ZingTruyen.Info

Quan Bo Phong Hau Ke Hoach Edit

60, kiểm tra phòng...

  

Nghe thiếu niên thanh âm khẽ run mang theo tnức nở, tâm Asla mềm nhũn. “Tiểu An, vô luận là chuyện gì, ta đều sẽ giúp ngươi. Nói cho ta biết đi, để cho ta vì ngươi chia sẻ.”

“Đúng, Tiểu An. Ta cũng nhất định giúp ngươi.” Connor đối với dáng người của mình thực căm tức, không thể giống Aslan dùng lồng ngực rắn chắc an ủi Tiểu An, thế nhưng không có nghĩa là hắn sẽ nhận thua.

Hắn từ phía sau dùng hai tay ôm cổ Lưu Bình An, cả người nằm lên lưng Tiểu An. Sau đó, ba người đồng thời cảm thấy có một đôi tay ôm eo bọn họ. Aslan càng cảm thấy có thân thể cực nóng sau lưng hắn.

Quay đầu nhìn ánh mắt màu lam nhạt của Gavin tỏa sáng trong bóng đêm, tựa hồ muốn nói: Các ngươi đang đùa cái gì nha? Cũng cho ta gia nhập đi...... 

“......” 

“Tiểu An.” Lúc này, thanh âm Fitzgerald mang theo vui sướng vang lên ở phía sau, hắn cố ý giảm nhẹ thanh âm mới không làm cho toàn bộ người cùng tầng ký túc xá nghe hết. Theo phía sau hắn còn có Lý Duy và Eugene, Kỉ Vũ. 

Mọi người nhìn đoàn bốn người ở phòng ký túc xá cách vách trong bóng đêm, tình cảnh kia không biết có bao nhiêu quỷ dị. 

Aslan nhận thấy Eugene quẳng đến ánh mắt ái muội, nhẹ nhàng khụ một tiếng. “Tiểu An cần chúng ta giúp.” 

“Tiểu An, ta nhất định sẽ tận lực giúp ngươi. Nói cho ta biết phải làm cái gì?” Fitzgerald đầu têu xông lên, nắm tay Lưu Bình An. 

Tên ngốc to xác này vĩnh viễn đều xúc động như vậy. Connor không khỏi đảo cặp mắt trắng dã. 

“Ta vừa rồi nghe được ngươi nhất định phải đi nơi nào đó? Nói cho chúng ta biết đến cùng là chuyện gì đi.” Eugene trừng mắt nhìn, ôm hai tay tựa vào cạnh giường. 

Lưu Bình An không buông bàn tay đang bắt ống tay áo của Aslan, hắn do dự một chút, nói: “Ta muốn đi nội thành Aliya.” 

“Không thành vấn đề.” Nội thành Aliya cách học viện quân sự cũng không xa, đại khái lộ trình chạy xe khoảng hai mươi phút xe liền tới nơi. “Ngày mai ta sẽ giúp ngươi xin phép ký túc xá trưởng, xin huấn luyện viên nghỉ một ngày, ta đưa ngươi đi.” 

“Không, hiện tại phải đi!” 

Ai cũng biết, hiện tại đưa ra yêu cầu xin ra ngoài học viện là không có khả năng. Nếu bọn họ không được cho phép mà tự tiện rời khỏi, sẽ ném về vi phạm nội quy học viện, nhẹ thì trừ học phân, nặng thì buộc thôi học. 

“Aslan......” Connor cũng dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn Aslan. Mà những người khác cũng đồng thời nhìn về phía người thân là trưởng phòng lý kúc Aslan. Phải nói, bọn họ đã bất tri bất giác đem Aslan coi là thủ lĩnh. 

Nhìn thiếu niên nét mặt kiên quyết, Aslan nhẹ nhàng thở dài.

“Ta hiểu. Lý Duy......” 

Nghe được Aslan gọi tên mình, Lý Duy tiến lên một bước: “Thiếu gia, có gì cần phân phó?” 

“Ta nhớ ta có một chiếc xe đậu ở bãi đổ xe ngoài cửa Bắc học viện, có thể sử dụng ngay bây giờ không?” 

“Đúng vậy. Mỗi ngày đều có người kiểm tra bảo trì linh kiện, hơn nữa nhiên liệu cũng là luôn duy trì đầy đủ.” Gia tộc Elvis chuẩn bị một chiếc xe hơi bay bên ngoài học viện quân sự, cho Aslan sử dụng trong bất cứ tình huống nào. Chuyện này là do Lý Duy phụ trách. 

“Cám ơn ngươi. Đi lấy chìa khóa đi.” 

Lý Duy nhíu mày, “Thiếu gia, ngươi thật sự muốn......” Đó là vi phạm nội quy nha. Tuy rằng hắn biết Lưu Bình An thực đặc biệt, nhưng hắn vẫn không nghĩ thiếu gia vì loại sự tình này mà đánh mất tiền đồ tốt đẹp của mình. 

“Đi lấy chìa khóa đi. Đừng để ta nói lần thứ hai.” 

“Vâng.” Nghe ra sự kiên quyết trong giọng nói Aslan, Lý Duy chỉ đành chấp hành mệnh lệnh. 

“Lão đại, ngươi định hành động như thế nào?” Eugene vẫn khoanh hai tay, thong thả đến trước mặt Aslan, “Đây chính là tính phiêu lưu rất cao nga. Cho dù đêm nay các ngươi qua trót lọt, nhưng thời điểm ngày mai trở về, vẫn có khả năng bị phát hiện nga.” 

“Chúng ta không phải có gia hỏa thực may mắn ở đây sao?” Aslan hướng Kỉ Vũ lộ ra một nụ cười nhạt, khiến người sau không khỏi rùng mình. 

Trong bóng đêm, năm thân ảnh giống như quỷ mỵ, vô thanh vô tức lẻn đến dưới tường vây cao ngất. Aslan áp sát vách tường, nhỏ giọng nói với máy liên lạc: “Chúng ta đã tới bên dưới tường vây, bắt đầu đi.” 

“Rõ.” Ở một đầu khác của máy liên lạc, Eugene nằm trong ổ chăn, ngón tay không ngừng gõ bàn phím. Vừa rồi hắn đã xâm nhập hệ thống an toàn của học viện quân sự, hiện tại đang chuẩn bị đóng máy theo dõi bằng tia hồng ngoại trên tường vây. 

“Nhanh lên. Sắp đến thời gian kiểm tra phòng rồi.” Lý Duy đứng cạnh cửa, lắng nghe động tĩnh trên hành lang. 

“Biết rồi. X, hệ thống lại đổi mới. Chậc......” Hắn cắn răng, ngón tay càng thêm nhanh chóng di chuyển trên bàn phím. Bởi vì sự kiện gián điệp nhền nhện lúc trước, hệ thống an toàn càng thêm hoàn thiện và kiên cố. Khiến cao thủ như hắn cũng có chút cố hết sức. 

“Hừ hừ, càng ngày càng thú vị.” Nhìn những con số đang di chuyển nhanh chóng trên màn hình với tốc độ không thể dùng mắt thường bắt giữ, Eugene hai tay đan hai tay vào nhau, lòng bàn tay hướng ra ngoài, duỗi thẳng hai cánh tay. 

“Yêu -- đành phải dùng vũ khí bí mật.” Sau mắt kính chợt lóe một tia tinh quang, Eugene từ trên gọng kính màu đen lôi ra một sợi dây nhỏ, kết nối với bộ nhớ máy tính. 

Hắn nâng kính mắt, hơi hơi mở miệng, lộ ra một chiếc răng nanh. “Để xem não của ta nhanh hay não máy móc nhanh.” 

Ước chừng một phút đồng hồ sau, Aslan nhận được tin nhắn của Eugene gửi đến: Có thể trèo tường.

Bức tường cao hơn mười mét, người bình thường không nhảy qua được. Thế nhưng Fitzgerald lại có thể thoải mái hoàn thành. Từ sau khóa huấn luyện trước nhập học, thể năng hắn trở nên càng thêm cường kiện, có thể dễ dàng nhảy qua chướng ngại vật cao năm mét, một quyền đánh nát hòn đá. 

Bất quá, Lưu Bình An không cho hắn biểu diễn trước mặt người khác, bởi vì sẽ bị xem là quái vật. Cho nên hắn vẫn đều thực khắc chế. Hiện tại rốt cuộc có thể tận tình sử dụng. Đang lúc hắn dễ dàng trèo lên đầu tường, bởi vì dùng lực quá mạnh, không cẩn thận làm rơi một khối gạch ra. 

“Ngu ngốc, nhẹ tay một chút.” Thiếu chút nữa bị miếng gạch rớt xuống đập trúng, Connor nhẹ giọng mắng. Dĩ nhiên, người đang bò lên đầu tường căn bản không nghe được. 

Fitzgerald từ trên đầu tường buông dây thừng, năm người thuận lợi thay phiên qua tường cao. Bên kia, sau khi nhận được tin nhắn ‘Thuận lợi vượt qua’ của Aslan, Eugene cuối cùng thở mạnh một hơi.

Eugene vừa thả lỏng, Lý Duy lại đột nhiên nhảy qua, một phen đè hắn xuống. 

“Làm cái gì......” 

“Mau nằm xuống!” 

Trên khe cửa một mảng sáng trắng rọi vào, người tuần tra ban đêm theo thông lệ đến. Lý Duy cảm thấy toàn thân căng thẳng, bởi vì chột dạ mà tim đập gia tốc. Tuy rằng người tuần tra ban đêm cũng không nhất định mỗi gian ký túc xá đều vào, nhưng thông lệ sẽ kiểm tra số người của mấy gian phòng. 

Nếu bọn họ kiểm tra phòng này mà nói...... 

Có đôi khi thật sự là sợ cái gì cái đó đến, cửa phòng nhẹ nhàng mở ra. Ánh đèn pin quân dụng chiếu vào phòng. Có tiếng bước chân tiến vào.

Không xong! 

Lý Duy ở trong lòng thầm mắng một tiếng, đột nhiên phát hiện một bàn tay sờ lên áo hắn, cởi nút ra. Bởi vì hắn cả người căng thẳng, căn bản không dám nhúc nhích, cũng vô pháp ngăn cản bàn tay ý đồ đáng khinh kia. 

Đèn pin quân dụng chiếu đến đầu giường, có người nói: “Di? Người bên giường này đâu?” 

Lý Duy trong lòng bộp một tiếng, biết che dấu không được, lúc đang định đứng lên tính toán mọi trách nhiệm gánh trên người, đột nhiên một bàn tay kéo màn ra. 

“Ngại thế, học trưởng.” Eugene đẩy màn ra, cố ý làm thanh âm nhu nhuyễn nói: “Hắn ta ở bên này.”

Giữa giường, nút áo Lý Duy toàn bộ bị cởi ra, nằm trên người Eugene. Hai người tư thế ái muội để người ta nghĩ những chuyện không được phép. Hai học viên năm hai tuần tra ban đêm tại phương diện nào đó hẳn là còn tương đối non, mặt đỏ lên, xấu hổ nói: “Thực xin lỗi, quấy rầy ......” 

Lập tức chạy ra bên ngoài, đóng cửa phòng lại. 

Hai người đồng thời thở ra một hơi. Lúc này Lý Duy mới nghĩ đến nguyên nhân vì sao bọn họ tránh thoát một kiếp này. Lập tức từ trên người Eugene nhảy dựng lên. 

“Cái kia......” 

Nhìn đối phương nhanh biến hồng từ mặt kéo dài tới bên tai, không nghĩ tới Lý Duy luôn luôn nghiêm cẩn cũng có một mặt thẹn thùng như vậy. Eugene ý muốn trêu ghẹo nổi lên, một tay chống đầu, cười nói: “Nha yêu, Lý Duy đại thiếu gia, việc này ngày mai khẳng định sẽ truyền ra. Đại khái không chỉ là niên cấp chúng ta, ngay cả năm hai cũng sẽ biết ta là người của ngươi. Ngươi cần phải đối với người ta phụ trách nga.” 

Lý Duy đã thực quẫn, vừa nghe hắn nói vậy, mặt càng đỏ. 

“Nói bừa cái gì nha?” Đang muốn quở trách hai câu, đột nhiên nghe được tiếng bước chân trên hành lang đứng ở trước cửa phòng bên cạnh. 

“Không xong!” 

Hai người đồng thời thay đổi sắc mặt. Bọn họ bên này còn có hai người, thế nhưng cách vách, chỉ có tên Gavin quái lạ kia.

Tác giả có lời muốn nói: Lần này đề mục rất có cảm giác đi...... Đọc xong mọi người có hay không cảm giác bị lừa? 

Hai gian tình này kỳ thật rất thú vị. 

Kế tiếp, công khai quan hệ của Gavin kỳ quái và người qua đường thần bí, fan Gavin lưu ý. 

ps: Tựa hồ rất nhiều người đều đối với một ong chúa khác thực rối rắm, kỳ thật có rối rắm gì đâu? Không phải còn chưa có xuất hiện nha, chẳng lẽ kia ong chúa kia còn chưa lên sàn đã thật nổi bật?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info