ZingTruyen.Info

||R18|Haikyuu!||

|KuroHina|ABO+R18| - Senpai

cerealforbreakfast02

—————————-

Hắn là Kuroo Tetsurou (Alpha), là một học trưởng có tiếng tâm nhất cao trung Nekoma. Vì ba hắn là hiệu trưởng, không những thế hắn còn học rất giỏi nên giáo viễn lẫn học sinh, ai cũng phải kính nể hắn. Nhờ có quyền lực mà hắn luôn có nhiều cơ hội để tiếp cận cậu hơn mọi người.
Còn cậu là Hinata Shoyo (Omega), cậu là một học sinh bình thường, vẻ ngoài dễ thương, nặng động, tuy vậy mà cậu học rất kém, bằng một cách nào đó cậu luôn được giáo viên cử đàn anh Kuroo để dạy kèm cho mình.
"Ba , con muốn kèm cho Hinata Shoyo lớp 1-3"
"Lại muốn kèm cho nhóc đấy nữa sao? Hôm nay đến lượt cậu Yaku kèm mà"
"Không được! Hinata chỉ được học với con thôi"
"Thằng này kì, cứ nhất quyết kèm Hinata là sao nhỉ? Bộ con thích em ấy rồi à?"
"Thì em ấy là Omega, vừa xinh xắn vừa hiền lành năng động, sao con không thích cho được.."
"Haha, cuối cùng con trai của ta cũng biết yêu rồi, ta cứ tưởng một Alpha như con còn lâu mới đem về cho ta một đứa con dâu chứ. Được thôi!"
"Con cảm ơn ba, giờ con đi học đây, tạm biệt ba"
Hắn đi thẳng xuống lớp cậu - "Xin lỗi đã làm phiền ạ! Cho em gặp Hinata Shoyo ạ để dẫn em ấy đi học kèm theo yêu cầu cầu của thầy hiệu trưởng ạ"
"Chào con Tetsurou, Hinata, đến giờ học kèm rồi"
Cậu nhóc nhỏ nhắn đang sắp ngủ gật đến nơi thì giật mình bởi tiếng gọi của cô. Cậu nhanh chóng dọn sách vở rồi bước ra khỏi lớp.
"Chào Kuroo-senpai, hôm nay anh lại phải dạy kém em nữa sao?" - Cậu mỉm cười.
"Ừm, lại phải gặp một đứa nhóc phiền phức như chibi-chan nữa rồi" - Hắn cốc nhẹ đầu cậu, nội tâm gào thét như những lần được chạm vào cậu nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh.
Hai người đang đi đến thư viện thì đột nhiên có một cậu học sinh chạy đến, là Kageyama.
"Oi Hinata, lại phải học thêm nữa à? Có kẹo cho cậu này, há miệng ra." - Kageyama lấy một cục kẹo rồi đưa vào miệng Hinata, cậu cũng mở miệng ra nhận lấy viên kẹo ấy, làm tay Kageyama vô tình chạm vào đôi môi mềm mại ấy.
"Cảm ơn Kageyama-kun! Sao hôm nay tốt với tớ dữ vậy" - Cậu thân thiện cười với Kageyama mà quên mất luôn sự hiện diện của Kuroo.
"Này, sắp đến giờ học rồi đấy chibi-chan" - Máu ghen dâng lên đến não, hắn cuối cùng cũng chịu lên tiếng.
"Đi học đi, ráng học cho tốt, tớ sẽ mua thêm kẹo cho cậu nữa" - Kageyama cưng chiều xoa đầu cậu trước mặt Kuroo rồi rời đi.
Mặt hắn tối lại, hầm hầm cùng cậu bước đến thư viện, người toả ra một sát khí rất chi là nặng nề.
"Cậu ta là Alpha của em sao?"
"Không phải đâu, tụi em chơi chung với nhau từ nhỏ, thường ngày cậu ấy nóng tính lắm, chẳng biết hôm nay ăn phải cái gì mà tốt với em ghê"
"Thế chibi-chan đã để ý Alpha nào chưa?"
"Anou..em có để ý một anh Alpha, anh ấy vừa đẹp trai vừa học giỏi, nói chung là hoản hảo luôn"
"Thật à?"
Hắn đang sắp điên lên đến nơi rồi, cậu từ đầu vốn là Omega của hắn, sao lại dám đi để ý người khác chứ. Nhưng hắn đâu biết, người mà Hinata đang nhắc đến không ai khác là hắn.
"Kuroo-senpai, anh không sao chứ? Nếu anh không khoẻ thì đến phòng y tế đi ạ! Em có thể nhờ Kageyama-kun giảng bài lại cho em mà" - Cậu lo lắng nói.
"Phiền phức thật ! Anh không sao.."
"Em không hiểu chỗ nào" - Hắn bắt đầu lật sách vở ra - "Nói anh, anh giảng lại hết cho"
"Dạ, chỗ này, chỗ này, chỗ này nữa..." - Cậu chỉ chỉ vào sách.
"Chỗ này hôm qua anh giảng rồi mà, em bị ngốc sao?" - Hắn nói thế nhưng trong lòng mừng thầm, cậu càng có nhiều bài cần giảng lại thì anh càng có nhiều thời gian bên cậu hơn thôi.
Sau một hồi giảng, Hinata 'đơn bào' cuối cùng cũng hiểu bài, cậu chào tạm biệt hắn rồi tung tăng trở về lớp học.
"Oi Shou-chan! Nãy học với Kuroo-san, anh ấy có nói gì với cậu không?" - Một cậu bạn trong một đám học sinh đang tụ tập trong lớp học gọi cậu lại.
"Nói gì là nói gì cơ?" - Cậu hoang mang
"Thì vụ hôn phu của anh ấy í, tớ đã tìm ra được rồi, rất có khả năng hai người này đang hẹn hò luôn ấy" - Cậu ấy chỉ tay vào tấm ảnh.
Cậu sốc, có chút thất vọng nhìn vào tấm ảnh - " Chị ấy đẹp thật, là ai vậy?"
"Chị ấy là hoa khôi của năm ba đó, học cùng lớp với Kuroo-san luôn, tên là Alisa Haiba"
"Họ xứng đôi thật, xem ra mình không nên chen vào..với lại chị ấy xinh đẹp như thế, so với chị ấy thì mình còn lâu mới xứng với Kuroo-senpai" - Cậu cười trừ rồi lặng lẽ đi về chỗ ngồi.
>Ngày hôm sau.
Từ sáng đến giờ, cậu toàn tránh mặt Kuroo, nếu để cậu gặp hắn, cậu sẽ không chịu nổi và khóc oà lên mất. Cậu cùng đám bạn trong lớp đi ăn trưa thì bắt gặp đàn chị Alisa.
"Em là Hinata Shoyo đúng chứ?" - Chị ấy nở một nụ cười đẹp tựa thiên thần.
"Dạ vâng, có chuyện gì không ạ?"
"À chị có chuyện này muốn nói với em, nếu không phiền thì đi cùng chị nhé?"
Đám bạn của Hinata cũng tự hiểu - "Vậy thôi tụi tớ đi ăn trưa trước đây"
"Ừm, tạm biệt" - Nói rồi cậu lẽo đẽo đi theo chị Alisa.
Chị ấy dẫn cậu đến đằng sau trường, nơi ít người qua lại.
"Có chuyện gì vậy ạ?"
"À, em cũng biết đấy, chị là hôn phu của Kuroo"
"Dạ đúng rồi ạ, bạn em có nói với em biết" - Cậu cũng không mấy bất ngờ khi chị ấy đề cặp đến vấn đề này.
"À..ừm..nói ra thì hơi kì nhưng chị muốn hỏi em là em có thích Kuroo không?"
Cậu bị đứng hình bởi câu hỏi đấy - "Dạ không đâu ạ, em chỉ coi Kuroo như đàn anh bình thường thôi ạ, nhưng tại sao chị lại hỏi vậy ạ? Bộ em làm chị khó chịu hả?"
"Không đâu không đâu tại chị thấy em hay đi cùng Kuroo, với lại em còn là một Omega nữa, nên là chuyện nảy sinh tình cảm không phải là không thể, vì vậy mà chị chỉ muốn làm rõ thôi"
"Thế mà em tưởng em làm chị khó chịu chứ. Mà chị không phải lo, em nghĩ một người tốt như anh Kuroo chỉ có thể xứng đôi với một hoa khôi xinh đẹp như chị thôi" - Cậu giả vờ cười, khen ngợi chị ấy.
"Cảm ơn Hinata-chan nhé! Vậy thì tốt rồi, chị nhất định sẽ mời em dự đám cưới của anh chị đấy!"
"Thật sao? Em cảm ơn chị ạ!"
"Vậy thôi em đi ăn trưa đi, chị đi kiếm Kuroo đây"
Nói rồi Alisa rời đi. Lúc này, cậu mới cuối gằm mặt xuống, cậu không thể kìm những giọt nước mắt đăng ứa ra trong đôi mắt long lanh của cậu nữa rồi. Những lời nói ấy không khác gì muối sát vào tim cậu. Chị ấy thật đẹp. Chị ấy thật hoàn hảo. Cậu đã thua rồi. Thật thê thảm. Đó là những gì trong đầu cậu lúc ấy. Đôi mắt đáng thương ấy chưa hết sưng vì cậu khóc tối hôm qua, nay lại càng sưng lên nữa rồi.
"Hinata? Em bị gì vậy?" -Một giọng nói quen thuộc vang lên, là Kuroo, không cần nhìn cậu cũng nhận ra hắn.
Cậu hoảnh hốt tính chạy đi thì bị hắn lắm lại.
"Sao lại khóc?"
"Không phải chuyện của anh! Chị Alisa đang đi tìm anh đấy, đừng làm chị ấy lo lắng chứ!"
Cậu nhanh chóng giật tay hắn ra rồi chạy đi. Hắn không đuổi theo cậu nữa mà đi đến chỗ Alisa hỏi.
Chạy được một lúc thì cậu bắt đầu thấy choáng, vừa thở hồng hộc vừa đi đứng loạng choạng, chẳng phải là kì heat chết tiệt của cậu chứ.
"Boke, cậu bị gì vậy? Không khoẻ à?"
"Ka..Kageyama..tớ..tớ khó chịu.."- Cậu yếu ớt dựa vào Kageyama.
"Ừm, vậy tớ đưa cậu về nhé?" - Kageyama lo lắng xoa đầu cậu.
Những hành động thân mật ấy vô tình lọt vào mắt Kuroo, là cậu đang dựa dẫm vào một alpha khác ngoài hắn ư, hắn tức điên lên, liền theo dõi Kageyama và cậu.
Kageyama đến trước cửa nhà cậu, anh bế cậu vào trong, cậu càng ngày càng khó chịu hơn, mùi chất dẫn dụ cũng dần nồng nặc hơn.
Kageyama đang loay hoay tìm thuốc, cậu nằm dưới sàn gỗ lạnh lẽo mà thở gấp -" Kageyama-kun..tớ khó..chịu lắm..mau lấy thuốc.."
"Này đồ ngốc, cậu hết thuốc rồi, bây giờ tính sao đây?"
Nhận thấy mùi chất dẫn dụ nồng nặc ấy, Kuroo từ ngoài bước vào - "Công việc của nhóc ở đây là hết rồi, cảm ơn nhóc nhé!"
"Anh là ai? Sao lại vào Hinata? Bộ anh là Alpha của cậu ấy sao?" - Kageyama ra vẻ thách thức.
Kageyama nghe cậu kể về Kuroo nhiều lần rồi, cậu ấy còn biết Hinata thích Kuroo nữa. Nhưng Kuroo làm Hinata buồn vì vậy mà Kageyama rõ ràng không thích Kuroo cho lắm.
"Phải, nhóc không tin anh sao?" - Hắn nhếch mép, khẽ nhìn qua cậu bé nhỏ nhắn đang nằm dưới sàn liên tục thở dốc.
Hắn đi lại ngồi trên ghế sofa, phóng chất dẫn dụ của mình ra ngoài, nói - "Chibi-chan, anh đến rồi đây, mau lại đây với anh nào~"
Như một con mèo ngửi thấy mùi bạc hà mèo, cậu liền loạn choạng đứng dậy, tiến về chỗ hắn, ngồi vào lòng hắn, chui rúc vào hõm cổ để tìm kiếm mùi hương ấy. Hắn hài lòng dùng một tay ôm chặt eo cậu lại.
"Giờ thì tin chưa?" - Hắn hôn nhẹ vào tay cậu, liếc nhìn Kageyama, cậu ấy đã bỏ đi từ lúc nào.
Cậu chồm lên hôn hắn, hai cánh tay mảnh khảnh ngoan ngoãn vòng quanh cổ hắn. Mùi dẫn dụ nồng nặc của cậu xộc đến mũi, làm hắn kích thích thêm, hai tay siết chặt eo thon của cậu.
Hắn nhanh chóng lột sạch đồ trên người cậu ra, để lộ ra một thân thể mảnh mai nhưng cũng không kém phần quyến rũ, từ chiếc cổ trắng ngần, xương quai xanh mê người, từng nấc thịt mềm mại hồng hào trên người cậu, và cả gương mặt đáng yêu đang thở gấp và ửng hồng lên, tất cả đều làm hắn si mê đến chết. Hắn không kìm chế được nữa. Bản năng của một alpha như hắn trổi dậy, hắn mạnh bạo đè cậu xuống sofa, bắt đầu cắn mút khắp nơi trên cơ thể cậu, để lại vài (rất nhiều) dấu hôn đỏ hồng. Dừng lại ở hai đầu ti hồng hào đang cương cứng lên, miệng hắn không ngừng mút nó, khiến cậu rên rỉ, khẽ ưỡng người lên tận hưởng.
"Sướng không hả? Chả thằng alpha nào có thể làm em sướng bằng anh đâu Chibi-chan~"
"Kuroo-senpai~ ah~ưn"
Cậu rên rỉ không ngừng, hắn thấy thế càng kích thích, càng muốn hành hạ con mèo động dục này.
Hắn đút lần lượt từng ngón tay vào lỗ huyệt nhỏ nhắn của cậu, như thể nhận ra người chủ của nó, nó không ngừng chảy nước ra.
Không chần chừ được nữa, hắn rút ngón tay ra, nhấc hai chân nuột nà của cậu đặt lên hai bên vai hắn, dùng thằng em to lớn của mình đâm thẳng vào lỗ nhỏ ướt át, thúc đẩy liên tục
"Ah~to...to quá..senpai~"
Hắn thúc ngày càng nhanh hơn -" Senpai nào cơ, em có nhiều senpai quá mà đúng không?"
"Kuroo-senpai~ ah~ hỏng mất~" - Cậu thống khổ rên lên.
"Đồ tiểu yêu, sau này còn dám gọi người khác là senpai nữa không?" - Hắn đánh mạnh vào cái mông mềm mại của cậu, càng thúc sâu vào bên trong cậu hơn.
"Ah~ không..không dám ah~"
Hắn nghe được liền hôn nhẹ vào chân cậu - "Ngoan lắm~"
Những tiếng da thịt chạm nhau không ngừng vang khắp phòng cùng với tiếng rên rỉ nỉ non của cậu.
"Em bắn trong lúc anh đang thúc sao, dễ thương quá đi~" - Hắn miết nhẹ bờ môi mềm mại của cậu.
"Không..không làm nữa~ ah~ dừng lại~" - Cậu kiệt sức.
"Chibi-chan thật là bất công nha~ anh còn chưa ra mà, chưa được nghỉ đâu~" - Hắn cười xấu xa.
Hắn không những không biết mệt mà thúc chậm lại, mà còn thúc nhanh hơn lúc ban đầu. Các tư thế cũng được hắn liên tục đổi, khiến cậu mệt muốn chết đi sống lại với hắn.
Đến mãi lúc hắn muốn xuất, hắn liền ranh mãnh hỏi - "Này, Chibi-chan có muốn anh làm bạn đời của em không? Mau trả lời, anh sẽ cho em nghỉ"
"Ah~ c-có~ mau~ mau dừng lại~"
Nhận được câu trả lời như ước nguyện, hắn đắc ý - "Thật sao~? Vậy thì mau gọi chồng đi~"
"Ah~ đồ..đồ xấu xa~ ah~ chồng~"
Hắn ngửa cổ ra tận hưởng rồi bắn hết tinh tuý vào người cậu. Cậu cũng kiệt sức mà ngủ đi.
Hắn bế cậu lên rồi đặt lên đùi mình, cắn sâu vào gáy cậu khiến nó muốn bật máu. Và thế là cậu đã trở thành Omega của một tên Alpha quỷ súc như hắn.
"Ahhh! Đau em! Tính không để cho em ngủ à?" - Cậu phàn nàn.
Hắn nhẹ nhàng mỉm cười, lặng lẽ ôm chặt eo cậu rồi chìm vào giấc ngủ.
Đến tận sáng hôm sau, cậu mới biết chuyện chị Alisa là do Kuroo nhờ chị ấy giả vờ như làm hôn thê của hắn và trêu chọc cậu, cậu đã nổi điên lên và cấm dục hắn suốt 2 tháng.

[END]
—————-

Chúc các cô năm mới vui vẻ ✨🎊
cảm ơn mng vì đã luôn ủng hộ tui🥺 nhờ có sự ủng hộ của mng mà tui đã có nhiều động lực để viết hơn và tất nhiên là đỡ lười hơn hjhj 😚
chúc mng có một năm mới cực kì hạnh phúc, thành công trong mọi việc và được nhiều lì xì nhe 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info