ZingTruyen.Info

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 66: Nghỉ hè rồi

ariel_nionguyen

66, nghỉ hè rồi... 

Đầu tháng 7, theo tiếng chuông vang lên, đám học viên hoàn thành một hồi thi viết cuối cùng. Chương trình học kỳ một ở học viện quân sự rốt cuộc chấm dứt viên mãn. 

“A -- rốt cuộc cũng kết thúc rồi!” Lưu Bình An dưới ánh mặt trời chói chang duỗi thẳng hai tay. Đối với hắn mà nói, mấy ngày này quả thực là địa ngục. 

“Tiểu An, kỳ nghỉ hè này ngươi sẽ đi nơi nào?” Connor một bên thu thập này nọ, một bên hỏi. Nghỉ hè từ đầu tháng bảy thẳng đến cuối tháng tám, khoảng hai tháng không sai biệt lắm. Connor cảm giác chính mình sẽ chịu không nổi suốt hai tháng không thấy mặt Tiểu An. 

“Ân......” Lưu Bình An nghiêng đầu nghĩ nghĩ. Trước đây hắn chưa từng có kỳ nghỉ dài như vậy. Lúc không có chiến tranh, hắn nếu không phải ở bệnh viện dưỡng thương thì chính là ở trong quân doanh cùng nhóm binh lính còn sống đánh bài. 

“Tiểu An còn chưa quyết định sao?” Aslan đã đem hành lý thu thập xong. 

“Aslan nghỉ hè sẽ về nhà sao?” Lưu Bình An dựa vào lưng ghế, hai chân khoát lên bàn, bày ra một tư thế chướng tai gai mắt nhưng khiến hắn cảm giác thực thoải mái. 

Lý Duy lại đây chuẩn bị lấy hành lý cho Aslan, nhìn tư thế này của Lưu Bình An, không khỏi nhíu nhíu mày. 

“Thiếu gia hàng năm mùa hè đều sẽ đến đảo nhỏ tư nhân phía Nam nghỉ mát.” 

“Nga --” Lưu Bình An huýt sáo một cái, “Không sai nha, bờ cát, mỹ nữ mặc bikini, tắm nắng.” 

“Không có mỹ nữ.” Aslan bận rộn giải thích, “Ta sẽ về nhà, trước xử lí một sự tình. Nếu Tiểu An còn chưa quyết định đi nơi nào nghỉ hè mà nói, cũng tới đảo nhà ta nghỉ mát đi.” 

Bị đoạt trước một bước, Connor nôn nóng nói, “Tiểu An, đi nhà ta chơi đi. Khu vui chơi nhà ta có phiên bản mới nhất của trò chơi cơ động hot nhất toàn thế giới. Bên trong có trò chơi siêu bổng mô phỏng 3D. Còn có......” 

“Tiểu An tính đi nghỉ mát sao? Nhà ta cũng thực thích hợp nghỉ mát.” Fitzgerald cũng góp thêm phần náo nhiệt.

“Ngươi xem náo nhiệt gì nha?” Connor một tay đẩy hắn ra, “Chỗ ngươi chỉ có bò, dê, heo, đầy đất đều là phân gà.” 

“Nhưng rất nhiều người đều về quê ta trải nghiệm sinh hoạt nhà nông. Bọn họ nói cái này gọi là quay về nguồn cội a.” 

Những đề nghị này nghe tựa hồ đều không tồi. Lưu Bình An còn đang suy xét, đột nhiên cảm thấy có cỗ hàn ý sau lưng mình.Thời gian này, khẳng định là lúc mà tên quái nhân thường lui tới. 

Gavin nằm lên lưng ghế của Lưu Bình An, ngón tay chỉ vào chính mình. Trên đầu Lưu Bình An toát một giọt mồ hôi, “Ý của ngươi là, ta đi đâu nghỉ mát ngươi cũng muốn đi cùng?” 

Người sau gật gật đầu. Mọi người nghĩ: Nguyên lai còn có một chiêu này. 

“Tiểu An, ngươi quyết định chưa?” 

“Tiểu An, đi nhà ta.” 

“Tiểu An......” 

Lưu Bình An bị bọn họ ồn ào đến đầu đều choáng, “Ta chỗ nào cũng không đi. Nghỉ hè ta quyết định ở lại trường.” 

“Gì?” 

“Ta muốn cùng Agnes qua nghỉ hè.” 

“Nhưng là, ở lại trường mà nói, cũng sẽ không thể tùy tiện ra ngoài a.” Eugene đột nhiên chen vào. “Tiểu An, ngươi vẫn là suy xét ở ngoài trường đi. Học viện quân sự mà nghỉ hè tuyệt đối không phải chỗ tốt. Mấy dì ở nhà ăn đều về quê cả, thức ăn kém rất nhiều.” 

“Vậy sao?” Lưu Bình An tính toán sai lầm. Mục đích lớn nhất lưu lại quân giáo chính là hắn cảm giác thức ăn nơi này rất ngon, hơn nữa lại tiện nghi. 

“Nhưng ta muốn ở lại Aliya.” Ở ngoài học viện mà nói, hắn cũng không nhất định có thể chi trả được tất cả phí ở trọ nhưng hắn lại có thể ở cùng Agnes. 

“Như vậy nha.” Aslan mở di động, vừa tra tìm vừa nói: “Ta có biệt thự tại Aliya, ngươi có thể đến chỗ đó ở nhờ, địa chỉ là......” 

Những người khác không khỏi đồng thời thầm nghĩ: Aslan, ngươi thật sự rất giảo hoạt. 

Lúc này, di động Lưu Bình An kêu vang. Nhìn trên màn hình hiển thị xuất hiện tên của Smith, hắn từ trên ghế nhảy xuống, đi đến ban công. 

“Chuyện gì?” 

“Tiểu An, đã chọn đi nơi nào nghỉ hè chưa?” Smith biết học viện đã bắt đầu nghỉ. Vài ngày trước hắn liền bắt đầu lo lắng chuyện thiếu niên phải trải qua kỳ nghỉ hè như thế nào. Nếu không cẩn thận bị đám gia hỏa bên người hắn lừa gạt mất...... Hắn tuyệt đối không cho phép loại sự tình này phát sinh.

“Ân...... Ta muốn ở cùng Agnes, cho nên muốn lưu tại Aliya. Nhưng lại không thể trọ ở trường. Aslan nói có thể cho ta ở nhờ biệt thự của hắn......” 

“Cái gì? Tuyệt đối không được!” Smith trên đầu lập tức xuất hiện mấy chữ thập. Tiểu hồ ly đáng giận này, cư nhiên muốn kim ốc tàng kiều? Người nhà Elvis quả nhiên đều không phải thứ tốt. 

“Nhưng là ta không có chỗ ở a. Trợ cấp quá ít, tiền tiêu vặt lại không đủ, căn bản thuê không nổi phòng ở.” Lưu Bình An thừa cơ oán giận tới chuyện sinh hoạt phí. 

“Trợ cấp thiếu sao? Được rồi, tiền tiêu vặt có thể thương lượng được. Thế nhưng ngươi không được phép ở nhà tên hồ ly kia.”

“Vậy ta đây ở chỗ nào?” 

Nghe thiếu niên oán giận bên đầu kia di động, còn có đồng học đang thúc giục hắn quyết định, Smith lập tức quyết định thật nhanh. 

“Ở nhà ta!”

Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc nghỉ hè rồi! ! Phần sau Tiểu An và Smith, Edward không hề thiếu cảnh ấm áp......

Cư nhiên có độc giả muốn nhìn hai ong chúa bên nhau...... Té xỉu...... Mọi người chưa từng nghe qua ‘Thụ thụ bất thân’ sao? 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info