ZingTruyen.Info

[Quyển1][EDIT] Mạt thế trọng sinh nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 272 + 273

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 272: Công tử bị dị ứng

Đoàn người cũng không biết ầm ĩ bao lâu, sau đó mới tan tiệc. Sở Sở là nữ sinh duy nhất trong tiểu đội, ngược lại được một mình một phòng ngủ.

Lan Hương run run rẩy rẩy đi vào phòng Sở Sở, vừa vào cửa, đã nhìn thấy Sở Sở với vẻ mặt âm trầm ngồi bên giường. Dưới ánh đèn lờ mờ, khuôn mặt trắng bệch như quỷ, sự tàn nhẫn trong mắt khiến cho người ta tê cả da đầu.

"Sở Sở, chị Sở Sở." Lan Hương kiên trì đi tới, trong giọng nói lộ ra sự sợ hãi.

"Cô đến rồi." Thanh âm của Sở Sở hư hư thực thực, bên trong đôi mắt xếch chứa lệ khí: "Không bị bọn họ nhìn thấy chứ."

Chân Lan Hương mềm nhũn, vội vàng lắc đầu: "Không có không có, không ai nhìn thấy em đến."

Không biết tại sao, Lan Hương luôn cảm thấy Sở Sở trước mắt rất đáng sợ. Có thể nói, lần này Sở Sở trở về, cảm giác Sở Sở mang đến cho cô ta rất khác trước.

Sở Sở chậm rãi đứng lên, bên trong đôi mắt xếch tràn đầy miệt thị cùng khinh thường. Ngón tay trắng nõn đặt ở trên cổ Lan Hương, cánh môi mấp máy: "Tôi muốn cô đi làm một chuyện..."

Mặt mũi Lan Hương tràn đầy hoảng sợ, cô ta liều mạng lắc đầu. Không không, cô ta không thể làm thế, nếu cô ta mà làm, đám người Vân Hoán bọn họ sẽ giết cô ta.

Sở Sở cười lạnh, đầu ngón tay dùng sức, Lan Hương cảm thấy hô hấp khó khăn, cảm giác tử vong cận kề khiến lòng cô ta tràn đầy sợ hãi.

"Có đi hay không, không đi tôi liền giết cô, hoặc là làm hỏng gương mặt này... Cô thấy thế nào?" Giọng Sở Sở lạnh lẽo, giống như rắn độc ẩn nấp trong hang động âm u ẩm ướt, tùy thời mà động.

Lan Hương liều mạng gật đầu, trong cổ họng phát ra thanh âm khàn khàn: "Đi, đi."

Sở Sở cười lạnh một tiếng, buông lỏng tay, quay người đi về giường: "Đừng để tôi thất vọng."

Lan Hương tham lam hít thở lấy không khí, nghiêng ngả lảo đảo đi ra ngoài.

Một đêm trôi qua, sắc trời dần dần sáng tỏ, mặc dù bầu trời vẫn mờ mịt, nhưng nhìn lâu cũng đã quen thuộc.

Bên trên giường đôi, thiếu niên bị người đàn ông vô cùng tuấn mỹ ôm vào trong ngực, hô hấp nhẹ nhàng, dịu dàng thắm thiết.

Tần Nhất hôm qua ngủ được một giấc rất ngon, thể chất cô thiên hàn, ban đêm luôn cảm thấy bên người có cái lò lửa lớn, ấm áp lại dễ chịu.

Mở mắt ra, đập vào mắt là da thịt trắng nõn, đầu óc Tần Nhất khó có được tạm lác mấy giây, đây là có chuyện gì, làm sao lại có người trong phòng của cô?

Mắt phượng híp lại, suy nghĩ hỗn loạn đang được sắp xếp lại. Vài giây sau, Tần Nhất nghiến răng nghiến lợi, tiện nhân diêm dúa Trần Triệt kia lại dám tính toán cô, cô nhất định phải đánh bể đầu anh ta.

"Tỉnh, có thấy khó chịu trong người không?" Vân Hoán mở đôi mắt đào hoa, hai tay đặt lên huyệt Thái Dương của Tần Nhất, thay cô day huyệt.

Tiểu gia hỏa không thể uống rượu, tối hôm qua vẫn luôn la hét khó chịu, cũng không biết buổi sáng dậy có đau đầu hay không.

Vân Hoán vừa mới tỉnh lại, trong giọng nói như tiếng đàn Cello ưu nhã mang theo tia khàn khàn, gợi cảm chọc người, Tần Nhất nghe mà lòng trở nên hoảng hốt.

Tần Nhất bình tĩnh ngồi dậy, bên trong áo khoác là áo len, ngực cũng thắt, Vân Hoán hẳn là không phát hiện được thân phận nữ sinh của cô.

"Đỡ hơn nhiều rồi, đã hết đau." Tần Nhất giơ tay lên, quả nhiên trên cánh tay trắng nõn xuất hiện rất nhiều điểm đỏ, lít nha lít nhít, có hơi khiến người ta sợ hãi.

Không cần phải nói, trên mặt cô chắc chắn cũng mọc đầy nốt đỏ. Nghĩ đến cái này, Tần Nhất đối với Trần Triệt càng nghiến răng nghiến lợi.

Vân Hoán tự nhiên cũng nhìn thấy nốt đỏ trên mặt Tần Nhất, làn da của cô trắng nõn, các nốt đỏ càng nổi bật rõ ràng hơn, nhìn thoáng qua thôi cũng phải giật mình.

Đưa tay chạm nhẹ lên mấy nốt đỏ, ánh mắt Vân Hoán âm u: "Đây là có chuyện gì, dị ứng sao?"

Tần Nhất nhẹ gật đầu: "Ừm, tôi không thể uống rượu, sau khi uống toàn thân sẽ mọc đầy nốt đỏ, phải một tuần mới có thể tiêu tan hết."


Chương 273: Sẽ không yêu ai

Vân Hoán đau lòng vuốt ve mặt Tần Nhất: "Có thuốc không?"

Anh đột nhiên cảm thấy một bình rượu đế là trừng phạt quá nhẹ.

Tần Nhất lắc đầu, mắt phượng cười yếu ớt: "Không cần, một tuần sau tự nhiên sẽ biến mất thôi, Hoán ca không cần lo lắng."

Tần Nhất và Vân Hoán lần lượt rời giường, Tần Nhất vào phòng vệ sinh soi gương, thiếu niên trong gương khuôn mặt trắng nõn tinh xảo, chỉ là trên mặt tràn đầy nốt đỏ, làm hủy cả gương mặt đẹp trai ngời ngời.

"Nữ nhân ngu xuẩn." Thanh âm Tiểu Lam chợt vang lên, mang theo chút do dự.

Tần Nhất sờ sờ mái tóc ngắn mới, tay nghề của Vân Hoán quả thật không tệ, cô thật không nghĩ tới anh vậy mà còn có thể cắt tóc, hơn nữa kỹ thuật còn rất tốt.

"Làm sao vậy, đói bụng sao? Đúng rồi, bây giờ mày đang ở đâu?" Tần Nhất dùng hai tay vốc nước lên rửa mặt, từng giọt nước hôn nhẹ lên gương mặt tuyệt mỹ rồi từ từ lăn xuống, mỹ thiếu niên tươi sốt liền ra lò.

Tối hôm qua Tần Nhất bị chuốc say, hoàn toàn không biết tiểu gia hỏa này ở nơi nào.

"Ta đang ở trên ghế sô pha ngoài phòng, nữ nhân ngu xuẩn, ngươi, ngươi sẽ yêu thích người khác sao?" Giọng nói của Tiểu Lam có chút mất tự nhiên.

Tần Nhất nghe vậy nhíu mày, mở cửa đi ra ngoài, liếc mắt liền trông thấy một viên tròn tròn béo mập mặt mày xoắn xuýt nằm nhoài trên ghế sa lon.

Tần Nhất tiện tay xách Tiểu Lam lên, mắt phượng xinh đẹp chống lại mắt hạt đậu, đưa tay nhẹ nhàng gõ gõ cái đầu nhỏ của Tiểu Lam, buồn cười nói: "Mày biết cái gì là yêu sao, hay là mày đã coi trọng tiểu mỹ nữ nhà ai rồi."

Trong mắt Tần Nhất, vật nhỏ này chỉ giống một đứa bé, làm sao có thể hiểu được thứ khó hiểu như tình yêu. Hoặc là cô đã lý giải sai ý của nó, yêu mà vật nhỏ này nói tới không phải là loại yêu kia?

Tiểu Lam không phục đạp đạp móng vuốt: "Bổn điện hạ có cái gì mà không biết, yêu không phải là giống mẫu hậu và phụ vương sao, mỗi ngày đều ngủ trong cùng một phòng cùng một cái giường với nhau. Hừ hừ, người nơi này xấu xí như thế, ta mới sẽ không coi trọng ai đâu."

Tần Nhất ôm Tiểu Lam vào trong ngực, một nắm lông xù mập mạp ôm rất dễ chịu: "Vậy mày nói, tại sao đột nhiên lại muốn hỏi vấn đề này."

Tiểu Lam chớp đôi mắt như hạt đậu đen, không phục nhìn Tần Nhất: "Nữ nhân ngu xuẩn, là ta hỏi trước, ngươi phải trả lời ta trước."

Tại sao muốn hỏi ư? Có lẽ là vì thấy được một đoạn ký ức không vui giữa Tần Nhất và Trịnh Trọng. Cô bị tổn thương đến thương tích đầy mình...

Tuy rằng người kia so với Trịnh Trọng thì tốt hơn gấp trăm gấp nghìn lần, nhưng Tiểu Lam vẫn lo lắng Tần Nhất sẽ không chịu đựng nổi thêm một lần tổn thương nữa.

Ánh mắt Tần Nhất nhàn nhạt, giọng nói thanh lãnh lộ ra kiên định: "Sẽ không, tao sẽ không."

Một đời này, cô sớm đã quyết định một mình đơn độc sống qua ngày. Tình yêu, giống như anh túc, mê người nhưng cũng rất hai người. Một khi rơi vào lưới tình, rất có khả năng sẽ trở nên không còn là chính mình.

Phụ nữ, vĩnh viễn là người yêu một cách điên cuồng, cũng là người dễ dàng bị tổn thương nhất. Không nói người khác, Sở Sở không phải là một ví dụ rất tốt sao? Không nói trước kia cô ta như thế nào, hiện tại, Tần Nhất chỉ nhìn thấy một cô gái vì yêu mà bị điên cuồng.

"À." Thanh âm của Tiểu Lam buồn buồn, nó biết Tần Nhất đã nói như vậy thì nhất định sẽ không dễ dàng động tâm. Nếu đã như vậy, nó tốt nhất vẫn không nên nói cho cô biết chuyện tối hôm qua Vân Hoán hôn trộm cô.

"Mày rốt cuộc làm sao vậy?" Tần Nhất hơi nghi hoặc, mắt phượng híp lại.

Trong lòng Tiểu Lam căng thẳng: "Không có gì, chỉ là đột nhiên nhớ tới mẫu hậu và phụ vương, bọn họ thường xuyên nói với ta và ca ca, tương lai gặp được người mình yêu, nhất định phải tiên hạ thủ vi cường, khóc lóc van nài cũng phải bắt được người ta, nếu thực sự không được nữa thì gạo nấu thành cơm cũng được."

Tuy rằng nó không biết gạo nấu thành cơm là ý gì.

Khóe miệng Tần Nhất giật giật, Phượng vương và Phượng hậu, hai người dậy hư trẻ nhỏ như vậy mà nhìn được à!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info