ZingTruyen.Info

Quản Gia Của Nữ Vương [Du Nhiên]

Chương 3 : Vị khách không mời

DuNhien134

Một nữ hầu từ bên ngoài tiếng vào nhỏ giọng nói gì đó với Trắc Đình sợ làm phiền gia chủ đang dùng bữa.

Trắc Đình hơi gật đầu thì người kia mới lui ra ngoài.

"Hay thật nha.Ngay trước mặt ta vậy mà tiểu tâm can dám to nhỏ với người khác." Đặt xuống cái muỗng Kiều Y giả vờ giận dỗi nói.

"Tiểu thư luôn thích đùa như vậy. " Tiến lên giúp Kiều Y gót thêm chút nước cam.Trắc Đình cũng không vội nói lại chuyện kia.

Bữa ăn của tiểu thư luôn được ưu tiên hàng đầu phải chờ tiểu thư dùng bữa xong đã.

"Nói đi.Có chuyện gì???...à mà nước cam tiểu tâm can gót mùi vị quả nhiên khác. " Kiều Y hỏi chuyện cũng không quên trêu chọc một chút. Trước đây là thấy thú vị đến bây giờ thì đã thành thói quen.

Cô luôn muốn phá vỡ sự trầm tĩnh,dịu dàng vạn năm bất biến kia.Cô đặc biệt yêu thích nhìn người trước mặt này thẹn thùng.

"Là Tiết thiếu gia đến thăm nhưng tình trạng có ngài ấy đang không ổn định lắm." Trắc Đình có lẽ đã quen với sự lưu manh của cô nên chỉ âm thầm thẹn thùng trong lòng . Cố không để lộ ra nói.

"Ừm.Đang chờ ở phòng khách??! " Cái tên đại thiếu gia_Tiết Hào chính là cháo đích tôn của La gia.Từ khi cô lên làm gia chủ tuy không dám mở miệng khiêu khí nhưng cứ lén lút làm mình làm mẩy.

"Nếu tiểu thư không muốn thấy tôi sẽ uyển chuyển mời đi." Tiểu thư ghét nhất cái đám người này hắn biết.

"Không cần.Ta sẽ ra xem với lại...tiểu tâm can chỉ cần uyển chuyển với mình ta là được. " Kiều Y đứng dậy hướng phòng khách đi tới khi đi qua Trắc Đình còn không quên đưa tay ra sờ sờ mặt hắn.Ăn đậu hủ tiểu tâm can coi như món tráng miệng đi .

Làn da non mềm, mịn màng còn hơn con gái.Kiều Y luyến tiếc buông ra tiếp tục đi.

Để lại một kẻ theo sau phải cúi đầu che dấu rặng mây hồng trên mặt cùng ý cười trong mắt. Bộ dạng này Trắc Đình không ai thấy vì nó thật không phù hợp với tiêu chuẩn của một vị quản gia.

******

Kiều Y vừa ra đến phòng khách thì mũi liền cảm nhận được mùi rượu thoang thoảng.

Nhìn kẻ đang nửa ngồi nửa nằm trên sofa Kiều Y thật muốn đá hắn xuống.Mới sáng sớm đã say xỉn chả ra cái thể thống gì.

Với lại đó là sofa đắt tiền của cô a~
Hồi nữa phải để người đổi cái khác mới được. Thật bẩn.!!!

Quần áo chỉnh tề bình thường bây giờ xốc xếch không chịu nổi.Tóc tai bù xù, mặt thì đỏ ngầu do rượu. Nhìn thế nào cũng không ra bộ dáng của công tử thế gia được giáo dục kỹ càng.

Liếc mắt ra dấu với Trắc Đình một cái hắn liền hiểu ý tiến lên đi đến bên cạnh người đang say rượu_Tiết Hào.

"Tiết thiếu gia , xin thứ lỗi." Đúng mực khom lưng nói sau đó thẳng thắt lưng chân dài đưa lên tặng cho tên sâu rượu kia một đá.

Lực chân khống chế rất tốt chỉ đá tên đó bay xuống khỏi sofa còn giúp tên kia tỉnh rượu đôi chút.

Lúc hắn ta mở mắt mơ màng nhìn thì thấy Kiều Y đang ngồi trên sofa gương mặt mang theo ý cười.Phía sau cô chính là Trắc Đình mang theo vẻ mặt ôn hòa dịu dàng nhìn thế nào cũng không ai đoán được người này vừa mới đá người.

Kiều Y ngồi nơi đó như một nữ vương nhìn xuống một tên nô lệ thấp hèn.Nhìn sự kiêu ngạo thoát ra từ trong xương cô càng khiến Tiết Hào thêm tức giận.

Vì cái gì??! Vì cái gì cơ chứ???!!

Bình thường trước mặt Kiều Y ngay cả ho cũng không dám.Nhưng bây giờ có rượu phụ trợ hắn ta liền can đảm hơn.

Bao nhiêu hận uất sâu trong lòng không kiềm chế được nữa. Hắn lảo đảo đứng dậy gào lên.

"Tại sao??!...Mày..y là cái thá gì mà có thể làm giaaa chủ ?!hưc...Tạo..chính tao mới làaa cháu đích tôn..của La gia."

Nghe hắn gào thét Trắc Đình liền muốn tiến lên nhưng bị Kiều Y ngăn lại.Gương mặt cô đầy ý cười nhưng đôi mắt thì bình thản không ai đoán được cô đang nghĩ gì.

Trừ Trắc Đình...

"Tao sẽ đánh bại màyy.Tao sẽ đạp mày dưới chân sau đó để mày cầu xin cho được ssống.Cầu..hưc cầu tao chơi màyyy.Hắc...nhất định. " Hắn ta nói xong ánh mắt mang theo tham lam thèm thuồng nhìn Kiều Y.

Nghe đến hai chữ 'chơi mày' thì lông mày Kiều Y nhếch lên.Gương mặt tăng thêm vài phần tiếu ý nhưng chỉ ai bên cạnh cô mới biết.

Nữ vương càng cười tươi thì càng nguy hiểm.Sự tức giận của cô không phải ai cũng có thể gánh được.

Đứng phía sau cô tay của Trắc Đình đã siết chặt đến trắng bệch. Ai cho phép hắn nhắc đến tiểu thư bằng những từ ngữ đó.

Nếu không phải tiểu thư không cho phép thì hắn đã vặn gãy cổ tên này từ lâu.Với bề ngoài dịu dàng đó không ai đoán được những suy nghĩ hung tàn khát máu của hắn.

"Anh họ...anh say rồi.Em sẽ xem như nãy giờ chỉ là nghe một con chó tuy tiện sủa bậy.Ha~"

Kiều Y nói xong giơ điện thoại lên trước mắt hắn.Trên điện thoại hiển thị một cuộc gọi đã được kết nối từ đầu đến giờ.

"Chú hai sẽ đến rước anh nhanh thôi...Chắc vậy.Em mong chú hai sẽ đến thật nhanh trước khi em biến anh thành một cái xác." Nói xong ánh mắt Kiều Y mất đi sự ôn hòa nãy giờ lộ ra sự sắc bén.Trên môi vẫn là nụ cười nhưng lại là một nụ cười khát máu.

Không khí xung quanh trở nên quỷ dị đáng sợ lập tức khiến Tiết Hào sợ đến nổi ngã ngồi xuống đất. Bản năng nói cho hắn biết cái chết đang đến rất gần.

Cái lạnh lẽo từ sống lưng khiến hắn tĩnh táo đi đôi chút. Ngay lập tức hắn muốn chạy khỏi đây ,chạy khỏi ánh mắt của người con gái đó.Nhưng không thể...hắn dám nhúc nhích.

Hắn cứ như một tội nhân ti tiện quỳ dưới chân nữ vương cầu xin sự khoan dung.

___________________Hết__________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info