ZingTruyen.Info

||R18|Haikyuu!||

|KuroKen|R18|-Sinh nhật Kuroo

cerealforbreakfast02

*warning: cringe :<

"Chúc mừng sinh nhật Kuroo!"
Hôm nay là sinh nhật Kuroo đầu tiên sau khi hắn và cậu cưới nhau. Cậu cùng Akaashi và Bokuto đã tổ chức sinh nhật tại nhà hắn. Akaashi và Bokuto đã mang bánh kem và quà đến, chỉ có cậu là chưa tặng hắn thứ gì.
Dù đã cưới nhau được 1 năm, nhưng hắn vẫn cưng chiều cậu như lúc mới quen, cậu không tặng hắn quà cũng được, miễn là cậu ở cạnh hắn, hắn sẽ nuông chiều cậu vô điều kiện.
Kenma thì vẫn là Kenma thôi, vẫn im lặng suốt buổi tiệc. Mãi đến khi tiệc gần tàn, cậu lủi thủi vào phòng mà không nói lời nào.
"Oya, Kenma đi đâu vậy?" - Bokuto thắc mắc.
"Chắc em ấy mệt thôi ấy mà" - Hắn nói, gương mặt có chút lo lắng.
"Bokuto-san, về thôi nào" - Akaashi lên tiếng, Bokuto nghe vậy liền chạy lại về phía cậu.
Quay về phía Kuroo, Akaashi nở nụ cười bí hiểm - "Còn một món quà đặc biệt nữa, tôi nghĩ anh sẽ rất thích đấy"
Nói rồi cậu cùng Bokuto rời đi, bỏ lại Kuroo với khuôn mặt hoang mang.
Hắn bắt đầu dọn dẹp một bãi chiến trường do hắn và Bokuto tạo ra. Sau một hồi thì cũng dọn xong, hắn thở dài một cái rõ to rồi ngồi xuống sofa.
Cánh cửa phòng ngủ từ từ mở ra, Kenma từ trong bước ra với bộ đồ váy người hầu ngắn, ngắn đến mức nhìn vào là thấy ngay cặp mông trắng hồng đang nhấp nhô dưới váy, phần cúp ngực phía trên mỏng manh, không thể che đậy được hai núm hồng đang nhô lên trên ngực cậu. Đầu cậu mang cài tóc hình tai mèo. Chân thì mang đôi tất trắng cao đến gối. Khuôn mặt đáng yêu ửng đỏ lên vì ngượng ngạo, da thịt trắng nõn bị lộ ra, tất cả đều đập vào mắt hắn. Hắn sững người trước cảnh đẹp trước mắt, chẳng biết thật hay mơ.
"Akaashi đã bảo là anh sẽ thích thứ này..." - Cậu xấu hổ.
Thấy hắn vẫn không phản ứng, cậu bèn đi lại ngồi lên đùi hắn, mặt đối mặt.
"Tetsuro không thích em nữa à?" - Cậu cuối gầm mặt xuống, nhỏ nhẹ nói.
"Anh sắp phát điên lên vì em mất thôi~" - Giọng hắn khẽ run lên như thể không giữ được bình tĩnh, tay vòng qua eo nhỏ của mèo nhỏ. Cũng không thể trách Kuroo được, ai bảo người yêu hắn lại xinh đẹp và quyến rũ như thế.
Nhanh chóng siết chặt eo nhỏ của bảo bối trong tay, chui vào hõm cổ cậu, tham lam hít lấy mùi bánh táo ngọt dịu đặc trưng.
"Sinh nhật vui vẻ, Tetsuro" - 2 tay cậu ngoan ngoãn quàng quanh cổ hắn.
Cậu biết rõ hắn sẽ mất bình tĩnh thế nào khi cậu gọi hắn là 'Tetsuro' mà.
Hắn hôn sâu vào đôi môi mềm mại của cậu, dư vị ngọt ngào của chiếc bánh kem từ miệng cậu làm hắn càng muốn được mạnh bạo tra tấn nó hơn nữa. Lưỡi hắn không ngừng trêu đùa, quấn quýt với lưỡi cậu, thưởng thức đôi môi nhỏ. Hai tay hư hỏng của hắn không yên mà sờ soạng khắp người cậu.
Sau một hồi dây dưa, cậu đẩy nhẹ hắn ra. Cậu quỳ xuống trước mặt hắn, khẽ ngước lên nhìn hắn, quần áo xộc xệch, dáng vẻ như một con mèo con đang đợi chủ nó thưởng. Hắn cười ma mị trước bộ dạng đáng yêu của cậu, nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo trên người hắn rồi quăng qua một bên.
"Hm~ Hoá ra là muốn ăn kem, thật đáng yêu ~" - Hắn hiểu ý, liền kéo khoá quần xuống.
Thằng em đang cương cứng từ từ xuất hiện trước mắt cậu, cậu nhắm tịt cả hai mắt, liều mạng liếm mút nó. Hắn nhìn xuống mèo nhỏ đang cố gắng dù biết cái miệng nhỏ sẽ không thể ngậm hết được cây gậy to đó. Hắn tựa lưng vào sofa tận hưởng, bé con của hắn thật biết cách làm cho hắn sướng đến phát điên.
Hắn nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên - "Bé ngoan trèo lên đây nào, anh chịu hết nổi rồi~"
Cậu nghe thế liền ngoan ngoãn trèo lên theo lời hắn. Hắn lại tấn công vào đôi môi mềm mại ấy, hai tay bóp mạnh cặp đào ửng hồng rồi xé toạc quần lót hồng của cậu ra.
"Bé cưng~ Em đã cương rồi này, mau 'giải quyết' nó đi chứ"
"Không muốn~ Kuroo mau để vào đi, đằng sau..muốn anh" - Cậu lí nhí nói.
Bình thường mỗi khi cậu đòi thứ gì hắn cũng sẽ đồng ý, nhưng hôm nay khác, chẳng mấy khi cậu lại nghe lời hắn như thế, không thể để sự dễ thương của cậu điều khiển hắn.
Hắn bóp mạnh mông cậu - "Hầu nhỏ thì phải nghe lời chủ chứ nhỉ, mau chiều anh đi mèo con ~"
"Kuroo đáng ghét!" - Cậu thầm chửi hắn.
Miệng thì chửi nhưng cậu vẫn miễng cưỡng làm theo, tay cậu nắm lấy dương vật nhỏ, di chuyển lên xuống liên tục, hai mắt nhắm tịt lại cảm nhận khoái cảm. Hắn nhìn dáng vẻ đáng yêu của cậu mà không thể ngồi yên, tiến lại gần cậu liên tục mút mạnh vào cổ cậu, ngón tay thon dài bất ngờ đâm sâu vào lỗ nhỏ.
"Ah~..Kuroo~" - Cậu bị tấn công bất ngờ mà giật nảy người lên, bên dưới cũng không chịu được mà bắn ra cơ bụng săn chắc của hắn.
"Giỏi lắm~ Phần thưởng của em đây~"
Hắn hôn nhẹ vào trán cậu. Không thể đợi thêm giây nào nữa, Kuroo xé toạc chiếc áo mỏng manh kia ra, chừa lại chiếc váy nhỏ, có vẻ hắn rất thích chiếc váy đó. Hắn bóp mạnh mông cậu dưới lớp váy ngắn, đặt gậy 'nhỏ' vào hậu huyệt mềm mại.
Hai tay giữ chặt eo nhỏ. Cậu thì mơ mơ màng màng, bất khả kháng để hắn điều khiển. Hắn nhấn mạnh eo cậu xuống.
Bị đâm sâu bất ngờ đến thế, cậu liền không chịu được mà khóc nấc lên - "Ah..đáng..hức....đáng ghét..đau quá..Kuroo chỉ biết bắt nạt em thôi..sao..hức.."
Hắn thấy cậu khóc liền cảm thấy ân hận, nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng, xoa đầu - "Anh xin lỗi, là anh bắt nạt em"
"Bé ngoan không khóc nữa. Gọi anh là Tetsuro, gọi Tetsuro anh sẽ nhẹ nhàng lại, được chứ?" - Hắn lau đi dòng nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của cậu.
Cậu ngưng khóc, nhẹ nhàng ngước mặt lên nhìn hắn, uỷ khuất nói - "..Tetsuro..muốn hôn.."
"Được~"
Vậy là 'ông chủ' rốt cuộc như thế nào cũng phải chiều lòng nghe theo 'hầu nhỏ' đáng yêu của mình.
Hắn mỉm cười hài lòng, nhấn mạnh gáy cậu, áp môi mình vào đôi môi hồng hào ấy, tách nó ra và một lần nữa cậu lại bị trêu đùa đến mê mang.
"Mèo nhỏ của anh thích hôn anh đến vậy sao?" - Hắn đắc ý hỏi.
Hắn thấy cậu không trả lời, bèn cuối xuống tấn công đến 2 đầu ti hồng hào đang cương cứng lên - "Hm~ Không trả lời anh sao? Hay cần anh dạy dỗ lại?"
"Ưm~ thích..thích Tetsuro hôn.."
"Ngoan lắm~"
Chiếc váy nhỏ cuối cùng cũng bị hắn xé toạc ra. Hắn vừa mạnh bạo hôn cậu, vừa bế cậu đến bên giường rồi đè cậu xuống giường. Đợi đến khi cậu đã nín hẳn, hắn bắt đầu động nhanh hơn.
"Bé cưng còn đau không hửm?" - Hắn ân cần hỏi. Nhẹ nhàng vuốt ve má cậu.
Cậu dù không bớt đau là mấy nhưng vẫn gật đầu để hắn yên tâm, dù sao thì hôm nay cũng là sinh nhật hắn, cậu không thể phàn nàn nhiều được.
"..Tetsuro..mau động...em khó chịu.." - Cậu ôm chặt cổ Kuroo, ngượng ngạo nói nhỏ vào tai hắn.
"Không mấy khi em lại chủ động yêu cầu thế này.." - Hắn nham hiểm cười - "Đừng lo, anh sẽ làm cho bé cưng của anh sướng đến tê dại, anh hứa đấy~"
Nói rồi hắn đưa đôi chân nuột nà lên vai, hạ bộ không đừng thô bạo dập vào bờ mông nhỏ nhắn kia khiến nó dần ửng đỏ lên. Cậu bé dưới thân hắn chỉ biết dâm đãng nỉ non rên rỉ một cách theo từng nhịp thúc.
"Ah~Tetsuro~..nhanh~ nhanh quá~ ah~ng~" - Cậu thống khổ rên lên, nói không thành tiếng.
"Kenma thật khít~ Anh sẽ không ngừng lại được mất~" - Hắn vẫn điên cuồng thúc, hắn cuối xuống cắn mút đùi cậu không thương tiếc.
"Tetsuro..đừng~ đừng cắn~ ah~"
Hắn dường như không thể nào kiềm chế được bản thân nữa, mặc cho cậu có rên rỉ xin dừng lại, cậu có bắn ra bao nhiều lần hắn cũng không cho cậu được nghỉ ngơi.
"Bảo bối~ anh ra nhé?" - Cuối cùng hắn cũng chịu không nổi nữa rồi.
Cậu kéo hắn xuống hôn vào môi hắn. Nhận được sự cho phép, hắn hạnh phúc mỉm cười rồi xuất vào người cậu.
"Tetsuro, bế em đi tắm đi"
Cậu thản nhiên ra lệnh cho Kuroo. Hắn tất nhiên không cảm thấy chút phiền phức nào, ngược lại hắn còn cảm thấy rất vui, vui vì mèo nhỏ của hắn không giận, không ghét bỏ hắn.
"Được~"
Hắn bế cậu vào bồn tắm, chuẩn bị nước ấm cho cậu, lấy quần áo cho cậu. Cậu chỉ việc nằm yên trên tay hắn. Hắn nhẹ nhàng đặt cậu vào bồn tắm ấm áp, hôn nhẹ lên môi cậu rồi tắm cho cậu, mọi hành động đều hết sức ôn nhu, sủng nịnh.
Hắn nhẹ nhạng chà xà phòng lên da thịt cậu. Da thịt cậu vừa hồng hào vừa mềm mại, không khác gì da con nít. Hắn khẽ nuốt nước bọt. Đồng tử hắn cứ dán chặt vào cậu, sự thèm thuồng lại một lần nữa ập đến, ấy vậy mà con mèo nhỏ của hắn chỉ biết ngây ngô ngồi đấy để hắn muốn chạm vào đâu thì chạm.
"Vào đây cùng em đi Kuroo..em muốn tựa vào người anh.." - Cậu khẽ nói.
Hắn nghe vậy liền nhanh chóng bước vào để cậu tựa tấm lưng nhỏ bé vào lòng mình.
"Em yêu anh Kuroo...c-cảm ơn vì đã luôn nuông chiều em..." - Cậu đỏ mặt, cậu biết hắn thích nghe những lời đường mật này nhưng mỗi lần nói những lời đó, cậu đều ngượng chín cả mặt.
Hắn thật sự đã phát nghiện cậu đến nơi, sao có thể đáng yêu như vậy được chứ.
"Em biết anh yêu em đến nhường nào rồi mà, cưng chiều một chút thì đã sao, chỉ cần em ở bên anh là được" - Hắn hôn vào cổ cậu, nơi hương sữa tắm ngọt ngào còn vương vấn lại.
Cậu hạnh phúc khôn tả, hai tay để yên cho hắn nắm chặt, tựa lưng vào người hắn, để hắn tiếp tục để lại những dấu hôn ửng đỏ nơi dọc bờ vai mảnh khảnh.
Cậu nhờ vả hắn càng nhiều, dựa dẫm vào hắn càng nhiều thì hắn lại càng hài lòng.
Hắn yêu cậu, cưng chiều cậu là điều tất nhiên, nhưng mục đích của hắn không đơn giản như cậu nghĩ. Hắn sẽ lo liệu đủ điều cho cậu, cậu sai gì cũng làm theo, chăm sóc cậu từng li từng tí, cậu muốn gì hắn cũng sẽ đáp ứng hết. Và rồi dần dần như một điều hiển nhiên , cậu sẽ hoàn toàn dựa dẫm vào hắn, không thể rời xa hắn. Như vậy, cậu sẽ mãi bị hắn nhốt chặt trong vòng tay của hắn mà không tài nào thoát ra được.
Ngày sinh nhật hôm nay, Kuroo hạnh phúc đến mức có chết cũng không thể quên được.

________END________
Tui đã quay trở lại r đâyyy 😊
Xin lỗi vì sự chậm trễ nheee 🥺
Mọi người có ý tưởng hay cp mà mng muốn tui viết thì cứ cmt nhe, cái nào trong khả năng của tui thì tui sẽ làm.
P/s: Chúc mng thi tốt nhe ❤️ mãi iuuu 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info