ZingTruyen.Info

Quản Gia Của Nữ Vương [Du Nhiên]

Chương 15 : Ngày mới

DuNhien134

Vẫn như mọi ngày, Kiều Y cùng quản gia của mình xuất hiện lúc 7h30.

Điều này làm cho Kiều Y thật băn khoăn, rõ ràng vừa nãy cô đã mè nheo trong lòng Trắc Đình một lúc lâu.Vậy tại sao khi ra khỏi phòng thì vẫn là 7h30 như mọi ngày?!!

Cái này là phải nói đến sự tính toán tài tình của vị Trắc quản gia vạn năng.

"Tiểu thư ,mời dùng bữa. " Kéo ghế cho Kiều Y ngồi xuống xong rót vào ly  một lượng nước cam vừa phải xong mớ quay về vị trí vốn có của mình_phía sau bên tay trái của cô.

"Ừm." Nhìn nụ cười 'dịu dàng' của Trắc Đình cô đột nhiên cảm thấy có điều gì đó sắp đến. Nên ngoan ngoãn ngồi ăn thì tốt hơn.

Kiều Y thong thả hớp một ngụm nước cam , động tác không thể ưu mỹ hơn.Đứng phía sau, Trắc Đình nhìn từng cử chỉ của cô ánh mắt hơi híp lai.

"Tiểu tâm can ,lịch trình hôm nay thế nào?? " Kiều Y hỏi về việc mình phải làm hôm nay nhưng thật ra cô thừa biết chưa có ngày nào cô làm hết những việc đó.

Cô có thuộc hạ để làm gì?!!Đương nhiên là để giúp cô làm mọi việc khi cô lười.

Nếu như phải tự tay giải quyết mọi chuyện thì cô không cần cái danh bà chủ lớn này nữa.

"Ngài Mặc vừa gửi thông tin vào sáng nay,con đường đưa vũ khí từ tổ chức đến cho ngài Jonh có chút trục trặc.Xin hỏi ý kiến có tiểu thư." Hôm nay không có việc gì ngoài việc này.

Mặc chính là một trong những thuộc hạ đắc lực giúp Kiều Y trông coi cùng vận hành Huyết Long bang.Ngoài việc đào tạo sát thủ chính là buôn bán súng ống đạn dược.

"Ngài jonh ?!" Chậm rãi nuốt xuống một miếng thịt được cắt tỉ mỉ Kiều Y nhẹ giọng hỏi.Trong đầu cô lúc này đang vận hành đưa ra kết quả cần thiết.

"Là đối tác mà chúng ta đã hợp tác 2 lần.Rất uy tính,đủ năng lực.Số lượng hàng lần này cũng không nhỏ mang lại lợi ích đạt tiêu chuẩn cho Huyết Long bang." Trắc Đình từ sớm đã điều tra những thông tin tiểu thư cần thiết.

"Vấn đề gì?!" Vẫn tập chung với bữa sáng của mình. Kiều Y nói vu vơ cứ như hỏi 'hôm nay trời có đẹp không?!'

"Gia chủ Cố gia_Cố Phụng lật lại giao kèo với chúng ta.Nói muốn đi qua địa bàn của hắn phải giao ra 15% lợi nhuận.Tăng lên 10% so với giao kèo trước đây." Trắc Đình trong là cũng đủ biết hậu quả cho việc làm ngu xuẩn của kẻ này.

Gần như 50% vũ khí mà Huyết Long đưa ra ngoài phải đi qua địa bàn của hắn ta.Chỉ là trên đường vận chuyển đi ngang qua nhưng Kiều Y vẫn thương tình tặng hắn 5% lợi nhuận.

5% quy ra tiền mặt thì nó không phải là một con số nhỏ.Được cô ban cho vậy mà bây giờ còn dám vùng vẫy cho cô xem?!

*cạch* Kiều Y đặt xuống chiếc muỗng trên tay xuống bàn ,kết thúc bữa ăn mỹ vị của mình.

Trắc Đình lập tức tiến lên đưa cho cô khăn tay cùng đổi một ly nước khác.Ly nước cam được đổi thành trà hoa sen mùi hương dịu nhẹ.

"Từ khi nào mà Mặc vô năng như vậy??!Chỉ là một cái Cố gia mà cũng phải hỏi ý ta?!.Làm cho nó đổi chủ...còn nếu không được đem người trực tiếp dọn dẹp cái gọi là Cố gia kia đi." Máu trước giờ cô chưa bao giờ chán ghét nó...Vì nó là thứ giải quyết mọi chuyện nhanh gọn nhất.Kiều Y dùng khăn chùi miệng sau đó cầm theo ly trà đi ra khỏi nhà ăn.

Nếu như bình thường mấy ly nước linh tinh này cô sẽ không thèm nhìn đến mà mặc kệ.Nhưng đây là trà do tiểu tâm can pha nha...cô phải uống hết mới được.

"Vâng." Nhận được kết quả không ngoài dự đoán Trắc Đình đáp lại xong đi theo sau cô.

Nhìn theo bóng lưng uyển chuyển đây kiêu ngạo kia.Hắn phát ra cảm giác giống như con gái nhà mình trưởng thành thật rồi....nên thịt sớm thôi.

******

Ngồi phịch xuống sofa Kiều Y đột nhiên nhớ đến những việc mình dặn Trắc Đình trước khi ngủ trong lòng hắn.

"Tiểu tâm can ~~."

"Vâng,thưa tiểu thư. " Trắc Đình tiếp nhận đĩa trái cây từ nữ hầu đặt xuống trước mặt Kiều Y, giọng nói nhẹ nhàng đáp lại.

"Báo của người ta đâu??!" Kiều Y xòe cánh tay trắng nõn của mình ra trước mặt tiểu tâm can nhà mình, ánh mắt linh động chớp chớp đầy phong tình.

Lông mi thật dài kia của cô như gãi vào trong lòng Trắc Đình. Hắn suýt nữa là xông lên ôm lấy cô mà thổ lộ sự yêu thương ,cưng chiều của mình đối với cô.

Nhưng hắn phải kiềm lại.Bây giờ......

"Xin người đợi một chút." Trước giờ tiểu thư nhà mình không bao giờ đọc báo cho nên trong dinh thư không có.Nhưng sáng nay hắn đã đoán trước nên cho người ra ngoài mua.

Đưa một ánh mắt cho nữ hầu gần đó ,liền có một tờ báo được đưa đến.

"Đây thưa tiểu thư. " Vẻ mặt thủy chung dịu dàng đưa tờ báo vào tay Kiều Y.

___________________Hết__________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info