ZingTruyen.Info

[Quyển1][EDIT] Mạt thế trọng sinh nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 380 + 381

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 380: Độc phấn

Trần Triệt kinh ngạc, nhưng sau đó chỉ có thể cắn răng chấp nhận, họa từ miệng mà ra.

Trần Triệt đáng thương tiến lên phía trước dẫn đường, mịa nó, về sau anh ta sẽ không tỏ ra trang bức* nữa.

(*trang bức=trang B: là hành vi của con người, có hai cách hiểu. Một là khoe khoang, làm màu, sống ảo,...để thỏa mãn lòng hư vinh của bản thân. Hai là giả bộ hoặc là nịnh nọt người khác để che giấu đi tài năng của mình, nhưng trên thực tế lại nói bóng nói gió cho người ta biết mình tài giỏi lắm.)

Người bị nhốt ở bên trong phòng hai mặt nhìn nhau, cửa lại bị đóng chặt lại, giống như vừa rồi không có ai ra ngoài.

"Bọn họ thật sự có thể cứu chúng ta sao?" Trong đám người có người nghi hoặc lên tiếng hỏi.

"Tôi không biết, tôi chỉ biết, nếu như không có bọn họ, chúng ta không cần nghi ngờ đều sẽ phải chết, có bọn họ, chí ít chúng ta còn có một chút hy vọng sống." Trầm mặc nửa ngày, rốt cuộc có người lên tiếng.

Trong hoàn cảnh hiện tại, bọn hắn không có lựa chọn, chỉ có thể dựa vào bốn người kia.

"Ài, hy vọng bọn họ có thể thành công, chỉ cần có giải dược, chúng ta sẽ được cứu rồi." Có người lòng đầy hi vọng nói.

Bỗng nhiên có người thấp giọng nói: "Không biết những người bị bắt đi như thế nào rồi."

Một mảnh yên tĩnh, ai cũng không chú ý tới chỗ khe cửa có một bóng người thoát qua.

Đám người Vân Hoán lén lút tiến vào phòng ngủ của Vương Giang, cũng không biết có phải quá tự tin về thuốc của tiến sĩ Lâm hay không, cửa phòng Vương Giang không có ai canh giữ, trong phòng cũng không có bất kỳ biện pháp phòng ngự gì.

Tâm trạng của Vương Giang đêm nay xác thực rất tốt, rất nhanh thành Hồng Nguyệt của ông ta sẽ trở thành bá chủ một phương, tất cả căn cứ khác đều phải cúi đầu xưng thần với ông ta.

Về phần Vương Kháng Đinh chưa trở về, ông ta không hề có chút hoài nghi nào. Vương Kháng Đinh thường xuyên qua đêm ở ngoài không về, nguyên nhân trong đó ông ta cũng biết, cho nên cũng không lo lắng sốt ruột.

Vương Giang đang ngủ ngon, hoàn toàn không chú ý tới mấy bóng đen từ từ tiếp cận, đợi đến khi ông ta phát giác được, hỏa nhận (dao bằng lửa) đã đặt trên cổ ông ta.

Xúc cảm giác nóng rực ở cổ truyền đến khiến ông ta hoàn toàn không dám động: "Các người là ai?" Vương Giang lên tiếng, hoàn toàn không có cảm giác sợ hãi.

Tay trái ông ta lặng lẽ nắm chặt, chờ đợi thời cơ.

"Vương thành chủ nhanh như vậy đã không nhớ rõ chúng tôi rồi."

Trần Triệt mở đèn lên, Vương Giang lập tức nhận ra bốn người trước mắt theo thứ tự là Đế thiếu Vân Hoán, Lâm Bạch, Triệt gia Trần Triệt, Tần gia Tần Hàn Vũ, Tứ thiếu Kinh Đô thoáng cái đã đủ ba người.

Mắt đậu đỏ của Vương Giang híp lại, bất động thanh sắc hỏi: "Là mấy người, làm thế nào mấy người trốn được tới đây?"

Lâm Bạch tiến lên thay chỗ Vân Hoán kiềm chặt lấy Vương Giang, mày kiếm Vân Hoán nghiêm nghị, đôi mắt đào hoa một mảnh lạnh lẽo: "Ông không cần biết, giao thuốc giải ra đây. Còn có, nói cho chúng tôi biết kế hoạch và vị trí của tiến sĩ Lâm."

Vân Hoán không muốn nói nhảm với Vương Giang, anh không có thời gian, giải quyết chuyện này sớm một chút, anh còn phải đi tìm tiểu gia hỏa của anh.

Ban đầu anh định sau khi lấy được tinh hạch của bán thú nhân cấp chín lại đi tìm Tần Nhất, dù đã biết hiện tại Tần Nhất bình yên vô sự, nhưng anh vẫn có chút không yên lòng, anh muốn Tần Nhất hấp thu thú hạch, ổn định cơ thể một chút.

Nhưng bây giờ lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, anh bị cuốn vào trong đó, đương nhiên không thể một mình rời đi, hơn nữa anh còn chưa lấy được thú hạch.

Vương Giang vẻ mặt hòa ái cười, nhưng đáy mắt lại là sự độc ác: "Được được, chỉ cần không giết ta, chuyện gì cũng dễ nói, tôi sẽ nói hết cho các người biết."

Bất thình lình tay trái Vương Giang vung lên, ném bột phấn trong tay về phía mấy người Vân Hoán, ông ta cười gằn: "Đây là độc phấn tiến sĩ Lâm mới nghiên cứu chế ra, dính lên một chút thôi, các người sẽ phải chết không thể nghi ngờ."

Vương Giang cười đắc ý, mong chờ ngồi xem bộ dáng thất khiếu chảy máu của bốn người Vân Hoán. Thế nhưng mấy giây sau, chuyện gì cũng không xảy ra.

Một kết giới ẩn hình cản ở trước mặt bọn họ, độc phấn hoàn toàn không có dính lên người.

Trần Triệt sống sót sau tai nạn vỗ vỗ vai Vân Hoán: "A Hoán, may mà có cậu, nếu không vừa rồi chúng ta liền xong đời rồi."


Chương 381: Tiến sĩ Lâm ở đâu?

Mặc dù trong lòng bọn họ cũng có phòng bị, nhưng người nào nghĩ đến trong tay Vương Giang còn có độc phấn. Nếu không phải Vân Hoán có dị năng không gian, bọn họ sợ là có chút khó khăn.

Vẻ mặt Vân Hoán ôn hòa: "Không phải tôi."

Anh đi về phía cửa phòng, bỗng nhiên ôm một người vào trong ngực, Trần Triệt định nhãn nhìn đối phương, đây...là Tần Nhất hả?

Vân Hoán sửa sang đầu tóc bởi vì chạy mà có chút rối của Tần Nhất, anh lấy ra khăn tay giúp Tần Nhất lau mồ hôi: "Sao phải vội như vậy, chạy chậm một chút."

Khóe miệng Trần Triệt giật giật, đại ca, chuyện này có liên quan đến sống chết của chúng ta đấy, cậu cứ thích tùy ý như vậy sao, hả?

Trông thấy Tần Nhất, mọi người liền biết vừa rồi là cô cứu bọn họ. Chỉ là bọn họ rất hiếu kỳ, tại sao Vân Hoán biết là Tần Nhất? Cảm giác linh mẫn nhạy bén như vậy, thật giống chó quá đi.

Tần Nhất thu vòng bảo hộ tinh thần của mình về, chiêu này là khi cô ở đại lục Tinh Thần học được từ Khuynh Ca. Tinh thần lực không chỉ có thể dùng để công kích, còn có thể dùng để phòng ngự.

Cô cũng không nhìn bốn người Vân Hoán, mà đi tới trước mặt Vương Giang, nhìn vẻ mặt kinh ngạc ông ta, Tần Nhất lạnh lùng mở miệng: "Nói, tiến sĩ Lâm ở đâu?"

Từ giây phút biết được tin tức của tiến sĩ Lâm, huyết dịch cả người Tần Nhất liền sôi trào, mỗi một tế bào trên người cô đều đang kêu gào, giống như dã thú gào khóc đòi ăn, cần gấp máu tươi mới.

Lúc này, rốt cuộc Vương Giang cũng ý thức được mình không có đường lui, độc phấn bảo mệnh duy nhất vừa rồi đã dùng hết. Ông ta là dị năng giả hệ thủy, nhưng một người khẳng định không đánh lại được nhiều người như vậy.

Đao băng trong tay Tần Nhất giơ lên, dưới ánh đèn, mắt phượng sáng rực, thiếu niên giống như ác ma từ trong Địa Ngục đi ra, sâu trong con ngươi hiện ra sắc đỏ nhàn nhạt, khóe miệng nhếch miệng lên, toàn bộ khuôn mặt tràn đầy tà khí.

"Ông trốn không thoát." Tần Nhất trần thuật một sự thật.

Đám người Trần Triệt hai mắt nhìn nhau mấy lần, Tần Nhất đầy người lệ khí và tà khí như vậy từ trước tới nay bọn họ chưa từng thấy qua. Thế nhưng sát khí cùng mùi máu tươi nồng đậm khiến bọn họ có chút bối rối, cũng có chút khó hiểu.

Rốt cuộc Tần Nhất và tiến sĩ Lâm có thù gì, bọn anh chưa từng nghe nói qua.

"Tôi nói, tôi nói, các người đừng giết tôi." Vương Giang trước giờ đều rất thức thời, cũng dựa vào điểm này mà ông ta mới có thể đi tới ngày hôm nay.

"Tiến sĩ Lâm ở trong biệt thự số 1 khu Hương Duyên."

Tần Nhất đạt được tin tức mình muốn, xoay người rời đi. Vân Hoán hướng Lâm Bạch nhẹ gật đầu, Lâm Bạch tiếp nhận được ý tứ của Vân Hoán, đi tới túm lấy Vương Giang.

Vân Hoán xoay người đi theo Tần Nhất, anh có thể cảm giác được đêm nay Tần Nhất có chút không đúng, hưng phấn, khát máu, khiến anh có chút bận tâm.

Trần Triệt đảo mắt nhìn qua Tần Hàn Vũ bên cạnh: "Cậu nói chúng ta có nên đi theo hay không?"

Ài, anh ta rất muốn theo đuôi, hơn nữa anh ta cũng rất nhớ tiểu gia hỏa. Sau lần gặp ở quán ăn, bọn anh có tìm tới cửa nhưng tên hỗn đản Vân Hoán kia lại nói cho bọn anh biết, tiểu gia hỏa đã rời đi.

"Không đi, Vân Hoán có thể bảo vệ tốt em ấy." Tần Hàn Vũ rủ mí mắt, thực lực của người kia mạnh hơn anh nhiều, không, có lẽ là rất nhiều. Lúc trước hai người không chênh lệch nhau bao nhiêu, nhưng hiện tại, khoảng cách giữa anh với cậu ta càng ngày càng xa.

Anh cũng muốn đi theo, nhưng Bảo Bảo...sợ là không muốn gặp anh.

Trần Triệt chỗ nào nhìn không ra cô đơn trên mặt Tần Hàn Vũ, thế nhưng loại chuyện này anh ta cũng không có biện pháp, chỉ có thể vỗ vỗ vai Tần Hàn Vũ, lấy đó xem như an ủi đối phương.

Bên này, bước chân Tần Nhất cực nhanh, khoảng cách giữa cô và chỗ ở của tiến sĩ Lâm càng gần, tròng mắt của cô càng sáng, ẩn ẩn lộ ra khát máu.

Chuyện cũ từng màn tái hiện, cô bị tiến sĩ Lâm tiêm vào máu của Zombie, virus của Zombie, nhưng lại không biến thành Zombie, tiến sĩ Lâm lại tiêm cho cô đủ loại virus mới, mấy năm kia, cô bị tra tấn không ra hình ra dạng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info