ZingTruyen.Info

[REUP] (P2) Toàn Trí Độc Giả - Omniscient Reader's ViewPoint

Chương 368 - Săn thiên thần (4)

MinCoffeeMeow

[Bạn là hồi quy giả 'lượt đầu tiên'.]

Lần đầu tiên anh chọn quay lại, anh nghĩ rằng mình đã được trao một cơ hội tuyệt vời - một cơ hội để tồn tại trong các kịch bản bằng cách sở hữu nhiều thông tin hơn tất cả những người khác.

[Bạn là hồi quy giả 'lượt thứ hai'.]

Khi lựa chọn quay lại lần thứ hai, anh bắt đầu nghĩ rằng cuộc sống này sẽ không dễ dàng như anh tưởng.

Và sau khi chứng kiến ​​đồng đội của mình chết đi sống lại....

Sau khi mất đi người mà anh rất yêu....

...Cuối cùng, anh ấy nhận ra rằng anh ấy đã được định phải trải qua những nỗi đau tương tự nhiều lần trong tương lai. Cái giá phải trả cho việc sở hữu nhiều thông tin hơn bất kỳ ai khác, anh phải mất đi những người đồng đội quý giá của mình nhiều lần nữa.

[Bạn là hồi quy giả 'lượt thứ ba'.]

Trong lần thứ ba, anh nghĩ rằng có thể đây là một lời nguyền.

'Mình phải trải qua cuộc sống như thế này bao nhiêu lần nữa đây?'

Anh nhận ra rằng, nếu muốn đi đến cuối tất cả các kịch bản, anh phải giết chết tất cả các cảm xúc, rằng anh không được sống cuộc sống của mình. Và vì vậy, anh quyết định không trở thành 'Yoo Jonghyuk', mà thay vào đó là 'hồi quy giả'.

Lần thứ tư, thứ năm.... Những dòng thời gian mà anh ấy trải qua, nhưng một lời nói bất ngờ của ai đó đã ngăn anh ấy hồi quy lần nữa.

"Có thể hồi quy bất cứ lúc nào cũng giống như việc 'chết' một cách vô nghĩa. Tuy nhiên, không có ý nghĩa gì khi chết cũng giống như giá trị của cuộc sống biến mất."

"Yoo Jonghyuk, anh cần phải tỉnh lại. Điều tôi đang nói ở đây là đừng nhầm tưởng rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn bằng cách lặp đi lặp lại nó."

Đó là lý do tại sao Yoo Jonghyuk chọn không hồi quy. Anh ấy từ bỏ một vài 'cuộc sống' mới, nơi anh có thể bắt đầu từ một điểm thuận lợi hơn trong khi sở hữu nhiều thông tin hữu ích hơn trước.

[Bạn đã vào 'Đảo giữa No. 3'.]

Cùng với những tia sáng chói mắt, cuối cùng anh cũng đến được 'Đảo giữa No. 3'. Những người tham gia đến cùng với anh nhìn xung quanh và lẩm bẩm.

[Đây là đâu?]

[Chẳng phải chúng ta sẽ đi thẳng đến 'Đảo chính' sao?]

Yoo Jonghyuk chỉ đơn giản là tháo vỏ kiếm của mình.

[Kịch bản ẩn - 'Đánh cắp bổ ngữ' đã bắt đầu!]

Và sau đó, cuộc tàn sát bắt đầu một cách nghiêm túc. Cơn bão cuồng nộ của hào quang kiếm màu đỏ thẫm chém đứt đầu của các Chòm sao. Không có chút do dự nào trong lưỡi kiếm của Yoo Jonghyuk. Anh đục khoét trái tim của các hóa thân và đập nát phần đầu của các Chòm sao đang trốn thoát.

[Bạn đã có được một âm tiết Bổ ngữ của Chòm sao 'Con quạ của bãi biển u ám vào đêm'.]

[Bạn đã có được một âm tiết Bổ ngữ của Chòm sao 'Nhà chiến thuật bên bờ biển'.]

Có một vài kẻ thù được cho là khó nhằn - những kẻ khó có thể chống lại nếu anh ấy ở lượt hồi quy thứ ba ban đầu. Tuy nhiên, Yoo Jonghyuk lại có thể dễ dàng đánh bại họ.

[Điểm yếu của 'Bọ cạp của Cây Bạch dương' nằm ở phía dưới đuôi hắn.]

[Bạn phải tấn công 'Chúa tể của trăng lưỡi liềm' liên tục cho đến khi ánh sao trên đầu hắn biến mất.]

Yoo Jonghyuk của cốt truyện gốc sẽ không biết thông tin này. Thật vậy, anh ấy sẽ chỉ phát hiện ra nó sau khi trải qua 4, 5, 100 hay thậm chí 1000 lần hồi quy.

[Bạn đã có được một âm tiết Bổ ngữ của Chòm sao 'Bọ cạp của Cây Bạch dương'.]

[Bạn đã có được một âm tiết Bổ ngữ của Chòm sao 'Chúa tể của trăng lưỡi liềm'.]

Yoo Jonghyuk của lượt thứ ba đã biết tất cả những thông tin về tương lai mà anh ấy chưa từng sống.

[Han Sooyoung - Kỷ lục của vòng 1863 (Đầu tiên)]

[Han Sooyoung - Kỷ lục của vòng 1863 (Cuối cùng)]

Tất cả là nhờ những ghi chép từ vòng thứ 1863 trong tương lai xa mà anh ấy có thể đã trải qua nếu anh ấy sống như câu chuyện ban đầu.

"Phù...."

Chưa đầy một giờ sau, khu vực xung quanh Yoo Jonghyuk trở nên tĩnh lặng.

'Xoẹt-!!'

Anh ấy kết liễu Chòm sao cuối cùng và bước tiếp. Tuy nhiên, nó không chỉ để nhanh chóng kết thúc kịch bản này.

Đi được một đoạn, anh bắt gặp một bãi chiến trường đẫm máu.

Khu rừng phì nhiêu.

Anh ấy được chào đón bởi vô số xác chết của các thi thể hóa thân. Cảnh tượng tàn sát này dường như là tác phẩm của ai đó. Trong khi thu thập các âm tiết bổ ngữ cần thiết, Yoo Jonghyuk đi theo hướng của kẻ tàn sát.

Anh không mất quá nhiều thời gian để tìm thấy một cái kén khổng lồ như được sơn một lớp sơn màu đen. Anh biết ngay thứ này là gì.

"...Một con quái vật được tạo ra bởi Eden."

Đó chính là cái kén của Michael. Nó chỉ xuất hiện sau khi Tống lãnh thiên thần bị ai đó giết chết khi đang ở giữa 'Chuyển đổi Quỷ vương'. Sớm thôi, anh ta sẽ có được một cuộc sống mới và thoát ra khỏi lớp vỏ này.

...Cũng giống như sau khi chết, Yoo Jonghyuk sẽ bắt đầu lượt tiếp theo của mình. Nếu có một sự khác biệt, thì đó là Michael sẽ mất đi một phần ký ức bất cứ khi nào anh ta sống lại.

Cái gọi là 'Ác quỷ' được tạo ra để loại bỏ 'Ác quỷ'. Sự tồn tại của Michael là lý do khiến Yoo Jonghyuk không bao giờ có thể thân thiết với Eden.

Khi cơn mưa phùn trút xuống, Yoo Jonghyuk tìm kiếm khu vực xung quanh cái kén. Michael rơi vào trạng thái này là vì có ai đó đã đánh bại anh ta.

Không lâu sau, Yoo Jonghyuk phát hiện ra những mảnh vỡ câu chuyện thuộc về một Quỷ Vương khá mạnh. Có vẻ như ai đó đã chiến đấu với Michael ở đây và bị thương nặng.

Vết tích của những câu chuyện này tỏa những tia sáng trắng rực rỡ ngay cả trong làn sương mù mờ ảo của nước mưa. Chúng thuộc về người mà Yoo Jonghyuk khá quen thuộc.

'Rùng mình.'

Ngay khoảnh khắc cái kén của Michael bắt đầu rung chuyển rõ rệt. Nó phát ra luồng khí u ám và ẩm ướt khi đỉnh của nó bắt đầu mở ra.

Yoo Jonghyuk cau mày.

'Xong rồi sao?'

Cảm giác u tối nhanh chóng tràn ngập trong làn sương mù màu tím. Thân thể trần trụi của Michael được cải tạo thành một cơ thể hóa thân hoàn toàn mới, từ từ lộ diện bên trong cái kén.

Yoo Jonghyuk đã sẵn sàng để chạy khỏi đây.

[Quỷ vương của... sự... Cứu... rỗi!]

Thật vậy, anh đã rời khỏi nơi này nếu không phải vì những lời đó. Yoo Jonghyuk do dự một lúc trước khi đến gần cái kén đang hé mở. Michael vẫn chưa hoàn toàn sống dậy, anh ta đang ngủ không một chút phòng vệ bên trong lớp vỏ.

'Xẹt-!'

Mí mắt của Michael động đậy và mở toang, ngay khi anh ta làm vậy, lưỡi kiếm của Yoo Jonghyuk cũng tương tự.

"Anh ngủ thêm một lúc nữa thì tốt hơn đấy."

'Phập-!'

Phiên bản 'Lực lượng kiếm tinh khiết nhất' của anh xuyên thẳng vào trái tim Michael. Cơ thể hóa thân vẫn còn yếu ớt chưa kích hoạt Chuyển đổi Quỷ vương hay Chuyển đổi Thiên thần bắt đầu vỡ vụn khỏi xác suất của thế hệ thứ hai.

'Guuwaaaaah-!!'

[Bạn đã giết cơ thể hóa thân thứ 177 của 'Vua của các thiên thần trụy lạc'.]

Cái kén của Michael nhanh chóng thu nhỏ và trở lại trạng thái ban đầu. Sau đó, anh ta sẽ được tái sinh trong cơ thể hóa thân thứ 178.

[Tinh vân Eden đang thể hiện sự thù địch với hành động của bạn!]

[Chòm sao 'Ghi chép của Thiên đàng' đang nhìn chằm chằm vào bạn.]

Yoo Jonghyuk đối diện với ánh mắt từ trên trời và nói, "...Tôi đã nói với anh rồi mà? Tôi sẽ là người giết Kim Dokja. Hãy dừng những hành động không cần thiết của anh lại đi."

Bầu trời không nói gì nữa. Yoo Jonghyuk tra kiếm vào vỏ và bước đi vội vã, bỏ lại dấu vết của những mảnh vỡ rải rác quanh khu rừng.

_____________

Sau khi anh biến mất vào con đường trong rừng, một bóng đen nhỏ hiện ra bên cạnh cái kén của Michael. Mái tóc bob nhẹ nhàng rũ xuống bên dưới chiếc hoodie đen.

Chủ nhân của cái bóng cười rạng rỡ sau khi phát hiện những vật phẩm bị vứt bỏ trong khu vực lân cận.

"Yup, đồ bị nhân vật chính bỏ qua luôn là thứ tốt nhất."

Han Sooyoung vội nhét những món đồ vào túi trong khi cười khúc khích một cách hạnh phúc.

"Dù gì thì tên hồi quy giả đó cũng chẳng hiểu giá trị của những món đồ...."

[Chòm sao 'Hắc hỏa Vực long' đang nhìn chằm chằm vào những mảnh vỡ của câu chuyện nằm rải rác trên mặt đất.]

"Anh đang nhìn gì vậy?"

Han Sooyoung nhặt những mảnh vỡ mà Hắc hỏa Vực long chỉ vào. Sau đó, biểu hiện của cô ấy cứng lại ngay lập tức.

[Bạn đã có được mảnh vỡ của câu chuyện 'Vua của thế giới không vua'.]

"Đây chẳng phải là....?"

Star Stream có vô số kiểu câu chuyện, nhưng cô chỉ biết một người sở hữu câu chuyện với cái tên như vậy. Cô bỏ lại những món đồ đang nhặt và nhanh chóng chạy về hướng Yoo Jonghyuk đã biến mất.

___________

Tôi sẽ chết dưới tay Yoo Jonghyuk.

[Dokja-ssi.]

Ba tiếng nữa, Yoo Jonghyuk sẽ giết tôi.

[Dokja-ssi!]

Tôi nhanh chóng ngẩng đầu lên và trả lời.

'Vâng, Yoo Sangah-ssi.'

[Anh định đờ dẫn như thế này trong bao lâu? Không giống anh chút nào, Dokja-ssi.]

'Tôi không đờ đẫn, tôi chỉ đang nghĩ một vài thứ.'

[Như?]

'Làm thế nào để thuyết phục anh ta.'

Thành thật mà nói, tôi không cảm thấy tự tin khi làm điều đó. Yoo Jonghyuk xuất hiện ở đây để giết tôi không giống như Yoo Jonghyuk trong 'Con đường sinh tồn' mà tôi đã đọc trong hơn mười năm cuộc đời mình.

Người đến gặp tôi lúc này là Yoo Jonghyuk, người đã nhận ra rằng anh ta chỉ là một 'nhân vật của một câu chuyện', giống như Yoo Jonghyuk của vòng 1863.

[Có phải vì cảm giác tội lỗi của anh không....?]

Đôi khi, cảm giác như Yoo Sangah có thể đọc được suy nghĩ của tôi.

...Và ngay bây giờ, cô ấy thực sự làm được điều đó.

'Không, không phải vậy. Đó là điều mà tôi phải làm.'

[Sức mạnh của 'Trái Thiện Ác' đang khiến lương tâm của bạn cảm thấy tội lỗi hơn.]

Có thể cảm giác này là từ Trái Thiện Ác. Nghĩa là nó có thể không phải của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng đây là con đường tôi phải đi.

Anna Croft, người đã hỗ trợ tôi trong suốt cuộc hành trình, nói với tôi, "Chúng ta sẽ sớm đến trung tâm của hòn đảo."

Tôi gật đầu như một câu trả lời.

'Trung tâm' của hòn đảo, vị trí của cánh cổng chuyển giao đến kịch bản tiếp theo, cộng với nơi tôi sẽ gặp Yoo Jonghyuk sau ba tiếng nữa.

"Tôi không muốn can thiệp vào tương lai mà anh đã chọn, nhưng... Kết quả Tiên đoán của tôi không dễ dàng thay đổi tất cả."

"...Cô đang cố trù ẻo tôi sao?"

"Tôi chỉ đang cố gắng thành thật với anh. Nếu anh không muốn chết, tốt hơn hết là anh nên sớm tìm ra âm tiết [Quỷ] và chuyển sang kịch bản tiếp theo."

"Tôi cố tình chọn không đi đến đó. Có một câu chuyện mà tôi phải kể cho tên kia."

Câu chuyện mà tôi đã trì hoãn từ trước đến nay, điều mà tôi chắc chắn phải thảo luận với anh ta.

"Một câu chuyện, có phải... 'Vua chinh phục' thực sự biết cách lắng nghe những câu chuyện không?"

"Nếu không, tôi sẽ khiến anh ta phải nghe."

Anna Croft im lặng một lúc. Chắc cô ta đang nghĩ điều gì đó khi mắt cô ta hướng lên bầu trời màu xanh đen. Một số Chòm sao đang nhìn xuống chúng tôi từ trên đó.

"Tôi chắc rằng anh đã biết điều này, anh không thể thuyết phục từng người."

Cô ta là một nhà tiên tri. Cô ta có lẽ đã trải qua tình huống tương tự như tôi nhiều lần trước đây. Sau tất cả, cô ta đã đến được nơi này bằng cách nói dối Selena Kim và lừa dối Iris, chẳng phải sao?

"Tôi nghĩ rằng chúng ta chỉ nên nói những điều đó sau khi chúng ta thử mọi thứ trong khả năng của mình."

"Một người phải chịu trách nhiệm nặng nề tương đương với tương lai mà cô ta thấy, anh biết đấy."

Trung tâm của hòn đảo có thể được nhìn thấy ở phía xa. Cánh cổng khổng lồ dẫn đến kịch bản tiếp theo cũng ở đó. Anna Croft rút lại cánh tay đang đỡ tôi và nói, "Vậy thì, chúng ta đã đi được đến đây."

Cô ta đã thu thập được tất cả các âm tiết Bổ ngữ và bây giờ đã đủ điều kiện để bước qua cánh cổng đó. Chẳng bao lâu nữa, cô ta sẽ tiếp tục sải bước tới đích mà cô ta đang tìm kiếm.

Ngay khi tôi quay lưng lại với cô ta, cô ta gọi tôi, "Kim Dokja."

Không phải Chòm sao 'Quỷ vương của sự cứu rỗi', mà là 'Kim Dokja'. Cô ta đang gọi 'tôi'.

"Mục tiêu của tôi là thay đổi chủ nhân của Star Stream này."

Ngay lập tức, tôi bị bủa vây bởi cảm giác khó chịu. Bởi vì... tôi biết cô ta định nói gì tiếp theo.

"Vậy mục tiêu của anh là gì?"

....Biết ngay mà.

"Tôi thực sự cần phải trả lời cô sao?"

"Tôi cảm thấy rằng chỉ sau khi nghe câu trả lời của anh, tôi mới quyết định được có nên để anh sống hay không."

Về cơ bản, cô ta đã đặt tôi lên bàn cân - tôi sẽ là người giúp cô ta theo đuổi mục tiêu hay trở thành chướng ngại vật. Nếu là vế sau, cô ta sẽ không ngần ngại khiến tôi bị loại ở đây.

Tôi lặng lẽ nhìn sâu vào mắt cô ta.

Có ổn không nếu nói với cô ta? Nói cho cô ta biết tôi thực sự muốn gì ở thế giới này?

Vì cô ta là một nhà tiên tri, liệu cô ta có thể hiểu tôi không?

"Tôi...."

Thật không may, ngay trước khi tôi có thể mở miệng, giọng nói của người nào đó đã cắt ngang.

"Mục tiêu của cậu ta là nhìn thấy kết thúc của một câu chuyện tầm thường nào đó."

Giọng nói tràn ngập cơn thịnh nộ lạnh như băng.

Và tôi là người biết rõ giọng nói đó hơn bất cứ ai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info