sức mạnh to lớn của Yoo Jonghyuk. Iris lùi lại nửa bước.

"Đừng can thiệp vào. Đây là chuyện giữa tôi và anh chàng xấu xí đó". Mặc kệ lời cảnh báo của Iris, Yoo Jonghyuk vẫn nhìn cô chằm chằm.

Làm tốt lắm. Nếu bạn muốn tát ai đó thì hãy để điều đó cho Yoo Jonghyuk. Cuối cùng, Iris cắn môi và rút lui. "Chà, tôi không biết chòm sao tầm thường nào đã đưa anh đến đây để lấy câu chuyện của họ nhưng... thôi kệ đi."

... Lấy câu chuyện của một chòm sao cấp trên? Cô gái này có phần dễ thương đấy. Điều đó nhắc nhở tôi, có điều gì đó về 'Kế vị câu chuyện' trong bữa tiệc của các chòm sao. Có lẽ đây là những gì Iris đang ám chỉ.

'Cốc cốc.'

Cánh cửa phòng chờ mở ra và một dokkaebi cấp thấp xuất hiện. "Các hóa thân. Chúng tôi sẽ sớm tổ chức 'Kế vị câu chuyện'. Một nơi đã được dựng tạm ở tầng một của sảnh tiệc. Để tham khảo, tầng một chỉ dành cho các chòm sao hạng trên."

[Kế vị câu chuyện.]

Không chỉ thông qua Lựa chọn nhà tài trợ, các chòm sao có thể ảnh hưởng đến các hóa thân. Mặc dù không phải là nhà tài trợ của họ, một hóa thân có thể xây dựng sức mạnh bằng cách kế thừa câu chuyện của các chòm sao khác và đưa ra các ví dụ về câu chuyện. Bằng cách thông báo rộng rãi câu chuyện, các chòm sao đã mở rộng quyền lực của mình. Điều này tốt cho cả hóa thân và chòm sao.

Chúng tôi lần lượt bước đến sảnh tiệc. Người đầu tiên bước vào là Selena Kim.

[Selena Kim! Thần Hộ mệnh của Vua!]

Ta đã xem màn trình diễn tuyệt vời của ngươi!]

Không như trước, phản ứng của các chòm sao đều nhẹ nhàng hơn. Có thể đó là vì họ đã gặp những hóa thân yêu thích của mình. Nó giống như gặp người nổi tiếng yêu thích của họ.

Sau đó đến lượt Iris. Cô ta đi ngang qua các chòm sao và vẫy tay nhẹ như thể cô ta đang cho họ đặc quyền của người hâm mộ.

[Iris! The Red Square kid!]

[Hahaha! Dễ thương lắm.]

[Nó không giống như những gì tôi thấy trên màn hình?]

Cô ta đứng tại chỗ và nhìn tôi chằm chằm. Dường như cô ta đang nói với tôi: 'Anh thấy chưa?'

...Vậy thì sao? Sẽ sớm đến lượt tôi.

Tôi bước vào sảnh tiệc và áp lực của những ánh nhìn lại đổ dồn về phía tôi. Lần này, tôi có thể chịu đựng được. Có lẽ vì tôi đã từng trải qua điều đó một lần hoặc vì những ánh mắt chứa đựng một cảm giác khác.

Tuy nhiên, phản ứng của các chòm sao thật kỳ lạ. Bầu không khí trở nên im ắng, như thể bị dội một gáo nước lạnh vào đó.

...Có lẽ tôi không nổi tiếng? Iris dường như đang cười với tôi.

Sau đó có người mở miệng.

[...Người đó, là Kim Dokja của Hàn Quốc.]

[Kim Dokja? Kim Dokja đó sao?]

Tiếng ồn lại bắt đầu. Đó là một phản ứng hoàn toàn khác với các hóa thân trước đây.

[Kim Dokja! Hóa thân đó là Kim Dokja!]

[Kim Dojega! Kim Dojega!]

[Vua của một Thế giới không có Vua!]

Giọng của các chòm sao cất lên mỗi khi tôi cất bước.

[Cậu ấy, người chống lại kẻ thù!]

Như một đám cháy rừng lan khắp hội trường khi những tiếng nói tiếp tục.

[Này, ngươi có nhớ ta không? Công lý Hói!]

[Kim Dokja! Ta là Heungmu Đại đế!]

Tôi lặng lẽ đi qua giữa sảnh tiệc.

[Ta đã theo dõi trận đấu ở Vùng đất Hòa bình! Này nhóc, ngươi có thể nói gì không?]

[Hey! Vẫy tay qua đây đi! Ta đã tài trợ cho ngươi 3.000 xu!]

[Ngươi đã đến! Kim Dokja!]

[Không phải cậu ta tốt hơn những gì chúng ta đã xem sao?]

Cả sảnh tiệc dường như trở thành một cái nồi rộng lớn khi các chòm sao quên mất phẩm giá của mình. Linh hồn của họ dường như đã chín muồi nên tôi buộc phải đưa tay về phía họ và vẫy tay. Sau đó hỗn loạn bùng nổ giữa các chòm sao.

[Kim Dokja đẹp trai!]

Iris đang nhìn về phía này với vẻ mặt thất thần. Tuy nhiên, tôi không nhìn cô ta. Tôi không đến đây để chơi.

Cảnh quay theo kịch bản đã bao phủ trần nhà và các bức tường. Hóa thân la hét và chết trong khi các chòm sao cười khi họ quan sát.

Tôi đã thấy điều này và một lần nữa nhận ra nơi này là gì. Đó là nơi mọi bi kịch của con người trở thành bữa tối.

Tôi nhìn lên tầng hai của sảnh tiệc. Không giống như các chòm sao ở tầng một vô lý, một sự im lặng đáng ngại đến từ các chòm sao ở tầng hai. Họ là những chòm sao mà mỗi người đều tỏa sáng với sự hiện diện đáng sợ.

Họ là kẻ thù thực sự mà tôi phải đối đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info