ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 37 : Baji ghen,mà Chifuyu thiệt

Mon_nnn

Mặt của Baji cứ mãi hầm hực không chịu nói điều gì nên Chifuyu cũng hết cách không muốn tranh chấp gì thêm với Baji mà bước vào nhà.Bỗng nhiên, Baji vươn tay ra giữ tay của Chifuyu lại rồi kèo toàn thân của Chifuyu nằm chọn vào trong lồng ngực của Baji.Chifuyu trở nên ngẩn người ra thì Baji bất chợt để cằm mình kề sát xuống vai của Chifuyu.

"Ờ...tao ghen"

Giọng nói có vài phần khó chịu của Baji thủ thỉ vào tai Chifuyu làm cho Chifuyu có phần ngượng ngùng.

Gò má của Chifuyu đỏ lên, tay chân dần như bất động trước sự đáng yêu này của Baji.Nếu Baji cứ như vậy Chifuyu như chìm vào mật ngọt không thể nào thoát ra được.Được Baji chiều chuộng, yêu mến đến như thế có mơ Chifuyu cũng không thể nào ngờ được mình sẽ có một ngày được như thế.Tâm trí của Chifuyu không cách nào là không thể nghĩ về Baji trong mỗi giây phút cả hai ở bên nhau.

"Chifuyu...."

Chifuyu gật đầu với Baji rồi đưa tay chạm vào mặt Baji, khi quay lại nhìn Baji ánh mắt của Chifuyu như đang hiện lên một niềm vui từ sâu thẳm trong lòng.Baji ngẩn người ra rồi lập tức quay lại bộ mặt bí xị lúc nãy.

"Sao nào?" Chifuyu khẽ mỉm cười,Baji không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà hôn Chifuyu ngay trước cửa nhà.Sau khi giở trò lưu manh thủ phạm lại cười rất ranh mãnh với con cừu non đang hỗn độn cảm xúc trước mặt.

"Baji-san,đang ở ngoài..." Chifuyu giận dỗi nói nhưng Baji chẳng để tâm mà di dời nụ hôn đó xuống phía dưới cổ của Chifuyu.

Chifuyu đẩy Baji ra thì Baji đã cắn vào cổ Chifuyu rồi liếm lấy vết thương đó.Chifuyu chẳng thể nào bình tĩnh được nữa, đôi mắt của cậu dần như sắp khóc đến nơi.Thấy cơ thể của Chifuyu trở nên run rẫy ở trong lòng Baji mới dừng có kiểu trừng phạt quái đảng này mà nhấc bồng Chifuyu lên rồi mang vào nhà.

Chú mèo Peke J thấy thế chỉ kêu lên vài tiếng rồi quấn lấy chân Baji làm nũng.Chifuyu ở trên vai của Baji chỉ biết đưa hai tay lên che mặt của mình lại.Thật lại ngại ngùng mà, nếu như có ai nhìn thấy được thì cậu với Baji coi như xong.Một phần tràn ngập trong hạnh phúc, một phần mang theo một nỗi lo sợ làm cho tâm trạng của Chifuyu hoàn toàn bất ổn.

Baji cũng thật là, càng ngày càng lỗ mãng chẳng giống ai chút nào cả.

"Nói yêu tao đi rồi tao thả xuống" Baji lại tiếp giở thói trêu chọc Chifuyu.Còn Chifuyu từ cảm giác khó xử chuyển sang tức giận.

Chifuyu đánh vào lưng của Baji rồi kêu gào lên :

"Thả tao xuống!!"

Baji nhe răng ra cười chẳng có chút nào muốn ngưng cái hành động thân mật hiếm có này.

" Mày đừng có mà được nước làm tới! Tao đấm mày đó" Chifuyu cố gắng vùng vẫy những chẳng được ích lợi gì nên cậu chuyển sang hăm doạ lấy Baji.Đổi lại Baji chẳng thả cậu xuống mà còn hành động quá đáng hơn làm ném Chifuyu thẳng lên giường.

Chifuyu chốp lấy thờ cơ để thoát lại thì lại bị Baji đè lên người.Hai tay của Chifuyu bị một tay của Baji chế trụ lại trên đỉnh đầu của cậu.Toàn thân của Chifuyu trở nên nóng rạng lên, Baji càng ngày càng quá đáng cậu không thể nào chấp nhận được.Miệng Chifuyu muốn phát ra những câu chửi rủa lấy Baji thì đã bị Baji ngậm chặt lấy đôi môi mất rồi.

"Ưm...ưm..." Môi của Baji phủ chặt lấy làm cho Chifuyu không cách nào chống cự được.Nụ hôn đó làm cho đầu óc của Chifuyu chẳng suy nghĩ được điều gì hơn.Ánh mặt của Chifuyu trở nên mơ hồ nhìn lấy Baji, Baji dùng lưỡi liếm lấy khé môi của mình rồi cúi người xuống.

"Em muốn mưu sát chồng mình à?" Baji thì thầm vào tai của Chifuyu rồi dùng lưỡi liếm lấy vành tai đang đỏ chót của Chifuyu tạo cảm giác kích thích.

Mặt của Chifuyu trở nên biến sắc, cậu giơ chân lên muốn đá lấy Baji thì bị Baji đoán được ý đồ mà giữ chặt lại không cho cậu có cơ hội phản công.Baji cười trước hành động dễ đoán của Chifuyu làm cho cậu càng khó chịu hơn.

"Khốn kiếp, mày hôn ở đâu đó?" Chifuyu quát lên,Baji di dời nụ hôn trên cổ rồi xuống lấy vùng bụng của Chifuyu.

Baji vén áo của Chifuyu lên,Chifuyu đã liên tục chửi lấy Baji bằng những từ ngữ thậm tệ.Baji chỉ tặc lưỡi, cau mày lại thì Chifuyu đang hoảng lên không dám nói gì nữa.Chifuyu hiểu được rằng, nếu tiếp tục người chịu thiệt sẽ là cậu nên cậu đã ngoan ngoãn không kháng cự mà làm ra vẻ hoà hoãn với Baji.

"Baji-san, tao xin lỗi!! Lần sau tao sẽ không như thế nữa đâu"

"Chậc..."Baji nhăn mặt ngẩng đầu lên nhìn Chifuyu.

"Xin lỗi cho đàng hoàng...không..."Baji cười ta rồi động xuống phần eo của Chifuyu.

Lúc này Chifuyu khóc nấc lên, đôi mắt thấm đậm nước mắt đó làm lòng Baji có phần rung ring không muốn bắt nạt Chifuyu.Nhưng nếu tha cho Chifuyu dễ dàng như thế, sau này Chifuyu còn để Baji vào mặt nữa không?

Theo Baji,chắc chắn là không! Cho nên cứ tiếp tục người có lợi nhiều nhất vẫn là cậu.

"Xin lỗi, Baji-san" Chifuyu thấp giọng nói nhưng hình như Baji càng khó chịu hơn.

"Mày vẫn chưa học được gì sao?" Baji cúi đầu xuống, Chifuyu liền la lên :

"Em xin lỗi mà!" Baji dần buông Chifuyu ra trên môi xuất hiện một nụ cười rất thoã mãn.Baji nằm xuống dưới giường ôm lấy Chifuyu vào lòng.

"Ngoan lắm, Chifuyu" Baji nói rồi vuốt lấy tóc của Chifuyu.

"Nào, nói đi em sai ở chỗ nào?"

Chifuyu chỉ đành nắm chặt lấy chiếc áo của Baji rồi đáp :

"Tao đã..."

"Hử..." Baji trầm mặt xuống nhìn Chifuyu, cậu rùng mình sửa lại cách xưng hô

"Em không nên làm lơ tin nhắn của Baji-san, không được đi gặp Takemichi mà bơ rơi Baji-san một mình"

Baji vẫn chưa hài lòng mặt mày nhìn Chifuyu mà chứa đầy sự bực tức.

"Từ nay về sau sẽ không chửi mắng hay đánh..."Nói tới đây Chifuyu bỗng ngập ngừng không nói tiếp nữa.

"Đánh ai?" Baji làm lơ cố gắng dặn hỏi nhiều hơn.

"Baji-san" Chifuyu nói rồi Baji bật cười thật lớn.

Vì sao cậu phải chịu kết cục như vậy chứ? Chifuyu thật sự không phục, trong lòng của cậu có rất nhiều ấm ức không nói thành lời.

"Tội của mày lớn lắm! Cho nên về sau phải hôn tao mỗi ngày"

"Không nhé!"

"A...vẫn còn ngoan cố ?" Baji nhếch môi cười rồi đưa tay ra chạm vào quần áo của Chifuyu.

Thấy chuyện chẳng lành, ngay lập tức Chifuyu liền khuất phục.

"Một tháng thôi"

"Không..."

"Mỗi ngày hôn 3 lần!"

"Haha...thành giao"

"Ơ..."Chifuyu ngơ mặt ra, Baji không nói gì mà ôm cậu vào lòng.Lúc đầu, Baji chỉ nghĩ Chifuyu sẽ từ chối thẳng thừng nhưng không ngờ lại lời đến như thế.Có nghĩ cũng không biết Chifuyu có thể ngốc đến nỗi dễ bị dụ đến thế.

"Ngủ đi, tao buồn ngủ"

"Nhưng..."

"Không nhưng nhị gì hết, ngủ hay hôn tao?"

"Ngủ mà..."Chifuyu ra quyết định ngay lập tức thì Baji đã trùm mềm lên đầu của cậu.Nhưng nghĩ đi nghĩ lại Chifuyu vẫn thấy có điều gì đó rất là vô lý nhưng giờ đầu óc cậu chẳng thể lí giải được.

Đang nằm được một chút thì nghe thấy tiếng động ba mẹ cậu mở cửa phòng của cậu ra.Do trời khá tối nên mẹ Chifuyu không nhìn thấy Baji đang ôm Chifuyu vào lòng ngủ.Mẹ Chifuyu chỉ định bước vào phòng của Chifuyu chúc cậu ngủ ngon.Nhưng thấy Chifuyu ngủ say như thế nên không nói gì.

Khi mẹ đi Chifuyu hoàng hồn mở mắt ra.

Thật là doạ cậu chết mất ! 

Cậu cứ nghĩ ba mẹ cậu hôm nay không có nhà nhưng ai ngờ họ lại về nhà tối nay.Nếu họ mà phát hiện những cảnh tượng vừa này, nghĩ cũng không dám nghĩ đến mất.Chifuyu chỉ biết khóc thầm ở trong lòng.

Tại sao cái tên này vẫn làm như chẳng có chuyện gì xảy ra!

Chifuyu liếc xéo qua nhìn Baji.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info