ZingTruyen.Info

"Quản gia à, em không thể thoát khỏi tôi đâu bokuAka ,

phần 1

leviaka

Mặt Trời đã ló sáng, trên chiếc giường lớn có một người con trai mắt nhắm liền lại, cùng màu tóc trắng đen của mình khiến bokuto nổi bật hẳng.
Kẹttttt. tiếng cửa phòng kêu lên, "cậu ta" bước vào một cách nhẹ nhàng tiến tới gần cửa sổ, kéo nhẹ cái màng vải che khuất ánh sáng kia."Cậu chủ sáng rồi dậy đi".Lời nói của cậu khiến người kế bên cũng phải say đắm, khuôn mặt thon gọn, thanh tú ,đôi mắt sắc bí ẩn cùng với đôi môi căng mọng, đỏ hồng đó khiến ai nhìn một lần cũng phải chết mê. Bokuto nhẹ nhàng đẩy cái thân mình ngồi dậy, nở nụ cười thật tươi "chào, Akaashi kun".
Bokuto nhảy sóc xuống giường chạy đi xuống lấy đồ cứ như một cậu nhóc lên năm. Thay đồ nhanh hơn bao giờ hết anh lại chạy ra bàn ăn đợi chờ, cậu cầm dĩa thức ăn,  từ từ đi đến bàn ăn đặt dĩa thức ăn lên bàn và nói :
_chúc cậu ăn ngon miệng.
Ăn như một vị thần, anh lại chạy long nhong đi lấy cặp sách,mang giày sau đó chào tạm biệt cậu nhẹ nhàng mở cửa ra có hai thanh niên đã đứng chờ sẵn "này bokuto, chú để bọn này chờ hơi lâu rồi đấy."
-xin lỗi, tại cửa nhà vệ sinh bị kẹt ấy mà, đi thôi."
Chạy tung tăng trên đường đến trường học để bắt đầu một tiết học.
(Rrrrrra chơi nhoa)
-nè mày luôn cơm hộp đem theo quả là không công bằng đã vậy nhìn nó còn ngon hơn đồ ăn của tao thật sự nhìn thế này tao chả biết công lý ở đâu cả. "
- đúng rồi 👍thiệt không công bằng.
-hey hey hey, món cơm hộp của tao là nhất phải hông nhưng đừng có lợi dụng rồi kêu tao cho ăn ké không có vụ đó đâu.
- ÁC QUÁ !!! (đồng thanh)
Nhưng ít ai biết mọi chuyện lại kinh khủng đến mức nào. Ban đêm là lúc những con quỷ khát máu đang rình rập con mồi một cách thèm khát.
- Nguy rồi ngài trưởng tộc ơi.
- Chuyện gì. Đôi mắt màu hổ phách đang dần dần chuyển sang màu đỏ ngầu, vẫn là mái tóc trắng đen đó, đúng đó là bokuto!ban ngày là một người năng động, hoạt bát và vui vẻ nhưng ban đêm lại là một con quỷ lạnh lùng, khát máu và tàn nhẫn.
- Thưa ngài theo thông tin thần biết lũ con người ngày càng chống đối mạnh mẽ hơn có vẻ là họ sắp tìm được cách tiêu diệt chúng ta rồi !!
- Thần nghĩ đã có kẻ nào đó đã phản bội gia tộc này theo con người mục đích là để cướp ngôi người đây mà.
- Đúng là lũ người xấu xa.
-Chúng không xứng đáng để có thể tiêu diệt chúng ta ngoại trừ ngài thủ lĩnh cả.
-  Trật tự đi, chuyện này ta sẽ nghĩ cách tạm thời tới đây thôi.
- VÂNG!!
Anh ta bước đến bên nơi làm việc ngắm nhin Mặt Trăng qua cửa sổ rồi cất tiếng :
- Anh biết là em làm, ra đi AKAASH!!
Lần đầu tiên viết truyện chưa hay mong chỉ bảo

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info