ZingTruyen.Asia

Red Eye S

Tác giả: Suzu *•.¸♡νι¢тσяιαツ

Khi đã tỉnh giấc, Emily đi đánh răng rửa mặt rồi pha chút cà phê cho sáng sớm. Thằng em trai của cô nó còn ngủ rất ngon và li bì còn cô đã phải trải qua một đêm khó ngủ... hay cô đã nằm mơ... không chắc nữa....Emily phải mau sớm quên đi chuyện tối hôm đó, có vẻ cô sẽ nhớ mãi không quên tới già. Emily lấy laptop của mình mở ra để soạn thảo một câu chuyện khó ngủ của cô để đăng lên internet làm một chủ đề tâm linh. Ước mơ của cô là trở thành một nhà văn sáng tác đủ thể loại truyện, được sôi nổi trên cả thế giới, được ví là một nhà văn sáng tác truyện cực hay. Cô nghĩ ước mơ đó sẽ thành hiện thực đối với cô,  Emily mở laptop lên soạn 1 câu truyện về ý nghĩa tình cảm,  lãng mạn.  Cô soạn mất cả 3 ngày ngay cả thức đêm cô cũng chăm chỉ hoàn thành,  đó là một câu chuyện dài kể về hai mối tình có số phận khác nhau.  Đăng lên internet, Emily nghĩ sức lực của cô sẽ được đền đáp...nhưng... Không được như ý của cô,  đăng lên được 5 tiếng đồng hồ chỉ vỏn vẹn có 5 người đọc. Emily thở dài... Đóng máy laptop lại và đi bồi bổ cơ thể của mình vì mải mê viết truyện nên mất ăn mất ngủ.
Không hiểu như nào,  trong vô tri vô giác của Emily có hình bóng lờ mờ của một ai đó...hình dáng đó... TRACY?!  Khi chợt vừa nhận ra nó lại biến mất trong 0.5 giây,  rất nhanh không kịp nhận thức được mình vừa làm gì. 
- Nhức đầu quá... Mình cần phải nghỉ ngơi...
Emily bước lên phòng, nằm xuống giường,  nằm lơ mơ và ngủ không biết mình đã ngủ khi nào.  Nhưng trong giấc mơ đó không phải là một giấc mơ đẹp của Emily. 
Emily đứng ngay một con hẻm tăm tối,  cô thấy mình đang tự di chuyển mặc dù chưa có lệnh cho phép của não cô,  Emily không tự kiểm soái mình được cơ thể cứ đi như vô thức.  Một lát sau khi gần ra hẻm tự dưng nó đứng lại,  đầu tự quay sang phía sau,  Emily nhìn kỹ vào một cái bóng đang theo dõi cô... Ôi con mắt con mắt của nó đỏ chót nhìn chằm chằm vào Emily đang chạy về phía cô. Emily ráng chạy,  ráng chạy nhưng cơ thể cô không nghe lời cô,  nó vẫn đứng yên như bị điểm huyệt.  Chuyện gì đến cũng sẽ đến... Nó vò lấy cô, và...  Một màn đêm tối đen.
Emily tỉnh dậy,  mồ hôi ướt hết giường, nhễ nhãi rất nhiều mồ hôi của sự sợ hãi và hoảng loạn.
- Bây giờ tôi đang rất mệt mỏi,  nếu tôi có thù oán gì với bạn,  hãy gặp tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia