ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 32 : Câu nói lúc trước còn tính không?

Mon_nnn

Thật may quá...

Chifuyu vui sướng chống cằm ngắm nhìn Baji đang nằm ngủ trên giường không rời mắt.Trong ánh nắng chiếu rọi từ cửa sổ bệnh viện hiện tới nữa khuôn mặt của Chifuyu một nụ cười đầy hạnh phúc.Vậy là cậu đã thành công bảo vệ được Baji, vậy là Baji sẽ không chết.Trong tương lai phía trước sẽ có hình bóng của Baji hiện hữu ở trong đó...

"Mày nhìn đủ chưa?" Baji bỗng nhiên mở mắt ra, Chifuyu có chút chột dạ mà đứng dậy.

"Baji-san...nắng chói quá mày ngủ không được đúng không?" Chifuyu nói rồi muốn tới lấy đóng màng cửa lại, thì Baji vươn tay giữ chặt cánh tay của Chifuyu lại. 

"Ở lại đây với tao đi"

Chifuyu chớp chớp con mắt nhìn Baji,Baji trở nên lung túng gãi lấy đầu của mình.Cậu chuẩn bị hết tâm lý rồi mà sao bây giờ lại ngượng ngùng vậy.Chifuyu nghe theo lời Baji, Chifuyu ngồi lại vào ghê.Vẻ mặt của Chifuyu có chút e thẹn, ngại khi phải đối diện với Baji.

Tay Baji bỗng xược nhẹ qua vết thương trên mắt của Chifuyu rồi dừng lại, Baji ngập ngừng nhìn đối diện với Chifuyu...

"Còn đau không?" Baji nhẹ nhàng nói, Chifuyu vội lắc đầu thì Baji lại đưa tay ra giữ lấy cằm của cậu từng chút một hôn nhẹ vào vết thương trên mắt.Trên gương mặt của Baji hiện lên sự nuôi tiếc, ăn năn.

Chifuyu ngẩn ra trước hành động này của Baji...

"Khi đó chắc mày đau lắm, Chifuyu" Baji nói rồi kề đầu vào vai của Chifuyu, lặng người một hồi Baji tiếp tục nói : 

"Liệu mày...có thể tha thứ cho tao?" 

Những hành động và câu nói lúc trước của Baji như ùa về trong tâm trí của Chifuyu.Cậu muốn bản thân mình thật mạnh mẽ để chấp nhặt những chuyện đó.Nhưng bản thân của cậu không đủ dũng khí để làm điều đó, các tổn thương Baji gây ra cậu trong thời gian qua nó như để lại một vết thương trong lòng của cậu.Tình cảm vượt quá giới hạn dành cho Baji, nó làm cho trái tim của Chifuyu phải rỉ máu...

Cậu muốn tha thứ cho Baji.Nhưng cả hai sẽ giống như lúc trước, một người ích kỷ như Chifuyu có thể chấp nhận điều này chứ?

Thấy Chifuyu lặng im không đáp lời, trong lòng Baji có chút hụt hẫng.Baji cười nhạt, đây là cái giá đáng ra mà cậu phải nhận sau chuỗi ngày tháng tổn thương Chifuyu.

"Câu nói lúc trước của mày còn tính nữa không?" Baji khẽ nói, đằng sau nụ cười vụt tắt của Chifuyu.Baji nhìn thấy một dòng nước mắt chảy dài xuống, lòng của Baji đã thắc lại mà ôm chặt Chifuyu vào lòng...

"Hãy cho phép tao thích mày !!"

Sau câu nói đó là vẻ mặt hoảng hốt của Chifuyu, trên chán của Chifuyu thắm đậm mồi hôi.Đôi mắt Chifuyu mở to ra để nhìn thấy Baji.

"Mày đừng như vậy, Baji-san" Chifuyu thở gấp

Cậu lúc này tựa như một khối băng, bất cứ lời nói hay hành động nào của Baji cũng làm cậu vỡ vụng ra thành từng mảnh.Baji không nở nhìn Chifuyu phải như thấy, đôi chân định bước xuống giường của Baji vội thu lại.

Baji không muốn Chifuyu phải chịu bất kì đả kích nào cả.

Chifuyu đối với Baji phải để yêu thương. 

"Chifuyu..." Baji nhẹ giọng gọi tên cậu thì Chifuyu đã vội vàng thu dọn đồ đạc mà chạy ra khỏi cửa.Trước khi đi, Chifuyu bỗng dừng chân lại khi đi được một nữa.Cậu cắn chặt răng, đôi tay siết chặt lấy áo khoác rồi nói:

"Mày nghỉ ngơi đi...tao về trước đây" 

Đi ra khỏi cửa thì Chifuyu đụng mặt Mikey, cậu chỉ chào một cái với Mikey rồi chạy vụt đi mất..

"Ơ..Chifuyu..." Mikey ngơ ngác ngoảnh mặt lại nhìn Chifuyu. 

Draken đẩy cửa bước vào thì thấy dáng vẻ bực dọc của Baji đang ngồi trên giường bệnh.Draken đành thở dài nói : 

"Đây là lần thứ mấy mày làm Chifuyu bỏ đi thế, Baji"

Baji lặng thinh không đáp mà nhìn ra ngoài cửa sổ để ngắm cảnh. 

"Tụi mày cãi nhau à?" Mikey thắc mắc hỏi, Baji vẫn không nói gì.

Takemichi đứng đó xoa đầu nói : 

"Giữa Baji-kun và Chifuyu sao giống mỗi lần tôi và Hinata cãi nhau vậy?" 

"Tụi nó có yêu nhau như mày đâu mà so sánh khập khiểng thế !!" Draken thấy có điều gì đó sai sau câu nói của Takemichi nên đã phản bác lại.

Đâu mà ngờ sau câu phản bác đó đã làm Baji không thích mà lườm lấy Draken. Mikey lại trở nên hiếu kì hơn luôn đưa ánh mắt nhìn lấy Baji.

"Thằng kia...tao không thương tiếc người bệnh đâu đấy!" Draken đứng đó tức giận mà chỉ cho lấy Baji, mà Baji làm bộ thờ ờ nằm xuống rồi chui vô chăn không nói không rằng.

"Baji, tụi tao tới thăm mày đấy" Mikey vừa nói vừa lắc lư cái chăn của Baji nhưng không có động tĩnh gì.

Mikey liền quay sang cửa rồi bật thốt lên : 

"Ủa, Chifuyu sao mày quay lại vậy?" 

Baji ngay lập tức ngồi dậy bật ra khỏi chăn, Chifuyu thì không thấy đâu mà lại thấy điệu bộ mờ ám của Mikey. Nãy giờ quan sát Baji, Mikey cũng hiểu ra một vấn đề.Lúc trước thì thường Chifuyu quấn lấy Baji, còn bây giờ thì tình thế đã đảo ngược rồi. 

"Nhớ nó thì quay lại đi..." Mikey có vẻ thờ ơ khi thốt ra câu đó, Baji thì trở nên chột dạ...

"Tao sẽ không quay về đâu" Baji suy nghĩ một hồi lâu rồi nói.Kế hoạch khai trừ Kisaki ra khỏi Touman đã thất bại, hắn còn có công lớn khi đã đứng lên bảo vệ tổng trưởng.Lúc đó, cậu đã từ bỏ cũng đồng nghĩa là cậu đã thua..

"Kisaki... là một kẻ khó xơi.Nhưng bây giờ chưa phải lúc để tống hắn ra! Thế lực của tam phiên đội và lục phiên đội mới lập của Hanma ngày càng bành trướng rất đông...bây giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để đối phó" Mikey nói hai tay cậu vịnh chắc chiếc ghế mà ngắm nhìn lên tường nhà...

Mikey cúi đầu xuống nhìn Baji rồi mỉm cười :

"Touman lúc nào cũng chào đón mày, Baji à"

Nói rồi Mikey rời khỏi ghế, Draken bước vào đập lấy vai của Baji một cái rồi cùng với Mikey rời đi.Nơi này chỉ còn Takemichi với Baji, không khí trở nên lặng im đi..

"Nhất phiên đội giao cho mày đấy, Takemichi!" 

Takemichi ngây người ra với Baji, cậu tiếp thu được những lời đó thì tay chân lại trở nên luống cuống không thôi.

"Tao không thể đâu mà "

"Hãy thay tao bảo vệ bọn nó!! Đừng làm tao thất vọng "

Vì sao Baji lại muốn giao phó Nhất phiên đội cho cậu mà không trở về mà lại chấp nhận rời khỏi Touman để đợi chờ Kazutora quay về chứ.Takemichi có chút khó hiểu nhưng nhìn nụ cười đang phảng phất trên mặt Baji.Takemichi dần hiểu ra, đây không phải là suy nghĩ nhất thời của Baji..

Mà đó là một lời hứa...

Baji ở quá khứ đã không chết, liệu Hina ở tương lai chắc không phải gặp trở ngại gì đâu.Takemichi phải gặp Naoto để quay trở về thôi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info