ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Ngoại truyện 3 : Câu truyện đổi họ của Chifuyu

Mon_nnn

Bữa giờ viết ngoại truyện ngoại truyện các cp khác như vậy đủ rồi thôi về mạch truyện chính đây ^^

#

Sau một đêm làm kịch liệt ngày hôm qua,gần tới sáng Baji mới buông tha cho Chifuyu mà giúp cậu ấy tẩy sạch cơ thể của mình.Do quá mệt, Chifuyu đã không mặc quần áo ngay sau đó mà leo lên giường ngủ.Do trời quá tối, Baji cũng chẳng để ý gì mà cứ ôm Chifuyu vào lòng ngủ.Nhưng tới sáng sớm ngày hôm sau khi Baji tỉnh dậy thì thấy Chifuyu hất chăn ra để lộ cơ thể trần như nhộng không chút cảnh giác nào của Chifuyu.Trên người của Chifuyu toàn ra những vết thâm tím do tối qua Baji để lại.

Nghĩ tới đây Baji đó không nhịn được mà liếm lưỡi một cách gian mãnh.Mới sáng ra được nhìn thấy Chifuyu như vậy Baji càng nổi thú tính muốn đè Chifuyu ra làm tiếp.Mặc dù cả đêm qua Baji đã được coi là thoã mãn rồi nhưng hôm nay nhìn Chifuyu đang câu dẫn như thế.Làm sao một người như Baji có thể bỏ qua được chứ. 

"Baji-san...."  Sau khi nghe được giọng nói ngọt ngào đó của Chifuyu vào buổi sáng sớm, Baji đã mất đi hoàn toàn lí trí.

Chifuyu mơ mơ màng màng tỉnh lại đang giụi lấy mắt của mình thì đã bị Baji chồm người tới đè hai tay của cậu xuống giường.Mặt của Chifuyu đen lại, chưa đợi Chifuyu kịp phản ứng thì Baji lại đè cậu ra hành sự nữa.

Baji tối hôm qua đã hứa với Chifuyu là sẽ không làm chuyện đó là ban ngày tiếp nữa mà.Mới sáng ra, Baji đã nuốt lời nữa sao? Chifuyu thật là ngu ngốc khi đã xem trọng giá trị lời hứa của Baji đến vậy.

Sau bao nhiều lần Chifuyu mới khóc lóc cầu xin Baji mới chịu buông ra.Rốt cuộc khi làm xem lại thời gian cũng đã gần chiều mất rồi.Bao nhiêu kế hoạch ngày hôm nay muốn về thăm gia đình của Baji đều đã bị Baji huỷ bỏ hết.

Chifuyu đã nóng máu lên mà gom hết tất cả đồ đạc của Baji vào một chiếc túi rồi đuổi Baji ra khỏi nhà.Khi cánh cửa nhà đóng lại cũng là lúc Baji nhận ra mình đã hơi quá với Chifuyu.Hối hận trong Baji đã rất muộn màng đối với Chifuyu ngày lúc này.

Cho dù Baji có cố gắng xin lỗi, van xin Chifuyu tới cỡ nào thì bên trong nhà cũng chẳng có tí động tĩnh nào. 

"Chifuyu, mở cửa ra đi mà..." Baji kêu lên...

"Em cần được yên tĩnh...anh đi đâu hãy đi đâu đó vài hôm .Cho tới lúc em bình tĩnh thì em sẽ gọi anh về..."

Vợ đại nhân đã nói như thế thì làm gì Baji dám trái lời, cậu đành ôm đồ đạc rời đi.Định bụng qua nhà Draken ở tạm thì đang đi trên đường thì thấy Draken đang ngồi ở ngoài công viên với vẻ mặt thẫn thờ.Baji đành phải tấp vào xem thử đang có chuyện gì xảy ra.

Draken thấy có ai đi đến thì cậu ngẩn mặt lên, cậu nhìn thấy Baji đang cầm theo túi đồ nên cũng phần nào hiểu được ra mọi chuyện.Draken cười khinh bỉ nhìn Baji :

"Bị đuổi rồi à?" 

Baji tức không nói nên lời, lúc trước Draken đuổi đi Baji toàn là người đầu tiên đụng chạm nỗi đau của Draken.Giờ đây gây ông đập lưng ông thôi mà, có gì mà Baji phải tức giận chứ.

Nhưng nhìn thấy Draken cũng mang theo túi đồ giống như mình, miệng Baji liền cong lên :

"Cứ tưởng chú thế nào thì ra cũng giống anh" 

Draken đành thở dài không có lời nào biện minh:

"Tao chỉ quên mua Taiyaki cho nó thôi mà nó nỡ lòng nào đuổi tao ra khỏi nhà" 

Bỗng lúc này Mitsuya cũng đến ngồi xuống bên cạnh Draken.

"Thật là mệt mỏi.."

Nghe thấy giọng Mitsuya, Draken liền ngoảnh mặt sang.Baji cũng tỏ ra khó hiểu quay sang nhìn Mitsuya.

"Tao thấy nó sai quá sai rồi đó" Baji nói về sự hiện diện của Mitsuya

Mitsuya đen mặt lại nhìn hai họ.

"Im đi, hai thằng ngu" Mitsuya lên giọng chửi.

"Mitsuya, tính ra mày không có lí do gì bị đuổi luôn đó? Mà sao mày ngồi ở đây?" Giờ đến lượt Draken hỏi vô tình chạm vào chỗ đau của Mitsuya.

"Tụi mày đang phân biệt gì đó? Tao thích thì tao đi mắc mới gì tụi mày dị nghị tao thế?" Mitsuya trở nên cau có với câu hỏi vô lý đó.

Chỉ là cậu không được nằm trên thôi mà? Có phải nhìn bằng ánh mắt phân biệt chủng tộc đến thế không?

"Có chuyện gì mà mày bỏ đi? Thằng Hakkai chắc bây giờ cũng khóc sướt mướt lên đi tìm mày rồi đấy" Baji nói, Mitsuya sau khi nghe xong ánh mắt như giết người đến nơi.

"Bữa mày ôm con mèo lông vàng qua nhà tao, nó rụng lông ở phòng tao.Vậy mà thằng Hakkai lại ghen bóng ghen gió, tao đã bận chạy deadline muốn chết rồi mà nó cứ kiếm việc cho tao làm"

Baji với Draken khẽ cười trừ...

"Còn mày thì sao?" Draken nhớ đến Baji liền hỏi.

Baji có chút khó nói, cậu không biết phải nói sao ra để cho hai đứa này hiểu cho cậu.Đợi Baji trả lời lâu quá nên Mitsuya mới đặt ra nghi vấn cho bản thân.

"Ủa mà Baji mày vẫn để Chifuyu gọi mày là "Baji-san" sao?Tụi mày kết hôn lâu rồi mà vẫn chưa chuyển họ cho Chifuyu à?"

"Ấy chết...." Mặt của Baji đen lại khi nhớ đến chuyện đó, Draken đành đập vai Baji tỏ vẻ đồng cảm với người anh em của mình.

"Như thế bị đuổi là đáng lắm..." Draken vừa nói xong thì chẳng thấy Baji còn ở bên cạnh nữa,Hakkai thì cuối cùng cũng tìm được Mitsuya để làm lành.

"A... Draken, Mikey phát hiện mày giấu quỹ đen đang đi tìm mày tính sổ đó" Hakkai tường thuật lại mọi chuyện cho Draken

Draken như bất động ngồi tại chỗ này, Hakkai lại tiếp tục ngây thơ nói :

"Tao thấy mày ở đây nên đã nhắn cho Mikey tới rồi" 

Mặt Draken như biến sắc.

"Mitsuya, mày trông chừng thằng Hakkai cho tốt! Đừng để có ngày tao gặp nó, tao mà gặp nó thì ngày hôm đó là ngày tàn của nó đấy" Nói rồi Draken chạy thụt mạng đi, Hakkai chớp chớp con mắt nhìn Mitsuya.

"Taka-chan..."

Misuya đành thở dài ôm đầu...

Baji vội vàng chạy về nhà tìm Chifuyu, khi nhìn thấy Chifuyu Baji đã không để cho Chifuyu mà mang Chifuyu đi đổi họ của mình.Khi họ tên được chuyển thành " Baji Chifuyu" mặt của Chifuyu trắng chẳng còn chút sắc nào, nếu đổi thành như thế thì sau này cậu phải gọi Baji làm sao đây? Chifuyu ngơ ngác nhìn chằm chằm Baji.

Baji đành xoa đầu của mình giải thích cho Chifuyu.

"Anh biết em đang nghĩ gì?Nhưng đây là chuyện hệ trọng anh không thể để lỡ được...xong rồi thì anh sẽ tự động xách đồ rời khỏi nhà" Baji nói, Chifuyu vẫn khó hiểu nhìn cậu.

"Em đã hết giận anh rồi..."

Baji vui sướng ôm lấy Chifuyu nâng lên, cậu reo hò như một đứa trẻ như vừa được cho kẹo.

"Nhưng mà đổi tên em phải gọi anh làm sao?" 

"Thì là "Keisuke" hoặc "Ông xã"..."

Nghe thấy hai từ " Ông xã" mặt của Chifuyu bất giác đỏ lên.Baji thấy liền nhe răng mỉm cười xoa lấy đầu của Chifuyu.

"Anh thích em gọi anh là Keisuke hơn! Dù gì toàn nghe Baji-san...anh cũng thấy nhàm.Nào thử gọi đi..." Baji cùi đầu xuống nhìn Chifuyu.

Chifuyu đành phải gọi một tiếng chiều lòng của Baji.

"Kei-Keisuke...san"

#

p/s : Thật ra sau khi viết xong truyện mình nhớ chưa viết đoạn nào Baji đổi họ cho Chifuyu nên phải viết thêm để bù vào nên có hơi nhạt một chút :3 

À, cái bữa mình kêu bình chọn cp khác các bạn yêu thích nên mình chốt ở đây là cp "Koko và Inui" -.- Mà mấy bạn chọn khéo ghê ấy chọn đúng vào cp vào lúc đầu mình tính viết truyện riêng để đăng song song với truyện này.Mà do lười quá mình mới viết một nữa chưa đăng gì hết .-. thôi thì chiều lòng mấy bạn :3 Chắc ngay mai sẽ có chap mới, mấy bạn nhớ vào tường nhà mình xem nha :3





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info