ZingTruyen.Info

[ Ran x Rindou ] Tình Ái

- Chap 11 -

-Naichi-

Ngày hôm sau, sau khi đi học về Rindou nhận được tin nhắn từ Kisaki, tin nhắn chỉ vỏn vẻn vài ba dòng

[ Tao tìm được một vài thông tin. Sau khi thằng Ran bị bắt đi có 2 chuyện kì quái. Gã thư kí lúc đó đột nhiên được thăng chức lên làm giám đốc. Thằng Ran sau đó cũng không bị quản thúc nghiêm ngặc nhưng nó vẫn rất nghe lời ]

- Rindou: "Quả nhiên là bị ông ta tẩy não mẹ nó rồi"

Rindou vứt cái điện thoại trên giường rồi đi tắm. Trong khi đó Ran vẫn đang quan sát cậu từ camera mini được lắp trong phòng cậu. Đôi lông mày Ran nhíu lại, tay day day trán.

- Ran: "Cha lừa mình..."

Ran đứng dậy đi qua phòng ông Haitani. Tới gần trước cửa thì anh bắt gặp tên giám đốc hay lẽo đẽo theo ông Haitani.

- Tên giám đốc: "Chào cậu chủ"

- Ran: "Cha tôi đâu?"

- Tên giám đốc: "Hình như ngài chủ tịch ra ngoài rồi, tôi cũng định tìm ngài ấy"

Tên giám đốc nở một nụ cười hết sức gai mắt đối với Ran. Anh tặc lưỡi rồi quay lại về phòng

- Ran: "Con mẹ nó, tên gớm ghiết"

Bỗng Ran nghe có tiếng gì đó sai sai trong phòng mình, một tiếng rên rỉ  quen thuộc giống như anh đã từng nghe hàng tá lần vậy. Ran quay phắc lại chiếc laptop vẫn nằm yên trên bàn nãy giờ.

Trong màn hình vẫn là phòng Rindou, vẫn là chàng trai với mái tóc tím đó nhưng cái mẹ gì vậy? Rindou đang thủ dâm? Tiếng rên khe khẽ cứ dội vào tai khiến cơ thể Ran phản ứng ngay lập tức, thứ dưới lớp quần tây nhô lên.

Ran nhanh chóng đóng laptop một cách mạnh bạo, tâm trí không hiểu sao bản thân lại có phản ứng như vậy khi nghe một thằng đàn ông khác thủ dâm chứ?

- Ran: "Mẹ nó! Điên thật rồi!!"

Ran nhìn xuống thân dưới, nghĩ gì đó một lúc rồi lại giở laptop lên lại. Ran ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, tay tháo dây nịt ra vứt qua một bên, kéo khóa quần và quần lót xuống để lộ dương vật to lớn đang dần cương lên.

Ran đưa tay vuốt ve dương vật mình, ánh mắt chăm chú vào con người đang tự thõa mãn bản thân. Rindou đang dùng miệng giữ lấy cái áo sweater, tay cố nhét cu giả vào lỗ nhỏ. Sau khi đã nhét được vào, Rindou hạ thân xuống bắt đầu nhún, thật tuyệt vời khi camera quay góc chính diện. Từng biểu cảm, từng cú giật nảy, từng lần nhún đều được thu rất rõ vào tầm mắt Ran.

Ran hứng tới mức tay cứ vô thức sục, trong khi ánh mắt dán chặt lên con người dâm đãng kia. Hơi thở Ran ngày càng gấp gáp, sự vội vã được thể hiện qua động tác vuốt của anh. Ran gầm nhẹ một tiếng trong cổ họng, dòng tinh dịch ấm nóng phun ra chả xuống tay Ran. Anh ngã lưng ra sau nhắm mắt lại.

Ran vẫn nghe được âm thanh quyến rũ, dụ hoặc kia đều đều bên tai. Chà~ Rindou vẫn đang chật vật với cái sextoy, hàng thật vẫn xịn hơn nhỉ?

Ran để nguyên cái laptop đó rồi đi tắm. Trong đầu Ran còn thoáng qua suy nghĩ:

- Ran: ""Giọng điệu đó chắc chắn là đã qua tay thằng nào rồi""

Sau khi tắm xong, anh ra dọn sơ lại phòng mình. Ran nhìn vào màn hình Rindou vừa giải quyết xong chuyện của mình và đã vào nhà tắm. Anh đưa tay tắt nút thu video msf ban nãy tiện tay bật lại rồi đóng laptop. Ngay cả bản thân anh giờ cũng chẳng biết anh vừa làm cái quỷ gì nữa.

Ran không hiểu, trước giờ dù rất thân mật với Yumeiru nhưng anh vẫn chẳng có quản ứng gì, vậy mà chỉ vừa nghe tiếng Rindou rên rỉ thôi thì từng tế bào trong người anh đã sôi sùng sục.

- Ran: "Dù gì cũng là anh em mà, phản ứng mẹ gì vậy chứ..."

Ran chợt nhớ tới lời Rindou đã từng hét thẳng vào mặt anh.

- Ran: ""Đã từng...hơn nữa sao...""

- Ran: "Chậc...con mẹ nó phiền vãi lồn"

Ran bỏ mặc những suy nghĩ kia mà chuẩn bị đi ngủ. Ngày mai anh còn có việc phải giải quyết với ông Haitani nữa, quá nhiều khúc mắc khiến đầu Ran cứ rối mù lên.

Bây giờ Ran chỉ chắc chắn được một việc, đó là Ran và Rindou thật sự là anh em. Sấp hồ sơ mà anh kêu người điều tra về Rindou đã nói lên tất cả. Nếu nói về hối hận thì Ran chỉ cảm thấy ghê tởm khi mình đã thủ dâm bằng chính hình ảnh em trai mình thôi.

___________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info