ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 33 : Tình huống khó xử

Mon_nnn

Sau một thời gian tĩnh dưỡng, Baji đã được xuất viện để về nhà. Vì lo sợ Chifuyu sẽ không tới thăm mình như trước nên Baji đã giả bệnh nằm lì ở trong phòng không chịu đi đâu.Những đợi mãi trong suốt một tuần chẳng thấy bóng dáng của Chifuyu đến.

Phần bên này,Chifuyu thì hết mực lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Baji. 

Cũng đã được một tuần rồi mà Baji vẫn chưa đi học mà bữa trước lúc họp bang đưa Takemichi lên làm đội trưởng nhất phiên đội, Mikey đã gặp riêng cậu nói Baji đã xuất viện và Baji rất mong chờ Chifuyu đến thăm cậu ấy.Chifuyu đã có phần nào an tâm, nghĩ tới tình cảnh của cậu và Baji hiện giờ thì Chifuyu đã nghĩ gặp Baji sẽ không tiện. Nên Chifuyu đã định khi nào Baji đi học sẽ tới gặp Baji hỏi thăm tình hình sức khoẻ sau.

Thực sự, Chifuyu không muốn Baji phải khó xử với những câu nói lúc trước của cậu.Thích chính là cảm xúc xuất phát từ bản thân chứ miễn cưỡng cùng chẳng có kết quả gì.Huống hồ đây là thích một đứa con trai, cậu không muốn vì phải khó xử với cậu mà ép buộc Baji phải từ bỏ đi hạnh phúc của bản thân mà lựa chọn thích lấy một đứa con trai như cậu.Như vậy Chifuyu càng thấy tự trách hơn là nắm giữ cái hạnh phúc ích kỹ đó. 

Dù gì Baji cũng từng nói bản thân chỉ xem trọng khả năng đánh đấm của cậu thôi.Một người như Baji sẽ không có chuyện thích cậu đậu.Được làm bạn với Baji, dù không kề vai sát cánh như lúc trước đối với Chifuyu cũng thấy mãn nguyện rồi.

Chuyện giữa Baji và cậu, Chifuyu đã suy nghĩ thông suốt.Cả hai vẫn còn nhỏ tuổi với do suốt ngày kè kè bên nhau nên nảy sinh cảm giác lạ là bình thường.Sau này, khi tiếp xúc với con gái rồi ai cũng sẽ xem cảm xúc đó là nhất thời thôi.Cho nên bây giờ không phải miễn cưỡng bản thân rồi phải hối hận cả cuộc đời.

Vừa mở cửa nhà ra, thì mẹ Chifuyu đã bước đến đập tay vào vai cậu dặn dò Chifuyu có bạn đến chơi đang đợi cậu ở trong phòng, cậu nhớ mang đồ ăn nước uống lên để chiêu đãi bạn.Dặn dò xong thì mẹ cậu phải về quê thăm bà ngoại đang bị bệnh.Trước khi đi mẹ cũng không quên nói là cha cậu phải đi công tác vài ngày nữa mới về, cho nên thời gian này Chifuyu sẽ ở nhà một mình.

Chifuyu trong lòng bán tính, bán nghi. Bạn của cậu tới nhà chơi sao? Nhưng mà ai chứ, Chifuyu nhớ là đâu có mời ai tới nhà chơi đâu.Chifuyu mang theo tâm trạng ngờ vực xách theo cái cặp của mình vào phòng, đập vào mắt Chifuyu là hình ảnh Baji đang vui đùa với con mèo Peke J của cậu.

Chiếc cặp trên tay Chifuyu tạo nên một tiếng làm cho Baji bất giác quay sang.Thấy Chifuyu đã về Baji nhe hai chiếc răng nanh của mình cười híp mắt lên rồi nói một câu chào mừng Chifuyu :

"Mừng mày về !!" Baji đặt con mèo xuống rồi đứng dậy đi tới nhặt chiếc cặp của Chifuyu.

Chifuyu đứng như trời trồng, mặc sức cho Baji muốn làm gì thì làm.Bởi vì, bây giờ Chifuyu rất hoảng cậu vẫn chưa chuẩn bị tốt tinh thần để đối diện với Baji.Nếu Baji còn làm ra những hành động kì lạ giống như trong bệnh viện nữa thì Chifuyu làm sao mà né tránh đây. 

Cái này có thể là sói đang tìm tới nhà...

"Sao vậy?" Baji thấy Chifuyu không nói gì nên mới lên tiếng hỏi thì đổi lại là cái lắc đầu xua tay của Chifuyu. 

"Mày khoẻ chưa mà xuống đây?" Chifuyu hỏi thì Baji lại trưng ra bộ mặt vô cùng ấm ức.

Chifuyu  trở tay không kịp đã bị Baji ôm chặt vào lòng.Mặt mày Chifuyu đỏ lên, suýt chút nữa là cậu không thể thở được với hành động bất ngờ này của Baji..

"Buông ra..."Chifuyu ráng gượng nói thì Baji càng siết lấy cậu hơn như đang trừng phạt lấy Chifuyu.

"Mày bỏ rơi tao..." 

Chifuyu ngơ ra, Baji đang làm nũng cậu sao? Tính cách của Baji trước giờ rất cứng rắn chưa bao giờ có chuyện Baji làm ra bộ dạng này.

"Baji-san, thả tao ra" 

Baji dần buông lỏng Chifuyu ra, Chifuyu như lấy được sức sống vội thoát ly khỏi vòng tay của Baji.Chifuyu trở nên sợ hãi Baji mà chạy vào phòng cách chỗ Baji đứng rất xa.Trong ánh mắt nhìn Baji còn chứa hàm ý nếu Baji lại bước qua đây là Chifuyu lại chạy đi nữa ấy.

"Chifuyu, mày không thể nói chuyện đàng hoàng với tao?" Baji vẫn đứng đó, vẫn duy trì bộ mặt vẻ tủi thân với Chifuyu.

Chifuyu thật sự mền lòng thật rồi, Baji như vậy cậu không nở lại tiếp túc né tránh mà không dám đối diện với Baji.

"Được rồi..." Chifuyu thoả hiệp chủ động tới chỗ Baji.

Baji cũng không động tay, động chân gì Chifuyu nữa mà ngoan ngoãn theo cậu ra ngoài phòng khách.Chifuyu thấy vẫn chưa an tâm khi ngồi gần Baji mà chuyển sang ngồi đối diện.Baji nhìn Chifuyu tỏ ra vẻ rất ra tiếc nuối.Không gặp Chifuyu lâu như thế Baji thật sự rất nhớ Chifuyu, nhưng vì hạnh phúc dài lâu thì Baji đành phải nhịn.

"Chifuyu..."

Chifuyu đang vuốt ve lông con mèo của mình liền ngẩng mặt lên nhìn về phía Baji. 

"Chuyện lúc trước tao nói với mày chỉ là câu nói nhất thời..."Chifuyu không dám nhìn thẳng vào Baji để nói mà cúi đầu xuống lại.Con mèo đen thấy mắt chủ nó đang có vẻ buồn bã nên đã chủ động đứng dậy dùng lưỡi liếm lấy mặt Chifuyu để an ủi.

Baji thấy, ly nước trong tay của cậu đã siết chặt lại.Baji đã không bận tâm tới những điều mà Chifuyu nói mà dùng toàn bộ sự chú ý vào con mèo đen quý báu của Chifuyu.

"Cho nên tao với mày chỉ là bạn bè bình thường..." 

"Ầm"

Baji tức giận đặt ly nước xuống bàn, Chifuyu giật nảy người mà buông mèo ra.Hai mắt của Chifuyu nhìn thấy Baji đang chồm người qua bàn, rồi đưa tay giữ lấy gương mặt của cậu.Chifuyu muốn né đi những đã muộn rồi cậu đã hoàn toàn bị Baji khống chế.

Đôi đồng tử của Chifuyu mở to ra khi Baji đặt môi của của cậu ấy lên môi của mình.Lưỡi của Baji từng chút một tiến vào khoang miệng của thăm dò rồi chầm chậm hút hết dưỡng khí từ cậu.Hôn là như thế sao? Đây là những điều mà Chifuyu đang suy nghĩ trong đầu, nụ hôn bất ngờ của Baji đã làm cho cậu quên thế nào là chống cự với Baji.

Baji như đang ngầu nghiến lấy đôi môi của cậu, tầm mắt của Chifuyu dần không thể phân định được điều gì.Baji cuối cùng cũng buông Chifuyu, thấy Chifuyu trở nên mơ màng .Baji liền nhếch môi lên rồi cười thích thú :

" Chifuyu, có đứa bạn nào lại hôn môi nhau không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info