ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 30 : Tao sẽ bảo vệ mày,Baji-san

Mon_nnn

Kazutora đứng đó, như có một nỗi đau đang cố gắng gậm nhấm lấy cậu.Bao nhiêu kí ức đau buồn lúc trước về gia đình đang hiện hữu lên.Khi Chifuyu nói "Chúng ta đều là bạn bè", tâm cậu như chết lặng. Nếu không có Mikey, cậu sẽ không đả thương lấy Chifuyu.Tất cả đều do Mikey, nếu không có Mikey cậu sẽ không thành ra như thế này.

Kazutora trút giận hết mọi nỗi đau lên Mikey, cậu đã lao vào đánh với Mikey.Nhưng Mikey toàn đỡ lấy không muốn đánh Kazutora...

"Tao không muốn đánh nhau với mày..." Mikey khẽ nói

"Nhưng đây là cách duy nhất để mang mày quay trở lại, Kazutora!"

Gương mặt của Mikey phản phất lên nỗi u buồn.Cậu không hiểu vì sao Kazutora thành ra như thế này, nhưng với tư cách là một người tổng trưởng cậu đã bỏ rơi Kazutora khiến cậu ấy như thế.

"Tao ghét mày Mikey! Từ trước tới giờ mày đều có tất cả, người thân, bạn bè...còn tao thì có gì?Mày có bao giờ hiểu cho tao không?" Kazutora như trút hết nổi lòng của mình vào Mikey

Mikey đứng đó, cậu ngẩng mặt lên nhìn Kazutora trên môi vương vấn một nụ cười đầy đau đớn :

"Tao xin lỗi...Kazutora.."

Suýt chút nữa thì Mikey đã gục ngã, nhưng cậu đã cố dùng hết sức của mình để hạ Kazutora và những thành viên khác của cậu ấy.Sau khi đánh xong, Mikey chìm vào mệt mỏi mà quỳ xuống.Các thành viên khác của "Ba Lưu Bá La" thấy thế liền xông lên muốn giết chết Mikey.Mikey sắp bị một đám đông quây tới, Draken trở nên vội vàng hơn muốn tới đó nhưng đã quá trễ.Draken đang bị Hanma cản lại không cho di chuyển thêm được nữa.Bọn chúng sắp lao tới Mikey, lúc này Kisaki đã xuất hiện như một vị cứu tin của Touman mà đứng ra bảo vệ lấy Mikey.

Takemichi ở phía dưới như phát hiện được điều gì về Kisaki, cậu trở nên tức giận khi đã không ngăn cản được.Kisaki sắp thành công lấy được lòng tin của tất cả mọi người, thì Baji đã đến.Cậu ấy xuất hiện từ sau lưng Kisaki rồi đánh lén vào đầu của hắn :

"Tao đợi lúc này đây, Kisaki!" Baji cầm cây chuẩn bị giáng vào đầu Kisaki một đòn chí mạng..

Kisaki bị hạ gục mà rơi khỏi núi phế liệu.

"Dừng lại đi, Baji" Draken la lên...

"Bọn tao sẽ mang mày về " Mitsuya nói

Nhưng Baji đã mặc kệ những lời đó ở ngoài tai, kẻ thù bây giờ của chính là Kisaki.Nếu không giải quyết dứt điểm hắn, sẽ mang lại hậu quả khó lường.Nhưng Chifuyu đã cố gượng dậy chạy lên phía trước để ngăn Baji tiếp tục.

"Chifuyu...tránh ra"

"Tới bây giờ việc của Kisaki làm là phản bội Mikey! Nhưng vì Touman bây giờ không thể đánh Kisaki!"

Cậu không Baji phải đối đầu với Kisaki, nó hoàn toàn nguy hiểm đến tính mạng của cậu ấy.Chifuyu không muốn mất đi Baji thêm một lần nào nữa...

Nhưng Baji lại không hiểu lòng cậu, Baji dùng cây gây sắt trong tay để đánh văng Chifuyu ra một chố khác nhường đường cho Baji xuống.

Cho dù trở thành kẻ tội đồ của Touman, Baji quyết phải xoá sổ Kisaki..

"Tỉnh táo lên, Chifuyu! Mày ở bên cạnh tao, tao chỉ cần khả năng đánh nhau của mày...còn suy nghĩ của mày tao không quan tâm"

Từng lời nói của Baji như vết dao cứa vào trong tim của Chifuyu, thì ra trong mắt Baji cậu chưa bao giờ là quan trọng.Vì sao, cậu lại cố gắng đâm đầu vào như thế..

Chifuyu gục mặt xuống rồi hét lên :

"Tao là đội phó nhất phiên đội, tao ở đây là bảo vệ Baji-san !!!!"

"Nếu mày đi bây giờ, tao sẽ không tha thứ cho mày!" Chifuyu đã kiên định tuyên bố

Ánh mắt của Baji vẫn hờ hững nhìn cậu...

"Mày cứ thử đi.."

Baji bắt đầu đếm ngược cho Chifuyu thời gian để tránh xa cậu ấy ra, thời gian trong miệng Baji phát ra còn đúng "3ss" thì Takemichi đã xông đến muốn cùng với Chifuyu ngăn Baji lại.

"Mày muốn ngăn tao thì giết tao luôn đi.." Baji nói

Lúc này, trên gương mặt đầy vết thương của Chifuyu hiện lên một dòng nước mắt.Đôi mắt của cậu trở nên vô hồn nhìn Baji.Cậu không thể làm điều đó, cậu không thể ngăn cản Baji hay là bảo vệ cậu ấy.

"Tao không thể...tao không thể đánh bại mày..." Chifuyu cứ lầm nhẩm những câu đó rồi quỳ xuống, tay cậu nắm chặt nhưng hạt cát trên tay nhưng nó cũng dần tuông ra hết.Mọi thứ chấm dứt rồi, cậu không thể làm được gì hết...

"Chết đi, Baji.."

Từ phía xa Chifuyu thấy Kazutora xông đến dùng dao đâm vào bụng của Baji.Cậu đã đau đớn mà hét thật to lên...

Takemichi trở nên chết lặng sau cảnh tưởng đó...

Rốt cuộc, cậu không thể ngăn Kazutora giết Baji được...

Mikey như bừng tỉnh lại trước hành động đó của Kazutora

"Baji-san..." Chifuyu đã điên cuồng chạy đến ôm thật chặt lấy Baji vào lòng, cho dù Baji có cố gắng vùng vẫy muốn thoát ra nhưng Chifuyu vấn cố giữ lại...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info