ZingTruyen.Info

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 71: Giải thích

ariel_nionguyen

71, giải thích...

“Cái kia là ta nhầm! Thực xin lỗi!” Tuy rằng không nhìn thấy mặt Aslan, thế nhưng Lưu Bình An vẫn là cúi đầu làm ra tư thế giải thích, “Ngày hôm qua cùng Smith chơi trò giải câu đố, vẽ bậy trên giấy. Ta cứ tưởng đó là giấy trắng nên dùng làm giấy viết thư.”

Một hơi nói xong, đổi lấy một trận trầm mặc của đối phương, khiến Lưu Bình An cảm giác đối phương xác định chắc chắn là sinh khí.

“Aslan, thực xin lỗi, ta không phải cố ý ......”

Bởi vì rất khiếp sợ, cho nên đại não Aslan cũng đứng hình trong chốc lát. Vốn đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, kết quả lại là một hồi hiểu lầm. Mà nghĩ cũng đúng, người trì độn giống thiếu niên như vậy, tuyệt đối sẽ không viết ra loại thư có nội dung này với hắn.

Nghe được trong giọng nói thiếu niên tràn ngập xin lỗi, thật cẩn thận, tựa hồ sợ hắn sinh khí. Aslan thở dài, thật sự là chịu thua hắn.

“Không việc gì. Như vậy câu trả lời chính là câu viết ở mặt sau kia?”

Ngữ khí Aslan vẫn giữ sự ôn hòa ưu nhã như từ trước đến nay, Lưu Bình An nghĩ, nếu không phải Aslan, người khác ắt hẳn đã phát cáu.

“Đúng vậy.”

“Kết quả suy xét là......”

Nghe ra trong giọng nói đối phương mang theo chờ đợi, Lưu Bình An cảm giác trong lòng càng thêm bất an. Chính mình làm chuyện ngu xuẩn đã khiến đối phương rất bối rối, thật sự không nghĩ lại làm hắn thất vọng thêm. Thế nhưng thái độ nhập nhằng không rõ sẽ khiến Aslan cảm giác càng khó chịu hơn.

“Cái kia...... Kỳ thật chúng ta cũng định đi xem triển lãm. Bởi vì Edward có vé vào cửa, Smith ngày mai cũng sẽ đem thêm một phiếu nữa về. Ta sẽ đi cùng với bọn họ.”

“Edward? Là vị huấn luyện viên kia sao?” Aslan đối với cái tên đột nhiên nhảy ra cảm thấy giật mình.

“Đúng vậy. Hắn và Smith là bạn cũ.” Kỳ thật cũng không biết bọn họ đến cùng là bạn bè hay là đối thủ một mất một còn. Lưu Bình An nghĩ đến hai người kia, không khỏi thè lưỡi.

“Như vậy nha......” Nghe được thiếu niên không đi cùng mình, Aslan cảm thấy một trận mất mát. Nhưng không sao, bọn họ có thể ở gặp nhau ở buổi triển lãm.

“Ta sẽ gửi lại vé cho ngươi.” Lưu Bình An cảm giác vé vào cửa quý trọng như vậy, cũng không nên lãng phí. Aslan có thể mời những người khác cùng đi.

Aslan mà nói, khẳng định có thể mời được nữ sinh đi cùng. Không biết vì cái gì, nghĩ đến đối phương sẽ cùng nữ sinh khác đi xem triển lãm, hắn liền cảm thấy trong lòng không thoải mái.

“Không cần. Vé vào cửa đã tặng cho ngươi. Hơn nữa ta cũng không tính toán mời những người khác.”

Loại cảm giác không thoải mái cảm lập tức biến mất, nhưng bản thân Lưu Bình An không phát hiện ra nguyên nhân trong đó. “Như vậy, Lý Duy đâu?”

“Chính hắn có phiếu. Không sao, vé vào cửa Tiểu An cứ giữ đi. Vậy nhé, ngày mai gặp.”

Bọn họ chúc nhau ngủ ngon. Lưu Bình An nhấn nút kết thúc cuộc gọi, nhưng di động lại lần nữa vang lên. Hắn sợ tới mức di động thiếu chút nữa rời tay rơi vào trong bồn cầu.

“Oa...... Thật nguy hiểm nha.” Hắn cuống quít ấn phím nghe, nhưng đối phương cư nhiên thực hiện cuộc gọi video, hơn nữa còn là video lập thể. Trên di động nhảy ra hình ảnh Connor.

“Tiểu An!”

“Ngu ngốc! Ngươi dọa ta giật mình. Hại di động ta suýt chút rơi vào bồn cầu, nếu vậy cho dù ngươi đang ở nhà ta cũng sẽ đạp ngươi lại đây đem nó nhặt lên.”

Lưu Bình An bộ dáng hung ác khiến hình ảnh Connor đã nhỏ bé nay lui lại càng nhỏ hơn. Ánh mắt biến thành ngập nước, dáng vẻ đáng thương hề hề.

“Thực xin lỗi...... Tiểu An, ta không biết ngươi đang đi WC...... Vậy ngươi cứ tiếp tục, một lát ta sẽ gọi lại tìm ngươi.”

“Ai đang đi WC hả!” Lưu Bình An cảm giác bị Connor chọc điên tuyệt đối. Đứng lên mở cửa đi ra WC, nơi này quả thật không phải nơi thích hợp gọi điện thoại. Bất quá, may mắn nơi này từng phòng đều có WC riêng, cho nên sẽ không xuất hiện sự tình chiếm dụng WC quá lâu sẽ bị người mắng.

“Có chuyện gì sao?” Tuy rằng buổi tối mỗi ngày Connor đều sẽ cuốn lấy hắn nói chuyện. Bất quá đều sẽ chờ hắn lên mạng rồi mới trong hệ thống cuốn lấy hắn, bình thường sẽ không gọi di động.

“Tiểu An!” Nhìn ra Lưu Bình An không tức giận, Connor biểu tình chuyển biến 180 độ, lộ ra nụ cười sáng lạn, “Ta có vé vào cửa cuộc triển lãm quân sự quốc tế nga! Cùng đi xem đi!”

Phát hiện đối phương không hề phản ứng, Connor đệ đệ tự tưởng tượng là đối phương bởi vì rất kinh ngạc mà không kịp phản ứng.

“Thế nào? Kinh hỉ đi? Năm nay nhà chúng ta sẽ tham gia triển lãm nga. Cho nên có rất nhiều phiếu. Tiểu An, ngày mai ta tới đón ngươi đi nha.”

“Không cần.”

“Di? Tiểu An, ngươi không đi sao?” Connor tựa hồ cảm giác thực thất vọng, mày cũng cau vào cùng một chỗ. “Thật sự rất đáng xem nga. Có phi cơ chiến đấu Y5, xe bọc thép tàng hình, còn có......”

Đối phương nói một hơi một đống lớn danh từ mà Lưu Bình An nghe không hiểu, nếu không ngăn lại, hắn khẳng định sẽ nói suốt cả một đêm.

“Stop ! Ta cũng chưa nói không đi.” Lưu Bình An ngồi vào trên giường, đong đưa hai chân, “Kỳ thật ta cũng có phiếu.”

“Nga? Rất khó kiếm được a.” Connor tuy rằng cảm thấy kinh ngạc, bất quá tỉ mỉ nghĩ lại, người giám hộ của Tiểu An tựa hồ quân hàm rất cao, có phiếu cũng không có gì kỳ quái.

“Ừm, ta sẽ đi cùng bọn họ.”

“Như vậy nha......” Connor bĩu môi có điểm rầu rĩ , “Được rồi. Ta chờ ngươi ở Lôi Cát Lợi Tư nga. Ngươi sẽ ngồi MT05 đến đây hay là ngồi phi hành khí? Khi đến ta đón ngươi.”

“Lôi Cát Lợi Tư? Triển lãm sẽ cử hành ở chỗ đó sao?”

Connor siêu khoa trương nói: “Nha? Ngươi cư nhiên không biết sao?” Sau khi thấy Lưu Bình An nghiêm túc gật đầu, Connor vỗ trán.

“Cư nhiên có người hoàn toàn không biết cuộc triển lãm quân sự quốc tế. Tiểu An, ngươi là từ nơi nào xuyên việt đến? TV, tin tức và báo chí, hiện tại nơi nơi đều có tin này nga.”

Kỳ thật hắn chưa bao giờ xem báo giấy, lên mạng đều là chơi trò chơi, căn bản sẽ không xem báo điện tử. Về phần TV mà nói, bọn họ mấy ngày nay tựa hồ toàn xem phim truyền hình và bóng đá.

“Tuy rằng không cử hành ở Lôi Cát Lợi Tư, nhưng xem như bắt đầu từ nơi này của chúng ta.”

Lưu Bình An còn muốn hỏi rõ ràng, nhưng đầu kia di động có người gọi Connor, hắn ứng tiếng sau vội vàng nói với Lưu Bình An: “Tỷ của ta bảo ta đi hỗ trợ, bởi vì tham gia triển lãm cần chuẩn bị rất nhiều thứ này nọ. Cho nên ngày mai không có thể tìm ngươi nói chuyện phiếm.”

Đầu kia di động tựa hồ có người nắm sau cổ Connor, kết quả Connor còn chưa nói xong liền cả người bị tha đi.

“Tiểu An...... Chúng ta ngày mai gặp...... Tỷ, ngươi không thể đợi một lát sao......”

Hình ảnh 3d trong tiếng Connor khóc thét mà chấm dứt. Lưu Bình An khép lại di động nằm trên giường, vốn với cuộc triển lãm hắn chỉ là có điểm cảm thấy hứng thú mà thôi. Nhưng nhiều người đi như vậy, khiến hắn cũng có chút chờ mong.

Thật đáng tiếc, Agnes không thể đi tham quan nơi xa như vậy. Nếu bọn Fitzgerald đều đi thì thật là hay. Ý tưởng nảy ra trong đầu làm Lưu Bình An bật dậy.

Đúng rồi, vé vào cửa Aslan cho không thể lãng phí. Hơn nữa Connor không phải có biết bao nhiêu là phiếu sao? Như vậy......

Lưu Bình An mở di động, gửi đi mấy tin nhắn. Chỉ chốc lát sau liền nhận được trả lời. Hắn nhìn những dòng trả lời, khóe miệng lộ ra nét cười.

Thực chờ mong nha, hội chợ quân sự quốc tế!

Tác giả có lời muốn nói: Báo cho các vị độc giả trung thành một tin tức trọng đại. Có thể trước đó có người đã cảm giác được ......

Này văn yếu gia v. Thời gian là thứ sáu, trên bảng đan đồng thời liền sẽ gia v, mọi người tiếp tục duy trì nga!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info