ZingTruyen.Info

𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊

Chap 1: Cửa hàng xe đẹp trai

_Nhuyyyyy



Washington, Hoa Kỳ.

*grầm....grầm.....vụt.....vụt

Những âm thanh từ động cơ xe phân khối lớn gầm rú khắp cả nẽo đường lớn tấp nập xe được phóng với tốc độ hơn 200km/h. Chiếc phân khối lớn BMW S1000RR màu tím bóng loáng lao nhanh trên đường, chiếc xe quả thật rất hợp với chủ nhân của nó nha. Dáng chàng trai với outfit full đen trên con xe tím kia không ai khác là Jeon Jungkook - một tay đua có tiếng ở thành phố Washington thủ đô của Hoa Kỳ.

Jeon Jungkook - chính là tay đua nổi danh nhất cái khu này, kỹ năng cậu đây có thừa ở cái tuổi 22 này cậu vượt qua hàng trăm hàng nghìn người về mảng đua xe phân khối lớn và chưa kể tới kỹ năng đánh võng 7749 lần lao vào đồn lập biên bản thì cậu đây có vẻ ngoài bảnh trai, vóc dáng cao ráo tầm m8 khuôn mặt sáng sủa đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu, mái tóc đỏ hồng rực lửa quyến rũ, những hình xăm chi chít kín cánh tay phải, khuôn mặt được điểm thêm vài chiếc kim loại sáng bóng như: khuyên đuôi chân mày, 4 chiếc khuyên tai mỗi bên và 1 chiếc tại môi. Nói cậu với cái danh "Racingboy bốc lửa" bậc nhất cái Washington này cũng không thừa đâu. Đùa thôi, Jeon Jungkook đây chính là dân chơi máu lửa hàng real đấy, đừng dại mà gạ đua, cậu ta sẽ cho bạn hít khói no nê và tiễn bạn vào bệnh viện ngay đó.

Mỗi ngày của cậu đơn giản lắm mang con cá mập tím vi vu khắp cái thành phố này, oai nhờ....Nghe có vẻ là một thanh niên có gia đình khá giả. Yes đúng rồi, gia đình Jungkook thuộc dạng rất khá giả, cậu thiếu gia họ Jeon này lại làm shipper mục đích là che mắt người nhìn thôi, mà ship cái gì thì chưa biết nha. Sáng làm shipper, tối đi bốc đầu cháy nhờ. Tiền cậu tiêu một phần từ ba mẹ chu cấp và chủ yếu là tiền từ các cuộc đua, vì là tay đua nổi tiếng chuyện nghiệp nên số tiền thưởng cũng không ít ỏi đâu. Nhất là các giải đua vào cuối tuần, tiền thưởng được treo cao gấp 4 5 lần, số tiền đó đủ để cậu ăn xài thoải mái cả tháng trời.

Ở cái đất Washington rộng lớn này, khi nhắc đến RaceTrack in Washington ắt hẳn ai cũng biết đến cái danh "Jey K", kiêm luôn đối thủ nặng kí mà ai cũng dè chừng tại các cuộc đua mỗi tuần.

5:00 AM, 21°C

Buổi sáng đẹp trời này, Jungkook lên kế hoạch cho địa điểm mới tại thành phố Los Angeles - một nơi sầm uất hơn cả Washington, hội tụ rất nhiều dân chơi trong giới đường đua. Không hẳn là cậu chưa từng đến Los Angeles mà lần này cậu sẽ đi bằng con đường khác xa hơn. Không chỉ mình cậu còn có thêm 2 cậu bạn đồng hành, Hoseok và Jimin 2 người bạn thân từ thời cấp 2 của cậu. Jung Hoseok còn có biệt danh "Hope" cậu ấy khá náo nhiệt, ở mọi cuộc chơi đều không thiếu cậu ta đâu. Còn Park Jimin kia là người hiền nhất trong đám nhưng đừng dại mà trêu chọc nhé, con mèo yêu nghiệt "Alley Cat" đấy sẽ cào nát mặt kẻ nào dám đụng đến cậu ấy. Cuộc vui phải có đám bạn này mới thú vị. Mà lại càng tuyệt hơn khi cả 3 cùng đam mê.

Ba người xuất phát lúc 5h sáng bằng chiếc phi cơ riêng Bombadier Global 7000 của thiếu gia Jeon. Sau đó sẽ di chuyển bằng motor, Jungkook độc nhất trên con xe tím BMW S1000RR ngầu đét kia, Hoseok và Jimin sẽ đi cùng nhau bằng chiếc Yamaha R6 xanh đen. Vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp nơi đây hòa cùng đam mê thì còn gì tuyệt hơn. Mà những chuyến đi thường sẽ có sự cố ngoài ý muốn, và Jungkook đây đã may mắn vướng phải nó. Đã gần đến LA, nhưng xe Jungkook gặp vài vấn đề, cụ thể là bánh xe thân yêu đã nện phải vài chiếc đinh yêu thương và thắng xe có vẻ không ăn lắm. Đúng là biết trêu người, ở đây không phải gần khu đô thị thì tìm đâu một tiệm sửa xe mà còn là xe phân khối lớn, trước khi đi cậu cũng chưa tìm hiểu con đường này có nơi sửa xe không mà cứ thế phóng đi. Haizz quá đen cho cậu rồi, bản thân cậu là con trai nhưng thú thật xe motor có nhẹ gì đâu, dắt đến thành phố chắc cậu cũng rụng nách rụng căng hải luôn.

- Dắt cục cưng này xong con chuột tao to như cái bánh xe luôn.

- Chuyến này khỏi tập gym rồi Kook.

- Ơ vô lý vãi, đi cùng một đoạn mà mỗi tao xịt lốp là như nào. - Thực sự cậu đen đến thế ư, hay hôm nay ra đường không xem ngày, aisss điên chết đi được.

3:15 PM, Los Angeles.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, gồng cơ đít thắt cơ mông cùng với sự trợ giúp của 2 cậu bạn thì cũng không phụ công sức của họ. Phía xa xa đi tầm 350m có một cửa hàng xe, à không nói đúng hơn là một cửa hàng xe kiêm luôn sửa xe to tổ mẹ nằm tại trung tâm thành phố LA.

Cửa hàng ngay trước mặt, với cái bảng tên to sang trọng "SG's CAR", mắt Jungkook sáng như vớ phải trai đẹ... à vàng. Dắt đến trước cửa cậu mới choáng ngợp vì nó to hơn cậu tưởng. Cách trang trí và phong cách của cửa hàng cũng nói lên ông chủ rất có mắt thẩm mỹ, cả cửa hàng được bao phủ bằng lớp kính trong suốt dày đặc, màu chủ đạo xám trắng, nội thất được bố trí rất vừa mắt. Cửa hàng xịn như thế thì mặt hàng kinh doanh cũng nồng mùi tiền rồi, vâng siêu xe và motor phân khối lớn. Những chiếc motor phát ra mùi tiền bóng loáng khiến cả ba trố mắt. Mới là motor đã khiến cậu kinh ngạc rồi đằng này lại có siêu xe. Những con xe 4 bánh được trưng bày tại sảnh chính, phủ lớp sơn bóng như gương giá trị đến vài triệu USD, cậu à không cả 3 người đều mê mẫn ngắm những con xe bạc tỷ xa xỉ ở đây mà quên mất mục đích đến là sửa xe.

Từ trong bước ra 2 gã trai to con mặc đồng phục, có lẽ là nhân viên sửa xe ở đây. Hai con người kia bước đến gần hơn con ngươi Jungkook càng mở to hơn khi thấy anh chàng bảnh trai cao to ở trước mặt. OMG thề với Chúa cậu chưa thấy thợ sửa xe nào đẹp trai như thế này, có khi lại đẹp hơn diễn viên ca sĩ rất nhiều. Chà, bổ mắt thật xe đẹp người cũng đẹp.

- Xin chào, chúng tôi có thể giúp gì 3 cậu không?. Chàng trai với mái tóc ngắn màu xám khói lên tiếng chào hỏi là Kim Namjoon.

- À...à ở đây có sửa xe chứ?? Xe tôi không may bị thủng lốp và thắng xe gặp vấn đề.

- Sẵn đây tôi muốn kiểm tra thay nhớt cho xe, được chứ. - Hoseok cảm thấy ở đây rất được nên tiện thể trải nghiệm dịch vụ tay nghề ở đây xem sao.

- Vâng tất nhiên, ở đây có đầy đủ mọi thứ cho motor. Ba cậu vào phòng chờ phía trong ngồi nhé, chúng tôi sẽ hoàn thành nhanh thôi.

Vẫn là Namjoon mở lời từ nãy đến giờ, còn chàng trai tóc vàng kế bên có vẻ ít nói nhỉ, nhưng lại chiếm trọn spotlights trong mắt Jungkook.

- Ồ chào 3 cậu trai, tôi là SeokJin. Xe các cậu có lẽ sẽ nhanh thôi. Trong lúc chờ các cậu có thể tham quan nơi đây thoải mái nhé, tôi sẽ giới thiệu rất nhiệt tình. Anh chàng tóc tím thân thiện với nụ cười tỏa nắng này có lẽ là quản lý ở đây.

- Ở đây tuyệt thật, có nhiều dòng xe hiếm trên thế giới nữa. Jimin mở mắt ngó nghiêng xung quanh, nhìn là muốn phải nhanh tậu một chiếc riêng rồi.

- Có rất nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới và cửa hàng này có đủ cả, các hãng quen thuộc như: Lamborghini, McLaren, BMW, Porsche, Mercedes, Audi, Bentley, Roll Royce, Bugatti....mảng motor ở đây cũng không thiếu các dòng được ưa chuộng hiện nay: Kawasaki Ninja H2, R1, R6, CBR,...Tiết lộ một tí là chúng tôi còn bán cả du thuyền đấy. Seokjin rất tận tình giới thiệu cho những vị khách này.

Trong lúc Hoseok và Jimin mãi mê ngắm xe thì Jungkook ngó quanh dọc tìm bóng dáng chàng trai tóc vàng kia. Cậu cũng không rõ nhưng vừa gặp đã bị hớp hồn bởi sự cuốn hút của người kia. Cậu một khi đã hứng thú thứ gì sẽ tìm cho đến cùng, nói là làm. Cậu đi về phía khu sửa xe, ở đây chia làm nhiều khu, khu cậu đang đứng là dành cho xe 4 bánh, đi sâu vào sẽ là khu cho xe motor. Đây rồi, rộng lớn thật ước chừng có khoảng 10 nhân viên mỗi khu. Cậu liếc ngang liếc dọc tìm kiếm bóng hình người kia.

Vẫn là chàng trai tóc xám - Kim Namjoon đến hỏi cậu:

- Cậu cần gì à?

- Vâng xe tôi ở đâu thế?. Jungkook nói dối không chớp mắt nha, vì đây không phải lý do cậu đến đây.

- Nó ở chỗ số 09 kia, người đảm nhiệm sửa nó là cậu trai tóc vàng ấy, cứ gọi cậu ta là Taehyung. Namjoon vừa nói vừa hướng tay đến phía chiếc xe tím của cậu.

- Cám ơn anh nhé.

Nói rồi cậu tiến về đó, cậu chỉ thấy mái đầu lấp ló sau thân xe. Bỗng nhiên, cậu thấy nóng lòng hơn bao giờ hết càng nhanh nhanh tiến đến.

- Hey bro! - Cậu sẽ chào hỏi như một international playboy chính hiệu.

Nghe giọng nói phát ra từ bên kia, hắn ngước mặt lên bắt gặp khuôn mặt cậu trai tóc đỏ hồng này, ra là cậu khách hàng:

- Chào cậu.

Đẹp trai mà lạnh lùng quá đi, cơ mà không sao. Gu của cậu đấy!

@_Nhuyyyyy

*Ngó ngó hí hế lô, các pạn đọc nếu thấy chổ nào cấn cấn nói mình nha để mình sửa, chứ cái nết mình nó khìn khìn nên viết kiểu này nó pha từa lừa tè lè luôn. Và chủ đề về xe này motif này mình đều thích ngay cả ở ngoài mình cũng muốn có chiếc motor để đi bốc đầu nữa (đam mê đã chảy trong máu):)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info