ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 4 : Simp chúa Chifuyu

Mon_nnn

Kể từ cái ngày Baji cứu Chifuyu, tới nay cũng được một tuần rồi.Và trong suốt một tuần đó Chifuyu lúc nào cũng bám lấy Baji không rời.Bằng một phép màu nào đó, một con người tràn đầy niềm kiêu hãnh như Chifuyu được lũ bạn trong trường đặt cho cái biệt danh là "Simp chúa Baji ".

Không phải tự nhiên mà có đâu, mà mỗi lần có người nào đó nhắc về Baji ngay trước mắt của Chifuyu.Cậu ta lúc nào cũng phản ứng thái quá, luôn miệng nói rằng " Baji ngầu lắm đúng không?".Nhưng đối với họ, Baji trong mắt họ không khác nào một thằng mọt sách bị lưu ban một năm.Có nhiều lúc họ đã phải tự nghĩ phải né Baji ra.Nếu cứ tiếp xúc với cậu ta sẽ có ngày toang như Chifuyu.

"Này...." Baji bỗng nhiên dừng lại, cậu quay lại nhìn Chifuyu với bộ dạng khó chịu.Một tay cậu ta xoa xoa lên tóc làm vẻ bối rối, gương mặt cậu ta trở nên nhăn nhó nhưng lại rộ ra chiếc răng nanh rất đáng yêu.

Chifuyu khẽ chớp mắt, hai má của cậu trở nên đỏ lên trước hành động này của Baji.

"Mày làm bộ mặt đó là sao ?" Baji giờ đây đã trở nên thẹn quá hoá giận.

"Tao...." Chifuyu trở nên ấp úng đứa hai tay ngón tay chọt chọt lấy nhau làm vẻ ngại ngùng.Baji cũng thật sự hết cách.Chifuyu cứ đi theo cậu mãi như thế làm cậu cảm thấy rất khó xử.Dù đã nói rằng, từ nay Chifuyu sẽ là đàn em của cậu.Nhưng mà, giờ đây chẳng khác nào con gà con đang theo đuôi mẹ nó đâu chứ.

Baji có từ khi nào phải làm bảo mẫu đâu.Nhìn Draken chăm sóc Mikey là cậu đã thấy phát ớn tới tận cổ rồi.Giờ đây, bản thân của Baji lại phải rơi vào tình cảnh này.Ôi, thật là đau đầu quá mà!

"Mày không có việc để làm sao ? Cứ mãi theo tao hoài không thấy chán à!"

Baji nói, Chifuyu liền lắc đầu phủ định.

Baji tỏ vẻ nghi hoặc cùi đầu xuống đối diện ngay mặt của Chifuyu.Hành động quá bất ngờ đó, làm cho trái tim mong manh yếu ớt của Chifuyu chẳng thể nào đỡ được.Hai chiếc răng khểnh của Baji nhe ra kèm theo đó là một nụ cười rất tươi.

"Tao muốn đi vệ sinh.Chẳng lẽ mày muốn theo nữa!"

Mặt của Chifuyu trở nên đỏ lên một cách bất thường, đầu cậu sang một hướng.Chân của Chifuyu thì lùi lại mấy bước, cậu đưa tay ra xua xua lấy để phủ định hành động đáng xấu hổ của bản thân.

"Không...không có.."

Từ lúc mà Chifuyu gặp Baji, cậu đã trở nên rất lạ thường.Nếu một ngày không nhìn thấy Baji, thì bản thân của lại trở nên phát điên lên.Chifuyu chẳng thể nghiêm túc làm được điều gì.Nhưng khi cậu cố tìm ra lí do thì đầu lại trở nên đau như búa đổ.Mỗi lần Baji rời đi, trong lòng lại dâng lên một sự mất mát như cậu sẽ chẳng thể nào nhìn thấy Baji được nữa.

"Ở đây đợi tao đi!" Baji bước tới xoa lấy đầu của Chifuyu rồi rời đi.

Baji đi, Chifuyu lại đưa tay lên sờ lấy đầu của mình.Hơi ấm từ lòng bàn tay của Baji vẫn còn đó, nó đã làm cho cậu thấy yên tâm hơn bao giờ hết.

Sau khi Baji quay lại, Chifuyu vẫn đứng đó đợi cậu.Cái vẻ lóng ngóng của Chifuyu trên hành lang làm cho Baji bật cười.Cậu đã không nghĩ rằng Chifuyu có thể đợi cậu lâu như thế.

"Này...Chifuyu, đi ăn Peyoung không?" Baji đi tới ngỏ lời, Chifuyu đã không ngần ngại điều gì đã gật đầu đồng ý.

Chifuyu đã cùng với Baji chia đôi phần Peyoung ra ăn.Chuyện này cũng là thường tình thôi, từ cái ngày đầu tiên mà cậu gặp Baji.Chính Baji đã rủ rê cậu về nhà ăn Peyoung nhưng mà chỉ còn một phần.Với câu nói ăn một nửa lúc trước của Chifuyu, Baji đã chia đôi phần Peyoung của mình ra để ăn với cậu.Càng tiếp xúc với Baji, Chifuyu đã dần không còn là chính mình.Lúc trước, cậu muốn chứng tỏ bản thân mình thường tỏ kiêu căng để thách đấu với tất cả mọi người trong trường.Khi chiến đấu, làm cho Chifuyu có được một cảm giác rất mới mẻ.Mà từ khi ở bên Baji, Chifuyu lại thấy điều đó rất vô vị.

Chifuyu có thể dành hàng giờ để ngồi ngây ngốc với Baji.Nhưng trong lòng của cậu chưa bao giờ thấy buồn tẻ.

Có thể nói chính bản thân cậu đang phát cuồng lấy Baji.

"À...Chifuyu...Mikey muốn gặp mày !" Baji vừa ăn vừa nói với Chifuyu.

Chifuyu trở nên kinh ngạc buông đũa xuống mà nhìn Baji.

" Gặp tao?"

"Mày lại ngốc gì đó ! Mày đã thành viên của Touman rồi mà "

Cái này đối với Chifuyu có lẽ là bất đắc dĩ trở thành thành viên của Touman.Chính sự cố ngày hôm đó đã biến cậu thành đàn em của Baji, cũng đồng nghĩa với việc cậu đã gia nhập Touman rồi.Dù có phản đối hay không, Chifuyu cũng muốn được tiếp xúc với Baji nhiều hơn và kể cả bạn bè của Baji.Cùng đã từ lâu cậu đã từng nghe cái danh xưng " Mikey vô địch", nên bản thân lại có chút tò mò về con người này.

"Baji à, Touman có thú vị không ?"

Khi Chifuyu nhắc về điều đó, trên môi của Baji liền xuất hiện một nụ cười rất vui vẻ.Nhắc tới Touman, Baji lại trở nên hãnh diện.Nhìn thấy Baji trở nên vui đến lạ thường đến như vậy.Chifuyu cũng phần nào hiểu ra được, Touman rất quan trọng với Baji.

Trong suốt buổi đó, Baji đã kể về sự thành lập của Touman. Cùng với chiến tích lẫy lừng của Touman đã đạt được tới thời điểm hiện tại nó làm cho Baji cảm thấy hào hứng.Những người bạn sáng lập ra Touman trong lời kể của Baji có phần nào cho thấy sự quan trọng họ.

Một băng đảng đua xe với cái tên Tokyo Manjin hay có một cái tên khác là Touman đã hiện lên một tình bạn thật tuyệt vời soi sáng ở trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info