ZingTruyen.Info

Quan Bo Phong Hau Ke Hoach Edit

52, liếm.........

Thành phố chìm trong biển lửa, tiếng gào khóc ở khắp mọi nơi, căn nhà đang bốc cháy trước mắt phi thường quen thuộc. Lưu Bình An đứng ngốc tại đó, nhìn ngôi nhà đã sống 13 năm hóa thành tro bụi.

Đây là ác mộng quấn quanh hắn sáu năm nay. Ngày đó hắn mất đi tất cả.

Trong sáu năm qua, những sinh mệnh hơi chút quan trọng với hắn mà nói, sẽ rất nhanh lần lượt chết dần trước mắt. Điều đó cho hắn biết, cho dù liều mạng bảo vệ thứ trọng yếu gì đó, kết quả cuối cùng luôn là mất đi. Cho nên không còn bất cứ sự vật gì có thể làm hắn coi trọng.

Hắn vốn tưởng rằng tâm mình đã chết lặng, thế nhưng, thiếu niên tiểu cá tử kia, thiếu niên đã dùng ánh mắt tràn ngập khát khao nhìn hắn, bất tri bất giác tiến vào lòng hắn.

Nhưng là, hắn lại một lần nữa mất đi thứ trọng yếu rồi.

Lưu Bình An chậm rãi mở mắt, trước mắt là một mảnh Băng Lam. Rõ ràng thân thể giống bị hỏa thiêu, cực nóng lại đau đớn, thế nhưng phiến Băng Lam kia lại có thể khiến cho nội tâm hắn bình tĩnh trở lại, thân thể cũng không còn khó chịu như vậy.

Hắn muốn mở miệng nói chuyện, nhưng môi cũng không nghe hắn sai bảo, nói không được tiếng hoàn chỉnh, chỉ có thể phát ra đơn âm a a không có ý nghĩa. Bởi vì trên chiến trường đã từng bị qua rất nhiều vết thương, nên hắn đối với đau đớn không có quá nhiều phản ứng. Chỉ là hắn cảm giác thương thế này, đại khái đủ nghiêm trọng để uy hiếp sinh mệnh bản thân.

Cho nên đau đớn nơi yết hầu, hắn một chút cảm giác cũng không có, nhưng lại ảnh hưởng đến chuyện hắn phát ra tiếng nói.

Hắn cảm thấy có vật thể mềm mại nằm trên bờ môi hắn, chất lỏng lạnh lẽo rót vào, lập tức há miệng, uống từng ngụm từng ngụm. Thẳng đến lúc toàn bộ chất lỏng đã rót hết vào, hắn còn chưa ý thức được, dùng lực mút vào vật mềm mềm trên môi.

Vật mềm tựa hồ cứng lại một chút, nhưng Lưu Bình An mặc kệ, đầu lưỡi vươn ra liếm những giọt nước còn vương lại, xâm nhập vào giữa hai thứ mềm mại này, càng mút vào bên trong vật mềm mềm càng thêm ướt át.

Thứ mềm mại ấy cũng trở nên nóng vô cùng, vui vẻ cùng hắn dây dưa, thẳng đến khi Lưu Bình An xác định đã không còn chất lỏng ướt át lạnh lẽo nữa, mới dừng lại mà buông tha.

Thiếu niên nằm trên mặt đất miệng mở to thở hổn hển, chất lỏng theo khóe miệng hắn chảy xuống, tại trên cằm vẽ ra một đường cong yêu mĩ. Gavin tuy rằng biểu tình đạm mạc như cũ, thế nhưng con ngươi Băng Lam lại trở nên cực nóng.

Ngón tay thon dài linh hoạt cởi cố áo thiếu niên, lộ ra mảng lớn da thịt không phải trắng noãn không tì vết, mà là rất nhiều vết bỏng màu nhạt trải dài, ngang dọc còn có vết thương đủ loại hình dạng.

Gavin nhăn mày, đem tầm mắt chuyển qua miệng vết thương trên vai thiếu niên. Chỗ đó có một vết thương do bị cào, tuy rằng không sâu cũng không lớn, lại có máu đen chảy ra, toàn bộ bả vai đã nhiễm đen một mảng lớn.

Con ngươi Băng Lam bởi vì chủ nhân phẫn nộ mà đỏ lên, hắn chỉ là rời đi trong chốc lát, thiếu niên liền bị thương tổn nghiêm trọng như vậy. Hắn không thể tha thứ sơ suất của mình. Gắt gao nắm chặt tay, trên người hắn tản mát ra sát khí mãnh liệt, khiến thiếu niên cũng cảm thấy không chịu được, nhẹ nhíu mày rên rỉ.

Đại khái phát hiện mình thất thố, sát khí băng lãnh nháy mắt biến mất. Thanh niên lại khôi phục bộ dáng lạnh nhạt đầy mặt.

Hắn nằm trên người thiếu niên, dùng đầu lưỡi liếm một chút vết thương trên vai thiếu niên, làm cho thiếu niên một trận run rẩy.

Lưu Bình An mơ mơ hồ hồ cảm giác miệng vết thương trên vai có chút ngứa, có thứ gì đó mềm mại lại ướt át đang mút vào. Tuy rằng không cảm thấy ghê tởm, nhưng có loại cảm giác rất kỳ quái, giống như mèo cào ngứa ngáy.

Hắn ý thức được có người có giúp hắn hút nọc độc trên vai. Việc này tuyệt đối không được. Độc nhền nhện cùng độc bình thường bất đồng. Hút nọc độc ra, người bị thương cũng sẽ không khoẻ lên, mà đụng tới nọc độc, đối phương cũng sẽ bị trúng độc.

“Ngô ngô......” Lưu Bình An lắc đầu, muốn ngăn đối phương lại, nhưng không cách nào nói chuyện, thân thể cũng không thể động đậy.

Cánh môi mềm mại trên vai bồi hồi, đầu lưỡi nóng ướt chầm chậm liếm duyện vết thương, loại xúc cảm này kích thích thần kinh Lưu Bình An. Tựa hồ có dòng điện chạy qua thân thể, thẳng xuống hạ phúc.

Tại sao có thể như vậy?

Hắn nhịn không được phát ra âm thanh rên rỉ. Bị qua đối xử thô bạo trong quân đội, tại phương diện này, hắn tưởng rằng mình đã chết lặng. Thế nhưng hiện tại cảm giác đang hiện hữu lại khiến hắn không biết làm gì.

“Ngô...... Không......”

Cuối cùng hộc ra một chữ độc nhất, hơi nước làm cho ánh mắt mông lung . Hắn chỉ nhìn thấy đôi mắt Băng Lam của đối phương. Đầu lưỡi linh hoạt ly khai bờ vai của hắn, cư nhiên liếm lên cổ hắn.

“Nha...... Không cần......”

Gavin liếm một cái, nhìn thiếu niên cả người co rút, hắn có điểm không muốn buông tha từ trên cái cổ mảnh khảnh của thiếu niên rời đi. Hắn liếm liếm khóe miệng, trên gương mặt đạm mạc gợi lên một nụ cười không rõ ý nghĩa.

Hắn không sợ độc nhền nhện, nước bọt của hắn có thể giải độc. Thể chất kỳ quái này là hắn gần đây mới phát hiện. Trong đợt huấn luyện trước, khi lọt vào tập kích của nhền nhện, hắn từng bị móng vuốt của nhền nhện làm bị thương. Nhưng thân thể không có bất cứ chuyện gì. Đem nước bọt bôi lên miệng vết thương, thương thế càng khỏi nhanh.

Trước đây hắn không có loại năng lực này. Thật sự là kỳ diệu, bất quá hắn cũng thản nhiên tiếp nhận. Không ngờ lần này có thể có cái giúp đỡ lớn.

Miệng còn lưu lại hương vị độc đáo của thiếu niên, hắn từ trước đã cảm giác hương vị này phi thường tốt. Đầu lưỡi vẫn còn lưu lại xúc cảm làn da thiếu niên và điểm hương vị thản nhiên trên đó. Bình thường hương vị của kẻ khác đều đắng hoặc mặn, thế nhưng thiếu niên lại cho hắn cảm giác ngọt ngào, phi thường mỹ vị.

Gavin cũng không cảm giác lưỡi mình có vấn đề, chẳng lẽ mồ hôi thiếu niên là mật ong sao?

Thật muốn lại liếm thêm.

Hắn tựa trên người thiếu niên, cảm giác mình tựa hồ đối người thiếu niên này càng cảm thấy hứng thú. Điều có thể gợi ra hứng thú của hắn đã ít lại càng ít, anh cả hắn luôn oán giận vì sao lại có một khối băng đệ đệ như vậy.

Thế nhưng, ngày đầu tiên khai giảng, thiếu niên liền gợi lên hứng thú của hắn. Đò cũng là lần đầu tiên hắn thất thủ, mà nguyên nhân thất thủ là do người thiếu niên này. Những người khác có thể đều không thấy, nhưng mắt hắn phi thường tốt, xem cực rõ ràng.

Thiếu niênnàychính là người hô lên câu nói rất quan trọng kia, lúc ấy hắn trốn dưới bàn, miệng vừa khẽ cử động, hung thủ liền đột nhiên chậm lại. Kết quả viên đạn đã ngắm chuẩn sau khi tính toán tốc độ chuyển độngcủa đối phương không trúng mục tiêu.

Lúc này, cửa phòng đột nhiên bị đá văng. Trước đó Gavin bằng tốc độnhanh nhất đem thiếu niên mang về bệnh viện quân giáo, đâylà phòng cách ly. Bọn họ nói với người ngoài vì Connor bị bệnh truyền nhiễm, cho nên vài người cùng ký túc xá cũng phải cách ly.

Cho nên hắn mang thiếu niên về nơi này, hẳn là tương đối an toàn, hơn nữa không có người quấy rầy. Lại không thể tưởng được sẽ có người xông tới.

“Tiểu An!” Smith vừa đá văng cửa, liền nhìn thấy một thanh niên nằm trên ngườiLưu Bình An, mà hai người đều quần áo không chỉnh tề. [ps: Bởi vì Gavin đều cởi y phục nữ sinh mà hắn và Tiểu An mặc ra, hai người chỉ mặc áo lót và quần đùi trên người mà thôi.]

Tác giả có lời muốn nói: đồng chí Gavin đùa giỡn Tiểu An...... Nói thực ra, tại địa phương hài hòa thế này viết tình sắc gì đó vẫn là có điểm chướng ngại. Nhưng chỉ là điểm đến rồi dừng, tựa hồ cũng không thể làm chuyện gì khác người......

Hãn......

Viết đến chữ thứ mười một ngàn vẫn là một mảnh hài hòa, sắp nhanh thành hòa thượng ......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info