ZingTruyen.Info

[Quyển1][EDIT] Mạt thế trọng sinh nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 148 + 149

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 148: Người sau lưng Tần gia

Trịnh Trọng nghiêm mặt, không cho rằng bản thân có lỗi. Anh ta không hiểu, A Triệt rõ ràng là vị hôn phu của Kiều Kiều, tại sao lúc này lại không nói giúp Kiều Kiều, ngược lại bênh vực người ngoài.

Tựa như khi còn bé, mỗi lần A Triệt đều đứng về phía Vân Hoán, từ trước đến nay đều không hề suy nghĩ tới cảm thụ của anh ta, anh ta thật sự chịu đủ rồi.

Trần Triệt nhíu lông mày, lạnh lùng nói: "A Trọng, xin lỗi."

Ánh mắt Vân Hoán rất thản nhiên, nhưng không ai có thể coi nhẹ áp lực đang tản ra từ người anh: "Không cần, lời xin lỗi của Trịnh thiếu chúng tôi không nhận nổi."

Dám bắt nạt em trai của anh, há chỉ dùng một câu xin lỗi là có thể giải quyết? Nếu không phải Trần Triệt che chở cho anh ta, từ mấy năm trước anh đã xử lý anh ta rồi.

Trịnh Trọng khẽ cắn môi, trong mắt tràn đầy hận ý: "Không cần thì không cần, tôi vốn cũng không định xin lỗi. Cậu ta là cái thá gì chứ, xứng để cho tôi nói xin lỗi sao?"

"Trịnh Trọng." Lần đầu tiên Trần Triệt gọi đầy đủ tên anh ta. Anh thật sự rất tức giận, chỉ vì một đứa con gái như Tần Kiều Kiều mà Trịnh Trọng có thể làm tổn thương hòa khí giữa anh em với nhau.

"A Triệt, tôi ghét cậu." Trịnh Trọng lòng tràn đầy ủy khuất, giận đùng đùng rời đi.

Trần Triệt cũng không định đuổi theo, anh thở dài nhìn về phía Vân Hoán, trong mắt mang theo sự áy náy: "A Hoán, là anh không nên dẫn cậu ta tới."

Một buổi tụ họp tốt đẹp lại nháo thành dạng này, trong lòng Trần Triệt cũng không dễ chịu.

"Anh quá nuông chiều anh ta." Vân Hoán lạnh lùng nhìn Trần Triệt, sau đó lôi kéo Tần Nhất vẫn luôn cúi đầu rời khỏi phòng khách.

Lâm Bạch đi lên trước, vỗ vỗ vai Trần Triệt: "Triệt gia, anh đừng trách lão Đại, địa vị của Nhất Nhất trong lòng anh ấy giống với Tiểu Hiên, thái độ Trịnh Trọng như thế cũng khó trách anh ấy sẽ không vui. Nhưng cô con gái của Tần thiếu là có chuyện gì xảy ra, làm sao lại có thể như vậy chứ? Haizz..."

Lâm Bạch nghĩ mãi không thông, con người Tần thiếu không tệ, nhưng tại sao lại có thể có cô con gái gái dạng này? Hôm nay anh ra ngoài tìm hiểu tin tức, đối với Tần Kiều Kiều, anh là vạn phần khinh thường.

"Nếu không phải do cô ta, hôm nay chúng ta cũng sẽ không nháo thành dạng này, tối thiểu còn có thể ăn một bữa thật ngon." Lâm Bạch có chút tiếc hận.

Trần Triệt im lặng trong giây lát, tiếp đó con ngươi không ngừng lóe ra tinh quang, anh liếc mắt nhìn Lâm Bạch nói: "Được rồi, Đại Bạch, em cũng đừng đùa tính kế với anh, Tần Kiều Kiều bên kia anh sẽ cảnh cáo cô ta."

Tên nhóc Đại Bạch này chính là người nhiều tâm nhãn, chuyện của Tần Kiều Kiều, anh cũng không định đứng về phía A Trọng.

Lâm Bạch bị vạch trần cũng không giận, trên mặt vẫn treo nụ cười ôn hòa như cũ, trong mắt hồ ly tràn đầy ôn nhu: "Triệt gia biết thì tốt, dù sao Nhất Nhất cũng là em trai chúng tôi nhận định, hôm nay vô duyên vô cớ bị người bắt nạt, đừng nói là lão Đại, ngay cả Lục ca tôi đây cũng rất khó chịu."

Phòng của Vân Hoán ở tầng hai, lúc đầu khi chọn phòng anh cố ý chọn căn bên cạnh phòng Tần Nhất.

Trong phòng, Vân Hoán sờ lên đầu Tần Nhất: "Anh sẽ trút giận cho em."

Tần Nhất cũng không giải thích, chỉ là nhu thuận nhẹ gật đầu. Kỳ thật vừa rồi cô một mực cúi đầu không phải là vì buồn rầu hay khó chịu, mà là có chút chấn kinh.

Đời trước cô biết Tần Kiều Kiều có một vị hôn phu, nghe nói hôn ước đã được định ra từ nhỏ. Nếu như người nọ chính là Trần Triệt, thế thì tại sao trước đây cô chưa từng gặp qua anh ta?

Đời trước Tần gia ngay từ đầu đã có người che chở, khi đó bọn họ chuẩn bị đi đến thành phố Z, nửa đường đột nhiên xuất hiện rất nhiều quân nhân, những quân nhân đó hộ tống bọn họ đi thành phố Z, dẫn đầu chính là Trịnh Trọng.

Nếu như đời này vẫn giống đời trước thì việc Trịnh Trọng thích Tần Kiều Kiều, nhưng anh ta lại không phải vị hôn phu của Tần Kiều Kiều, rốt cuộc chuyện sau đó là như thế nào?

Đúng rồi, vị hôn phu của Tần Kiều Kiều là Trần Triệt chết, chết trên đường trước khi tìm được Tần Kiều Kiều. Sau đó Trịnh Trọng đột nhiên rời đi, tiếp đó Tần gia cùng người sau lưng trở mặt.

Chương 149: Dò xét

Qua nhiều năm, Trịnh Trọng lại đột nhiên đến thành phố Z, phách lối theo đuổi Tần Kiều Kiều.

Trần Triệt chết là bước ngoặt trong vận mệnh của Tần gia, con ngươi Tần Nhất đảo một vòng, trong mắt lộ ra tia sáng hiểu rõ.

Nếu như cô đoán không sai, người sau lưng Tần gia chính là Trần Triệt, con cháu của Trần gia. Sau khi Trần Triệt chết, Trần gia và Tần gia trở mặt, ngày tháng sau đó Tần gia trôi qua rất chật vật.

Xem ra việc cô sống lại đã thay đổi một ít chuyện. Lúc trước Trần Triệt không có tới căn cứ Z, hiện tại anh ta đã tới, cũng không biết đây là chuyện tốt hay xấu.

Thu liễm tâm tư, Tần Nhất cười nói với Vân Hoán: "Hoán ca, tôi không sao, khó có được hôm chuẩn bị nhiều đồ ăn như vậy, chúng ta xuống dưới ăn cơm đi. Còn về phần Tần Kiều Kiều và Trịnh Trọng, tôi sẽ tự mình giải quyết."

Coi như Trịnh Trọng và Vân Hoán quen biết, thậm chí là bạn bè thì cô cũng sẽ không bỏ qua cho tên cặn bã đó.

Vân Hoán chỉ coi giải quyết của Tần Nhất là giáo huấn một trận nên anh cũng không phản đối. Anh sớm đã nhìn Trịnh Trọng đến ngứa mắt, nếu không phải Trần Triệt một mực ngăn cản anh, anh đã sớm ra tay.

"Ừ, chúng ta đi xuống đi, A Triệt có mang theo lễ vật tặng em."

Trần Triệt ngồi trên ghế sô pha có chút khó có thể yên tâm, việc hôm nay đã làm cho Tần Nhất chịu ủy khuất, hơn nữa nhìn Lâm Bạch bưng ra một bàn đồ ăn sắc hương vị đều đủ và một nồi lẩu được làm rất công phu, Triệt gia luôn luôn độc tôn lần thứ nhất cảm giác có chút áy náy.

Bàn đồ ăn này nhìn là biết đối phương rất dụng tâm nấu nướng, nhiều đồ ăn như vậy, cũng không biết là tốn mấy ngày lương thực của bọn A Hoán.

Trần Triệt nhíu lông mày, lần đầu tiên cảm thấy có chút khó làm.

Cho nên khi Vân Hoán và Tần Nhất xuống tới, Trần Triệt một bụng lời muốn nói nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Nhưng lúc này anh ta mới phát hiện, thiếu niên trước mắt lớn lên thật đúng là con mẹ nó xinh đẹp.

Nhưng khí chất kiên ngạo thanh lãnh quanh thân cũng sẽ không để cho người ta cảm thấy cậu rất nữ tính. Từ khí chất của một người có thể nhìn ra rất nhiều thứ, thiếu niên này, không đơn giản.

Thế nhưng lại là một tiểu tử rất thú vị, khó trách A Hoán đối với cậu ta tốt như vậy.

Vân Hoán cúi đầu, giữa hai đầu lông mày là sự cưng chiều và ôn nhu, khóe miệng cũng cong lên một vòng cung yếu ớt, khuôn mặt vân đạm phong khinh rốt cuộc đã có cảm xúc khác, vô cùng sinh động.

"Triệt gia, Tứ thiếu của Kinh Đô, Đại thiếu gia Trần gia, em gọi anh ấy Trần Triệt là được." Vân Hoán giới thiệu.

Tần Nhất nhíu nhíu mày, không nghĩ tới Trần Triệt có bối cảnh lớn như thế. Kinh Đô có bốn gia tộc lớn, tương đương có bốn vị thiếu gia. Tứ thiếu cười một tiếng, Kinh Đô phong vân biến.

Nếu Trần Triệt là một trong Tứ thiếu của Kinh Đô, như vậy Vân Hoán chắc hẳn là thiếu gia của Vân gia. Khó trách tự xưng Đế thiếu, Thiếu gia của Đế đô, sợ rằng Vân Hoán là người đứng đầu trong Tứ thiếu.

Thấy Vân Hoán không có tức giận, trong lòng Trần Triệt thở phào nhẹ nhõm. Anh ném cho Vân Hoán một ánh mắt ai oán, sau đó thân thiện nhìn Tần Nhất: "Gọi Trần Triệt cái gì, em là em trai của A Hoán, đương nhiên cũng là em trai của anh, gọi anh Triệt là được rồi."

Tần Nhất lễ phép cười: "Triệt gia."

Mặc dù người ta nói vậy, nhưng Tần Nhất không phải loại người nịnh bợ lấy lòng chèo kéo quan hệ, cô biết Trần Triệt thân thiện với mình như thế, hẳn là nể mặt mũi Vân Hoán, mà điều này cô không cần.

Người đàn ông này còn đáng sợ hơn so với Vân Hoán, dù rằng giờ phút này bên trong đôi mắt anh ta hàm chứa ý cười, thế nhưng Tần Nhất lại cảm nhận được anh ta đang dò xét cô trên mọi phương diện, ánh mắt sắc bén khiến da đầu cô giật giật như bị kéo căng.

Ra oai phủ đầu sao, Tần Nhất cô cũng sẽ không nhận thua.

Khóe môi Tần Nhất từ đầu đến cuối đều treo ý cười nhàn nhạt, mắt phượng xinh đẹp trong veo thấy đáy, không có bất kỳ chút thay đổi nào, cứ như vậy thẳng tắp va chạm với ánh mắt Trần Triệt.

Trần Triệt thu hồi ánh mắt: "Tiểu gia hỏa này thật sự chả có gì thú vị, làm sao lại cùng một dạng với A Hoán, tuổi còn nhỏ mà cứng nhắc như vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info