ZingTruyen.Info

[REUP] (P3) Toàn Trí Độc Giả - Omniscient Reader's ViewPoint

Chương 504 - Ngôi sao không thể nhìn thấy (1)

MinCoffeeMeow

Chiếc điện thoại bên trong áo khoác của tôi rung lên và phát ra tiếng 'Woong, woong'.

⸢Toàn bộ câu chuyện này bắt đầu vào thời điểm anh ấy đọc cuốn tiểu thuyết đó.⸥

Văn bản hiện lên trên điện thoại. Bức tường mở rộng trước mắt tôi có vẻ giống với màn hình của chiếc điện thoại này một cách kỳ lạ.

Từ lượt hồi quy thứ 3 của Yoo Joonghyuk đến hết lượt 1863 - bức tường mà, rất có thể, đã ghi lại tất cả những câu chuyện mà tôi biết.

⸢Kim Dokja từng nghĩ về một điều khi còn làm việc cho đội QA: 'Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi là người duy nhất biết về bug này?'⸥

(QA: viết tắt của Quality Assurance, là nhóm chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua việc đưa ra quy trình làm việc giữa các bên liên quan)

(bug: lỗi hệ thống)

"Anh...."

Tôi quay lại và thấy Han Sooyoung. Dường như cô ấy có điều gì đó muốn nói, nhưng không thể tìm được từ thích hợp. Những dải băng thấm đẫm phước lành của Hắc Hỏa Vực Long quấn quanh bàn tay trái của cô ấy đang dần tan biến.

Tôi quan sát kỹ từng người bạn đồng hành của mình. Jung Heewon đang quỳ gối, bàn tay run rẩy của cô ấy chống xuống đất, trong khi Lee Hyunsung đang bế Lee Gilyoung bất tỉnh. Lee Seolhwa và Gong Pildu đã hỗ trợ nhau khi thoát ra khỏi Con Tàu.

Và ở phía xa, tôi phát hiện ra Jang Hayoung, người đã thoát ra khỏi cabin trong gang tấc cùng với các sư phụ của chúng tôi.

"... .Ahjussi."

Shin Yoosung đang nhìn vào tay cô bé. Tuy nhiên, thay vì gọi tôi, giọng cô bé giống như tiếng thì thầm với chính mình. Một mảnh vảy đơn độc của 'Rồng Chimera' nằm gọn trong lòng bàn tay cô bé.

Yoo Sangah tiến lại gần và đặt tay lên vai cô bé. Khi bàn tay cô ấy cảm nhận được tiếng nức nở nhẹ nhàng run rẩy, Yoo Sangah không nói lời nào chuyển tầm mắt về lối ra mà tất cả chúng tôi đã trốn thoát từ đó.

⸢Các ngôi sao mà họ từng biết đã trở nên tối tăm.⸥

Tầm nhìn của tôi rung lên vì chóng mặt. Tôi không thể cảm nhận được ánh nhìn của các vì sao. Có phải vì từng người một trong số họ đều đã bị dập tắt?

Nhưng, điều đó là không thể. Không, điều này chỉ đơn giản là vì tất cả các Dokkaebi vĩ đại đã biến mất, vậy thôi. Mọi kênh do Cục điều hành đều phải hứng chịu tác động lớn và gây ra lỗi hệ thống. Hẳn là vậy.

⸢Anh ấy sẽ không thể đi tiếp nếu anh ấy không tin vào điều đó.⸥

Tôi loạng choạng nhưng vẫn cố gắng tìm lại thăng bằng. Người cuối cùng tôi phát hiện là Yoo Joonghyuk. [Hắc Kiếm Quỷ] của anh ta đã đâm xuyên qua xác của các Dokkaebi vĩ đại. Câu chuyện của các Chòm sao đã chết liên tục nhỏ giọt từ lưỡi kiếm của anh.

Anh ấy nhìn tôi chằm chằm với khuôn mặt vô cảm như thường lệ.

⸢Đây có phải là Kết thúc mà cậu mong muốn?⸥

['Bức tường thứ 4' đang rung chuyển dữ dội!]

['Bức tường thứ 4' đang kích hoạt mạnh mẽ hơn nữa!]

Miệng tôi từ từ mở ra, và rồi ngậm lại.

[Việc hoàn tất của Kịch bản cuối cùng sắp xảy ra.]

Lõi Con Tàu mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay đang lăn lộn trên mặt đất. Đó là một mảnh khoáng vật tỏa ra ánh vàng rực rỡ, Sức mạnh của vô số 'Câu chuyện vĩ đại' trôi giạt trong thế giới này đã được cô đọng để tạo ra vật chất cứng rắn này.

[Lõi của Con Tàu].

Đó là nguồn năng lượng cho vũ khí truyền thuyết vĩ đại, ' Con Tàu cuối cùng'.

Phá hủy nó sẽ kết thúc kịch bản thứ 99 này và kết thúc trận chiến của chúng tôi.

[Câu chuyện cuối cùng của <Star Stream> sắp hoàn thành!]

Tsu-chuchu....!

Đột nhiên, bước chân của tôi ngừng lại. Dây leo mọc ra từ mặt đất và quấn quanh mắt cá chân của tôi. 'Zarathustra' từ đâu xuất hiện và sử dụng kỹ năng hạn chế đối với tôi.

Selena Kim tránh ánh nhìn của tôi như thể cô ấy cảm thấy có lỗi về điều này.

Ngay sau đó, tôi có thể nghe thấy giọng nói của nhà tiên tri.

"Nhờ có cậu, khối lượng công việc của chúng tôi đã nhẹ đi rất nhiều, Quỷ vương của sự cứu rỗi."

Anna Croft, nắm giữ lõi của Con Tàu, đang nhìn về hướng này.

⸢Người hùng của nhân loại mơ về một kết cục khác với Kim Dokja.⸥

"Anh không nên quá ngạc nhiên về điều này. Tôi sẽ mang theo cái lõi này bên mình."

Tôi đã nghe nói về thế giới mà cô ta mơ ước.

'Đêm hoàn hảo'. Cô ta mơ về sự tự do hoàn toàn khỏi sự dòm ngó của tất cả các Chòm sao, và giấc mơ đó đòi hỏi phải di cư an toàn đến một thế giới khác cùng với mọi Hóa thân từ thế giới này.

Tuy nhiên...

"Con Tàu đã bị phá hủy."

"Nó có thể được xây dựng lại."

Anna Croft nhìn lại Con Tàu bị đắm. Nó đã bị phá hỏng ngoài khả năng cứu chữa, không thể sử dụng lại được nữa.

Nhưng cô ta không hết hy vọng.

"Một trong những Hóa thân loài người thành thạo với việc chế tạo vũ khí Câu chuyện. Aileen dưới sự chăm sóc của anh cũng là một người có khả năng làm điều đó. Bây giờ không có Chòm sao cấp Thần thoại nào cản trở chúng ta nữa, chúng ta...."

"Đưa cho tôi lõi đó."

".....Tôi hiểu rồi. Vẫn còn một 'Chòm sao cấp Thần thoại', phải không?"

Đôi mắt cô đỏ rực.

[Con mắt của Ác quỷ vĩ đại]; sức mạnh để đọc được quá khứ và tương lai của thế giới này bắt đầu trói buộc tôi. Cô ta đã hoàn toàn đánh thức sức mạnh của con mắt đó, và hiện tại, cô ta có được Trạng thái sánh ngang với một Chòm sao cấp Truyền thuyết tương đối mạnh.

⸢Kẻ địch của tất cả các ngôi sao.⸥

Điều này cũng giống như bản gốc. Anna Croft ghét tất cả các Chòm sao trên thế giới này. Và đó là lý do tại sao cô ta thề sẽ sử dụng sức mạnh của các vì sao để phá hủy chính các vì sao. Để hoàn thành đêm của mình, cô ta cũng không tha thứ cho tôi.

⸢Nếu câu chuyện này thực sự giống với bản gốc thì mọi chuyện sẽ là như vậy.⸥

Đầu lưỡi kiếm đang chĩa vào tôi dường như đang do dự điều gì đó.

"... Vẫn chưa muộn, Kim Dokja."

Một sự kiện chưa từng xảy ra trước đây trong nguyên tác.

Tôi cảm nhận được Yoo Joonghyuk, đang đứng cách đó không xa trong khi cầm chuôi của [Hắc Kiếm Quỷ], tỏ ra hơi ngạc nhiên. Anna Croft hít nhẹ một hơi và bắt đầu kể câu chuyện của mình.

"Tôi... không biết Kết thúc mà anh mong muốn. [Linh cảm] của tôi không thể đoán được quá xa, anh thấy đấy. Tuy vậy, tôi có thể đoán được. Việc [Linh cảm] của tôi không thể nhìn thấy Kết thúc của anh có nghĩa là nó liên quan đến [Bức tường cuối cùng]. Nhưng hãy cân nhắc kỹ điều này, Kim Dokja. Hãy xem xét liệu đó có phải là cách hành động tốt nhất cho tất cả chúng ta, cho phần còn lại của nhân loại hay không."

Đây sẽ là lần đầu tiên cô ta nói nhiều từ như vậy cùng một lúc.

Tôi im lặng lắng nghe.

"Như vậy vẫn chưa đủ sao? Đến giờ anh đã trải qua đủ bi kịch rồi. Anh đã mất quá nhiều, và những thứ quý giá nhất của anh đã bị nhạo báng. Ngay cả khi đó, anh vẫn tò mò về 'Một câu chuyện duy nhất' của thế giới này? Chỉ vì một thứ như vậy mà anh định từ bỏ sự sống còn của loài người?"

Mỗi lời cô ấy nói đều chứa đựng sự tuyệt vọng. Những lời vừa nhấn mạnh công lý của cô ta, vừa khiến tôi phẫn nộ.

Và chẳng bao lâu, điều đó cũng trở thành Câu chuyện. Một Câu chuyện sáng chói bao quanh 'Anna Croft' và Zarathustra. Mặc dù không rõ ràng hay hào nhoáng như Chòm sao, nhưng nó vẫn đẹp đẽ và bất khuất. Mọi khía cạnh trong Câu chuyện mà họ đã biên soạn nên đều chứa đựng niềm tin kiên định của họ.

Thứ cảm xúc mà vô số ngôi sao đã lãng quên từ lâu. Cô ta tiến được xa đến vậy là vì cô ta không quên lời thề của mình.

"Kim Dokja. Hãy từ bỏ ■■ của anh."

"...."

"Tôi yêu cầu anh. Làm ơn, chúng ta hãy cùng nhau đi đến 'đêm hoàn hảo' của tôi."

Những lời đó khiến đôi mắt của một số Zarathustra mở to. Điều đó có thể thông cảm được. Lời đề nghị vừa rồi về cơ bản giống như đi ngược lại với niềm tin của chính cô ta.

Những gì Anna Croft nói tương tự với việc yêu cầu tôi trở thành ngôi sao duy nhất tỏa sáng trong đêm của thế giới hoàn toàn mới.

Mặc dù tôi rất biết ơn vì lời đề nghị...

[Tôi là một Chòm sao.]

... Tôi cũng không bao giờ có thể chấp nhận nó.

Tsu-chuchuchu....

Tôi nhẹ nhàng khơi dậy Trạng thái của mình và những dây leo hạn chế tôi đều rụng ra. Và như để chế giễu thiện chí của cô ấy, tất cả các Câu chuyện của tôi bắt đầu kể câu chuyện của chúng.

[Câu chuyện vĩ đại, 'Mùa xuân của thế giới quỷ', đã bắt đầu kể chuyện!]

Chiếc sừng của Quỷ Vương mọc trên đầu tôi, và...

[Câu chuyện vĩ đại, 'Ngọn đuốc đã nuốt chửng huyền thoại', đang hú lên!]

Thanh kiếm [Vẹn tín] đã giết các vị thần đang hung ác kêu lên, rồi...

[Câu chuyện vĩ đại, 'Thời kỳ của Ánh sáng và Bóng tối', đang nhìn vào thế giới của con người.]

Đôi cánh mà tôi nhận được sau khi phản bội Tổng lãnh thiên thần mọc ra tiếp theo. Sau đó...

[Câu chuyện vĩ đại, 'Người giải phóng những kẻ bị lãng quên', đang chế giễu <Star Stream>.]

Luồng khí đáng sợ và ác độc của Hỗn độn bao trùm toàn bộ cơ thể tôi.

Đôi mắt của Anna Croft run rẩy không kiểm soát được. Chúng khẩn trương di chuyển xung quanh như thể để tìm bất kỳ dấu vết còn sót lại của con người từng sự xuất hiện trong tôi.

Nhưng có một điều mà cả hai chúng tôi đều biết. Làm thế nào bạn có thể gọi một tồn tại là con người bình thường trong khi phải tìm kiếm rất nhiều mới có thể thấy được nhân tính của anh ta?

"... .Rốt cuộc, anh cũng như thế, phải không? Quỷ vương của sự cứu rỗi."

Nỗi thống khổ sâu sắc dày đặc bao trùm lên những lời thì thầm của cô ta. Thay vì tiết lộ sự thật một cách điềm tĩnh, giọng nói của cô ấy chứa đựng sự quyết tâm với một điều gì đó.

"Tôi sẽ giết anh ngay tại đây."

Trạng thái vô cùng to lớn bắt đầu tràn ra từ cơ thể Anna Croft. Tôi biết rằng cô ta đã bảo toàn sức mạnh của mình trong khi tiến xa đến mức này.

"Ngay cả khi anh là một 'Chòm sao cấp Thần thoại', anh cũng không thể ngăn cản tôi với tình trạng cơ thể hiện tại của anh. Hơn nữa, các đồng đội của anh dường như cũng không giữ được tinh thần ổn định, vì vậy tôi...."

Jung Heewon, Lee Hyunsung, Lee Gilyoung và cả Shin Yoosung nữa. Có vẻ như họ vẫn chưa thể tự phục hồi. Ngay cả Han Sooyoung cũng đang nhìn chằm chằm vào tôi. Đôi mắt của cô ấy, đôi mắt luôn tin tưởng vào tôi, lần đầu tiên rúng động.

Có lẽ đó là một điều không thể tránh khỏi. Rốt cuộc, họ đã chứng kiến nhà tài trợ của mình bị tàn sát ngay trước mắt.

"Hãy kết thúc nó ở đây."

Khoảng hơn chục Zarathustra đồng loạt lao về phía Yoo Joonghyuk ngay lập tức. Và ngay giây tiếp theo, Anna Croft tiến đến chỗ tôi như một vệt sáng, con dao găm của cô ấy đâm thẳng vào cổ tôi.

Tôi bình tĩnh quan sát đầu lưỡi dao đó, trước khi mở miệng.

[Trò đùa của ông thế đủ rồi, Loki.]

Cùng với những lời đó, chuyển động của Anna Croft đông cứng lại.

Tôi khẽ đưa ngón tay lên và gạt con dao găm của cô ấy sang một bên.

Trông rõ ràng là kinh ngạc, cô ấy lẩm bẩm trong sự bối rối.

"Ý-Ý nghĩa của việc này....??"

[Chòm sao thích thay đổi giới tính đang lảng tránh.]

"Loki, anh! Đây không phải là những gì anh đã hứ...!"

Một lượng lớn Trạng thái đã giáng xuống Anna Croft và Zarathustra. Cái gọi là Chòm sao thích thay đổi giới tính, ngôi sao cuối cùng của <Asgard>, 'Loki' giờ đang đứng đó.

Không ai trong số các Zarathustra có thể chống lại sức mạnh của anh ta. Bởi vì chính anh là người đã giải thoát họ khỏi sự kiểm soát của <Asgard>.

"Nhưng, tôi đang làm điều này vì loài ngườ....!"

Đó là những lời cuối cùng của Anna Croft trước khi cô ta ngất đi. Cái lõi rơi ra khỏi tay cô ta và lăn trên mặt đất về phía chân tôi. Tôi cúi xuống và nhặt nó lên.

[Nó thực sự rất thú vị, Quỷ vương của sự cứu rỗi.]

Tôi thẳng lưng để phát hiện ra một người đàn ông đang đứng trước mặt tôi - một người đàn ông với mái tóc xanh lá cây và nụ cười tinh quái.

[Chòm sao, 'Người thay đổi sự tồn tại của mình', đang nhìn bạn.]

Người thay đổi sự tồn tại của mình. Một trong những Chòm sao có thứ hạng cao nhất trong <Asgard>, Loki.

Ngoài ra cũng là Chòm sao đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều lần trong suốt cuộc hành trình cho đến thời điểm này, người đã có một kế hoạch hành động mà trước đây chúng tôi không thể hình dung được.

Anh ta đã thoát khỏi tai họa của Rồng tận thế một cách an toàn và đuổi theo chúng tôi.

"Cảm ơn ông đã giúp đỡ."

[Kết thúc của thế giới này đang ở ngay trước mắt chúng ta, vì vậy tôi không thể để điều đó trở nên lãng phí chỉ vì một con người nhỏ bé... Ngoài ra. Không còn ai ở đây để cậu sợ hãi nữa, vậy sao cậu không bỏ vẻ ngoài đáng sợ đó của mình đi?]

Tôi thu lại sừng và cánh, rồi lên tiếng.

"Tại sao ông không tiết lộ con người thật của mình?"

[Ý cậu là gì?]

"Tôi nghĩ rằng cả hai chúng ta đều ngầm đồng ý bỏ việc giả vờ?"

Lời nói của tôi khiến Yoo Joonghyuk đang quan sát tình hình phải gọi tôi.

"Kim Dokja."

Tôi đã đúng về điều này.

Tôi trừng mắt nhìn Loki.

Chòm sao, 'Người thay đổi sự tồn tại của mình'. Nếu tôi đoán đúng, thì người này không phải là một 'Chòm sao'.

[Chòm sao, 'Người thay đổi sự tồn tại của mình', đang tiết lộ danh tính thực sự của mình!]

[Ch■m sao, ti■t lộ ??danh tí■h?? ■ anh ấy ... ..]

Ánh sáng chói lòa bao trùm lên Loki, rồi hình dạng của anh ta bắt đầu thay đổi.

Chiều cao của anh ta giảm xuống một chút, và các nếp nhăn trên khuôn mặt anh ta nhiều lên nhanh chóng. Và cuối cùng, hai vật phình lớn ở hai bên má của người đàn ông này.

⸢Sự tồn tại có khả năng khai thác bug của <Star Stream> theo ý muốn. Kẻ thù truyền kiếp của mọi Dokkaebi trên thế giới, và là người sáng lập ra 'Những kẻ tìm kiếm Ngày tận thế'.⸥

Tôi đã gặp tồn tại này một lần trước đây.

Trở lại trên dòng sông Thông Thiên ở Tây Du Ký, người đàn ông này đã thay tôi phản đối việc các Dokkaebi vĩ đại cố gắng cản trở tôi.

Môi ông ta hơi méo đi, tạo thành một nụ cười quỷ quyệt.

[Đúng rồi. Các cậu không phải là những người duy nhất mơ về sự kết thúc của <Star Stream>.]

".... Vua mặt bướu."

Sau khi phát hiện ra danh tính thực sự của sinh vật này, Yoo Joonghyuk không ngần ngại rút [Hắc Kiếm Quỷ] ra.

[Sao cậu không cất thứ đó đi đi. Tôi không có ý định đánh nhau với cậu đâu.]

Vua mặt bướu vui vẻ xua tay và tiếp tục. [Những gì tôi muốn thấy chỉ có một. Tìm ra 'thứ gì đó' không thể xác định đang ở bên ngoài Bức tường cuối cùng mà các cậu cũng đang tìm kiếm. Đó là tất cả. Và hơn nữa....]

Go-ooooooh!

[Tôi nghĩ bây giờ không phải là lúc để các cậu lo lắng cho tôi.]

Lúc tôi nhìn lại, ai đó đã tức giận nắm lấy cổ áo tôi. Mặt Lee Jihye áp sát vào mặt tôi. Những Câu chuyện về cơn thịnh nộ và phẫn uất thoát ra từ toàn bộ Cơ thể Hóa thân của cô ấy đang đập mạnh xuống cơ thể tôi.

"... ..Ahjussi. Cái quái gì đây? Hả? Đây có phải là một phần trong kế hoạch của

chú không?"

Giờ đây, không còn cảm nhận được linh hồn của đại dương từng tràn ngập trong cô. Mùi hương mặn mà nhẹ nhàng thoảng qua khi tôi gặp cô ấy lần đầu dưới ga tàu điện ngầm không thể nào ngửi thấy được nữa.

"Kim Dokja!"

Lee Jihye đã khóc khi lay người tôi. Không ai ngăn cản cô ấy. Không phải Yoo Sangah, không phải Jung Heewon, thậm chí không phải Shin Yoosung. Mọi người cúi đầu, mắt nhìn xuống đất.

⸢Và Kim Dokja hiểu cảm xúc của họ.⸥

Tất cả sự oán giận của họ đều là thứ mà tôi phải gánh chịu.

⸢Tuy nhiên, có một người không nghĩ như vậy.⸥

"Lee Jihye."

⸢Đó là Han Sooyoung.⸥

"Buông em ra!"

Ít nhất phải nói rằng, phản ứng của Lee Jihye trước bàn tay Han Sooyoung đang nắm lấy vai mình thật xấu tính. Nhưng Han Sooyoung cũng không buông ra.

Bàn tay ngoan cố của cô ấy vén tóc mái của Lee Jihye lên, lau đi những giọt nước mắt dày đặc, sau đó cô ấy tiếp tục với những gì mình muốn nói.

"Hắc Hỏa Long, Uriel, Hải Chiến Thần, họ vẫn chưa chết."

"Làm thế nào, làm thế nào chị biết điều đó??"

"Chị có thể cảm nhận được họ. Thực sự rất mờ nhạt, nhưng chị chắc chắn có thể cảm nhận được, họ vẫn còn sống. Và...."

Giọng cô ấy có vẻ lạnh lùng nhưng cũng đầy quan tâm, vào ngay trọng điểm và không dao động một chút nào. Chỉ có Han Sooyoung mới có thể nói bằng một giọng như vậy.

"Lau nước mắt và nhìn cho kỹ. Nhìn tình trạng của tên khốn mà em đang siết cổ đi."

Lee Jihye trông có vẻ kinh ngạc đã gục đầu xuống, rồi lại ngẩng đầu lên. Và trong một thời gian rất dài, cô ấy ngập ngừng nhìn tôi chằm chằm. Tôi không cố tránh ánh mắt đó.

"Nhưng tại sao...?" Giọng của Lee Jihye run rẩy. "Tại sao chú cũng khóc, ahjussi...?"

Cô ấy buông đôi tay đang nắm cổ áo tôi ra. Han Sooyoung nhanh chóng nắm lấy sơ hở đó để nhào vào và đấm vào mặt tôi.

"Xốc lại tinh thần của mình đi, đồ ngốc! Bây giờ, hãy cho bọn tôi một lời giải thích đàng hoàng! Chắc anh đã không đến đây nếu không có kế hoạch cụ thể, phải không?"

Nếu ai đó lật tẩy lời nói của cô ấy, thì cô ấy đang đe dọa sẽ thực sự giết tôi nếu tôi gây ra sự việc như vậy mà không suy nghĩ quá nhiều về nó.

Cô ấy tiếp tục với câu hỏi của mình. "Sẽ có cách để cứu các nhà tài trợ của chúng ta mà? Phải không....??"

⸢Không có phương pháp nào như vậy.⸥

Ánh sáng của rất nhiều Chòm sao đã bị dập tắt trong bầu trời đêm tối đen như mực của <Star Stream>. Mặc dù vậy, vẫn có thể phát hiện ra một vài cái đang nhấp nháy khi quan sát kỹ hơn. Đó là những ngôi sao có ánh sáng mờ nhạt đến mức chỉ có thể nhận ra sau khi nhìn chằm chằm vào chúng trong một thời gian rất dài.

⸢Kim Dokja ghét các Chòm sao. Anh ấy chưa bao giờ quên được cảm xúc đó, dù chỉ một giây.⸥

".....Đúng. Tôi...."

⸢Tuy nhiên, kịch bản của thế giới này đã thay đổi được một Kim Dokja như vậy.⸥

Tôi nhìn vào [Bức tường cuối cùng]. Bức tường ghi lại tất cả 'Câu chuyện'.

Bức tường tồn tại độc nhất để ghi lại 'Một câu chuyện duy nhất' mà tất cả các Dokkaebi đều ao ước.

"Nhưng, bây giờ có thể đã quá muộn."

Tất cả bi kịch này tồn tại để được ghi lại trên bức tường đó.

Không, chờ đã. Có thể là ngược lại.

Tất cả những sự kiện này xảy ra bởi vì 'nó đã được ghi lại trên bức tường đó'.

"Điều đó cũng có thể xảy ra."

Thay đổi những gì đã xảy ra là không thể. Không thể hồi sinh những người có linh hồn đã bị dập tắt, và thoát khỏi nỗi đau như thể không có chuyện gì xảy ra.

Thật vậy, hoàn toàn không thể cứu được một thế giới đã bị phá hủy.

Bởi vì, Xác suất chết tiệt của thế giới này sẽ không cho phép điều đó. Bởi vì, một câu chuyện như vậy sẽ giống với 'hình tròn vuông' mà Han Sooyoung đã đề cập trước đó.

⸢Nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu một điều như vậy có thể trở thành sự thật...?⸥

⸢Điều gì sẽ xảy ra nếu một 'bức tường' có thể đưa 'hình tròn vuông' trở thành hiện thực tồn tại trên thế giới này?⸥

Tôi siết chặt cái lõi trong tay.

[Kịch bản chính #99 - 'Kẻ thù của câu chuyện' đã được hoàn thành!]

[Tính toán phần thưởng cho việc hoàn thành đã bắt đầu.]

[Hiện tại, không có Dokkaebi vĩ đại nào tồn tại để tính toán phần thưởng.]

[Tính toán phần thưởng đang bị trì hoãn.]

....

...... ..

......

[Bạn đã đạt được tư cách để gặp 'Vua của những Câu chuyện'.]

Bức tường chói mắt đã mở lối vào của nó ra cho chúng tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info