ZingTruyen.Info

"Quản gia à, em không thể thoát khỏi tôi đâu bokuAka ,

phần 4

leviaka

Tỉnh dậy trên cái giường rộng lớn cùng căn phòng trắng toát, akaashi mệt mỏi nhìn xung quanh.
Cậu vẫn còn nhớ rất rõ những chuyện xảy ra đêm qua... Thật là một đêm dài. Cậu đứng dậy bước ra khỏi phòng, những bước đi thật chậm rãi, cậu không muốn nhìn anh ngay bây giờ hay nói đúng hơn là không dám đối diện với anh... Cậu đi đến căn bếp tìm cái gì để cấp nước đêm qua cậu đã khóc đến cạn nước.
- Akaashi...
Cậu quay lại xem là giọng nói nhẹ nhàng trầm ấm đó phát ra từ đâu thì thấy mái tóc trắng đen quen thuộc đang đứng dựa tường.
- Em có thể lên dùng bữa với tôi nếu em thích...
Akaashi hơi do dự nhưng rồi cậu lại quyết định đi tới bàn ăn.
Cậu và anh ngồi ăn cùng nhau trên một chiếc bàn sang trọng với những món ăn dinh dưỡng do đầu bếp giỏi nhất nhì Nhật Bản nấu. Anh thì cứ cười nói vui vẻ như chưa có chuyện xảy ra khiến cậu khó chịu.
- hôm nay anh dậy sớm hơn mọi khi đó, có thấy anh có....!!
- ĐỦ RỒI!!!
Akaashi tức giận đứng bật dậy...
- TẠI SAO ANH KHÔNG CÓ PHẢN ỨNG GÌ HẾT VẬY!!! KẺ ĐÃ PHẢN BỘI ANH ĐANG ĐỨNG TRƯỚC MẶT ANH ĐẤY!!! TẠI SAO ANH CỨ XEM NHƯ CHƯA TỪNG CÓ CHUYỆN GÌ XẢY RA CẢ!!!... Hộc hộc... Tại sao anh không làm gì đi...
Cậu rưng rưng nước mắt, cậu lại một lần nữa yếu đuối trước anh. Cậu không chịu được cái cách anh im lặng cho qua như rằng anh chấp nhận chịu đựng tất cả mọi thứ, điều đó khiến cậu đau...đau đến khôn xiết...
Bokuto nhẹ nhàng đứng dậy tiến đến bên cậu và ôm cậu. Điều này khiến cậu bất ngờ và càng khóc to hơn. Cậu thật sự yêu anh...
- Vì em, anh có thể chịu đựng, và tiếp tục xem như chẳng có chuyện gì xảy ra cho nên... Hãy yên tâm đi nhé.
Đêm đó cậu hoàn toàn không thể ngủ cậu chằng chọc mãi không thể chợp mắt được.
-" không được, mình không thể để anh ấy chết được!!! Đúng rồi, hôm nay là ngày mình phải tới gặp bọn chúng...thợ săn ma cà rồng!!
Vốn ma cà rồng và con người không hề có hiềm khích với nhau. Con người thì luôn cung cấp máu do những người tình nguyện hiến máu cho họ hoặc sẽ dâng cho họ những con vật sống để thay thế trong khi ma cà rồng thì giúp họ kiếm được nguồn lương thực ngon, bổ dưỡng và nguồn nước sạch. Nhưng gần đây nhiều tên thợ săn bị lợi nhuận từ việc giết, bán ma cà rồng che mắt mà làm những chuyện kinh khủng chỉ để được sự giàu sang.
Cậu bị chính cha mẹ mình bán để thoát nợ, trước khi đi họ đã dành cho cậu những lời nói cùng những đôi mắt giả tạo khiến cho cậu có cảm giác ghê tởm, buồn nôn. Từ khoảnh khắc ấy xung quanh cậu chỉ toàn là sự giả tạo. Những lời cầu xin cậu giúp đỡ với những cái giọng điệu đó khiến cậu phát ốm cho đến khi gặp anh, cậu bị thu hút bởi đôi mắt ấy, một đôi mắt đẹp đẽ và nó thật lòng chứ không giả tạo. Anh luôn bảo vệ cậu, luôn cười với cậu điều đó khiến cậu không thể nào không muốn giữ gìn giữ thứ ấy lâu hơn. Cậu đã che dấu thân phận của mình suốt mười mấy năm qua chỉ để được nhìn thấy nụ cười của anh nên cậu không thể để nó dập tắt dễ dàng như vậy được!!
Cậu vội vã mặc cho mình chiếc áo khoác mỏng trong mùa đông lạnh giá mà chạy đi thật nhanh.
" phải ngăn chặn chuyện này bằng mọi giá."
Cậu chạy thật nhanh đến căn nhà bỏ hoang. Akaashi lấy một hơi thật sâu cầm tay nắm cửa đẩy vào
Két két
- ôi, akaashi quý báu của chúng ta, em bắt tụi này đợi hơi lâu đó!!

---------------------------------------------------------
- he lô mn thật ra thì vờ lờ đang định làm về obikaka ( obito x kakashi) và doukaza (douma x akaza) nhưng vẫn chưa nghĩ ra được toàn bộ cốt truyện cho obikaka còn về phần doukaza thì cũng ra được sương sương rồi chỉ còn đợi các bạn cho vài góp ý, có thể vờ lờ sẽ gộp những ý kiến đó lại để mà làm cho hai cốt truyện thật tuyệt cú mèo nên mong các bạn cho ý kiến nhiệt tình vào:))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info