ZingTruyen.Info

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 86: Vũ khí mạnh nhất [hạ]

ariel_nionguyen

86, vũ khí mạnh nhất [ hạ ]

Bởi vì xảy ra nổ đã khởi động hệ thống an toàn, vì phòng ngừa gây nổ liên hoàn, các công trình triển lãm trong sảnh đều cắt đứt nguồn cung cấp năng lượng. Lời nhắc nhở trên radio không ngừng lặp lại, thông báo khán giả không cần kinh hoảng, giữ nguyên vị trí chờ nguồn năng lượng kết nối lại. 

“555...... Tiểu Bát của ta......... Nhưng cơ giáp quá tuyệt. Quả thực là giấc mộng của ta......555...... Tiểu Bát......” 

Lưu Bình An rốt cuộc chịu không nổi bộ dáng Connor mắt lấp lánh, lập tức mắt trứng gà hoa, hung hăng vỗ gáy Connor. 

“Xin ngươi, hưng phấn và thương tâm, chọn một thôi!” 

“Nhưng quả thật rất lợi hại.” Fitzgerald dùng ánh mắt sùng bái nhìn về phía cơ giáp trên đài. “Như vậy, nhân loại cũng có thể cùng nhền nhện trực tiếp chiến đấu.” 

“Cho dù không có cơ giáp, nhân loại không phải luôn luôn vẫn cùng nhền nhện biến chủng chiến đấu sao?” Ở nơi tiền tuyến xa xôi, bởi vì vũ khí đơn sơ, binh lính chỉ có thể dựa vào kiếm ngắn laser và súng lửa, lấy cơ thể máu thịt cùng nhền nhện biến chủng khổng lồ liều mạng. 

Lưu Bình An và đồng bạn đang hưng phấn không thôi lâm vào trầm mặc. Cuối cùng Aslan đánh vỡ, “Không sai, cho dù không có cơ giáp, chúng ta cũng có khả năng chiến thắng nhền nhện biến chủng. Nhưng có loại vũ khí lợi hại này thì có thể tiêu diệt càng nhiều nhền nhện biến chủng, đối với nhân loại mà nói tuyệt đối không phải chuyện xấu.” 

“Đáng tiếc, có vài người không chỉ dùng nó để tiêu diệt nhền nhện.” Lời Eugene nói giống như ném đá vào mặt hồ tĩnh lặng, gây nên gợn sóng trên mặt nước. 

“Ý của ngươi là......” La Cơ vẫn đứng bên cạnh yên lặng quan sát biểu diễn đột nhiên mở miệng, “Đế Quốc muốn dựa vào loại vũ khí này chèn ép Liên Minh?” 

“Ta không có nói như vậy a.” Eugene nhún nhún vai, “Nhưng loại vũ khí này là do Sở nghiên cứu quân sự Đế Quốc nghiên cứu chế tạo, được liệt vào cơ mật quân sự cấp cao nhất. Kết cấu, công năng, quá trình chế tạo toàn bộ đều là cơ mật, hôm nay mang ra trong hội chợ triển lãm quân sự, nhưng tuyệt đối sẽ không bán ra. Mục đích triển lãm, thấy thế nào đều là có mùi vị hướng Liên Minh thị uy.” 

“Rất đáng giận. Bọn chó Đế Quốc này!” Jack nổi giận đùng đùng, mà Vân Thư sắc mặt cũng không tốt. 

“Bình tĩnh bình tĩnh, chúng ta cũng làm ra vũ khí lợi hại như vậy không phải được rồi sao?” Cặp song sinh biểu hiện thoải mái, hi hi ha ha đem đề tài kéo qua chỗ khác. 

Lưu Bình An nghe bọn họ nói, theo bản năng nhìn sang Smith. Lúc này mới phát hiện, Smith và Edward đều không thấy bóng dáng. 

Smith nhìn nước từ giữa kẽ tay trôi đi, hắn nhanh chóng cúi đầu đem nước vốc lên mặt. Ngày thường, nước lạnh có thể khiến hắn tỉnh táo lại. Thế nhưng hiện tại, tâm hắn tâm vẫn khó chịu không thôi. 

Càng không ngừng vốc nước vào mặt, nhưng căn bản vô dụng. Hắn buồn bực một quyền đánh vỡ mảnh sứ trắng noãn trên vách tường. 

“Không giống ngươi nha.” 

Phía sau truyền đến thanh âm bật lửa, còn có giọng nam tử trêu chọc. Smith tức giận xoay người lại, kéo áo Edward, “Đừng có chọc ta!”

Edward ngón tay cầm thuốc lá, khóe miệng gợi lên một độ cong, tươi cười thực rõ ràng mang theo một điểm đùa cợt. 

“Ngươi này......” 

“Được rồi được rồi. Ngươi không thể giận chó đánh mèo với ta nga.” Edward giơ tay, mắt xoay chuyển, “Ngươi rốt cuộc hiểu được tâm tình khi ngày hôm qua ta kéo áo ngươi chưa?” 

“Khốn kiếp!” Smith đoạt lấy thuốc lá trong tay đồng nghiệp, hít mạnh một ngụm, kết quả là ho sặc sụa. 

“X, ngươi vẫn còn hút loại thuốc lá rác rưởi này.” 

“Rác rưởi cái gì, ta thật vất vả mới mua được đó.” Đối với đồng nghiệp không coi trọng đồ của mình, Edward muốn cướp thuốc về, tránh lãng phí. Nhưng người sau thực linh hoạt tránh thoát tay hắn, tiếp tục hút. 

“Nói cho ta biết, được không? Ngươi hiện tại cái dạng này nha, sẽ khiến Tiểu An lo lắng .” 

“Cáp...... Hắn sẽ lo lắng sao?” Smith đối với chuyện Lưu Bình An trên chiến trường cũng biết một hai. Hài tử kia tựa hồ thủy chung không mở rộng cửa lòng với hắn. 

“Được rồi. Ta đây lo lắng hẳn là có thể đi?”

Smith khóe miệng vặn vẹo một chút, “Thực ghê tởm. Đừng có lần sau.” 

“Được rồi.” Edward nghĩ: Cái tật không thẳng thắn ấy rất giống Tiểu An. 

Smith tựa vào bồn rửa tay, niết thuốc lá trong tay, “Ngươi cũng biết hạng mục ta và Bộ kỹ thuật vẫn hợp tác đi.” 

“Hạng mục lâm vào bình cảnh? Ta không nghĩ là trách nhiệm của ngươi, đám phế vật kia chẳng thể làm không ra thứ tốt gì.”

“Lần này lại là thứ tốt.” Smith dùng khăn lau kính, mang lên mắt. “Trên thực tế bọn gia hỏa Bộ kỹ thuật kia vẫn muốn tạo ra gì đó. Người máy hình người cỡ lớn, hay còn gọi là cơ giáp.” 

“Đế Quốc cái kia......” 

“Đúng. Chính là vũ khí triển lãm hôm nay của Đế Quốc. Chẳng qua phương diện thiết kế không giống nhau mà thôi. Bản chất hẳn là giống.” 

“Như vậy...... Là đánh cắp sơ đồ thiết kế sao?” Edward không dám nói là nước nào đánh cắp sơ đồ thiết kế của nước nào. Việc này quan hệ trọng đại, làm không tốt sẽ biến thành vấn đề quốc tế. 

“Không phải.” Smith khẳng định. “Loại người máy này không phải đầy trong điện ảnh hay phim hoạt hình sao? Nhân loại chưa bao giờ đứt đoạn việc muốn biến nó thành thực tế đi. Liên Minh và Đế Quốc chẳng qua là đồng thời nghĩ tới thứ như vậy có thể đối phó địch nhân.” 

“Chờ một chút......” Edward đột nhiên nghĩ đến cái gì, sắc mặt trầm xuống, “Như vậy, Đế Quốc so với chúng ta chế tạo ra trước đi. Hơn nữa đã đạt tới giai đoạn thực chiến. Cho nên ngươi mới vội vàng xao động như thế.”

“Ngươi cũng nghĩ ra đi? Hiện tại tình thế đối với chúng ta thực bất lợi.” Smith đẩy đẩy kính mắt, “ Liên Minh và Đế Quốc mặt ngoài chung sống hoà bình, chung tay đối kháng nhền nhện biến chủng. Nhưng trên thực tế lại âm thầm phân cao thấp. Cơ giáp vô luận là dùng để đối phó nhền nhện biến chủng hay là đối phó với nhân loại trên chiến trường, đều là đánh đâu thắng đó không gì cản nổi. Nó xuất hiện rất có khả năng sẽ đánh vỡ kết cấu thế giới hiện nay.” 

“Trước không nói chuyện này.” Edward không định cùng lão hữu cùng nhau lâm vào bất an, hắn nhún nhún vai, “Chuyện này để cho đám lão gia hỏa bề trên phiền não đi thôi. Chúng ta nói cái khác.”

“Đến cùng là bình cảnh ở chỗ nào. Về phương diện máy móc, nếu Connor tiểu đệ của chúng ta có thể chế ra nhền nhện máy, vậy đám phế vật Bộ kỹ thuật năng lực chế Transformers cỡ lớn hẳn là vẫn có đi.” 

“Đương nhiên. Cái gì cũng làm ra rồi. Cơ giáp không có vấn đề, vấn đề là trên người điều khiển.” Smith chậm rãi nhả khói trắng, “Tỷ như nói, một cái hộp sắt bên trong chứa trứng gà từ trên cao rơi xuống. Hộp sắt có thể không bị tổn hao gì, nhưng trứng bên trong sẽ vỡ nát.” 

“Cho nên Bộ kỹ thuật mới tìm ngươi.” Edward cũng dựa vào vách tường đối diện khoanh tay lẳng lặng nghe. 

“Cơ thể con người không thể thừa nhận va chạm vật lý cường độ mạnh như vậy. Cho dù khoang điều khiển được trang bị giảm xóc thật dày, nhưng từ chỗ cao nhảy xuống hoặc va chạm mạnh, vẫn như cũ sẽ khiến điều khiển viên bị thương. Sau khi điều khiển viên thứ ba nhập viện, bọn họ tìm đến ta.” 

“Đáng tiếc nha. Ta cũng không phải thần tiên. Thử cải thiện thiết kế khoang điều khiển, đáng tiếc hiệu quả rất nhỏ.” 

“Nhưng Sở nghiên cứu cơ giáp Đế Quốc lại không có vấn đề này.” Edward nhớ tới thanh niên vừa rồi từ khoang điều khiển cơ giáp nhảy ra, lông tóc không tổn hao gì. 

“Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng ta quả thật không kịp hắn.” Smith lộ ra vẻ tự ti rất ít xuất hiện, lấy tay che trán, khóe miệng nở nụ cười nhạt tự giễu, “Tên kia là thiên tài máy móc sinh vật học, nghiên cứu sinh vật học ta không thể bằng hắn.” 

“Ta không nghĩ vậy.” Edward tựa hồ nghĩ tới cái gì, đột nhiên một phen bắt lấy cổ tay Smith, “Loại sự tình này, ngươi hẳn nên sớm nói với ta.” 

“Đây chính là cơ mật quân sự cấp một a......” 

“Ngươi còn chưa rõ sao, bọn họ lợi dụng ong đực.” 

Edward nói khiến Smith trợn mắt há hốc mồm, thuốc lá trên miệng thiếu chút nữa rơi xuống đất. 

“Ngươi nói cái gì......” 

“Nếu là ta điều khiển, cho dù nhảy xuống từ độ cao ba mươi mét cũng sẽ không bị làm sao. Bị nhền nhện hơn một trăm kg va chạm chính diện, ta hiện tại không phải vẫn đang đứng ở chỗ này? Chuyện các ngươi làm không được, đối phương cũng tuyệt đối không làm được.” 

“Nếu Đế Quốc không thể giải quyết vấn đề trùng kích vật lý của cơ giáp với người điều khiển, như vậy điều khiển viên khẳng định là ‘Ong đực’.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info