ZingTruyen.Info

Quan Bo Phong Hau Ke Hoach Edit

84, vũ khí mạnh nhất [thượng ]

  

Lưu Bình An cầm tờ giấy ngẩn người, còn chưa kịp phản ứng, cặp song sinh thích ồn ào nhất huýt sáo một cái, “Thật sự quá may mắn. Hai bên đều là mỹ nhân, Tiểu An, ngươi chọn bên nào cũng sẽ không bị thiệt nga.”

“Ngu ngốc, đương nhiên là chọn nữ hài tử.” Nhìn Lưu Bình An do dự, Jack nhịn không được xen mồm, “Nếu muốn hôn đương nhiên là hôn nữ hài tử, nam nhân có cái gì tốt mà hôn.” 

“Nhưng là......” Vân Thư nhẹ nhàng vỗ Jack một phát, “Còn phải xem con gái nhà người ta có đồng ý không mới được.” 

Lưu Bình An nhìn về phía La Cơ, người sau không có bởi vì yêu cầu trên giấy mà cảm thấy xấu hổ, mỉm cười nói: “Nếu đối tượng là Tiểu An mà nói, ta rất thích nga.” Nàng chỉ vào miệng mình, nháy mắt với thiếu niên, “Tiểu An nếu hôn phải hôn nơi này nga.” 

Đối với phản ứng hào phóng của thiếu nữ, Lưu Bình An nháy mắt mặt đỏ tai hồng. Người nào đó liền bắt đầu khó chịu, Connor là người đầu tiên nhảy dựng lên, “Ta muốn đổi lại chỗ ngồi! Tiểu An muốn hôn thì hôn...... Ngô ngô......” Còn chưa nói xong liền bị Mai Lệ che miệng lại tha đi. 

“Phá hư chuyện tốt của người khác sẽ ế tám đời!”

“Tiểu An......” Lưu Bình An cảm thấy có một cánh tay ấm áp khoát lên vai mình, quay đầu liền nhìn thấy gương mặt tuấn mĩ của Aslan. 

“Tuy La Cơ tiểu thư nói như vậy, nhưng nàng dù sao cũng là nữ hài tử, ngươi và nàng cũng không phải người yêu, thủy chung không quá thỏa đáng đi.” Aslan luôn luôn có sức thuyết phục, bị con ngươi xanh biếc của hắn nhìn chăm chú, làm người nghe không thể không gật đầu.

“Cái kia......” Lưu Bình An thật sự do dự, hôn La Cơ tựa hồ không tốt lắm, nhưng nếu hôn Aslan...... Vụng trộm liếc mắt nhìn đối phương, người sau cười ôn hòa với hắn, khiến tim hắn lập tức đập cực nhanh. 

Kỳ quái, không phải chỉ là hôn một nam nhân sao? Hơn nữa cũng là vì trò chơi chỉnh người này. Nhưng tại sao tim hắn lại đập gia tốc lợi hại như vậy. 

“Dứt khoát hai bên đều hôn là được rồi.” Lại song sinh ồn ào. 

Eugene nhìn Lưu Bình An, lộ ra một nụ cười nhạt không rõ ý nghĩa: “Tờ giấy chỉ viết là hôn người bên cạnh, cũng không có nói là bên trái hay bên phải, hay chỉ có thể hôn một người, cho nên hôn hai người cũng không tính là phạm quy.” 

“Nhưng là......” Lưu Bình An có cảm giác bị người tính kế. 

Đột nhiên bị người đè lại cái gáy, đem mặt hắn chuyển qua, “Tiểu An, là nam nhân phải dứt khoát một chút.” Lưu Bình An cảm giác hơi thở trên người thiếu nữ đập vào mặt, nhất thời không kịp phản ứng, La Cơ đã cúi đầu hôn bờ môi của hắn. 

Chỉ ngắn ngủi vài giây, Lưu Bình An đã bị một lực mạnh từ phía sau kéo rời môi thơm của thiếu nữ, tiếp đó là một nụ hôn nóng bỏng, đầy tính chiếm hữu nam tính. Lưu Bình An cảm thấy đầu lưỡi ướt át ấm áp của Aslan cạy mở ra hai cánh hoa, tiến quân thần tốc xông vào khoang miệng. Hắn cảm thấy đại não trống rỗng. 

“Ân......” 

Một hồi lâu sau, Aslan mới buông hắn ra, hô hấp hai người đều có điểm không ổn, nhưng Lưu Bình An rõ ràng nghiêm trọng hơn, mà người mạnh mẽ bắt đầu kia tuy rằng sắc mặt ửng đỏ, nhưng vẫn duy trì tư thái thong dong như cũ. 

“Vừa lòng đi?” Aslan nháy mắt mấy cái với thiếu niên, người sau còn chưa từ khiếp sợ vừa rồi khôi phục lại, đại não vẫn đang trong trạng thái đứng hình. 

“Oa --” Connor quát to một tiếng, ánh mắt biến thành trứng gà hoa, nhào về phía Lưu Bình An. “Tiểu An, người ta cũng muốn! Ngươi không thể bất công nha!”

Cặp song sinh và Jack huýt sáo điên cuồng, Vân Thư và Kỉ Vũ đều ở một bên khuyên bảo bọn họ đừng ồn ào. Nhưng là vẫn có người nào đó mặt bình tĩnh, tỷ như Fitzgerald, đầy mặt buồn bực ngồi ở một bên khoanh tay. 

Aslan nhìn về phía Eugene, người sau tay làm dấu chữ ‘V’, miệng mấp máy không lên tiếng ý nói ‘Ta muốn tăng giá’. Aslan cười khẽ gật đầu, hắn tâm tình rất tốt, hẳn là đã sớm cùng Eugene hợp tác. 

Đột nhiên cảm thấy sau lưng có ánh mắt nhìn mình, hắn ngẩng đầu nhìn La Cơ, người sau cũng đang trừng hắn. Aslan luôn luôn biểu hiện tao nhã hữu lễ với phụ nữ lúc này lại nở một nụ cười lạnh mang theo khiêu khích, có lẽ ai cũng không đoán được phía dưới mặt nạ quý công tử cất giấu một diện mạo như thế nào. 

Chính vì rất để ý đối phương, cho nên mới do dự. Có đôi khi tình cảm là sẽ làm choáng váng đầu người ta. Thế nhưng nhìn thiếu niên bị người khác hôn môi, lửa giận trong lòng Aslan lập tức bị đốt lên. 

Tuy rằng hắn không làm được như An Nam, vô luận dùng thủ đoạn bỉ ổi gì đều phải lấy thứ mình muốn đến tay, nhưng gia tộc bọn hắn khi muốn gì đó luôn luôn đều dùng một bộ biện pháp. Phụ thân hắn sở dĩ có thể từ một thương nhân bình thường trong thời loạn thế tạo nên một mảnh thiên địa, trở thành thủ lĩnh một phương, đương nhiên là dựa vào thủ đoạn cao siêu.

Xác lập mục tiêu, không thể gấp rút, sáng tạo cơ hội và điều kiện thích hợp, đến thời cơ thích hợp liền không chút do dự ra tay. Lão Elvis luôn luôn chỉ bảo các con của hắn như vậy. 

Connor còn đang ồn ào, đè bả vai Lưu Bình An, vẻ như muốn hôn xuống. Lưu Bình An dùng lực đẩy cằm hắn, “Ngu ngốc, tránh ra!” Mà cặp song sinh lại huýt sáo hô to: “Hôn hắn, hôn hắn!” 

Nhưng vào lúc này, đột nhiên có người rít gào một tiếng, khiến mọi người đang ồn ào đều an tĩnh lại.

“Đám thỏ con các ngươi đang làm cái gì?” Smith mặt như la sát xuất hiện trước mặt mọi người, Edward đầy mặt bất đắc dĩ nói: “Ngại quá, người này rất kích động, cho nên làm hỏng hệ thống an toàn ở cửa rồi.” 

Bởi vì Smith xuất hiện, tất cả mọi người trở nên quy củ rất nhiều. Nhưng dưới cặp song sinh thuyết phục, nhóm đại thúc lấy danh nghĩa giám sát tham gia chơi bài. Kết quả cư nhiên là Smith thua. 

“Khả năng chơi bài của ngươi vẫn giống y như trước a.” Edward thở dài. 

“Lắm chuyện!” Chơi thua, Smith hung tợn rút giấy trừng phạt, mở ra. Trên giấy viết: Biểu diễn múa thoát y. Cặp song sinh lại huýt sáo, mà Jack cũng cùng ồn ào. 

“Đại thúc, cởi đi! Đem nhiệt tình của ngươi biểu hiện ra ngoài.” 

Mà nhóm học viên Aliya đã lĩnh giáo qua sự ‘Khủng bố’ của hắn đều không tự chủ lui về phía sau. 

“Hừ hừ hừ......” Smith phát ra quỷ dị tiếng cười, sắc mặt trở nên càng thêm đáng sợ, “Các ngươi muốn xem múa thoát y đúng không?” 

Kính mắt lóe sáng, khóe miệng cong lên quái dị, còn có không khí càng ngày càng quỷ dị, khiến tất cả mọi người ở đây rùng mình. Edward đứng lên trước nhất, “Nha, ta đột nhiên nhớ mình có chuyện, phải đi trước.” 

Còn chưa đi được hai bước, liền bị Smith nắm áo, “Ngươi thực không cho mặt mũi nha, ta còn chưa bắt đầu biểu diễn.” 

“Nha...... Không cần. Không cần xem cũng biết thực phấn khích...... Ha ha......” Biết rõ cá tính đồng nghiệp, Edward không định phụng bồi. 

“Không được.” Không biết từ khi nào, trên tay Smith đã có thêm một cái kéo lớn, tới gần nhóm học viên và Edward, “Hừ hừ, biết đây là cái gì không? Kéo đặc chế, vô luận chất liệu nào cũng có thể cắt đứt. Màn trình diễn đặc biệt của Smith, múa thoát y! Showtime!” 

Đêm nay, trong căn phòng xa hoa có thể nghe thấy tiếng nam tử trẻ tuổi không ngừng kêu thảm thiết, có khi còn kèm theo tiếng thiếu nữ thét chói tai và ủng hộ. 

Hội chợ ngày thứ tư, tàu trồi lên mặt biển, lên đến một bình nguyên rộng rãi. Bọn Lưu Bình An tham quan tầng thứ hai chủ yếu triển lãm vũ khí lục quân. 

“Tiểu An! Mau tới bên này.” Connor đứng ở quầy triển lãm của xí nghiệp nhà mình quán phất tay với các đồng bạn. 

Lĩnh vực gia tộc Connor kinh doanh rất rộng, mà binh công là mấy năm gần đây mới bắt đầu tiếp xúc. Nhưng đã phát triển đến một mức nhất định. Hơn nữa đang hợp tác cùng Quân bộ Liên Minh trong một hạng mục. 

Đưa các đồng bạn đến vào quầy triển lãm rộng lớn, bên trong có một vật thể to lớn dùng vải bạt che lại. Connor đầy mặt tự hào nói: “Đây là bảo bối của ta nga! Thật vất vả mới hoàn thành, lần này là lần đầu tiên nó xuất hiện trước mặt mọi người nga.” 

“Oa...... Thứ này là ngươi làm sao?” Thái Bạch đưa tay che trên mắt, ngẩng đầu nhìn vật to đùng trước mắt. 

“Siêu lợi hại nga.” Mà Khải Minh tựa hồ cũng thực thích thứ gì to to.

Được khen ngợi hai câu, Connor đầu càng ngẩng cao, vênh váo tự đắc, “Hoàn toàn do ta thiết kế, tuy rằng linh kiện là do xưởng nhà ta chế tạo, thế nhưng là ta tự mình lắp ráp nga.” 

“Đó là cái gì?” Lưu Bình An có dự cảm không tốt. 

“Hừ hừ......” Connor thần bí cười, kéo miếng vải che xuống, vật thể màu đen to lớn xuất hiện trước mặt mọi người. Kim loại đen dưới ngọn đèn lóe sáng, tám cái chân kim loại trên đài điều khiển hình tròn, mặt trên trang bị vài thanh súng phóng điện, một pháo ngắn. 

Nhìn con nhện kim loại to lớn trước mắt, Lưu Bình An thật sự cười không nổi. 

“Tiểu Bát số một! Vô luận trên đất liền hay dưới nước, đều có thể đi lại tự nhiên, đánh nhau với nhền nhện biến chủng một điểm cũng không thua. Còn trang bị thêm súng và pháo ngắn. Khoang điều khiển có thể linh hoạt chuyển động 360 độ, vô luận là bất cứ phương hướng công kích nào đều có thể ứng phó.” 

“Quả thật rất tuyệt nga.” Không chỉ cặp song sinh, cả Aslan cũng không khỏi tán thưởng. 

“Nhưng ta không thích loại gì giống nhền nhện.” Fitzgerald vừa mở miệng liền bị Connor đá một cước. 

“Đây là lấy bạo chế bạo, ngươi hiểu không? Nhền nhện di chuyển nhanh như thế là do chân của chúng, khớp xương phi thường linh hoạt, hơn nữa cứng cỏi hữu lực. Chúng ta cũng có thể lợi dụng ưu điểm đó cùng chúng nó đánh nhau!” 

Thiếu niên luôn luôn làm nũng, nói tới vũ khí tự mình thiết kế tựa như đổi thành một người khác. Trong mắt tràn ngập nhiệt tình, phảng phất dấy lên một đám lửa, chói mắt làm người khác không rời mắt được. 

“Rất lợi hại nha.” Smith đẩy đẩy kính, “Nhưng ngươi giải quyết chấn động vật lý mang lại cho người điều khiển khi nhảy như thế nào?” 

Ánh lửa hừng hực trong nháy mắt xuống điểm đóng băng, Connor dại ra nhìn về phía Smith. Lưu Bình An biết trước sẽ như vậy, vỗ vỗ vai Connor, “Ngươi không suy xét đến điểm này cũng không kỳ quái. Chung quy ngươi cũng không phải nghiên cứu viên chính thức.”

“Không...... Kỳ thật ta......” Connor đỏ mặt, gảy gảy ngón tay, “Kỳ thật Tiểu Bát không nhảy được......”

“......”

Tiếp đó bọn họ tham quan gian triển lãm xí nghiệp nhà Rose, hôm nay Eugene thực ra sức đẩy mạnh tiêu thụ. Gia tộc Rose chủ yếu kinh doanh thiết bị thông tin. 

“Đây là loại hình thiết bị thông tin mới nhất nga.” Eugene rất có điểm cảm giác như bà buôn dưa, “Không cần truyền qua vệ tinh, cũng không phải vô tuyến thông tin, sẽ không bị bất cứ ảnh hưởng bên ngoài nào.” 

“Có lợi hại như vậy không?” Connor vẫn duy trì hoài nghi, “Nếu giống như huấn luyện doanh lần trước, rơi vào khu vực kỳ quái, cũng là không thể thông tin đi.” 

“Sẽ không nga!” Lần này đến phiên Eugene ngẩng cao đầu lên, đầy mặt đắc ý nói: “Này chính là chỗ xuất sắc nhất của nó. Máy liên lạc bằng neutron, có thể xuyên qua bất cứ chướng ngại nào, sẽ không giống mấy thứ vô tuyến điện bị từ trường ảnh hưởng. Lại càng không bị ảnh hưởng do dòng điện tử cuồng bạo từ bề mặt mặt trời phóng ra.” 

“Thứ này đã tiến hành dùng thử ở tiền tuyến. Mà lần mở rộng này, là hy vọng triển khai sử dụng trong toàn quân đội.”

“Lỡ như bị đối phương chặn được......” Smith lại nhảy ra đào chỗ thiếu hụt. 

“Phương diện kia không cần lo lắng.” Rose mở ra thiết bị gửi tin, đánh trên bàn phím, một đoạn văn liền xuất hiện trên màn hình biểu thị thiết bị nhận. Nhưng chữ viết kỳ quái, hoàn toàn xem không hiểu.

“Thoạt nhìn như chữ viết do vài quốc gia thế giới cũ tạo thành, nhưng kỳ thật lại là mật mã, chỉ có thể thông qua giải mã chuyển thành âm thanh hoặc hình ảnh. Hơn nữa có thể tùy ý thay đổi, chỉ có người chân chính lý giải được bộ mật mã này mới có thể đọc hiểu được.” 

“Rose thật là lợi hại nga.” Connor mắt lấp lánh. 

“Nói không chừng...... Cũng có người có thể đọc được.” Edward sờ cằm, tựa hồ suy nghĩ cái gì. Mà Smith nhìn hắn một cái, “Ân...... Ngươi là nói tên kia nha.” 

“Ai nha?” Lưu Bình An hiếu kì hỏi. 

“Trong huấn luyện doanh, các ngươi không phải tại trên vách đá nhìn thấy một đoạn mật mã sao? Là gia hỏa làm ra cái mật mã kia.”

“Người nọ nguyên lai thật sự tồn tại nha? Quá thần kỳ.” Connor phát ngôn đưa tới một trận cười của mọi người. 

“Đương nhiên tồn tại. Đứa ngốc!” Eugene vỗ vai Connor, “Vị tiền bối kia phi thường phi thường lợi hại nga.” 

“Hắn ở nơi nào?” Rose trong mắt cũng là tràn đầy sùng bái. 

“Hiện tại nha...... Hẳn là tại chiến khu Isaac.” 

Hai giờ chiều, người tham quan khu triển lãm vũ khí lục quân bắt đầu đi đến khu biểu diễn. Hôm nay số người đến khu triển lãm vũ khí lục quân so với bình thường còn nhiều hơn, tuy rằng tầng này là lớn nhất trong ba tầng, nhưng vẫn có vẻ chen lấn. 

“Đến cùng là biểu diễn cái gì?” Connor nhịn không được hiếu kì. 

“Nghe nói là vũ khí bí mật do Sở nghiên cứu thuộc Quân bộ Đế Quốc trực tiếp nghiên cứu chế tạo nga.” Buôn bán tình báo cũng bị hấp dẫn đến xem, hẳn là rất có giá trị. 

“Triển lãm cho mọi người xem thì đâu phải vũ khí bí mật nha.” Lưu Bình An khó hiểu nói. 

“Đúng! Song thứ này trước đây là vũ khí bí mật nha. Cho nên mới hấp dẫn nhiều người như vậy. Nó được xưng là vũ khí bí mật mạnh nhất.” Edward nói, liếc mắt nhìn Smith. Người sau đầy mặt khó chịu.

“Tên kia là gia hỏa luôn luôn mạnh miệng, nói không nháy mắt, kiêu ngạo vô cùng. Thường thường là nói nhiều hơn làm được.” 

“Smith đang nói ai nha?”

“Kình địch của hắn.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info