ZingTruyen.Info

[Quyển1][EDIT] Mạt thế trọng sinh nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 208 + 209

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 208: Cao Tình

Mẹ Chu mặt tràn đầy trào phúng, lúc trước bà ta rất cảm kích Tần gia vì đã cứu con gái mình, nào biết về sau con gái bảo bối kể hết mọi chuyện cho bà ta nghe, bà ta liền có chút căm hận Tần gia.

Tần gia không chỉ lấy đồ của con gái bà ta, còn bắt nạt con bé, thậm chí muốn đuổi con bé ra ngoài, đây đúng là báo ứng. Để rồi xem, xem con gái nhà bọn họ sau này làm người như thế nào!

Mẹ Chu lại có chút tò mò: "A Ngọc, con nói chuyện này là do ai lộ ra? Thật sự quá hả hận, mẹ còn muốn nói lời cảm ơn người đó."

Ánh mắt Chu Ngọc khẽ lóe lên tia sáng, rất nhanh đã biến mất, nhếch miệng nói: "Ai biết được."

***

Cốc Tiệp trầm mặc nhìn Đường Quất vừa về đến nhà đã vây quanh Cao Tình, cô ngồi trước bàn, chọn lấy mấy miếng thịt trước mặt gắp cho mẹ Đường bên cạnh: "Mẹ, mẹ mau ăn cơm đi, sau đó thì đi ngủ một giấc."

Mẹ Đường ho khan vài tiếng, sau đó từ ái nhìn Cốc Tiệp gầy gò nho nhỏ, trong lòng thở dài. Đứa nhỏ này không biết đã xảy ra chuyện gì, rõ ràng đã mười bảy, nhưng nhìn bề ngoài chỉ như cô bé mười một mười hai tuổi.

Nếu như là trước đây bà còn có thể bồi bổ cho đứa bé này, nhưng thế đạo bây giờ, bà là một bệnh nhân, ngược lại làm liên lụy tới hai đứa bé.

Mẹ Đường lại gắp miếng thịt trong bát cho Cốc Tiệp: "Đứa bé ngoan, mẹ đã đỡ hơn nhiều rồi, con cũng mau ăn nhiều một chút."

Sau đó lại nhìn dáng vẻ luôn vây quanh Cao Tình của con trai nhà mình, bà không nhịn được lo lắng. Kể từ sau khi con trai bà nhặt được cô gái này về, một lòng chỉ quan tâm đến cô gái đó. Bà làm mẹ, có chỗ nào mà không nhìn ra con trai nhà mình động tâm với Cao Tình.

Thế nhưng rõ ràng Cao Tình không thích con trai bà, chỉ lợi dụng nó làm ván cầu. Thế nhưng con trai bà một thân cơ bắp, dù người làm mẹ này khuyên thế nào thì nó cũng không chịu nghe.

Nhìn thấy Đường Quất bận đến bây giờ còn chưa có ngồi xuống, mẹ Đường nhịn không được mở miệng: "Con trai, con mau ngồi xuống ăn cơm đi, Cao tiểu thư người ta cũng không phải không có tay."

Sắc mặt Cao Tình cứng đờ, gương mặt xinh đẹp nặn ra một nụ cười yếu ớt: "Đúng vậy, anh Quất Tử, anh nhanh ngồi xuống đi, tôi tự mình làm được. Đùng rồi, dì gọi cháu Tình Tình là được rồi, gọi Cao tiểu thư xa cách quá."

Đường Quất thấy Cao Tình quan tâm mình, vẻ mặt càng trở nên vui vẻ, trong mắt tràn đầy ái mộ Cao Tình: "Đúng đấy mẹ, Tình Tình đã nói nhiều lần rồi, mẹ gọi cô ấy Tình Tình là tốt rồi, sao lần nào cũng không nhớ được."

Nhìn thấy sự không vui trong mắt con trai, trái tim mẹ Đường cảm thấy lạnh lẽo, trong lòng thở dài một cái thật sâu, sau đó cũng không lên tiếng nói chuyện nữa. Bà xem như đã nhìn ra, con trai của bà bị cô gái này ăn đến gắt gao, ngay cả người là mẹ này cũng không sánh bằng.

Cốc Tiệp mấp máy môi nhỏ, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo có chút âm trầm. Không biết nghĩ đến cái gì, cô ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, nhàn nhạt nói: "Chị Tình, lần trước chị nói tên tra nam vứt bỏ chị có phải tên Tần Hàn Mạt đúng không? Lần này tôi và Đường Quất ra ngoài làm nhiệm vụ thế nhưng lại gặp được anh ta nha, lớn lên quả thật rất dễ nhìn."

Bát trên tay Cao Tình "lạch cạch" một tiếng rớt xuống, cô ta không thể tin nhìn Đường Quất, thanh âm có chút lạnh: "Đường Quất, không phải anh nói căn cứ này không có Tần gia sao? Không phải anh nói Tần Hàn Mạt không có ở nơi này sao? Anh gạt tôi?"

Đường Quất tức giận trừng Cốc Tiệp một cái, không rõ vì sao tự dưng Cốc Tiệp lại vạch trần mình, anh ta cẩn thận nhìn Cao Tình, nóng nảy giải thích: "Tình Tình, em đừng nên tức giận, em nghe anh nói..."

Tinh thần Cao Tình có chút không bình thường, đàn ông, quả nhiên không có một người nào tốt!

Mắt cô ta đỏ lên: "Có phải anh cũng ghét bỏ tôi đúng không, cho nên không chịu nói cho tôi... Đường Quất, tôi hận anh."

Nói xong, Cao Tình không để ý Đường Quất giải thích, một hơi chạy ra ngoài.

Đường Quất nghiêng người tát cho Cốc Tiệp một bạt tai, trong nháy mắt khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của Cốc Tiệp sưng đỏ. Mẹ Đường vội ôm chầm lấy Cốc Tiệp, không vui nhìn con trai nhà mình: "Con làm cái gì vậy! A Tiệp là em gái con, con bây giờ vì một người ngoài mà đánh em gái mình? Đường Quất, có phải con điên rồi hay không!"

Chương 209: Trò hay

Cốc Tiệp trong ngực mẹ Đường cụp mắt xuống, gương mặt nhỏ nhắn quật cường.

Đường Quất cười lạnh, khuôn mặt thanh tú bởi vì tức giận mà trở nên có chút dữ tợn: "Em gái? Con tình nguyện không có một đứa em gái như vậy! Cốc Tiệp, tôi nói cho cô biết, nếu như không tìm được Tình Tình về, cả đời này tôi đều hận cô!"

Nói xong, Đường Quất cũng mặc kệ mẹ Đường đang tức giận đến mức khuôn mặt đỏ bừng lên, không nói thêm một lời nào với Cốc Tiệp, quay người đuổi theo Cao Tình.

Trong phòng nháy mắt chỉ còn lại mẹ Đường và Cốc Tiệp. Mẹ Đường có chút đau lòng sờ lên bên má bị sưng đỏ của Cốc Tiệp, yếu ớt thở dài: "A Tiệp, con hà tất phải vậy? Biết rõ tên hỗn tiểu tử đó quan tâm cô gái kia, con còn vội vàng nhằm vào cô ta. Mẹ không cảm thấy ủy khuất, con không cần làm thế."

Tâm tư của Cốc Tiệp đối với con trai nhà mình làm sao bà lại không nhìn ra, cũng chỉ có tên hỗn tiểu tử thần kinh thô kia là không phát hiện.

Cốc Tiệp không lên tiếng, khuôn mặt em bé đáng yêu vẫn là bộ dáng mặt than như cũ. Cô bưng bát đưa cho mẹ Đường, thanh âm có chút trầm: "Mẹ, con không sao, ăn cơm trước đã."

"Haizz." Đáp lại Cốc Tiệp là tiếng thở dài bất đắc dĩ cùng trận ho kịch liệt của mẹ Đường.

Cao Tình mặt đầy oán hận nhìn biệt thự Tần gia tráng lệ trước mắt, cô ta biết Tần Hàn Mạt, người đã vứt bỏ cô ta đang ở bên trong.

Cô ta muốn xông vào chất vấn anh ta, lúc trước tại sao lại lừa gạt mình? Thế nhưng chân không sao nhấc lên được.

"Tình Tình, em, em đừng nóng giận, không phải là anh không muốn nói cho em, mà là Tần gia ở bên trong căn cứ có người che chở. Anh sợ em đối đầu với nhà bọn họ thì chỉ có ăn thiệt." Đường Quất từ phía sau vội vã đuổi tới, thở hổn hển giải thích với Cao Tình.

"Có người che chở sao?" Hận ý trong mắt Cao Tình giống như ngâm qua độc, cô ta thấp giọng lẩm bẩm.

Sau đó quay người nhìn thẳng gương mặt đỏ bừng lên vì chạy quá nhanh của Đường Quất, bỗng nhiên lấn người tới hôn lên môi Đường Quất.

Xúc cảm mềm mại truyền đến, Đường Quất có chút kinh ngạc, thậm chí có chút khó tin. Tình Tình, Tình Tình đây là chấp nhận anh ta sao?

Tiếp theo đó là thanh âm kiều mị của Cao Tình truyền đến: "Anh Quất Tử, em muốn anh muốn em, bây giờ liền muốn."

Có người che chở? Cao Tình cô cũng có thể tìm người tới quật ngã cái cây đại thụ đó. Luôn có một người, luôn có một người có thể báo thù thay cho cô ta. Cô ta muốn nhìn thấy Tần Hàn Mạt quỳ dưới chân cầu xin mình.

Đây là ý niệm duy nhất của Cao Tình khi ở dưới thân Đường Quất.

***

Xe còn đang không ngừng chạy trên đường, thành phố W cách thành phố Z một khoảng cách nhất định. Tần Nhất nhẹ nhàng vuốt ve đầu Tiểu Lam, khóe miệng như có như không cong lên. Hừ, ở căn cứ bây giờ chắc hẳn là rất náo nhiệt. Chu Ngọc, Cao Tình, Tần gia tiếp theo nhất định sẽ có nhiều trò hay.

Tiểu gia hỏa trong ngực khẽ động, Tần Nhất cúi đầu, phát hiện Tiểu Lam đã tỉnh.

Tay Tần Nhất vẫn dịu dàng chải vuốt lông vũ màu băng lam xinh đẹp thay Tiểu Lam: "Tỉnh, cảm giác thế nào?"

Tiểu Lam hừ hừ: "Đương nhiên không có vấn đề, ta thế nhưng là Băng Phượng điện hạ vĩ đại đó."

Mắt nhỏ của tiểu gia hỏa chuyển động: "Nữ nhân ngu xuẩn, bổn điện hạ đói bụng."

Tần Nhất buồn cười khẽ chọc cái bụng nhỏ đầy thịt của Tiểu Lam, tiện tay lấy một viên kẹo dẻo đút cho tiểu gia hỏa ăn, con hàng này thích ăn ngọt.

Tiểu Lam quả nhiên vô cùng vui vẻ, mắt nhỏ xíu híp híp lại.

Lan Hương ngồi phía sau vẻ mặt kinh ngạc nhìn Tiểu Lam trong ngực Tần Nhất. Đây là cái gì, một con gà béo?

Đợi khi nhìn thấy Tần Nhất đút kẹo dẻo cho Tiểu Lam, đáy mắt Lan Hương chấn kinh, làm sao cũng không ức chế nổi. Ngay sau đó chính là sự ghen ghét, tại sao một con tiểu súc sinh so với người còn được ăn ngon hơn? Người của tiểu đội Vân Hoán thật quá đáng, bắt các cô đến không nói, lại còn chỉ cho hai người họ ăn bánh bích quy.

"Chít chít." Nữ nhân ngu xuẩn, nữ nhân xấu đằng sau đang ghen ghét ngươi đấy.

Tinh thần lực của Tiểu Lam rất cường hãn, tự nhiên cảm nhận được ghen tị và oán hận của Lan Hương.

Tần Nhất biết nữ nhân xấu trong miệng Tiểu Lam là ai, cô lại cho tiểu gia hỏa ăn thêm một viên kẹo dẻo, thản nhiên nói: "Tao biết, không cần phải để ý đến cô ta."

------

Tối qua có bạn nào xem đá bóng không? VN 4-0 Indo 😊🎉🎉🎉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info