ZingTruyen.Info

[Quyển1][EDIT] Mạt thế trọng sinh nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 80 + 81

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 80: Đợi tôi quay lại

Tần Nhất ngồi xổm người xuống, tầm mắt đối diện Cao Tình. Cô vươn tay khẽ vuốt một lọn tóc của cô ta, ánh mắt dịu dàng, khóe miệng hơi cong: "Không sao đâu, cậu ấy sẽ không tức giận."

Vẻ mặt Cao Tình đỏ hồng, trong mắt đều là si mê, ngay cả trái tim cũng bị thiếu niên này trêu chọc. Cô ta tự xem mình là một người lãnh tĩnh, từ trước đến nay chưa từng nghĩ tới có một ngày cô ta lại có thể vì một người mà say mê, điên cuồng như vậy.

Tần Nhất nhẹ nhàng dụ dỗ: "Ngoan, chị ở chỗ này đợi chúng tôi, rất nhanh thôi tôi sẽ quay lại."

Cao Tình nghe được Tần Nhất muốn đi, trong lòng có chút hoảng sợ. Cô ta yếu đuối ngước mắt nhìn Tần Nhất, dường như đã coi đối phương như người cứu rỗi mình: "Cậu muốn đi à? Dẫn theo tôi đi cùng được không, tôi không muốn ở lại chỗ này một mình."

Trong đôi mắt phượng xinh đẹp của Tần Nhất hiện lên một tia đỏ, mắt phượng trong suốt trở nên sâu thẳm tĩnh mịch. Cô duỗi ngón tay thon dài trắng nõn ra chặn trước môi Cao Tình: "Đừng sợ, tôi sẽ quay lại tìm cô. Chờ tôi, nha?"

Cao Tình bị giọng nói nhẹ nhàng và cử chỉ dịu dàng say lòng người của Tần Nhất thôi miên: "Được, tôi ở đây đợi cậu."

Tần Nhất dịu dàng vuốt ve mặt Cao Tình, ôn nhu như gió tháng tư: "Ừ, đúng là chị gái ngoan. Đừng sợ, Zombie ở đây toàn bộ đã bị chúng tôi giải quyết hết, cứ yên tâm ở chỗ này đợi tôi."

"Được." Trong mặt Cao Tình tràn đầy mê luyến, cô ta cảm giác bản thân đã không thể tự suy nghĩ, toàn bộ ý thức đều bị thiếu niên này dẫn dắt.

Lâm Thanh như có điều suy nghĩ nhìn thoáng qua Tần Nhất, lập tức cười hì hì nói: "Hàn Mạt, chúng ta đi thôi."

Tần Nhất gật đầu, lập tức dịu dàng nhìn thoáng qua Cao Tình, sau đó đi theo bọn Vân Hoán ra ngoài.

Vừa rời khỏi bệnh viện, ánh mắt dịu dàng của Tần Nhất lập tức trở lại trong trẻo lạnh lùng như cũ, cô hờ hững ngưng tụ ra một thủy cầu, rửa sạch sẽ hai tay.

Vân Hoán nhìn một màn này không nói gì, chỉ là sau khi Tần Nhất rửa sạch xong thì cầm chặt lấy tay cô. Quả nhiên như anh nghĩ, lạnh như băng.

Cục cảnh sát cách nơi này rất xa, Tần Nhất bọn họ muốn lái xe đi. Trên xe, đám người Lâm Thanh không hỏi Tần Nhất, tại sao cô muốn cứu cô gái kia, nhưng lại tự xưng mình là Tần Hàn Mạt.

"Tôi là con riêng." Tần Nhất nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ không ngừng lướt qua, chậm rãi nói.

Đám người Lâm Thanh không nói gì, Tần Nhất cũng không nhìn thấy vẻ mặt của bọn họ.

"Tần Hàn Mạt là anh trai cùng cha khác mẹ của tôi... Tần gia, tôi sẽ không bỏ qua."

"Còn Cao Tình, người phụ nữ này không đơn giản, tương lai cô ta là một vũ khí bí mật để tôi đối phó Tần gia, nhưng tôi sẽ không để cho cô ta đi theo chúng ta."

Tần Nhất quay đầu, chăm chú nhìn phía trước: "Chuyện này tôi đảm bảo."

Khi nhóm người Tần Nhất đến đồn cảnh sát, khí trời đột nhiên có chút lạnh xuống. Tần Nhất nhớ mấy tháng sắp tới sẽ có một trận bão tuyết lớn, có một phần mười người sẽ mất mạng trong trận bão tuyết đó.

Trong đồn cảnh sát không có người, chỉ có mấy con Zombie mặc cảnh phục, bọn họ rất nhanh đã giải quyết hết.

Cuối cùng bọn họ tìm được mấy khẩu súng và một ít viên đạn trong một phòng cất đồ khóa trái, Tần Nhất lập tức thu hết vào không gian.

Trừ những thứ này ra, Tần Nhất còn thu thập được mấy viên tinh hạch, cái này cũng xem như là thu hoạch tốt.

Ra khỏi đồn cảnh sát, Lâm Thanh lên tiếng hỏi: "Lão đại, kế tiếp chúng ta đi đâu?"

Trời cũng sắp tối rồi, bọn họ cần tìm một chỗ nghỉ ngơi.

"Gần bệnh viện có một khách sạn, chúng ta đến đó."

Từ nơi này quay trở về bệnh viện mất kha khá thời gian, thực ra tìm một chỗ cách đây không xa để nghỉ ngơi là tốt nhất, nhưng như vậy kế hoạch của cô sẽ có chút phiền phức.

Hiển nhiên, lời này của Vân Hoán là vì Tần Nhất.

Tần Nhất nhìn về phía Vân Hoán, biết người nọ là vì trợ giúp mình, cô thật tâm nói: "Hoán ca, cảm ơn anh."


Chương 81: Lẩu

Nếu như đêm nay bọn họ ở lại chỗ này nghỉ ngơi cũng không phải không được. Nửa đêm cô có thể quay trở lại bệnh viện tìm Cao Tình. Mặc dù có chút xa, nhưng với thể lực hiện tại của cô cũng không phải không thể.

Nhưng bây giờ Vân Hoán đã mở miệng, không thể nghi ngờ là đã giảm bớt không ít phiền phức cho cô.

Lâm Thanh cười vỗ vỗ vai Tần Nhất: "Vậy đi đến đó, nhưng tối nay Thất Thất phải làm nhiều món ăn ngon một chút, chúng tôi bây giờ đói sắp chết rồi."

Sở Mặc Hòa cũng chu cái miệng nhỏ nhắn lên, làm bộ đáng thương nhìn Tần Nhất: "Đúng vậy đúng vậy, Nhất Nhất, tôi thật là đói."

Trong lòng Tần Nhất rất cảm động, nhưng cô lại không biết nên biểu đạt ra như thế nào. Có lẽ nguyên nhân do Tần gia đời trước, cũng có lẽ do chính bản thân cô.

"Được, tối nay trời khá lạnh, chúng ta ăn lẩu đi."

Ở tận thế mà có được một lần ngồi ăn lẩu tuyệt đối là một chuyện đủ xa xỉ. Điều này không thua gì khi vô cùng thiếu nước mà lại có thể sảng khoái tắm rửa một lần.

Lâm Bạch mỉm cười, dịu dàng nhìn Tần Nhất, trêu ghẹo nói: "Nhất Nhất chính là chú mèo Đôrêmon trong đội của chúng ta, nhìn xem, thứ gì cũng có."

Sở Mặc Hòa vui vẻ lôi kéo cánh tay Tần Nhất, gương mặt kiêu ngạo: "Đương nhiên, Nhất Nhất còn là phúc bảo của đội chúng ta nữa, tôi thích Nhất Nhất nhất."

Lâm Thanh làm bộ kinh ngạc: "Ai nha nha, người nào đó không phải nói thích lão Đại nhất sao, làm sao nhanh như vậy đã thay lòng."

khuôn mặt nhỏ nhắn của Sở Mặc Hòa hơi khựng lại, nhưng con ngươi khẽ đảo: "Người nào nói, lão Đại và Nhất Nhất tôi đều thích, Dừa Tử tôi cũng thích, chỉ là không thích Hồ ly."

Lâm Thanh nghe vậy thì đau lòng nhìn Sở Mặc Hòa: "Sở Hòa, cậu thật không có lương tâm, bình thường là anh đây đối xử với cậu tốt nhất."

Nhìn hai người Lâm Thanh và Sở Mặc Hòa đấu võ mồm, tâm tình Tần Nhất thoáng cái đã khôi phục mấy phần, cô vẫn không thể nào khống chế tốt được bản thân. Một khi dính đến Tần gia, tâm tình của cô vẫn sẽ bị ảnh hưởng.

Chắc hẳn bọn họ đều nhận ra, bằng không cũng sẽ không nghĩ cách như này để trêu đùa cô, khiến cô vui vẻ.

Có lẽ, những người này thật có thể khiến cô tìm lại được sự tự tin tín nhiệm người khác.

Bên cạnh bệnh viện Hồng Sơn có một khách sạn nhỏ, tuy quy mô không lớn nhưng lại thắng về sự sạch sẽ tao nhã.

Chỉ là bên trong cũng có không ít Zombie, đội nhóm Tần Nhất giải quyết xong toàn bộ thì trời đã tối hẳn.

Tần Nhất từ không gian lấy ra không ít rau dưa và các loại thịt tươi để chuẩn bị cho nồi lẩu buổi tối.

Nồi nước xương đậm đà sôi ùng ục, mùi thơm tỏa ra bốn phía, mọi người đều có thể ăn cay, Tần Nhất lại chuẩn bị thêm không ít nước tương.

Lâm Thanh chứng kiến một bàn xếp đầy thức ăn, thành thật cảm khái nói: "Sở Hòa nói không sai, Nhất Nhất thật sự là phúc bảo của chúng ta. Trước tận thế chúng ta cũng chưa được ăn qua thức ăn ngon như vậy."

Nghĩ tới trước đây bọn họ cũng là người có tiền, đều yêu mỹ thực, tự nhiên cũng nếm qua không ít mỹ thực đặc sắc các nơi. So với đồ Tần Nhất làm ăn ngon hơn cũng không phải không có, nhưng luôn cảm thấy thiếu thiếu chút gì đó, không khiến bọn họ thích như này.

Đỗ Nguyên vội vàng nhúng một miếng thịt dê, hạnh phúc đến mức hai mắt đều híp lại thành một đường thẳng: "Đúng vậy, nhưng nếu như có thêm rượu thì thật tốt."

Lẩu và rượu, đúng là tuyệt phối.

Đỗ Nguyên vừa dứt lời, mấy đôi mắt lấp lánh ánh sáng mong đợi lập tức rơi xuống người Tần Nhất, hay đúng hơn là mong chờ ở chiếc túi thần kỳ của Đôrêmon

Khóe miệng Tần Nhất giật một cái, nhưng quả thật cô có rượu. Chủ yếu là do rượu ở trong tận thế rất trân quý, trên cơ bản là sẽ không nhìn thấy được bóng dáng của nó.

Tần Nhất bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là từ trong không gian lấy ra vài chai rượu: "Uống mấy chai này thôi, không thể uống nhiều."

Ngược lại không phải cô keo kiệt, chỉ là cô không biết tửu lượng của đám người này, nếu như uống say có thể sẽ gặp phiền toái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info